[Thảo luận] SantaFe 2013 vượt qua Mer về độ an toàn

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
-Nếu nói về phân khúc thì SF phải so với HL, chứ ai lại đi so với Rav4. Còn việc thằng H-K nó đặt cái giá con Sonat bằng hay đắt hơn Cam thì đấy là việc của nó, người tiêu dùng sẽ đưa về đúng giá trị thật và ở vị trí mà nó xứng đáng được nhận. Nhưng mà em thấy bác so con SF sport với con Rav4 LE thấy hài quá, bác có biết 2 cái chữ sport và LE thì cấu hình của nó ntn ko? Điều đó chỉ chứng tỏ là SF bản base chắc chắn rẻ hơn Rav4 LE, bây giờ thì thấy thương hiệu nó đắt hơn ntn rồi đấy!:))
SF mới thì SF sport là bản trục cơ sở ngắn, 5 chỗ, cũng là bản rẻ nhất của dòng SF tại Mẽo rồi, bác còn bắt em so bản base nào nữa đây?
SF 2013 có 2 bản nhé, SPORT 5 chỗ và bản LWB trục cơ sở dài 7 chỗ, chứ không phải SPORT là 1 trim cao cấp hơn base đâu
bác chưa tìm hiểu kỹ mà đã vội ném gạch thế?
còn đặt thế nào thì em mặc kệ, chắc chắn thằng HD sẽ không ngu tới mức định giá xe của mình cao hơn cái thằng CAMRY, 1 chiếc xe rất ăn khách, mà xe mình lại không xứng đâu
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
Cụ có sống bên đấy không mà rành thế? :D

Giá tag thì thằng nào chả thích để cao - MRSP cũng là một dạng giá tag. Thực tế NTD phải trả mới là quan trọng chứ! Chẳng hạn, giá MRSP của Civic 1.8AT là 780 triệu - Altis chắc cũng same same nhưng giá thực tế Civic đấy em mua chỉ có 720 triệu thôi trong khi Altis hình như chả giảm giá gì mà lại còn phải chờ :)

Ngay chuyện bảo hành 10 năm cho hộp số và động cơ của H/K bên mỹ cũng có thể coi là một hình thức khuyến mại rồi phải không cụ? Thóc gạo nó có tinh đấy.
vầng, nhưng chắc chắn giá nó so với mức công bố trên trang chủ sẽ không chênh lệch nhiều phải không ạ?
em không muốn đi sâu vào các khoản cộng trừ nhân chia thuế để ra giá 1 cái xe chính thức đến tay NTD
ý em ở đây là với những mức giá như vậy thì rõ ràng HD và TOY thực sự cùng đẳng cấp với nhau, chứ không hề có chuyện đi TOY đẳng cấp hơn HD
chắc chắn trên TG sẽ chả có anh nào đi CAM hét lên rằng tao đẳng cấp hơn cái lũ cưỡi SON, mà chuyện đấy sẽ chỉ có ở VN mình thôi
em nói điều đó có thể sẽ bị quăng gạch vì 1 số người cho rằng em vơ đũa cả nắm
nhưng không hề chi, vì nó đã là thực tế rồi
ngay cả chuyện cãi nhau tùm lum trên OF thì cũng có 1 số bác ngoài chứng minh xe TOY có vẻ bền lành hơn thì cũng đang cố chứng minh rằng cưỡi CAM sẽ đẳng cấp hơn cưỡi SON, cái này có lẽ bác cũng phải thừa nhận với em thôi nhỉ?
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
9,394
Động cơ
589,493 Mã lực
-Nếu nói về phân khúc thì SF phải so với HL, chứ ai lại đi so với Rav4. Còn việc thằng H-K nó đặt cái giá con Sonat bằng hay đắt hơn Cam thì đấy là việc của nó, người tiêu dùng sẽ đưa về đúng giá trị thật và ở vị trí mà nó xứng đáng được nhận. Nhưng mà em thấy bác so con SF sport với con Rav4 LE thấy hài quá, bác có biết 2 cái chữ sport và LE thì cấu hình của nó ntn ko? Điều đó chỉ chứng tỏ là SF bản base chắc chắn rẻ hơn Rav4 LE, bây giờ thì thấy thương hiệu nó đắt hơn ntn rồi đấy!:))
Thực ra thì NTD mới quyết định thuơng hiệu nào hơn, chứ ko phải OF :). Chỉ có điều fan Hàn cứ kêu la xe Hàn ngang xe Nhật, Hyundai ngang Toyota, chứ thực ra các bác dùng Toyota có nói gì đâu :). Cuộc chiến xảy ra khi fan Hàn nói mua xe Hàn là ...thông minh nhất :)). Thực ra thì xe nào cũng có khách hàng của mình. Phở, hủ tíu, bún hay bánh canh ... đều bán đc cả!
 

nnson_56

Xe buýt
Biển số
OF-25330
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
518
Động cơ
494,150 Mã lực
tiêu chí mua xe của em an toàn vẫn là hàng đầu, sau đó mới là option, độ bền, thiết kế, thương hiệu, ... Có tiền em sẽ chơi em này ngay.
Nhưng xe về VN không đạt đc như vậy đâu cụ ơi!
 

Hoathanhtao

Xe container
Biển số
OF-143470
Ngày cấp bằng
26/5/12
Số km
6,303
Động cơ
410,300 Mã lực
Tiền ít thì không thể hít .... Thơm:))
Cái anh này so với merc M thì bằng bao nhiêu % mà đòi so sánh nhỉ?
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,149
Động cơ
695,238 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
vầng, nhưng chắc chắn giá nó so với mức công bố trên trang chủ sẽ không chênh lệch nhiều phải không ạ?
em không muốn đi sâu vào các khoản cộng trừ nhân chia thuế để ra giá 1 cái xe chính thức đến tay NTD
ý em ở đây là với những mức giá như vậy thì rõ ràng HD và TOY thực sự cùng đẳng cấp với nhau, chứ không hề có chuyện đi TOY đẳng cấp hơn HD
chắc chắn trên TG sẽ chả có anh nào đi CAM hét lên rằng tao đẳng cấp hơn cái lũ cưỡi SON, mà chuyện đấy sẽ chỉ có ở VN mình thôi
em nói điều đó có thể sẽ bị quăng gạch vì 1 số người cho rằng em vơ đũa cả nắm
nhưng không hề chi, vì nó đã là thực tế rồi
ngay cả chuyện cãi nhau tùm lum trên OF thì cũng có 1 số bác ngoài chứng minh xe TOY có vẻ bền lành hơn thì cũng đang cố chứng minh rằng cưỡi CAM sẽ đẳng cấp hơn cưỡi SON, cái này có lẽ bác cũng phải thừa nhận với em thôi nhỉ?
-2 cái thương hiệu này trên thế giới nó đánh giá rồi (VN thì tuổi gì), tuy cùng hạng nhưng về giá trị thương hiệu thì Toy hơn đứt. Ở Mẽo thì Cam cũng như Sonat cho nên Cam mới có cái bề ngoài trông sport, nhưng đến các nước đang pt ko phải tự dưng thằng Toy nó chỉnh sửa lại để cho con Cam vào phân khúc xe tương đối sang đâu (cái này là do giá thôi). Còn nói chạy Cam đẳng cấp hơn thì em ko biết nhưng chắc chắn đi con xe có thương hiệu cao hơn, lại đắt tiền hơn thì đương nhiên là nó phải hơn những thằng thấp hơn, ngoài ra nó lại còn tốt hơn, giá trị bán lại cao hơn thì mừng quá, thị trường nó đã quyết định cái nào hơn rồi còn gì!\:D/
 

mec c200a

Xe buýt
Biển số
OF-20717
Ngày cấp bằng
3/9/08
Số km
806
Động cơ
507,205 Mã lực
Nơi ở
otofun
Santafe có thể vỏ mỏng hơn mấy thằng kia nhưng khung chắc hơn thì khi đâm tỉ lệ biết dạng thấp hơn và an toàn cao hơn.. Em thấy có cái thử nghiệm mới của mẽo là small overlap crash cho thấy thằng cam tuy phần vỏ nhìn có vẻ ít méo mó biến dạng hơn thằng accord nhưng khung nó bị vẹo khiến người lái ko đập đầu vào túi khí nên an toàn bị đội sổ trong khi thằng accord đầu bảng.. Con santa fe này cũng thế có thể kiểu dáng của nó khiến bộ khung đc liên kết với nhau tốt hơn tránh vẹo hơn mấy thằng dáng hộp như range rover nên nó an toàn hơn.
San thành công nhập về là từ hàn xẻng mà 7 chỗ của hàn xẻng cũng y nguyên như thành công lẮp chứ ko phải mấy anh tc chế biến cụ otohagiang nhé.
Chênh lệch giữa san mer hay lr em nghĩ ko cAo lắm vì nó cũng là top 5 sao cả
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,199
Động cơ
497,962 Mã lực
Santafe có thể vỏ mỏng hơn mấy thằng kia nhưng khung chắc hơn thì khi đâm tỉ lệ biết dạng thấp hơn và an toàn cao hơn.. Em thấy có cái thử nghiệm mới của mẽo là small overlap crash cho thấy thằng cam tuy phần vỏ nhìn có vẻ ít méo mó biến dạng hơn thằng accord nhưng khung nó bị vẹo khiến người lái ko đập đầu vào túi khí nên an toàn bị đội sổ trong khi thằng accord đầu bảng.. Con santa fe này cũng thế có thể kiểu dáng của nó khiến bộ khung đc liên kết với nhau tốt hơn tránh vẹo hơn mấy thằng dáng hộp như range rover nên nó an toàn hơn.
San thành công nhập về là từ hàn xẻng mà 7 chỗ của hàn xẻng cũng y nguyên như thành công lẮp chứ ko phải mấy anh tc chế biến cụ otohagiang nhé.
Chênh lệch giữa san mer hay lr em nghĩ ko cAo lắm vì nó cũng là top 5 sao cả
vầng, đúng rồi, thế thì ghét mỗi cái option bị cắt nhiều quá cụ nhỉ =))
thôi cụ đừng nói SF an toàn hơn kẻo lại bị ăn gạch đấy
vẫn biết đấy là trong thử nghiệm nó thế nhưng có vẻ nhiều bác vẫn đang muốn chứng minh là SF không đẳng cấp như MER nên không thể an toàn hơn được, hiển nhiên SF không đẳng cấp như MER được nhưng dù sao nó vẫn chỉ là thử nghiệm của tụi khoai Tây, mình mất công đi cãi HD kém và nhân tiện chứng minh nó vẫn không thể bằng TOY làm gì nhể
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top