Em chỉ thắc mắc, trước em lấy ví dụ so sánh. i10 ngang yaris, i20 ngang C bên toy, i30 ngang D bên Toy thì cụ tran nam hải ném đá em. H thì cụ bảo i20 ngang phân khúc C. Em bó tay rùi. Mà sao ngang phân khúc C, với giá đó, ít vậy nhỉ. Em thấy yaris " phân khúc thấp hơn" mà chạy ngoài đường nhiều hơn i20 là cái chắc. Thậm chí i20 +30 gộp lại may ra bằng số lượng yaris. Cá nhân em đánh giá trên đường HN nhìn thấy vậy
Quan trọng là giá tiền thui, tầm 400-500 mấy hãng lớn của Nhật tại VN chẳng có con nào, nên xe hàn đang độc chiếm. lên cao hơn chút, khi người tiêu dùng có nhiều lựa chon thì xe NHật vẫn chiếm lợi thế, và đó là sự thật. Có bàn luận hay j đi chăng nữa thì chẳng thể thay đổi được tình hình xe đang chạy ngoài đường. Còn cụ nào bảo em sâu toy thì em ợ cụ đấy. Chắc đến đòi tiền pr cho bọn Toy quá