chạy AT mà dốc hơi dài 1 chút là hiện tượng máy đuối sẽ thấy rõ, nhất là khi đủ tải, có về số 3 --> 2 thì tình hình cũng chỉ khá hơn 1 chút, em toàn chạy AT nên cảm nhận của em về AT là thế
Zzz;10724976[SIZE=4 nói:]Em thấy nói xe nhập ở ngoài ạ, [/SIZE]hình như không phải xe trung đông vì trên gương không có chữ loằng ngoằng giun.
Xe AT 4 số, em có hỏi sửa chữa gì chưa bạn em nói thay mỗi bơm xăng chứ chưa phải làm gì cả, dầu hộp số chưa thay, ăn xăng hôm đi Tây Bắc leo đèo dài suốt chỉ có 16-17 lít. Xe cách âm mặt đường tốt nhưng không hiểu sao gầm có tiếng lục cục nhẹ như kiểu lốp dính đinh to nhưng em ra kiểm tra không thấy vấn đề gì.
100% xe nhập ngoài là máy dầu cụ ah, chỉ có HD việt và về sau là Thành công mới nhập máy xăng.
5 cấp cứ cụ nhỉ ? Sao lại 4 cấp .2009 AT thì vẫn là hộp số tự động 4 cấp có lẽ chỉ là hơi ì do bác đi chưa quen thôi - từ 2010 thì hộp số 6 cấp rồi, leo trèo cũng thích hơn
Xe nhà cháu 2008 SLX mua mới từ tháng 2/2008 hộp số là 5 số tiến và 1 số lùi.5 cấp cứ cụ nhỉ ? Sao lại 4 cấp .
San 2010 thì 6 cấp là chuẩn rồi. Con san MLX của thằng bạn em chạy số thể thao cũng đã lên được số 4 rồi cơ mà như vậy cấp số AT của nó phải là 5 cấp chứ cụ .
Cụ chủ chạy ở đường đèo nào vậy ?
Không phải là không lẽ mà nó chính xác là như vậy.Qua ý kiến các cụ em chịu, thực tế em đi chế độ gọi là thể thao thì chỉ đẩy lên cấp số 4 là kịch, mặc dù ở tốc độ 80-90km. Không lẽ hộp số 5 cấp tiến nó chỉ cho lên 4 ở seri tầm 2008 gì đó.
Qua ý kiến các cụ em chịu, thực tế em đi chế độ gọi là thể thao thì chỉ đẩy lên cấp số 4 là kịch, mặc dù ở tốc độ 80-90km. Không lẽ hộp số 5 cấp tiến nó chỉ cho lên 4 ở seri tầm 2008 gì đó.
Nhà cháu dự rằng xe cụ là của HD việt nhập về nên order hộp số 4 cấp. Còn xe nội địa Hàn quốc( các gara nhập về hộp số là 5 cấp tiến, đời 2010 là 6 cấp tiến).
Nhà cháu đã từng đi số thể thao kịch là nó báo số 5.
Vậy hở cụ, không phải xe nhà em, cụ nói vậy chắc đúng, em nhớ là đồng hồ hiển thị không có chữ loằng ngoằng, bật ca pô lên lấy cầu chì dự phòng thì toàn tiếng Anh không có chữ nào Hàn Xẻng nào cả.Qua ý kiến các cụ em chịu, thực tế em đi chế độ gọi là thể thao thì chỉ đẩy lên cấp số 4 là kịch, mặc dù ở tốc độ 80-90km. Không lẽ hộp số 5 cấp tiến nó chỉ cho lên 4 ở seri tầm 2008 gì đó.
Nhà cháu dự rằng xe cụ là của HD việt nhập về nên order hộp số 4 cấp. Còn xe nội địa Hàn quốc( các gara nhập về hộp số là 5 cấp tiến, đời 2010 là 6 cấp tiến).
Nhà cháu đã từng đi số thể thao kịch là nó báo số 5.
Bẩm, điều này em sợ có liên quan đến ý thức bảo dưỡng xe của cụ cố gắng tiết kiệm vụn vặt, rồi hỏng thêmVấn đề nữa là, dạo trước tiếng bô êm, dạo này buổi sáng nổ máy đứng sau tiếng bô kêu tông tông....
Vậy mấy cái su chưa vỡ, lâu nay do đất cát lọt vào trong có phục chế, DIY, bôi mỡ được không các bác?
http://www.otofun.net/threads/410853-xe-sau-4-nam-co-nen-lam-gi-khongỐi, em chỉ định khắc phục cho thoát khỏi cảnh chuồng gà lộc xộc thôi, phương châm là ngon bổ, chứ em chưa dự được nhiêu.