- Biển số
- OF-32073
- Ngày cấp bằng
- 23/3/09
- Số km
- 6,408
- Động cơ
- 531,832 Mã lực
Là ra mẫu hoàn toàn mới chứ không phải bản nâng cấp.Cụ cho em hỏi phát: xe đã hết vòng đời nghĩa là như nào ạ?
Là ra mẫu hoàn toàn mới chứ không phải bản nâng cấp.Cụ cho em hỏi phát: xe đã hết vòng đời nghĩa là như nào ạ?
về không gian ngồi đủ 5 người, em thấy ít xe cỡ này vượt dược CRV lắmEm đã xem cái CRV mới và thử cái San cũ (Diesel 4WD). Kết luận:
1. Về kiểu dáng chung: Thấy CRV nó nhỏ hơn với cảm giác nhìn thấp thấp.
- Thông số thì CRV: 4584x1855x1679, San: 4690x1880x1680
2. Nội thất: Nhìn CRV nó đỡ rẻ tiền hơn tý.
- Các chi tiết nhựa có vẻ ngon hơn, ghế ngồi êm hơn.
- San không gian rộng hơn do chiều dài tổng thể lớn hơn.
- Đồ chơi, tiện ích San vẫn nhỉnh hơn.
3. Ngoại thất: Em vẫn vote cho San.
- Kiểu dáng nhìn cân đối và hợp lý hơn. Đầu CRV kiểu này nhìn cứ tù tù.
- Về đèn đóm chưa đc thử CRV nhưng San thì í ẹ.
- Nước sơn: Nhìn CRV ngon hơn.
4. Máy móc:
- CRV 188 - San 199 mã thì cũng ko hơn nhau mấy. Nhưng sức kéo thì máy dầu San vượt trội (441) - CRV (240).
- Máy dầu San nó thành thương hiệu rồi, trong khi CRV động cơ với hộp số mới đang ở giai đoạn mới
5. Thương hiệu:
- Chất lượng CRV hay San đều ko phải bàn cãi nhiều. Tuy nhiên San đến từ Hàn nên có vẻ yếu hơn tý (Trong mắt người Việt).
Nói chung bây h CRV ra bản 5+2 nên so sánh với San nó khá tương quan. Việc mua xe nào nó ũng tùy vào sở thích cá nhân.
Công nhận bản 5 chỗ CRV ngồi hàng 2 là ngon nhất. Nhưng khi thêm 2 ghế sau thì hàng 2 phải chia sẽ với hàng 3 làm nó chật hơn = Người ngồi hàng 3 mới thở được.về không gian ngồi đủ 5 người, em thấy ít xe cỡ này vượt dược CRV lắm
-E ko thể thích đc cái cảm giác lái và khung gầm của xe Hàn cho dù SantaFe là khá nhất, vừa quá nhẹ lại dội hết những gì có trên đg vào tay lái, còn khung gầm thì kém ổn định, chạy vài năm biết ngay, chán!Xe Hàn đi rất nhanh xuống, mà đã xuống là xuống trông thấy. Từ nội thất, khung gầm lọc xọc,...
San có cảm giác đầm hơn CRV chẳng qua là do nặng hơn thôi. Cụ muốn cảm nhận hệ thống treo và giảm sóc của xe Hàn sau vài năm như thế nào thì cứ mua San.
Cảm ơn cụ so sánh giúp e, rất chi tiết ạ!Em đã xem cái CRV mới và thử cái San cũ (Diesel 4WD). Kết luận:
1. Về kiểu dáng chung: Thấy CRV nó nhỏ hơn với cảm giác nhìn thấp thấp.
- Thông số thì CRV: 4584x1855x1679, San: 4690x1880x1680
2. Nội thất: Nhìn CRV nó đỡ rẻ tiền hơn tý.
- Các chi tiết nhựa có vẻ ngon hơn, ghế ngồi êm hơn.
- San không gian rộng hơn do chiều dài tổng thể lớn hơn.
- Đồ chơi, tiện ích San vẫn nhỉnh hơn.
3. Ngoại thất: Em vẫn vote cho San.
- Kiểu dáng nhìn cân đối và hợp lý hơn. Đầu CRV kiểu này nhìn cứ tù tù.
- Về đèn đóm chưa đc thử CRV nhưng San thì í ẹ.
- Nước sơn: Nhìn CRV ngon hơn.
4. Máy móc:
- CRV 188 - San 199 mã thì cũng ko hơn nhau mấy. Nhưng sức kéo thì máy dầu San vượt trội (441) - CRV (240).
- Máy dầu San nó thành thương hiệu rồi, trong khi CRV động cơ với hộp số mới đang ở giai đoạn mới.
5. Thương hiệu:
- Chất lượng CRV hay San đều ko phải bàn cãi nhiều. Tuy nhiên San đến từ Hàn nên có vẻ yếu hơn tý (Trong mắt người Việt).
Nói chung bây h CRV ra bản 5+2 nên so sánh với San nó khá tương quan. Việc mua xe nào nó ũng tùy vào sở thích cá nhân.
Cụ ơi cụ thông não thêm giúp e lí do cụ chọn San với ạ.Nhà e cũng phân vân như cụ chủ thớt nên khi crv về e chạy thử ngay và đã quyết định chọn Santafe mặc dù xe đã hết vòng đời rồi
SF đi cụ! mấy bố phán về xe Hàn chả có bố nào đã sử dụng đâu mà chỉ toàn nghe nói.Santafe 2018 full dầu lắp ráp tại VN, lấy xe ngay, vs CRV full nhập Thái cọc đến 5.2018 nhận xe. Các cụ cho em lời khuyên. Hiện e vẫn có xe đi. Rượu e rót sẵn, cảm ơn các cụ!
Cái level này hơi lạ. Em chưa nghe crv ngồi mâm trên santafe bao giờ. Có chăng là Nhật vơdi Hàn thôi.Về level thì CRV nó đang ở trên Stafe, còn chi tiết option e ko bàn,
Cái e nói là tổng thể và giá trị thị trường, mà các cụ biết, thì trường là do ng có nhu cầu quyết...
Em chạy thử San thấy sướng hơn CRV mới, và đi đường trường đèo dốc chắc chắn khỏe hơn vì có 4wd, nhưng ngại mỗi cái k biết lâu dài xe Hàn ntn? Gét cái bọn Honda làm hàng marketing ép giá, chờ đợi....anh em tẩy chay hết xem nó bán cho ai? đợi 3-6 tháng không ai mua thì xuống nc ngayEm đi cả 2 đời xe rồi; nếu là San xăng (máy 2.7 đời cũ), CRV không có cửa; San dầu thì chỉ hơi ỳ hơn CRV lúc xuất phát thôi, chạy tầm trên 50 km nó bóp chết CRV. Về độ lành San không kém gì CRV; phụ tùng rẻ hơn 1/2 nếu cần phải thay thế gì!. Bán lại mất giá cũng tương đương!
San nó ra đời lâu rồi chứ có phải 1, 2 năm đâu mà cụ loEm chạy thử San thấy sướng hơn CRV mới, và đi đường trường đèo dốc chắc chắn khỏe hơn vì có 4wd, nhưng ngại mỗi cái k biết lâu dài xe Hàn ntn? Gét cái bọn Honda làm hàng marketing ép giá, chờ đợi....anh em tẩy chay hết xem nó bán cho ai? đợi 3-6 tháng không ai mua thì xuống nc ngay
Em thấy Xe dùng gia đình thì nên dùng san xăng, san dầu khỏe nhưng ồn, ỳ và hôi nữa...tiết kiệm không đáng là bao vì k đi nhiều, ngược lại đầu tư và bảo dưỡng lại nặng. Cảm giác êm ái và option thì e thích San hơn, chỉ đang không biết sau 5 năm thì nó ntn? Có cụ nào dùng sau 5 năm không thì ới với?Em đã xem cái CRV mới và thử cái San cũ (Diesel 4WD). Kết luận:
1. Về kiểu dáng chung: Thấy CRV nó nhỏ hơn với cảm giác nhìn thấp thấp.
- Thông số thì CRV: 4584x1855x1679, San: 4690x1880x1680
2. Nội thất: Nhìn CRV nó đỡ rẻ tiền hơn tý.
- Các chi tiết nhựa có vẻ ngon hơn, ghế ngồi êm hơn.
- San không gian rộng hơn do chiều dài tổng thể lớn hơn.
- Đồ chơi, tiện ích San vẫn nhỉnh hơn.
3. Ngoại thất: Em vẫn vote cho San.
- Kiểu dáng nhìn cân đối và hợp lý hơn. Đầu CRV kiểu này nhìn cứ tù tù.
- Về đèn đóm chưa đc thử CRV nhưng San thì í ẹ.
- Nước sơn: Nhìn CRV ngon hơn.
4. Máy móc:
- CRV 188 - San 199 mã thì cũng ko hơn nhau mấy. Nhưng sức kéo thì máy dầu San vượt trội (441) - CRV (240).
- Máy dầu San nó thành thương hiệu rồi, trong khi CRV động cơ với hộp số mới đang ở giai đoạn mới.
5. Thương hiệu:
- Chất lượng CRV hay San đều ko phải bàn cãi nhiều. Tuy nhiên San đến từ Hàn nên có vẻ yếu hơn tý (Trong mắt người Việt).
Nói chung bây h CRV ra bản 5+2 nên so sánh với San nó khá tương quan. Việc mua xe nào nó ũng tùy vào sở thích cá nhân.
Nhưng em đi xe nhập CRV 2009 và Xe San nhập 2009 thi vẫn thấy San chắc chắn hơn nhiều (số km tương đương nhau)-E ko thể thích đc cái cảm giác lái và khung gầm của xe Hàn cho dù SantaFe là khá nhất, vừa quá nhẹ lại dội hết những gì có trên đg vào tay lái, còn khung gầm thì kém ổn định, chạy vài năm biết ngay, chán!
cụ có nói quá không chứ em đi con Getz taxi ghẻ của Hyundai cũng chả thấy con nào đến nỗi vậyCái này đúng với SF 2016 ráp VN của thằng em. Bên trong toàn đồ nhựa, chạy đường xấu tí là nó thành bản hoà ca của các chi tiết, công với tiếng bass ù ù của máy dầu, nghe rất tuyệt. Chẳng hiểu sao, thằng em em nó cũng là bigFan của SF, đây là chiếc SF thứ 2 của nó, mà nó chửi chiếc ráp VN này thôi rồi luôn.
Em thì đi SF với nó một lần, lần sau em cáo lỗi, mời nó qua xe em cho đỡ điếc tai vì ồn và điếc mũi vì mùi nhựa.
Em đã xem cái CRV mới và thử cái San cũ (Diesel 4WD). Kết luận:
1. Về kiểu dáng chung: Thấy CRV nó nhỏ hơn với cảm giác nhìn thấp thấp.
- Thông số thì CRV: 4584x1855x1679, San: 4690x1880x1680
2. Nội thất: Nhìn CRV nó đỡ rẻ tiền hơn tý.
- Các chi tiết nhựa có vẻ ngon hơn, ghế ngồi êm hơn.
- San không gian rộng hơn do chiều dài tổng thể lớn hơn.
- Đồ chơi, tiện ích San vẫn nhỉnh hơn.
3. Ngoại thất: Em vẫn vote cho San.
- Kiểu dáng nhìn cân đối và hợp lý hơn. Đầu CRV kiểu này nhìn cứ tù tù.
- Về đèn đóm chưa đc thử CRV nhưng San thì í ẹ.
- Nước sơn: Nhìn CRV ngon hơn.
4. Máy móc:
- CRV 188 - San 199 mã thì cũng ko hơn nhau mấy. Nhưng sức kéo thì máy dầu San vượt trội (441) - CRV (240).
- Máy dầu San nó thành thương hiệu rồi, trong khi CRV động cơ với hộp số mới đang ở giai đoạn mới.
5. Thương hiệu:
- Chất lượng CRV hay San đều ko phải bàn cãi nhiều. Tuy nhiên San đến từ Hàn nên có vẻ yếu hơn tý (Trong mắt người Việt).
Nói chung bây h CRV ra bản 5+2 nên so sánh với San nó khá tương quan. Việc mua xe nào nó ũng tùy vào sở thích cá nhân.
Thời điểm này chả con nào lấy ngay đc cả đều phải đợi. Mà san thì đợi cuối năm cho nó tụt khung luônMình có tiền, mua xe là phải mua ngay, đợi tận mấy tháng mới có xe, tụt bố cả sung sướng.
Cái này đúng với SF 2016 ráp VN của thằng em. Bên trong toàn đồ nhựa, chạy đường xấu tí là nó thành bản hoà ca của các chi tiết, công với tiếng bass ù ù của máy dầu, nghe rất tuyệt. Chẳng hiểu sao, thằng em em nó cũng là bigFan của SF, đây là chiếc SF thứ 2 của nó, mà nó chửi chiếc ráp VN này thôi rồi luôn.
Em thì đi SF với nó một lần, lần sau em cáo lỗi, mời nó qua xe em cho đỡ điếc tai vì ồn và điếc mũi vì mùi nhựa.