- Biển số
- OF-504725
- Ngày cấp bằng
- 14/4/17
- Số km
- 177
- Động cơ
- 186,580 Mã lực
Máy dầu sức kéo khoẻ, tiết kiệm chi phí nhưng độ ồn lớn và ko bốc bằng máy xăng. Cụ thấy bản nào phù hợp thì múc thôi ạ
Cảm ơn ý kiến tư vấn của cụ. Có thời gian em sẽ quaEm nói thật là máy dầu đi trong phố,nhất là phố HN giờ cao điểm khó chịu lắm,vì kể cả để chế độ Sport vẫn ì hơn máy xăng nhiều.Máy dầu chỉ sướng khi chạy tốc độ đều đều >60km/h.Cụ gần mạn Mỹ Đình thì qua bên em lái thử cả 2 bản để so sánh nhé
ngồi trong xe thì ko ồn hơn máy xăng là mấy cụ ạMáy dầu sức kéo khoẻ, tiết kiệm chi phí nhưng độ ồn lớn và ko bốc bằng máy xăng. Cụ thấy bản nào phù hợp thì múc thôi ạ
He he. Khó nghĩ quá cụ ơi...!!!Dầu đi cụ , đổ bình dầu thì đi tẹt
Cụ qtam lh e tư vấn cho cụ và báo giá tốt nhất ạHe he. Khó nghĩ quá cụ ơi...!!!
Thế ạ. Cụ đang chạy San máy dầu hả cụ?Đã chọn Hyundai thì cụ nên máy dầu, không hối hận đâu cụ ạ. E thật!
Không! nhà cháu đang chạy Veracruz máy dầu cụ ạ. Cũng là Hyundai mà.Thế ạ. Cụ đang chạy San máy dầu hả cụ?
Nếu tiêu thụ xăng như xe cụ thì quá OK cho 1 em San 2.4. Chả phải nghĩ đến xăng cộ... À San 2016 là có sẵn cảm biến áp suất lốp rồi đúng không?E đang đi san 2016 máy xăng đây cụ! Nói chung mỗi người 1 ý! Máy dầu tiết kiệm chi phí! Nhưng máy xăng đi phố thì bốc hơn mà đỡ ồn hơn! E đi máy xăng còn thấy có tiếng ồn!
E đi đường hỗn hợp 70 cao tốc, 30% trong phố! Đi chế độ eco! Nhiều hôm về đến nhà xe báo 7,2 đến 8L ! Trong phố 10 11L giò cao điểm!
Kinh nghiệm e lái cũng 5 năm rồi!
Ít phóng nhanh, chân ga nhẹ nhàng, điều hoà luôn bật khi lên xe, về sinh lọc gió và kiểm tra áp xuất lốp thường xuyên!
Nhiều cụ đi cr-v máy 2.4 cũng báo ăn như san! Nhiều lúc trong phố nó báo 15L
( nhìn san máy dầu mấy cụ đi cái *** bô nó đen sì , lúc tăng tốc khói nó dồn vào mặt người đi sau)
Nếu nhu điều kiện ở nuóc ngoài, chất lượng dầu tốt thì máy dầu hoạt động bền bỉ, nhưng ở Việt Nam chất lượng dầu của những cây xăng ko đúng quy định nhà nc luôn là đấu ?
So với toy mấy chiếc inova cũng 8 dến 12L và cam 2.5Q 2016 của bà chị e báo 10,8L thì san máy xăng vẫn là bt và chấp nhận đc với những tiện ích nó mang lại
Đây là ý kiến của e! Cụ nên tham khảo ý kiến của các cụ khác nữa! Chúc cụ vui vẻ
Nếu mợ xinh đúng như trong ảnh Avartar thì chắc sắp mua được San đến nơi rồi... Yên tâm!vào hóng để có kinh nghiệm, biết đâu sau này mình có điều kiện mua xe
Hì hì e xinh gần bằng ạ. E chỉ cần xe giá trị vừa phải thôi để đi lại cho tiện, con cái đỡ say xeNếu mợ xinh đúng như trong ảnh Avartar thì chắc sắp mua được San đến nơi rồi... Yên tâm!
Không có trang bị cảm biến áp suất lốp cụ ơi! Cái này lắp ngoài 3tr mấy nữaNếu tiêu thụ xăng như xe cụ thì quá OK cho 1 em San 2.4. Chả phải nghĩ đến xăng cộ... À San 2016 là có sẵn cảm biến áp suất lốp rồi đúng không?
Cụ đi trong phố nhiều mà ko lăn tăn chuyện xăng cộ thì múc máy xăng là chuẩn rồi ạNếu tiêu thụ xăng như xe cụ thì quá OK cho 1 em San 2.4. Chả phải nghĩ đến xăng cộ... À San 2016 là có sẵn cảm biến áp suất lốp rồi đúng không?
San chưa trang bị cụ ạ. Elantra mới có thôiNếu tiêu thụ xăng như xe cụ thì quá OK cho 1 em San 2.4. Chả phải nghĩ đến xăng cộ... À San 2016 là có sẵn cảm biến áp suất lốp rồi đúng không?
Đọc thấy Elantra là dòng duy nhất hiện nay có trang bị cảm biến áp suất lốp của Huyndai Thành Công đúng không bác? Cái này thật ra cũng hữu ích phết...San chưa trang bị cụ ạ. Elantra mới có thôi
vâng chắc sau này hãng sẽ phải trang bị cho các phiên bản mới thôiĐọc thấy Elantra là dòng duy nhất hiện nay có trang bị cảm biến áp suất lốp của Huyndai Thành Công đúng không bác? Cái này thật ra cũng hữu ích phết...
Đang xem xét hai con San full xăng hoặc full dầu: Nhà em 90% đi thành phố, chắc thỉnh thoảng mới đi đường trường thôi. nên lẽ ra chọn máy xăng là hợp lý rồi. Nhưng nghe nói máy dầu của huyndai là danh bất hư truyền nên đang phân vân xăng hay dầu. Thêm khoảng 50 củ nhưng bù lại sẽ được một số cái khác...
Các cụ đang chạy San và các cụ thông thái khác cho xin ý kiến để nhà cháu dễ quyết với ạ?
Thanks.