- Biển số
- OF-17054
- Ngày cấp bằng
- 5/6/08
- Số km
- 1,340
- Động cơ
- 517,594 Mã lực
các bác ơi cho em hỏi santafe 2.0 máy dầu để garenti thì được cứ tăng ga là chết máy liệu có phải thiếu dầu diezen không ạ
Không phải thiếu dầu mà là thừa dầu, bác không đưa xe đi viện (tuyến trung ương ấy) thì càng chữa càng hỏng thêm, bây giờ còn nổ được, chọc thêm mấy cái nữa là ....lên cáng. Bệnh này em làm không quá 30 phút.các bác ơi cho em hỏi santafe 2.0 máy dầu để garenti thì được cứ tăng ga là chết máy liệu có phải thiếu dầu diezen không ạ
Giờ e mới nghe thấy vụ này :^):6:Không phải thiếu dầu mà là thừa dầu, bác không đưa xe đi viện (tuyến trung ương ấy) thì càng chữa càng hỏng thêm, bây giờ còn nổ được, chọc thêm mấy cái nữa là ....lên cáng. Bệnh này em làm không quá 30 phút.
Có lẽ đúng vì hình như Dại Hại Săng nhà cụ chưa có công nghệ CRDI, bệnh thừa dầu này dẫn đến áp trên rail cao quá so với yêu cầu nên ECU nó đánh chết máy, lỗi Fuel monitoring malfunction sẽ hiện lên khi dùng máy Scan, bệnh này đương nhiên đèn check "ON".Giờ e mới nghe thấy vụ này :^):6:
Cụ cũng nên biết đến vậy thôi, không có tam sao thất bản, lời ông Lê-nin nói lại vận đúng vào ông anh nhà bác thì khổ!!!!:77:cảm ơn các bác đã nhiệt tình giúp em nhưng mà các bác ạ xe của ông anh em tận ở đien biên cơ làm sao mà mang đi viên đưa đi viên được theo ý của Bác hardtop là áp suất của ống rail cao quá có phải không ạ em cũng cho là đúng vì trứoc khi bị bệnh này có một lần em nó bị chảy dầu diezen do bị thổi cái zoong chỉ ông anh em đã thay ở trên đó hết chảy thì bị bệnh này em xin các bác chỉ giáo để em lại tư vấn cho ông anh em :77:
RIÊNG VỀ SANTA FE MÁY DẦU thì kụ Hardtop đã nói thì chuẩn không cần chỉnh, đừng ai nói ra nói vào gì nữa :77::77::77::77:Giờ e mới nghe thấy vụ này :^):6: