- Biển số
- OF-532417
- Ngày cấp bằng
- 15/9/17
- Số km
- 1,103
- Động cơ
- 178,020 Mã lực
cái iên ngựa nhiều nút quá, em tiền đình nhìn hoa mắt, thôi em lại về Toy
Đi rồi sẽ quen. Xe San của em chạy rất ổn trang thiết bị thôi rồi tiện lợi cho người lái, chỉ bảo dưỡng định kỳ mỗi 5 nghìn cây. Nín thở xem sau 5 năm như thế nào thôi.cái iên ngựa nhiều nút quá, em tiền đình nhìn hoa mắt, thôi em lại về Toy
Nếu mua xe xăng sao Bác chọn Santafe vậy Bác. Em thấy xe xăng Hàn chả có ưu điểm gì cả. Nếu mua xe xăng thì chắc Em lấy CRV.Em cũng lăn tăn xe dầu với xăng, sau vẫn chốt máy xăng, xe cũ em đi hơn 6 năm leo dốc cao chắc được 5 lần. Máy dầu đứng cạnh khó ngửi lắm, đi xe mở cửa cạnh ông xe dầu cũng khó chịu thật.
Bác đi máy dầu nó ám vào cả quần áo bác rồi lên bác không nhận ra , bọn e máy xăng leo lên xe máy dầu nhận ra ngay , chỗ e đỗ xe nhiều người mua San hay E lên e hay thử xe , kể cả mới lấy về bọn e cứ leo lên là thấy mùi rồiChắc hàng xóm nhà bác để xe bẩn nên ngồi xe mới thấy hôi, em hay đi ké xe san dầu thấy bình thường như các xe khác, ra khỏi xe thì hơi có mùi chút thôi.
Mục số 2 cụ nói ....em không tin lắm...Có 2 lý do mà dân mình mua xe máy dầu :
1. Khỏe, moment xoắn của xe máy dầu thường cao hơn máy xăng nên lực kéo khỏe hơn.
2. Rẻ, nếu tính ra VNĐ thì tiền dầu chỉ cỡ 2/3 tiền xăng với cùng quãng đường di chuyển.
Do vậy, xe máy dầu thích hợp xe tải, xe dịch vụ, xe công ty tức là những chỗ chạy nhiều + cần tiết kiệm. Gia đình chọn mua xe máy dầu thông thường ko phải thuần để chạy gia đình kiểu sáng đi làm chiều về đón con đi chợ. Là xe gia đình núp bóng xe công ty, giám đốc đồng thời là chủ xe sử dụng xe hàng ngày + có việc chạy tỉnh chạy việc thì sử dụng luôn. Hoặc kiểu xe dịch vụ cho thuê ngày cho thuê tháng thì đúng hơn.
1 con San máy dầu bán ra thì em khẳng định 90% là xe có dính đến công ty or dịch vụ. Thuần túy chỉ đi làm chở vợ chở con đi chơi chỉ 10%.
Nhìn như bàn phím máy tính ấy nhỉMặc dù đã có thế hệ mới từ năm 2020 và trải qua một vài bản facelift không đáng kể nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích Santafe cccm nhỉ, mà đặc biệt là bản 2.2 dầu.
Phải chăng mức giá giờ đã dễ thở hơn nên lại được ưa chuộng trở lại chứ e nhớ cuối 2021, đầu 2022 mua Santafe 2.2 dầu còn phải kèm lạc, lăn bánh ở tỉnh cũng phải trên tỷ 4, tầm 1 năm sau kinh tế xuống phát giá xe rẻ, mua lúc đó vừa giảm giá niêm yết, vừa giảm phí trước bạ lại còn không phải lạc. Nên chắc thời điểm này cũng thế, giá đang tốt.
View attachment 8450040
Nói về Santafe có lẽ là cái tên khẳng định được qua thời gian dài rồi, không thua kém gì Everest hay CRV về độ uy tín. Đặc biệt là động cơ dầu của Hyundai cũng chứng minh rõ ràng được ưu điểm khi sử dụng tại Việt Nam nên mới có chuyện bản dầu luôn cao hơn như thế. Nhưng theo cccm, thời điểm này có rất nhiều xe mới ra mắt thì Santafe còn đáng sở hữu không?
Cá nhân e thấy đời này Santafe nhìn khá chiến nhưng vẫn đủ yếu tố mềm mại chứ không như đời mới nhất chưa bán tại Việt Nam. Nội thất của Santafe vẫn rất chiều chuộng người dùng, da mềm mịn, ghế ôm người, tính năng quá đầy đủ, Adaptive Cruise Control, lẫy chuyển số, ghế chỉnh định, sấy sưởi đủ cả, màn tương đối lớn, đủ Android Auto/Apple Carplay hoặc dẫn đường phát triển cho riêng thị trường Việt Nam, 10 loa Harman-Kardon, sạc không dây, LED nội thất, HUD, công nghệ an toàn Smart Sense nói chung quá quá nhiều thứ vẫn hợp thời trên Santafe.
View attachment 8450038 View attachment 8450039
Cái yên ngựa này vẫn quá là yêu, hơi nhiều nút tí nhưng bố trí khu vực hợp lý.
Còn về động cơ dầu của bản 2.2 thì chắc cccm biết quá rõ rồi, rất mạnh, kéo tốt, đáp ứng gần như mọi dải tua do dùng hộp số 8 cấp mà lại còn tiết kiệm. Chưa kể thanh khoản quá tốt, gần như muốn bán là bay, mua giá cao thì hơi lỗ thôi Chẳng trách nhiều bác vẫn bình chọn cho em nó quá
best performance/price cụ ạNếu mua xe xăng sao Bác chọn Santafe vậy Bác. Em thấy xe xăng Hàn chả có ưu điểm gì cả. Nếu mua xe xăng thì chắc Em lấy CRV.
San là hạng D so với CRV hạng C.Nếu mua xe xăng sao Bác chọn Santafe vậy Bác. Em thấy xe xăng Hàn chả có ưu điểm gì cả. Nếu mua xe xăng thì chắc Em lấy CRV.
E có mua San đâu, e chọn máy xăng hãng khác cụ ạ.Nếu mua xe xăng sao Bác chọn Santafe vậy Bác. Em thấy xe xăng Hàn chả có ưu điểm gì cả. Nếu mua xe xăng thì chắc Em lấy CRV.
Thực ra việc phân hạng này cũng ko hoàn toàn là căn cứ chuẩn để đánh giá chất lượng, nhu cầu tổng thể, cũng như ko có tiêu chuẩn abcde rõ rệt. Ví như tầm chục năm trc Hyundai mang con Elantra hạng C (gầm treo độc lập) để cạnh tranh Vios (hạng B), tự định vị là xe hạng B luôn chứ ko dám nhận là hạng C dù kích thước mọi thứ cùng phân khúc Focus, civic, altis thời điểm đó. Santafe xét về trục cơ sở thì cũng lỡ cỡ vùng C+, mới đạt có 2,7m, dài 4m7. Trong khi con Vinfast SA dựa trên bmw x5 cơ sở ngót 3m, xe dài 5m, ngồi cũng ko rộng hơn santafe là bao nhiêu (vin SA hạng gì ko rõ nhưng fan tự nhận là E).San là hạng D so với CRV hạng C.
San rộng rãi, êm ái, cách âm tốt hơn CRV chứ cụ.
Cụ tự thuốc bản thân rồi, tết này em làm cuốc đi Carnival signature 2023 bản dầu full của cậu em, chạy loanh quanh HN, Bắc Ninh mà về nhà sò tay lên mặt thấy ám mùi dầu. Nói chung e cạch bỏ ngay ý định trải nghiệm xe dầu bất cứ thương hiệu nào.Cái động cơ cũ từ năm 2010 đổ về trước mới mùi. Công nhận mấy con San đời 2007-2008 máy nổ phành phạch ấy mùi dầu hôi kinh dị. Còn động cơ mới vài năm gần đây nó khác hẳn, cộng thêm đổ dầu 0,001S nữa thì làm gì còn mùi, có khi còn thơm hơn máy xăng ấy ))
Lại lý thuyết chục năm trướcMáy dầu thì mùi hơn máy xăng, và cũng chẳng kinh tế hơn xăng. Sao lại mua máy dầu làm gì
Cái này một là cái xe đó lỗi, hai là cụ cũng tự thuốc bản thân chứ Carnival nào có mùi dầu lọt vào xe vậy? Em dạo này đi làm cũng phải ngồi carrnival dầu hàng ngày đây.Cụ tự thuốc bản thân rồi, tết này em làm cuốc đi Carnival signature 2023 bản dầu full của cậu em, chạy loanh quanh HN, Bắc Ninh mà về nhà sò tay lên mặt thấy ám mùi dầu. Nói chung e cạch bỏ ngay ý định trải nghiệm xe dầu bất cứ thương hiệu nào.
Xe Hàn chỉ đc thế thôi cụ. Bù lại là lắm đèn với Cam. Dân mình thì sính những thứ gọi là Option với nọ kia chứ chạy mấy con xe Hàn nó cứ õng ẽo kiểu gì đấy.Cụ tự thuốc bản thân rồi, tết này em làm cuốc đi Carnival signature 2023 bản dầu full của cậu em, chạy loanh quanh HN, Bắc Ninh mà về nhà sò tay lên mặt thấy ám mùi dầu. Nói chung e cạch bỏ ngay ý định trải nghiệm xe dầu bất cứ thương hiệu nào.
Sợ quá, sợ quáCụ tự thuốc bản thân rồi, tết này em làm cuốc đi Carnival signature 2023 bản dầu full của cậu em, chạy loanh quanh HN, Bắc Ninh mà về nhà sò tay lên mặt thấy ám mùi dầu. Nói chung e cạch bỏ ngay ý định trải nghiệm xe dầu bất cứ thương hiệu nào.
Cụ chịu đc thì cứ sài thôi, thực tế nó thế em nói oan cái xe làm gì.Cái này một là cái xe đó lỗi, hai là cụ cũng tự thuốc bản thân chứ Carnival nào có mùi dầu lọt vào xe vậy? Em dạo này đi làm cũng phải ngồi carrnival dầu hàng ngày đây.
E nói xe dầu nói chung, ko dìm xe nào. Máy dầu e thích everest lắm nhưng do ko thích mùi dầu nên chưa yêu đc!Sợ quá, sợ quá
Chắc vài chục ngàn người đang dùng máy dầu của Hàn là loại thối mũi, ở bẩn
CRV đời 2024 khác hẳn đấy, San không rộng hơn nó được. San định vị hạng D hơi đuối. Đúng ra San chỉ là C+.San là hạng D so với CRV hạng C.
San rộng rãi, êm ái, cách âm tốt hơn CRV chứ cụ.