Chúc mừng anh nha, vợ 2 ngon quá ạ, vậy là không có song tấu 2 em CAMRY một nhà rồi anh nhỉ
He he cảm ơn em, để đến với ty sf cũng nhiều vất vả lắm đấy em ạChúc mừng anh nha, vợ 2 ngon quá ạ, vậy là không có song tấu 2 em CAMRY một nhà rồi anh nhỉ
Em về khoản thuế má này thì mù tịt cụ ah. Nhưng cụ có thể giải thích cho em Sedona Trường Hải đang bán 1 tỏi 3 trong khi đó option này bên Mỹ cỡ khoảng hơn 30k USD chút xíu. Như công thức của cụ thì nó phải bán 100k USD mới gọi là có lãi đúng ko cụ. Nếu vậy TH đi buôn ngược để người tiêu dùng hưởng lợi chăng. Theo em được biết cách tính thuế còn phụ thuộc dung tích động cơ, chỗ ngồi, tiêu chuẩn khí thải v.v....chứ ko đơn giản như công thức kia cụ ah. Nếu em sai thì cụ thông não cho e nhé.Cụ cho e hỏi cách tính trên có sai ko ợ?Giá xe 100k về đây lên 327k thì nó là x mấy thế ?(Có gì sai các cụ mở mang thêm kiến thức cho e chứ đừng gạch e)
Cụ bảo e chim lợn thì em ứ chịu đâu nhé,e cũng chạy Toy nhưng k phải fan Toy đâu nhé,e cũng đã cọc 1 e full xăng qua Tết lấy
Còn giá e Sedona thì đúng là ảo diệu thật,em k dám lạm bàn(nghe nói chưa phải giá chính thức đâu cụ,chỉ là giá của mấy bác sales)
Đương nhiên cách tính thuế trên chỉ tham khảo thôi cụ,nó còn tùy thuộc nhiều thứ như cụ nói đấy,nhưng cũng không hơn kém là bao đâu ạ,không phải tự nhiên mà ng ta hay bảo giá xe ở VN đắt gấp 3 lần TG đâuEm về khoản thuế má này thì mù tịt cụ ah. Nhưng cụ có thể giải thích cho em Sedona Trường Hải đang bán 1 tỏi 3 trong khi đó option này bên Mỹ cỡ khoảng hơn 30k USD chút xíu. Như công thức của cụ thì nó phải bán 100k USD mới gọi là có lãi đúng ko cụ. Nếu vậy TH đi buôn ngược để người tiêu dùng hưởng lợi chăng. Theo em được biết cách tính thuế còn phụ thuộc dung tích động cơ, chỗ ngồi, tiêu chuẩn khí thải v.v....chứ ko đơn giản như công thức kia cụ ah. Nếu em sai thì cụ thông não cho e nhé.
Em U4x rồi mà vẫn thấy bình thường mà cụ nhưng giá nó làm sang trọng hơn chút thông qua chất liệu thì hay hơnxe cụ rất đẹp, giá hợp lý nữa. em chỉ hơi không thích phân nội thất em này 1 tý nhìn hầm hố quá mà em đứng tuổi. Còn phần ngoaị thất chả chê được điểm nào
He he nhiều điều tiếng lắm ấy cụ ạ, nhưng vì TY phải vượt qua tất cả chứcụ đúng là tín đồ trung thành của Santafe Về vợ cả lại bảo sao không thử đi xe Nhật cho mà xem
Chính vì thế em mới tội nghiệp cho những ai mua Sienna hay Odyssey. Cùng giá bán tại nước ngoài nhưng về VN hai con kia gấp hơn 2 lần trong khi tại nước ngoài thì con Sedona được đánh giá cao hơn. Mua xe đắt hơn giá trị thực của nógaaop mấy lần thì gọi là thông minh trong khi Sedona option và giá như vậy vẫn chê đắt. Người tiêu dùng VN đúng là ....Đương nhiên cách tính thuế trên chỉ tham khảo thôi cụ,nó còn tùy thuộc nhiều thứ như cụ nói đấy,nhưng cũng không hơn kém là bao đâu ạ,không phải tự nhiên mà ng ta hay bảo giá xe ở VN đắt gấp 3 lần TG đâu
E cũng đã nói là giá e Sedona ảo diệu mà,cụ hỏi e thế thì e chịu Theo e chắc a Hải nghĩ là với mác xe Hàn mà bán với giá ngang Sienna,Odyssey thì có ma nó mua,chỉ có nước lỗ chổng gọng thôi,còn việc làm sao a Hải đc bán xe với mức giá đó thì chịu,chỉ có đi hỏi a ấy thôi
Em khuyên Cụ nên trải nghiệm thực tế Sienna và Sedona rồi hãy phánChính vì thế em mới tội nghiệp cho những ai mua Sienna hay Odyssey. Cùng giá bán tại nước ngoài nhưng về VN hai con kia gấp hơn 2 lần trong khi tại nước ngoài thì con Sedona được đánh giá cao hơn. Mua xe đắt hơn giá trị thực của nógaaop mấy lần thì gọi là thông minh trong khi Sedona option và giá như vậy vẫn chê đắt. Người tiêu dùng VN đúng là ....
Mai em đi đăng ký cụ ạLấy biển chưa cụ
Em không hiểu cụ mua ở đại lý nào, em lấy ở hyundai GP, lúc xe từ ninh bình về là em vác về nhà ngay, để đại lý nhiều người xem em không khoái. Để nhà 1 tuần mai vác đi đăng ký, do bạn Sale bán xe cho mình đi làm thủ tục cùng. Mua cái xe hơn tỷ thì bỏ thêm vài triệu cho họ hỗ trợ cũng đc mà cụCụ cho em hỏi,đi đăng kiểm đăng ký mình tự đi hay để bọn dịch vụ làm cho khỏe ạ.Bên đại lý nó tính tiền dịch vụ 3tr,mà phải để xe lại cho đến khi có giấy rồi nó chạy đi làm hết cho mình,chỉ việc vác xác lên bấm biển là chạy về thôi.Mà e lại ngại cái để xe trên nó cả tuần có sao không nhỉ
Sales thường thì kê chí phí dịch vụ tầm 2tr cụ ợ.Nhưng số đó không phải Sales đút túi hết mà phải bôi trơn cho thuế,khám xe,duyệt hồ sơ với đăng kiểm nữa .Lần trước bác tranhdong đi đăng kí cùng em nên biết.Tính ra nếu ko bị CA tuýt giữa đường thì Sales cũng còn 1 chút tiền công.Tóm lại là ngoài những khoản có chứng từ của nhà nước thì cụ cứ chi thêm 2tr phí dịch vụ cho bạn Sales đi làm hết thủ tục cho gọn,vừa nhanh vừa nhàn.Cụ cho em hỏi,đi đăng kiểm đăng ký mình tự đi hay để bọn dịch vụ làm cho khỏe ạ.Bên đại lý nó tính tiền dịch vụ 3tr,mà phải để xe lại cho đến khi có giấy rồi nó chạy đi làm hết cho mình,chỉ việc vác xác lên bấm biển là chạy về thôi.Mà e lại ngại cái để xe trên nó cả tuần có sao không nhỉ
Em cũng tính vác xe về luôn,bữa trước đi đặt cọc gặp thằng bạn lên lấy xe về,nó tính để xe đó đến lúc lấy giấy luôn ,mà sau khi ngồi uống trà khoảng 1h thì nó quyết định vác về luôn,hỏi sao thì nó bảo mk ngồi có chút xíu khoảng hơn chục người leo lên xe ngó nghiêng,đạp đạp,xe mình chưa phá zin để cả tuần thì tanh bành ,Mà e nghe sale bẩu,đi đăng kiểm phải đi 5-6h sáng né xxx em ngán nhất khoản nàyEm không hiểu cụ mua ở đại lý nào, em lấy ở hyundai GP, lúc xe từ ninh bình về là em vác về nhà ngay, để đại lý nhiều người xem em không khoái. Để nhà 1 tuần mai vác đi đăng ký, do bạn Sale bán xe cho mình đi làm thủ tục cùng. Mua cái xe hơn tỷ thì bỏ thêm vài triệu cho họ hỗ trợ cũng đc mà cụ
5-6h sáng đăng kí,đăng kiểm đã làm việc đâu cụ.Cụ cứ dán cái XE ĐI ĐĂNG KÍ lên kính trước,xxx tuýt lại thì trình giấy tờ và bằng lái ra.Thường thì xxx sẽ cho qua,còn nếu khó khăn quá thì cụ nộp tầm 200k là đc ợEm cũng tính vác xe về luôn,bữa trước đi đặt cọc gặp thằng bạn lên lấy xe về,nó tính để xe đó đến lúc lấy giấy luôn ,mà sau khi ngồi uống trà khoảng 1h thì nó quyết định vác về luôn,hỏi sao thì nó bảo mk ngồi có chút xíu khoảng hơn chục người leo lên xe ngó nghiêng,đạp đạp,xe mình chưa phá zin để cả tuần thì tanh bành ,Mà e nghe sale bẩu,đi đăng kiểm phải đi 5-6h sáng né xxx em ngán nhất khoản này
Full xăng và full dầu options như nhau,đều có nâng gầm chống xệ mít cụ ợ,bản này options là cao nhất rồi,âm thanh thì cụ có thể độ thêm ợ.Ko biết bản Full dầu có nâng gầm ko các bác.tiếc quả âm thanh 10 loa thật,đã gọi là full sao a công ko dàn âm thanh chuẩn tý.e đg phân vân ko bít có nên lấy con Full dầu ko?thấy tiếc vài món,ko bít bản nâng cấp tiếp theo sao.