- Biển số
- OF-171247
- Ngày cấp bằng
- 12/12/12
- Số km
- 560
- Động cơ
- 348,780 Mã lực
"em không phanh kịp nên tông thẳng vào phao câu mợ ấy " . mợ này tả hay thật đấy ! nếu là cụ nào làm thế ở ngoài đường vậy là chết đấy ạ !
Mời mợ 1 ly nước cam cho lấy lại tinh thần. Húc vào 2b, cho dù ai sai ai đúng mà người lành nguyên là may mắn lắm rồi đấy, không giờ này có khi mợ lại đang trong viện để thăm nom.Sáng nay trên đường đi làm, xui xẻo thế nào mà lại đến cơ sự như thế cơ chứ.
Đi trên cầu Ngã Tư Sở xuống hết cầu xuống đến gần siêu thị Tico(hay Pico em không biết nữa) thì một mợ 2B đèo con đang đi bên cạnh bất ngờ tạt đầu rẽ trái để quay đầu xe, em không phanh kịp nên tông thẳng vào phao câu mợ ấy và hất tung hai mẹ con ra khỏi xe. Ôi lúc đấy em hoảng quá phanh dúi dụi dừng xe tắt máy xuống xe (nhưng không quên khóa của xe) , ra đỡ hai mẹ con dậy. Tay run quá nhưng thấy quá may mắn cho em là cả hai mẹ con mợ ấy không bị sao hết chỉ có cái xe là phao câu bị vỡ hết. Em hỏi cả hai mẹ con đều nói là không xây sát và bị đau ở đâu nên em thấy yên tâm hẳn. Sau đó em có đưa cho hai mẹ con chút xiền để sửa xe nhưng mợ lại đòi hơn nên tất cả những người đi đường chứng kiến đều nói là mợ ấy như vậy là quá rồi, không chết là may đấy, đi sai còn đòi gì nữa nên mợ ấy tắt điện và bảo bé con cầm xiền. Em đưa xong lên xe đợi hai mẹ con mợ ấy đi rồi em mói té về cơ quan. Đến giờ vẫn run vì 4 năm cầm lái giờ mới bị vụ này sợ quá.
Run quá nên hình như em post nhầm mục mất rồi Mod chuyển giup em về cho đúng chỗ với ạ. Em cảm ơn.
Thớt moi lên mợ ấy cũng lái được hơn 5 năm roài ! Cụ có mời nước cam làm giề , rượu đêMời mợ 1 ly nước cam cho lấy lại tinh thần. Húc vào 2b, cho dù ai sai ai đúng mà người lành nguyên là may mắn lắm rồi đấy, không giờ này có khi mợ lại đang trong viện để thăm nom.
Mợ quá may mắn. Có vụ mở cửa xe mà cũng gây tử vong kia kìa, đó là cái số may cho 2 mẹ con nhà nọ.
Ghết kiểu tạt đầu của xe máy VN. Xe thì ko lắp gương, mà có gương cũng chẳng chịu nhìn, có ông đường đã đông lại vừa đi vừa nhắn tin mới khổ.
Thế à, chít thật, em quan liu quá. Nhưng mợ Hương thì mời nước cam tốt hơn, mà có cho thêm chút whiskey nữa đấy !Thớt moi lên mợ ấy cũng lái được hơn 5 năm roài ! Cụ có mời nước cam làm giề , rượu đê
Nói cụ đừng giận, cụ đi 4b mà ép phải quá, nên dành phần đường cho 2b họ đi . 2b thì ko có khái niệm vượt phải vì ngầm định, làn 2b là ở bên phải. Cụ vì chướng ngại vật mà lấn làn của 2b thì cụ có lỗi rồi. Đáng lẽ liếc gương, thấy có 2b là phải giảm tốc, nếu ko có ai thì mới đánh lái như cụ.Hôm qua em đang đi ở đường Sơn Tây ra Kim Mã, đúng lúc thấy phần cống ở lề đường trái ăn sâu ra đường nên em hơi đánh sang phải để tránh, thế là nghe rầm 1 cái, quay lại nhìn thì thấy 1 cụ trẻ 2B ngã soẵng soài. Em đỗ xẽ quay lại hỏi han thì hóa ra cụ trẻ đang định vượt phải. May mắn là cụ trẻ ngã xong vẫn đứng dậy đi tiếp được. Ngẫm lại thấy mình đi 4B thì cũng từ tốn những 2B thì cũng hổ báo không kém gì cụ trẻ kia, may mà chưa bị phát nào nặng cả.
Chỗ Sơn tây là đường 1 chiều, hẹp, không có vạch kẻ phân làn đường. Em đi sát bên trái nên mới bị dính chỗ cửa cống lồi ra, hơi đánh sang phải khoảng 10cm để tránh. Cụ 2B kia đi từ dưới lên, lại đi với tốc độ cao để vượt lên trên. Kể ra lúc đó xử lý đúng nhất là đi chậm lại rồi nhìn gương chiếu hậu là chuẩn nhất. Nhưng nói ra ở đây là để cảnh báo các cụ 2B đí quá sát 4B là rất nguy hiểm. Các cụ trên này hầu hết là có 4B nhưng đều phải có lúc đi 2B cả. Đến khi xảy ra tai nạn thì cho dù ai đúng ai sai thì cũng là đều đáng tiếc cả.Nói cụ đừng giận, cụ đi 4b mà ép phải quá, nên dành phần đường cho 2b họ đi . 2b thì ko có khái niệm vượt phải vì ngầm định, làn 2b là ở bên phải. Cụ vì chướng ngại vật mà lấn làn của 2b thì cụ có lỗi rồi. Đáng lẽ liếc gương, thấy có 2b là phải giảm tốc, nếu ko có ai thì mới đánh lái như cụ.
Em lạ gì cái phố Sơn tây đó, đường hẹp, nhưng nếu 4b đi sát trái thì 2b thừa chỗ để đi. Cụ xem ở HN này có phải chỗ nào cũng phân làn 2b và 4b đâu, nhưng lệ thường, 2b đi sát lề phải, 4b đi ra giữa đường (hoặc sát trái nếu đường 1 chiều). Cụ vì tránh cái cống mà có thể gây tai nạn cho 2b, (mà đã gây rồi nhưng may ko nghiêm trọng) thì nên rút kinh nghiệm. Em đi ngoài đường, mọi lúc đều để ý bên phải có 2b không, nhất là lúc cua phải, nhiều cụ cua xong ép sát vỉa hè, 2b nhiều khi phải phanh khựng hoặc tròng trành dễ ngã. 2b đổ nhẹ thì xe cụ cũng xước sơn thôi mà.Chỗ Sơn tây là đường 1 chiều, hẹp, không có vạch kẻ phân làn đường. Em đi sát bên trái nên mới bị dính chỗ cửa cống lồi ra, hơi đánh sang phải khoảng 10cm để tránh. Cụ 2B kia đi từ dưới lên, lại đi với tốc độ cao để vượt lên trên. Kể ra lúc đó xử lý đúng nhất là đi chậm lại rồi nhìn gương chiếu hậu là chuẩn nhất. Nhưng nói ra ở đây là để cảnh báo các cụ 2B đí quá sát 4B là rất nguy hiểm. Các cụ trên này hầu hết là có 4B nhưng đều phải có lúc đi 2B cả. Đến khi xảy ra tai nạn thì cho dù ai đúng ai sai thì cũng là đều đáng tiếc cả.
2b dù sao cũng nhỏ ngang và linh hoạt hơn, thường khi họ đánh lái là đầu cũng nghiêng nghiêng để ngó, trừ tổ lái thì đằng nào ta cũng biết. Còn những người đánh lái bất tử thì đằng nào cũng bị thương hoặc tử rồi nên thôi. Nhưng 4b mà đánh lái bất ngờ là rất nguy hiểm, cả con xe to đùng, không nhìn thấy tín hiệu nào để dự đoán cả, nhoằng cái ... nói chung là nguy hiểm. Em đọc tình huống của cụ là tưởng tượng ngay ra. Chắc cụ lái chưa lâu.Cụ nói đúng. Và nên áp dụng cho cả 2B luôn, đi 2B cũng nên quan sát phía sau khi đánh lái. Có điều 2B bây giờ mốt bỏ gương chiếu hậu
Kinh nhể. Delay của Gấu nhà cụ dài gớm.Lạy mợ! Hôm nay nghe Gấu kể chuyện bị tai nạn xong, em ktra F1 thấy không vđề gì thế là nổ cho Gấu một phát. Đi gì mà ngu thế hả?
Cũng may là mẹ con nhà nó không sao. Còn mợ, chi phí sửa xe hết bi nhiêu thì mong mợ pm cho em với nhé! Cảm ơn các cụ/mợ đã vô thớt!
Vâng, em mới đi từ 2008, hôm đó gặp đúng cụ trẻ tổ lái + đầu óc đang mải suy nghỉ 1 việc khác2b dù sao cũng nhỏ ngang và linh hoạt hơn, thường khi họ đánh lái là đầu cũng nghiêng nghiêng để ngó, trừ tổ lái thì đằng nào ta cũng biết. Còn những người đánh lái bất tử thì đằng nào cũng bị thương hoặc tử rồi nên thôi. Nhưng 4b mà đánh lái bất ngờ là rất nguy hiểm, cả con xe to đùng, không nhìn thấy tín hiệu nào để dự đoán cả, nhoằng cái ... nói chung là nguy hiểm. Em đọc tình huống của cụ là tưởng tượng ngay ra. Chắc cụ lái chưa lâu.
Chỗ Sơn tây là đường 1 chiều, hẹp, không có vạch kẻ phân làn đường. Em đi sát bên trái nên mới bị dính chỗ cửa cống lồi ra, hơi đánh sang phải khoảng 10cm để tránh. Cụ 2B kia đi từ dưới lên, lại đi với tốc độ cao để vượt lên trên. Kể ra lúc đó xử lý đúng nhất là đi chậm lại rồi nhìn gương chiếu hậu là chuẩn nhất. Nhưng nói ra ở đây là để cảnh báo các cụ 2B đí quá sát 4B là rất nguy hiểm. Các cụ trên này hầu hết là có 4B nhưng đều phải có lúc đi 2B cả. Đến khi xảy ra tai nạn thì cho dù ai đúng ai sai thì cũng là đều đáng tiếc cả.[/QUOT
Cụ anhtho nói phải đấy cụ à! Sơn tây dẫu bé nhưng đi đúng thì vẫn thoải mái. Đi xe ô tô không nên đánh lái bất ngờ để tránh chướng ngại như vậy, đó là thói quen cần bỏ để an toàn cho bản thân và cho người khác nữa
Dẫu có xuống hố hay leo miệng cống cũng nên làm và đừng lo gì hỏng xe, không hỏng được đâu. Không quan sát được thì các cụ nên thẳng lái!