Cụ thấy em nói chính xác mà không uống cùng em ạ!? Em mời cụ rồi đấy.Chính xác, nếu là nhà cháu. Việc đầu tiên là cố gắng giữ cho gấu và F1. Còn cụ già tính sau, cháu nói thật các cụ cứ gạch đá.
Cụ thấy em nói chính xác mà không uống cùng em ạ!? Em mời cụ rồi đấy.Chính xác, nếu là nhà cháu. Việc đầu tiên là cố gắng giữ cho gấu và F1. Còn cụ già tính sau, cháu nói thật các cụ cứ gạch đá.
Ở trên có 1 bác bẩu, xe máy bị ô tô che tầm nhìn.Tình huống đâm nào cũng vì không tránh được. Tình huống nào tránh được thì không đâm.
2b chắc tay lái không để gấu và f1 ngã là giỏi rồi. Cụ muốn giỏi thế nào?
Yêu cầu 2b phải dự phòng cả tình huống có một ông cắt mặt 4b để sang đường thì chắc phải bò ra đường.Ở trên có 1 bác bẩu, xe máy bị ô tô che tầm nhìn.
Thế là, bị che tầm nhìn thì vô tội??
Ko có tầm nhìn thì nên tạo ra tầm nhìn, bằng việc lùi lại xa hơn.
Đành là người đi bộ quá ẩu, nhưng ông xe máy ẩu không kém.
Vâng em đồng ý với cụ, quá khó cho bác 2 bánh.Yêu cầu 2b phải dự phòng cả tình huống có một ông cắt mặt 4b để sang đường thì chắc phải bò ra đường.
Tội thì không vô, vẫn phải có trách nhiệm nêu có tổn thất. Nhưng nói đi ẩu thì hơi quá.
Yêu cầu 2b phải dự phòng cả tình huống có một ông cắt mặt 4b để sang đường thì chắc phải bò ra đường.
Tội thì không vô, vẫn phải có trách nhiệm nêu có tổn thất. Nhưng nói đi ẩu thì hơi quá.
Rất đồng tình, sai phải chịu chứ kiểu đúng mà lại phòng tình huống nọ kia thì quá vô lý và có phần trảm phong quá.Vâng em đồng ý với cụ, quá khó cho bác 2 bánh.
Cụ đang đi đúng đường, đúng làn đúng tốc độ, tự nhiên ở đâu có 1 ông phi vù sang có mà đỡ vào mắt.
Mà cái luật giao thông của mình quá bất cập, tai nạn xảy ra cứ đè thằng xe to hơn ra bắt đền trong khi lỗi lại không phải thằng xe to. Nếu thời điểm ấy không có cái ông phạm luật thì không bao giờ có tai nạn.
Đúng là trong cuộc sống không có chữ nếu, nhưng cái gì nó cũng phải có lý do của nó, trong trường hợp trên, nếu bác xe máy không vững tay lái thì có khi chả còn cơ hội mà đền hay giải quyết gì nữa.
Em mời cụ nhế, uống cùng em!
Bảo bò ra đường thì hơi quá ạ.Yêu cầu 2b phải dự phòng cả tình huống có một ông cắt mặt 4b để sang đường thì chắc phải bò ra đường.
Tội thì không vô, vẫn phải có trách nhiệm nêu có tổn thất. Nhưng nói đi ẩu thì hơi quá.
Đi "bò ra đường" có thể không đâm ai nhưng vẫn có thể bị đâm.Bảo bò ra đường thì hơi quá ạ.
Nhưng rõ ràng ở Việt Nam, bác luôn cần tính đến chuyện có gì đó bất ngờ.
Ví dụ đơn giản nhất là ông ô tô phanh gấp chẳng hạn.
Thế nên, ông xe máy nên lùi lại nữa, hoặc đi lệch hẳn sang 1 bên so với ô tô.
Như bác thấy, ô tô giờ mà phanh gấp, vì bất cứ lý do gì, đều dính thêm 1-2 chú đằng sau.
Tôi vẫn đi như "bò ra đường", và thấy là chậm hơn hàng xóm độ 1-2 phút là cùng, khi đến nơi.
Nêu từ hành vi đó để đánh giá là ẩu thì 100% lái xe đều ẩu. Có ai tham gia giao thông chưa bao giờ có hành vi này không?Các cụ xem giây 15 sẽ thấy 2b đang bận nghếch mắt sang bên trái để ngắm gì đó
Cụ phân tích chuẩn,lý do mấu chốt khuất tầm nhìn thánh cũng không xử lý kịp.Cái này xe máy bị khất tầm nhìn nên không tránh kịp nhé. cái clip của cụ chủ đưa nên do 2 camera quay, 1 cái quay trước 1 cái quay sau. Sự việc xảy ra bất ngờ đối với cụ đi xe máy nên tai nạn là đương nhiên.
Nhiều cụ cứ phán như đúng rồi, thử hỏi vào địa vị các cụ, các cụ tránh được không? Va chạm gần như đồng thời khi cụ già đi qua đầu ô tô luôn. Lỗi này do cụ già sang đường bất cẩn, không đúng vị trí sang đường.