Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng em đã rước được em Santafe CKD 2015 xăng Full màu đen sau khi đã bán em Santafe SLX 2.0 2008.
Giờ em đang say quá, vì quá phấn khích với vợ 2 santafe 2015 CKD nên xin khất các cụ mấy hôm nữa em viết tiếp
vì quá hưng phấn với em nó nên trong ngày hôm nay em đã tiến hành 3 vụ khao xe với các nhóm bạn khác nhau.
Nưng dù gì, không thể quên lời cảm ơn vợ chồng cụ Hardtop đã giúp em mua được em xe này, và cả cụ Xuantien_mobis đã giúp em việc khác em sẽ report sau.
..........
Đánh giá chung
+ Ưu điểm
- Cách âm tuyệt vời, khi đóng cửa xe thì tiếng máy, tiếng ồn bên ngoài và tiếng ồn gầm khi chạy hầu như bị triệt tiêu. Tại phiên bản này, có vẻ Hyundai đã khắc phục rất tốt tiếng ồn từ hốc bánh xe. Xe em máy xăng, chạy tại vòng tua máy khoảng 2.200 thì tiếng máy vọng vào khoang rất nhỏ, nhỏ hoen Camry 2.5
- Tiện nghi của xe sang: Trời đêm, nếu đèn để Auto thì sau khi tắt máy lock cửa, đèn hậu và đèn pha vẫn sáng khoảng 5 giây mới tụe tắt, chức năng này chỉ có ở các dòng xe sang của đức
- Tự lùi ghế để tài xế dễ lên xuống sau khi tắt máy. màn hìng đa thông tin thiết kế rất đẹp và thông tin đầy đủ.
- Cảm giác ngồi rất ôm lưng, nguoeif ngoiif khá thoải mái, chất liệu da rất tốt.
- Các nút bố trí trên taplo rất phù hợp, dễ dùng, ban đêm bật đèn lên nhìn nhue khoang Boing vậy
- Chức năng wwelcome tự bật đèn trên guơng khi dén gàn xe là một điểm cộng của em nó
- Dáng xe nhìn bên ngoài đẹp hoen trong ảnh nhiều, tiêu hao nhiên liệu em đi đường phố vào khaongr 13,5 lit cho bản 2 cầu là quá ổn. Đường trường chắc chắn còn thấp hơn nhiều
- Các chế độ lái có sụe khác biệt rất rõ rệt, tùe Comfort tay lái rất nhẹ, cảm giác dùng một ngón tay cũng xuay được vô lăng, chuyển sang Nomal tay lái thay đổi ngay. Lúc lên cao tốc em chạy 100km/h chuyển sang sport tay laid bó chặt chạy rất yên tâm.
Lưu ý các cụ là chế độ lái của sf chỉ là điều chỉnh độ nặng nhẹ của vô lăng, không can thiệp gì vào độ bốc hay không bốc của máy đâu.
- Đặc biệt, em rất thích quả phanh tay bằng điện.
Người dùng sẽ không cần quan tâm đến việc đã nhả phanh tay hay chưa, vì chỉ cần cần số chuyển về D là phanh tay tự nhả. Nói chung rất nhàn, giờ chỉ cần bấm phanh thôi.
+ Điểm trừ
- Trục cơ sở có 2.700mm lên khoáng cách giữa các hàng ghế theo em là chật chội
- Thuơng hiệu xe hàn
làm nhiều cụ Anti hay bỉ là nhiều tinhe năng nhưng nhanh hỏng
em thì đã một lần chung sống với sf 6 năm nên em biết chắc là nó không hỏng he he
- Do dùng màn DVD khổ lớn nên khi xem DVD hoặc Map thì các thông số về Giờ, nhiệt độ... sẽ không hiển thị được, theo em nên tách ra làm màn hình riêng thì hợp lý hơn
Có mấy cái ảnh minh họa về em xe của em.
Đây là Vô lăng
Đây là DVD. Nhược điểm hình hơi mờ so với em Pioneer 8650BT thần thánh của em
Khoang lái ban đêm nhìn như Boing 777
Bản đồ có chức năng đoán chữ tiếng việt
Gương chiếu hậu có la bàn, chống chói tự động
Lock 4WD và các chức năng khác, hiện em đang phối hợp với cụ Xuantien_Mobis để lấp hết chức năng cho các ô còn lại
Cụp gương tự động, khi lock cửa gương tự cụp, gương tự soi bánh sau khi cài số lùi, lên kính 1 chạm với kính bên lái
Nhớ ghế 2 vị trí
Và cuối cùng là khoang động cơ xăng 2.4 Lít Theta. Mở lắp Capo lên và nổ máy, tiếng máy rất nhỏ, nhỏ hơn cả tiếng máy 2.5 của Camry, bảo sao ngồi bên trong xe chả nghe thấy gì dù tua máy đã đẩy lên 2000