Về bảo hành và sửa chữa các hãng lớn đều tính phí kiểm tra nếu không sửa chữa sau khi họ phán bệnh. Còn thay thế board nếu bảo đổi các tiền thì thường là board cũ nhưng cũng phải thông báo ngay ban đầu kiểu mập mờ như này thì bọn đó có vấn đề rồi. Các hãng lớn theo em biết không có chính sách đổi các board hỏng lấy board mới, họ hầu như ko sửa chữa vì lý do rất khó quản lý linh kiện trong sửa chữa và chất lượng board sau khi sửa, chỉ có các cửa hàng, cty ở mình tự nhập bán và bảo hành mới sửa chữa board thôi. Cụ có tin là cái board nó thay cho cụ là mới ko, nếu mới nó láy ở đâu ra thay cho cụ, hay là board cũ sửa/ hay là nó đổi của khác nào đc hảo hành mới lấy cái board cũ hỏng sửa mà nó thu lại, túm lại đều có vấn đề cả nên làm cho rõ ràng cụ ạ.
Chính vì vậy em nghĩ 90% trung tâm bh ủy quyền này làm bậy, nếu cụ có được giấy nhận sửa chữa, báo bệnh giá thay cùng phiếu thu tiền thì scan rồi trình bầy gửi ttcskh của samsung (nhớ cc mail này cho mấy báo điẹn tử) em nghĩ họ sẽ làm việc và trả lời cụ đàng hoàng đấy.
Không nên để chìm xuồng cụ ạ, nếu SS trả lời chính sách dv sửa chữa họ như vậy thì cũng là để mọi ng biết mà tránh.