- Biển số
- OF-296491
- Ngày cấp bằng
- 24/10/13
- Số km
- 5,104
- Động cơ
- 382,636 Mã lực
Sáng kiến hay tối kiến, khi cho phép giao thông kiểu đó, mời các cụ phân tích và bình luận. Hình thành thói quen kiểu này là rất khó bỏ.
=========================
Đường Văn Cao, HN
Đường Văn Cao, vốn được thiết kế có hai làn xe chạy ngược chiều nhau, tuy nhiên vào giờ cao điểm các xe được chạy 3 làn. Ảnh: Phương Sơn.
Do đi 3 làn xen kẽ, nhiều xe va vào nhau gây cãi vã. Ảnh: Phương Sơn.
Đường 3 làn xe ngược chiều duy nhất ở thủ đô
Đường Văn Cao (Hà Nội) giờ cao điểm, các phương tiện được đi theo 3 làn xen kẽ, ngược chiều nhau, tạo ra cảnh tượng giao thông "có một không hai". Cảnh sát giao thông giải thích tình trạng này là giải pháp tạm thời để tránh ùn tắc.
Ngã tư Thụy Khuê, Văn Cao (Ba Đình, Hà Nội) là một trong những điểm nóng về ùn tắc giờ cao điểm. Chưa có đèn tín hiệu, đường hẹp trong khi diện tích vỉa hè để trông xe rộng gấp đôi, đoạn Văn Cao - Thụy Khuê thành nút thắt cổ chai với các phương tiện qua lại.
Theo phương án phân làn và biển chỉ dẫn ở đường Văn Cao, các phương tiện chiều Văn Cao - Liễu Giai phải đi về bên phải và các phương tiện theo hướng ngược lại đi phía bên trái, tuy nhiên vào giờ cao điểm, ôtô, xe máy đi từ Văn Cao về Liễu Giai xen vào giữa hai làn ngược chiều, khiến tuyến đường này thành 3 làn xen kẽ.
.....
Nguồn
=========================
Đường Văn Cao, HN
Đường Văn Cao, vốn được thiết kế có hai làn xe chạy ngược chiều nhau, tuy nhiên vào giờ cao điểm các xe được chạy 3 làn. Ảnh: Phương Sơn.
Do đi 3 làn xen kẽ, nhiều xe va vào nhau gây cãi vã. Ảnh: Phương Sơn.
Đường 3 làn xe ngược chiều duy nhất ở thủ đô
Đường Văn Cao (Hà Nội) giờ cao điểm, các phương tiện được đi theo 3 làn xen kẽ, ngược chiều nhau, tạo ra cảnh tượng giao thông "có một không hai". Cảnh sát giao thông giải thích tình trạng này là giải pháp tạm thời để tránh ùn tắc.
Ngã tư Thụy Khuê, Văn Cao (Ba Đình, Hà Nội) là một trong những điểm nóng về ùn tắc giờ cao điểm. Chưa có đèn tín hiệu, đường hẹp trong khi diện tích vỉa hè để trông xe rộng gấp đôi, đoạn Văn Cao - Thụy Khuê thành nút thắt cổ chai với các phương tiện qua lại.
Theo phương án phân làn và biển chỉ dẫn ở đường Văn Cao, các phương tiện chiều Văn Cao - Liễu Giai phải đi về bên phải và các phương tiện theo hướng ngược lại đi phía bên trái, tuy nhiên vào giờ cao điểm, ôtô, xe máy đi từ Văn Cao về Liễu Giai xen vào giữa hai làn ngược chiều, khiến tuyến đường này thành 3 làn xen kẽ.
.....
Nguồn