Cụ không thấy tiêu đề nó là sáng chế mới, liên quan đến F.W sao?
1-Chúng ta chỉ có thể kiểm tra phần ngoại vi,
- Để biết được hết họ làm ra sao? tại sao được như vậy.......Chịu
- Thiết kế bố trí mạch như thế nào là liên quan Đặc biệt đến LUẬT sở hữu trí tuệ, em nghĩ không thể bàn về vấn đề này![/QUOTE]
Em thấy cụ Vingking phản biện rất đúng. Tuy nhiên nếu đi sâu vào kỹ thuật quá thì có thể khó hiểu, nhất là không chuyên về điện.
Theo em để kiểm nghiệm kết quả, cụ chủ tiến hành thử nghiệm trước mắt là tính năng phục hồi dung lượng ac-quy đi, cái này là dễ thấy nhất. Phương pháp như sau:
Cụ chủ tiến hành đo dung lượng hiện tại của 01 ac-quy cũ (đo CCA) cũng được, lưu thông số này được, sau đó lắp vào xe chạy một thời gian (tùy theo ý cụ chủ) rồi tiến hành đo lại xem có khác gì không?! Đưa kết quả lên đây để AE tham khảo.
Xong bước này có thể thử tiếp các mục khác cũng được!
1-Chúng ta chỉ có thể kiểm tra phần ngoại vi,
- Xung ra sao?liệu có loại bỏ sunfat của ắc quy không
- Biến thiên cho dòng mịịn hay không?
- Có ảnh hưởng gì đến thiết bị trong xe không?
- Lắp thử nghiệm có được như vậy không?
- Tất cả em đã trả lời
- Để biết được hết họ làm ra sao? tại sao được như vậy.......Chịu
- Thiết kế bố trí mạch như thế nào là liên quan Đặc biệt đến LUẬT sở hữu trí tuệ, em nghĩ không thể bàn về vấn đề này![/QUOTE]
Em thấy cụ Vingking phản biện rất đúng. Tuy nhiên nếu đi sâu vào kỹ thuật quá thì có thể khó hiểu, nhất là không chuyên về điện.
Theo em để kiểm nghiệm kết quả, cụ chủ tiến hành thử nghiệm trước mắt là tính năng phục hồi dung lượng ac-quy đi, cái này là dễ thấy nhất. Phương pháp như sau:
Cụ chủ tiến hành đo dung lượng hiện tại của 01 ac-quy cũ (đo CCA) cũng được, lưu thông số này được, sau đó lắp vào xe chạy một thời gian (tùy theo ý cụ chủ) rồi tiến hành đo lại xem có khác gì không?! Đưa kết quả lên đây để AE tham khảo.
Xong bước này có thể thử tiếp các mục khác cũng được!