Sáng chế Hàn Quốc- Thiết bị bảo vệ ắc quy và ổn định dòng nạp ô tô

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,340
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Nửa năm rồi, iêm thấy cụ chủ hình dư vẫn chưa update được thêm tí gì hay sao í.
- Thiết bị này sử dụng dây đồng không có độ axit, chuyên dùng cho audio nhằm ngăn chặn nhiễu để máy phát điện dễ dàng hoạt động ( Nếu sử dụng dây điện thông thường thì hiệu quả giảm nhiễu, xung sẽ giảm đáng kể)
Cụ giải ngố hộ em cái dây đồng không có độ Axit là gì ợ??

- Thiết bị này sử dụng nhựa PC và nhựa thông chất lượng cao, vì vậy an toàn trong môi trường ( Chịu nhiệt, chịu va chạm) đã được kiểm tra đạt tiêu chuẩn cho phép.
Nhựa PC là nhựa gì ợ, còn nhựa thông liên can chi ở đây ơ??
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,762
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế mua cái đồng hồ số 60K ở chợ giời thì nó khác gì ợ????
Em nghĩ cái khác là có thể cắm vào ổ lighter. Em thi thoảng vẫn check acquy bằng vôn kế. Ngại mỗi việc phải lật nắp capo lên. Nếu có cái đồng hồ nhỏ gọn, vứt trong xe, khi cần thì cắm đo thử cũng rất tiện.
 
Biển số
OF-3516
Ngày cấp bằng
25/2/07
Số km
9,164
Động cơ
630,856 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Hà Lội ạ!!!!!!!
Em nghĩ cái khác là có thể cắm vào ổ lighter. Em thi thoảng vẫn check acquy bằng vôn kế. Ngại mỗi việc phải lật nắp capo lên. Nếu có cái đồng hồ nhỏ gọn, vứt trong xe, khi cần thì cắm đo thử cũng rất tiện.
Các cụ mua con hyundai coupe nó có luôn cái đồng hồ này, đỡ phải lắp thêm.
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,340
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Em nghĩ cái khác là có thể cắm vào ổ lighter. Em thi thoảng vẫn check acquy bằng vôn kế. Ngại mỗi việc phải lật nắp capo lên. Nếu có cái đồng hồ nhỏ gọn, vứt trong xe, khi cần thì cắm đo thử cũng rất tiện.
Ý em là mua luôn cái đầu lighter 15K thì cắm vô ăn luôn :P
 

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
953
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
Nửa năm rồi, iêm thấy cụ chủ hình dư vẫn chưa update được thêm tí gì hay sao í.

Cụ giải ngố hộ em cái dây đồng không có độ Axit là gì ợ??

Nhựa PC là nhựa gì ợ, còn nhựa thông liên can chi ở đây ơ??
dây âm thanh (tần số) cụ ạ, axit không ăn mòn nó, em đã đi tìm ở VN loại day như vậy nhưng không có, hoặc nếu có thì giá thành cực đắt và phải đặt hàng.
Nhựa cứng PC, và bảng mach buộc phải có nhựa thông gắn kết, đó là tiêu chuẩn bắt buộc cùa nhà sx.
Em đã ghi rất rõ nếu dùng dây điện thông thường sẽ không tác dụng, cụ lưu ý câu chữ cho em phát.
Nửa năm không dài để chứng minh cho 1 sản phẩm công nghệ KOREA thấy nó hiệu quả thực sự, chứ chẳng phải do em phát minh.Hơn nữa, em không dùng diễn đàn khác mang vào đây nhằm chứng minh;

P/S: đôi khi những câu chữ kỹ thuật được biên dịch từ tiếng Hàn nên rất khó tránh khỏi những từ ngữ hơi khó hiểu
 
Chỉnh sửa cuối:

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,340
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Cho em nói thẳng thật là không biết cụ đang cố tình thuốc các cụ OF hay cụ đang bị mấy thằng sales Korea nó thuốc mà đưa tra các kái niệm ngộ nghĩnh thế.
Em không tin là cái thiết bị đó sử dụng loại dây (em hiểu là) chuyên dụng cho audio giá ngất ngưởng, vì đây nó là cái điện chứ cái gì mà ồn ào thế. OK, đó là quan điểm cá nhân, chuyện này có thể không cần bàn.
Quay về nhiều, có hai loại nhiễu tác động là nhiễu nội tại của toàn bộ hệ thống, tự nó sinh ra và nhiễu ngoại lai do môi trường bên ngoài.
Nhiễu nội tại: Cho dù dây của cụ có làm bằng kim loại từ sao Kim thì nó vẫn cứ ở đó, nói nôm na như cái dây là ống nước, nước của cụ là nước cống thì ống nước có là ống bằng vàng, thì nước chảy qua vẫn cứ là nứoc cống, nó không thể biến thành nước sạch được
Nhiễu ngoại lai: Cháu cứ cho là cái dây của cụ thần kỳ đến mức ngăn chặn đựoc nhiễu ngoại lai (thực tế thì chỉ cần dùng dây bọc kim như dây ăng ten ngoài chợ giời là xong), tuy nhiên 1 cái ê tô có hàng KM dây điện, nó không xâm chỗ nọ thì nó nhập chỗ chai. Lại nói nôm na thì giống như việc cụ lấy cái chén uốn nước ra làm khiên trong mưa tên, giỏi thì chặn được 1 mũi tên, lúc đó người cụ đã như con nhím rồi.

Chưa nói đến việc cái nhiễu đó thì ảnh hưởng chi đến hệ thống.

Nhựa PC, ý cụ là nhựa Policarbonat?? Nhựa đó em mua lẻ 200.000/m2 tính vật liệu ra cũng làm được tầm 100 hộp của cụ.

Nhựa thông chất lượng cao, cái này mới thật là ngộ nghĩnh, hộp của cụ hẳn phải hàn bằng tay mới cần đến nhựa thông :)) :)) :))
 
Chỉnh sửa cuối:

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
953
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
Chốt lại em đã thử thay bằng dây điện thông thường, xuất hiện xung không đều ( cùng lắp thử nghiệm trên 1 ắc quy).
Em chả thuốc làm gì, nhà sx cũng chả thuốc được nếu sử dụng không hiệu quả.
Vỏ gì, nhựa thông hay là gì thì đó là dó bên nhà sx đưa ra, vì có thể đoa là tiêu chuẩn bắt buộc bên hàn quốc. Phần giá nguyên vật liệu chỉ để so sánh chứ không thuộc phạm vi của thớt kỹ thuật, điều này em nghĩ cụ là chã thì phải hiểu
 

manhhung117

Xe hơi
Biển số
OF-139329
Ngày cấp bằng
20/4/12
Số km
107
Động cơ
367,770 Mã lực
Cái hệ thống hay thiết bị bảo vệ ắc quy và ổn định dòng nạp ô tô mấy xe mới bây giờ đều có cả đấy, nhưng mà sản xuất theo xe không phải lắp thêm, xe cụ nào mà gần cọc dương (+) ắc quy có thêm 1 cục nhỏ như bao diêm thì chính là nó đấy ợ. Còn loại thiết bị lắp thêm này thì ..em cũng chưa ngâm cứu ạ.
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,340
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Chốt lại em đã thử thay bằng dây điện thông thường, xuất hiện xung không đều ( cùng lắp thử nghiệm trên 1 ắc quy).
Em chả thuốc làm gì, nhà sx cũng chả thuốc được nếu sử dụng không hiệu quả.
Vỏ gì, nhựa thông hay là gì thì đó là dó bên nhà sx đưa ra, vì có thể đoa là tiêu chuẩn bắt buộc bên hàn quốc. Phần giá nguyên vật liệu chỉ để so sánh chứ không thuộc phạm vi của thớt kỹ thuật, điều này em nghĩ cụ là chã thì phải hiểu
Iêm thẳng thắn luôn là bài này của cụ mạng nặng tính quảng bá sản phẩm, nó chỉ đưa ra các kết luận rất chi sáng đẹp cho sản phẩm chứ không mang ý nghĩa giải thích, nó đi ngược với tiêu chí của box.
Cái kết luận test của cụ, em nói thằng là em không tin cụ đã từng test, nói cho nó nhanh, OK, đó là ý kiến cá nhân, có thể không cần bàn, tuy nhiên cái kết luận (Kết quả) của cụ nó lại ngồi xổm lên trên lý thuyết khoa học cơ bản. Cái đó lại là câu chuyện đáng để nói.

Còn chuyện thuốc, bao nhiêu vòng phật quan âm, vòng năng lượng trung hòa ion, sữa bột Đan lát, đó chả phải là thuốc??? Bao nhiêu người mua nó rồi ngậm đắng nuốt cay?? Em không muốn những câu chuyện như thế xảy ra trên OF. Quảng cáo, cụ có thể đăng trong gian hàng của cụ, ai tin thì dùng, không tin thì thôi. Em không vô đó phán xét. Nhưng cách cụ dùng box công nghê để quảng bá trá hình, mượn danh box công nghệ để mọi người tin vào những tác dụng không có thật của sản phẩm. Cái đó em cho không được.

Cho đến khi cụ công nhận SP của cụ đơn thuần chỉ là 1 thiết bị desulfat hóa, em vẫn tranh luận với cụ.

Vụ vỏ và nhựa thông, em thấy nó ngộ nghĩnh nên ý kiến thôi, vì thấy cụ quảng cáo kiểu " Siêu resort của chúng em, nước rất nóng" í :)) :)) :)).

Vụ Chã: Cụ có thể quên dang xưng Chã đi, em quét rác quận khác thôi. Khi tranh luộn, em tranh luộn trên quan điểm của 1 OFer, dư cụ :P

PS: Một nhà nghỉ hạng bét bây giờ cũng có bình nước nóng <--- Đề phòng trường hợp cụ không hiểu ý em :)) :)) :))
 

Ngo Rung

Xe lăn
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
14,466
Động cơ
473,842 Mã lực
Đọc bài này em hỏi các chủ topic mấy vấn đề:

- Khi ắc quy yếu.
- Khi ô tô khó khởi động ->
thiết bị của bác bù ac-quy yếu bằng cách nào? lấy điện ở đâu để bù vào?
- Khi chất lượng âm thanh không tốt -> Không tốt do nguyên nhân nào? đấy là khái niệm quá chung chung!
- Khi đèn tối -> như trên.
Thiết bị này chỉ hoạt động với điện áp từ 13V trở lên (khi động cơ và máy phát hoạt động) -> cái này không chính xác, bình thường ac-quy tốt là 13,6V, cũ một tí 13V rồi bác chủ ạ!
Thiết bị của bác quảng cáo là loại bỏ xung nhiễu, trong khi lại phát xung chống sunfat......bác căn cứ vào đâu để các xung này không chui vào thiết bị điện tử trên ô tô?! và bác nên lên google tìm từ khóa "phục hồi ac-quy" (bằng hẳn tiếng Việt) có rất nhiều bài viết về phục hồi ac-quy sau đó bác hãy nói về chống sunfat hóa nhé.
Đồng không a-xit là đồng gì?! làm sao lại chặn được nhiễu, bác có biết nguyên lý hoạt động của máy phát trên ô tô không?! Nhìn hình ảnh bác đưa lên, 2 cọng dây đồng bé tí mà bác bảo nó bù được một đống các thông số cho xe thì em cũng chịu bác thật.
Tóm lại nếu bác muốn quảng cáo sản phẩm, trước khi pót bài bác nên nhờ người có chuyên môn kỹ thuật rà soát lại thì tốt hơn. Đọc bài này của bác trong thớt kỹ thuật công nghệ thấy hơi buồn cười.
Kính bác
 

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
953
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
Đọc bài này em hỏi các chủ topic mấy vấn đề:

- Khi ắc quy yếu.
- Khi ô tô khó khởi động ->
thiết bị của bác bù ac-quy yếu bằng cách nào? lấy điện ở đâu để bù vào?
- Khi chất lượng âm thanh không tốt -> Không tốt do nguyên nhân nào? đấy là khái niệm quá chung chung!
- Khi đèn tối -> như trên.
Thiết bị này chỉ hoạt động với điện áp từ 13V trở lên (khi động cơ và máy phát hoạt động) -> cái này không chính xác, bình thường ac-quy tốt là 13,6V, cũ một tí 13V rồi bác chủ ạ!
Thiết bị của bác quảng cáo là loại bỏ xung nhiễu, trong khi lại phát xung chống sunfat......bác căn cứ vào đâu để các xung này không chui vào thiết bị điện tử trên ô tô?! và bác nên lên google tìm từ khóa "phục hồi ac-quy" (bằng hẳn tiếng Việt) có rất nhiều bài viết về phục hồi ac-quy sau đó bác hãy nói về chống sunfat hóa nhé.
Đồng không a-xit là đồng gì?! làm sao lại chặn được nhiễu, bác có biết nguyên lý hoạt động của máy phát trên ô tô không?! Nhìn hình ảnh bác đưa lên, 2 cọng dây đồng bé tí mà bác bảo nó bù được một đống các thông số cho xe thì em cũng chịu bác thật.
Tóm lại nếu bác muốn quảng cáo sản phẩm, trước khi pót bài bác nên nhờ người có chuyên môn kỹ thuật rà soát lại thì tốt hơn. Đọc bài này của bác trong thớt kỹ thuật công nghệ thấy hơi buồn cười.
Kính bác
Đấy, bác cứ hỏi chi tiết như vậy còn dễ chứng minh


Câu hỏi của bác:
- Khi ắc quy yếu.
- Khi ô tô khó khởi động -> thiết bị của bác bù ac-quy yếu bằng cách nào? lấy điện ở đâu để bù vào?
Trả lời: Khi ắc quy yếu, điện áp và dòng kém>>>> đương nhiên khó khởi đông;
Thiết bị này làm cho ắc quy phục hồi lại dòng khởi động (CCA ) cũng như phục hồi lại điện áp bằng cách tạo xung loại bỏ sunfat bám vào tấm cực (trong quá trình hoạt đông) >>>> Và tăng tỷ trọng ắc quy nước, phục hồi lại trạng thái tốt nhất của ắc quy.
Câu hỏi của bác:
- Khi chất lượng âm thanh không tốt -> Không tốt do nguyên nhân nào? đấy là khái niệm quá chung chung!
Trả lời: Máy phát hoạt động có dòng và điện áp nhấp nhô, và nhiễu ngược, thết bị này khiến cho dòng mịn hơn, cũng như điện áp đảm không bị nhiễu ngược, vì vật âm thanh tốt hơn.

Câu hỏi của bác:
- Khi đèn tối -> như trên.
Thiết bị này chỉ hoạt động với điện áp từ 13V trở lên (khi động cơ và máy phát hoạt động) -> cái này không chính xác, bình thường ac-quy tốt là 13,6V, cũ một tí 13V rồi bác chủ ạ!
Trả lời: Điện áp ắc quy tốt nhất lúc chưa có nạp là 12,78V chứ không phải 13V, đến khi động cơ hoạt động thì máy phát sẽ phát ra điện áp không đều ( chuẩn là 13,7~14,4), Thiết bị này được thiết kế tự động nắn điện áp của máy phát + ắc quy đảm bảo đến ECU là 1 dòng mịn đạt 13,7~14,1V khiến cho điện trong xe ổn định, từ đó đèn, cảm biến sẽ hoạt động hiệu quả cao nhất (em có đưa ở trang 1) . và cũng rất dễ dàng kiểm tra bằng 1 thiết bị đơn giản.


Câu hỏi của bác:
- Thiết bị của bác quảng cáo là loại bỏ xung nhiễu, trong khi lại phát xung chống sunfat.....?!
Trả lời: Trang 1 em đã mô tả rất chi tiết, tại sao ắc quy bị sunfat? Tại sao phải sử dụng dây chống axit;


Ngoài ra mời các bác xem clip đo thử nghiệm:
http://youtu.be/TE9u2a4buOw
Trong xe

http://youtu.be/jH45Faa1mdQ

http://youtu.be/ON7dIQYvMYY
 
Chỉnh sửa cuối:

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,340
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Trả lời: Khi ắc quy yếu, điện áp và dòng kém>>>> đương nhiên khó khởi đông;
Thiết bị này làm cho ắc quy phục hồi lại dòng khởi động (CCA ) cũng như phục hồi lại điện áp bằng cách tạo xung loại bỏ sunfat bám vào tấm cực (trong quá trình hoạt đông) >>>> Và tăng tỷ trọng ắc quy nước, phục hồi lại trạng thái tốt nhất của ắc quy.
Cụ có hiểu CCA là gì không mà phát biểu "dòng khởi động (CCA)" như thật thế?


Trả lời: Máy phát hoạt động có dòng và điện áp nhấp nhô, và nhiễu ngược, thết bị này khiến cho dòng mịn hơn, cũng như điện áp đảm không bị nhiễu ngược, vì vật âm thanh tốt hơn
1. Accu chính là 1 thiết bị ổn áp và ổn dòng tuyệt đỉnh, thiết bị của cụ KHÔNG CÓ khả năng tích trữ năng lượng nên KHÔNG THỂ CÓ tính năng ổn dòng hay ổn áp.
2. Nhiễu ngược là gì hả cụ? nó ảnh hưởng gì đến âm thanh?


Thiết bị này được thiết kế tự động nắn điện áp của máy phát + ắc quy đảm bảo đến ECU là 1 dòng mịn đạt 13,7~14,1V khiến cho điện trong xe ổn định, từ đó đèn, cảm biến sẽ hoạt động hiệu quả cao nhất (em có đưa ở trang 1) . và cũng rất dễ dàng kiểm tra bằng 1 thiết bị đơn giản.
Thiết bị này KHÔNG CÓ khả năng ổn định điện áp nên nó sẽ KHÔNG THỂ đảm bảo 1 dòng "mịn" đến ECU.
Hệ thống ECU đặc biệt là các xe đời mới là một hệ thống CỰC KỲ phức tạp và KHÔNG THỂ kiểm tra, đo đạc bằng 1 thiết bị đơn giản.
Bản thân hệ thống ECU đã được cung cấp 1 hệ thống ổn áp quy chuẩn và hoàn hảo dựa trên cơ sở khoa học điện tử và nó HOÀN TOÀN không cần đến một hiết bị hoạt động bằng khoa học thần bí :D :D :D

Câu hỏi của bác:
- Thiết bị của bác quảng cáo là loại bỏ xung nhiễu, trong khi lại phát xung chống sunfat.....?!
Trả lời: Trang 1 em đã mô tả rất chi tiết, tại sao ắc quy bị sunfat? Tại sao phải sử dụng dây chống axit;
1. Hỏi rất hay, trên thực tế, khi hoạt động, thiết bị này sẽ sinh ra 1 xung và do nó được đấu nối TRỰC TIẾP với accu (tức là trực tiếp tới TOÀN BỘ hệ thống điện, bao gồm cả hệ thống cực kỳ quan trọng và tinh vi là ECU) xung đó sẽ được đưa đến TOÀN BỘ hệ thống điện, kết quả là gì chỉ có trời mới biết. Với những hãng xe hạng sang, khi lắp thiết bị này vào mà xe lỗi, khả năng bị từ chối bảo hành sẽ từ rất cao đến rất rất cao.

2. Câu trả lời rất không có cơ sở, có là dây làm từ kim loại sao Hỏa cũng không có khả năng chống nhiễu cho cả hệ thống, chi tiết ở đây
 

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
953
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
Cụ có hiểu CCA là gì không mà phát biểu "dòng khởi động (CCA)" như thật thế?




1. Accu chính là 1 thiết bị ổn áp và ổn dòng tuyệt đỉnh, thiết bị của cụ KHÔNG CÓ khả năng tích trữ năng lượng nên KHÔNG THỂ CÓ tính năng ổn dòng hay ổn áp.
2. Nhiễu ngược là gì hả cụ? nó ảnh hưởng gì đến âm thanh?



Thiết bị này KHÔNG CÓ khả năng ổn định điện áp nên nó sẽ KHÔNG THỂ đảm bảo 1 dòng "mịn" đến ECU.
Hệ thống ECU đặc biệt là các xe đời mới là một hệ thống CỰC KỲ phức tạp và KHÔNG THỂ kiểm tra, đo đạc bằng 1 thiết bị đơn giản.
Bản thân hệ thống ECU đã được cung cấp 1 hệ thống ổn áp quy chuẩn và hoàn hảo dựa trên cơ sở khoa học điện tử và nó HOÀN TOÀN không cần đến một hiết bị hoạt động bằng khoa học thần bí :D :D :D

1. Hỏi rất hay, trên thực tế, khi hoạt động, thiết bị này sẽ sinh ra 1 xung và do nó được đấu nối TRỰC TIẾP với accu (tức là trực tiếp tới TOÀN BỘ hệ thống điện, bao gồm cả hệ thống cực kỳ quan trọng và tinh vi là ECU) xung đó sẽ được đưa đến TOÀN BỘ hệ thống điện, kết quả là gì chỉ có trời mới biết. Với những hãng xe hạng sang, khi lắp thiết bị này vào mà xe lỗi, khả năng bị từ chối bảo hành sẽ từ rất cao đến rất rất cao.

2. Câu trả lời rất không có cơ sở, có là dây làm từ kim loại sao Hỏa cũng không có khả năng chống nhiễu cho cả hệ thống, chi tiết ở đây
Thứ 1, em không biết dòng khởi động nguội là gì thì em không đưa lên, dòng khởi động nóng là gì em cũng không tự nhiên mà trả lời.
Thứ 2: những gì cụ khẳng đinh chắc như đing đóng cột thì em đã trả lời ngay ở trang 1, đó là accu như 1 trái tim, trái tim mà yếu thì cơ thể sẽ không khỏe.
Phần còn lại sẽ từ từ trả lời những câu hỏi thực sự thiện chí, chứ không thể trả lời thiếu trọng tâm theo cách của cụ. Nếu cụ biết nhìn thiết bị đo xung thì bài toán đã có lời giải. Tại sao khẳng định mà lại thiếu thực tế như vậy?
 
Chỉnh sửa cuối:

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,340
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Thứ 1, em không biết dòng khởi động nguội là gì thì em không đưa lên, dòng khởi động nóng là gì em cũng không tự nhiên mà trả lời.
Thứ 2: những gì cụ khẳng đinh chắc như đing đóng cột thì em đã trả lời ngay ở trang 1, đó là accu như 1 trái tim, trái tim mà yếu thì cơ thể sẽ không khỏe.
Phần còn lại sẽ từ từ trả lời những câu hỏi thực sự thiện chí, chứ không thể trả lời thiếu trọng tâm theo cách của cụ. Nếu cụ biết nhìn thiết bị đo xung thì bài toán đã có lời giải. Tại sao khẳng định mà lại thiếu thực tế như vậy?
1. CCA - Cold Cranking Amps: Cái tên nó cũng đủ nói lên nó là gì.
2. Cụ trả lời thẳng vào các vấn đề em đặt ra, đừng né tránh một cách vụng về như vậy.
3. Thiến chí: ĐÚng, em thực sự thiếu thiện chí đối với các sales muốn biến chuyện đơn giản thành phức tạp nhằm đạt mục đích kinh tế. Còn đối với box Công nghệ, với những tiêu chí kỹ thuật thì em CỰC KỲ có thiện chí, đưa ra các luận điểm đầy tính khoa học. Em rất muốn cụ phản biện các ý kiến của em, từng ý một, một cách đàng hoàng và thẳng thắn.
3. Thiết bị đo xung: Không nói dấu cụ, em Ô xi lô s cốp em dùng thành thạo cách đây từ ngót hai chục năm, từ năm lớp 11, vậy mà em hiểu được đống lằng nhằng trong mấy clip rung như động đất của cụ, em chết luôn. Cụ thiện chí chỉ bảo em cái sự khác biệt trong clip của cụ cái.
 
Chỉnh sửa cuối:

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
953
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
1. CCA - Cold Cranking Amps: Cái tên nó cũng đủ nói lên nó là gì.
2. Cụ trả lời thẳng vào các vấn đề em đặt ra, đừng né tránh một cách vụng về như vậy.
3. Thiến chí: ĐÚng, em thực sự thiếu thiện chí đối với các sales muốn biến chuyện đơn giản thành phức tạp nhằm đạt mục đích kinh tế. Còn đối với box Công nghệ, với những tiêu chí kỹ thuật thì em CỰC KỲ có thiện chí, đưa ra các luận điểm đầy tính khoa học. Em rất muốn cụ phản biện các ý kiến của em, từng ý một, một cách đàng hoàng và thẳng thắn.
3. Thiết bị đo xung: Không nói dấu cụ, em Ô xi lô s cốp em dùng thành thạo cách đây từ ngót hai chục năm, từ năm lớp 11, vậy mà em hiểu được đống lằng nhằng trong mấy clip rung như động đất của cụ, em chết luôn. Cụ thiện chí chỉ bảo em cái sự khác biệt trong clip của cụ cái.
Vâng vậy em giải thích cho cụ nhé
1- Dòng khởi động nguội CCA (Cold Cranking Amps)
Ngoài việc chọn kích thước phù hợp, bạn phải đảm bảo ắc-quy có đủ năng lượng để khởi động động cơ. Năng lượng khởi động được do bằng thông số dòng khởi động nguội CCA. CCA được diễn giải là cường độ dòng mà ắc-quy cung cấp trong vòng 30 giây ở 0 độ F (-17,7 độ C) cho đến khi hiệu điện thế xuống dưới mức có thể sử dụng. Chẳng hạn một ắc-quy (12 volt) có CCA là 600, tức nó có thể cung cấp dòng điện 600 ampe trong vòng 30 giây tại -17,7 độ C trước khi điệp áp hạ xuống 7,2 volt. CCA có ý nghĩa quan trọng đối với những xe ở vùng khí hậu hàn đới, nhiệt độ thường xuyên xuống dưới 0 độ C. Khi nhiệt độ xuống quá thấp, dầu động cơ và dầu hộp số trở nên đặc và khởi động xe vào buổi sáng sẽ rất khó khăn. Khi đó, ắc-quy phải có CCA cao hơn yêu cầu và bạn không nên chọn loại có thông số thấp hơn khuyến cáo, bởi nó gây hỏng động cơ. Ở vùng khí hậu nóng, bạn không cần giá trị CCA quá cao do dầu động cơ và dầu hộp số không bị đặc. Ngoài CCA, còn có thông số khác đo dòng khởi động như CA (Cranking Amps) chỉ cường độ dòng điện mà ắc-quy cung cấp trong vòng 30 giây tại nhiệt độ 32 độ F (0 độ C) trước khi điện áp xuống mức 7,2 volt. Thông số dòng khởi động nóng HCA (Hot Cranking Amps) cũng được xác định theo cách tương tự nhưng ở nhiệt độ 80 độ F (26,7 độ C).
Dung lượng RC (Reserve Capacity)

Thông số quan trọng thứ 3 mà mỗi ắc quy cần phải có là dung lượng dự trữ của ắc-quy. RC được đo bằng phút khi ắc-quy phóng dòng 25 ampe ở 25 độ C trước khi điện áp xuống dưới mức quy định. Dung lượng phổ biến của ắc-quy dùng cho ôtô là 125 phút. Giá trị của RC thể hiện khả năng khởi động xe và người ta thường thử bằng cách khởi động một động cơ hạng nặng. Một lưu ý nhỏ là giống như CCA, bạn nên chọn ắc-quy có trị số RC cao nếu đi trong điều kiện lạnh.
Ta đo bằng thiết bị này

2- Xung

http://youtu.be/5A7Qvs0lOEM (Đo nạp ngoài)

http://youtu.be/ON7dIQYvMYY (đo nạp gần gắc quy)






3- Cái này em chính thức phản biện những câu nói trên bàn phím theo kiểu khoa học của cụ Viking
Cụ Viking khẳng đinh chác chắn : Xung vào toàn bộ hộ thống trong xe
Vậy thì nó đây: không hề xung 1 gợn nào

http://youtu.be/jH45Faa1mdQ (đo trong xe)

Gửi riêng Thưa cụ Viking, em cực kỳ thiện chí ngay từ bài trước, tất cả clip đã đưa lên, em rất nể cách nói KHOA HỌC BÀN PHÍM của cụ nhưng xin phép em nói thẳng: cụ không cần đọc bài kỹ dầu bài, từng câu chữ của người viết, lại ép buộc người khác phai theo là sao? Xin phép mod em nói thẳng Cụ Viking trong này.

P/S: sales không phải là việc em phải làm, chỉ vì em thấy sản phẩm công nghệ này mới, có bằng phát minh sáng chế và có lợi cho môi trường, hơn nữa qua quá trình thử nghiêm thực tế nên em mới đưa lên. Tại trang 1 em có giới thiệu đường dẫn để mua hàng tại Hàn Quốc, bất cứ ai cũng có thể mua được
 
Chỉnh sửa cuối:

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,340
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Chà
Quả là em cũng khá ngạc nhiên với cái tính kiên nhẫn của em khi nói chuyện với cụ, cụ cho em thở hắt tí rồi hầu chuyện cụ tiếp.
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,340
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
1. Xung: Hẳn rồi, đương nhiên phải có xung, cục này của cụ mà không đẻ ra được cái xung thì khác chi cục gạch có dây điện.
NÓ HẲN SINH XUNG, cái đó không có gì phải bàn.

2. Xung xộc vào toàn bộ hệ thống xe:
Thiết bị đã sinh ra xung TRỰC TIẾP vào dây dẫn thì nó sẽ sẽ theo dây dẫn đi khắp mọi nơi, cái đó là vật lý đơn giản và không cần bàn cãi.
Có trường hợp xung biến mất không??? CÓ, đấy là trong trường hợp dây dẫn cực cực kỳ dài và biên độ xung rất rất thấp, đấy là nên tảng cơ bản và cũng không cần bàn cãi.

Bây giờ bắt đầu đến đoạn vui:
Hơi vui:

Cục của cụ, trước khi nó bắt đầu hóa thần kỳ thì nó PHẢI LÀ cục defulfat. Nếu xung đủ để nó desulfat theo nguyên tắc vật lý và hóa học thì xung sẽ có độ rộng xung nhỏ nhưng biên độ khá lớn, năng lượng kha khá và KHÔNG THỂ bị lan tỏa ra không khí đến hết năng lượng chỉ trong mài mét dây điện ê tô. Trừ khi cụ nói đến 1 phương pháp desulfat theo phương pháp thần kỳ chưa bao giờ được đề cập trong các tài liệu khoa học nói chung thì câu chuyện có thể tạm chấm dứt.

Nếu xung có năng lượng quá nhỏ, đến mức bị lan tỏa ra không khí trong vài mét dây điện thì ngược lại, nó KHÔNG THỂ desulfat theo nguyên tắc vật lý và hóa học thông thường. Nghĩa cục đó là cục gạch có hai dây điện không hơn. Một lần nữa nếu cụ nói đến 1 phương pháp desulfat theo phương pháp thần kỳ chưa bao giờ được đề cập trong các tài liệu khoa học nói chung thì câu chuyện có thể tạm chấm dứt.

Em mượn tạm cụ cái ảnh

Ti nhiên, cục của cụ có con điện trở 10W, 22Ohm (ăn điện khoảng 0,5A với Accu 12V), cháu bóng 3 chân nhận xung đóng mở áp trực tiếp vào điện trở, diode dập xung ngược bảo vệ bóng 3 chân <---- Rất cho logic cho một mạch điện desulfat theo phương pháp đã được ra đời cách đây trên 40 năm.

Vui vui:
Ngự lãm cái ảnh cụ bốt ở trên, em mới thấy cái cầu chì rất chi mảnh mai đáng yêu của nó, cháu nó được 5A không cụ?
Em mới thử làm con tính thế này:
- Bộ 4 đèn Navar của em quãng 400W, tính nhẹ 33A
- Con SUB mất dạy của em nó ghi là 300W peak, tương đương 25A khác
Một ngày đẹp giời, em bật đèn pha đúng lúc thằng Lars Ulrich nó đá vào trống đánh Rầm 1 phát, điện dỉ nhiên sụt mạnh, và theo lý thuyết của cụ, cục Booster ngay lập tức ra tay ổn định "dòng và áp" <---- :D :D :D, có tan nát cầu chì không cụ????
Nhược bằng cầu chì nó không bay thì <---- :)) :)) :)) Nó không có tác dụng ổn áp/dòng
Mà cầu chì nó sẽ không bay, không bay đâu cụ. Korea nó cũng thông minh lắm, nó không bán cái sản phẩm phải kèm mấy chục cái cầu chì thế đâu.

Rất chi vui:
Theo quảng cáo của cụ, thiết bị dùng "dây đồng có độ a xít" để ngăn chặn nhiễu xung và nếu thay bằng dây thường thì "hiệu quả giảm nhiễu xung giảm đáng kể", cũng quảng cáo của cụ thì "dùng dòng xung điện hợp lý để loại bỏ sunfat bám vào tấm điện cực"
Vậy là có 1 thứ thiết bị sinh ra xung, sau đó lại dùng dây dẫn ngăn chặn xung nhiễu để truyền xung ra accu <---- =)) =)) =)) =))


Ôi hôm nay em cười nhiều quá.
Thư giãn tí:
[video=youtube;h3KPNyY7EPE]http://www.youtube.com/watch?v=h3KPNyY7EPE[/video]

PS: Sales hay không sales thì các các cụ OF nhận định thôi chứ em chả quá quan tâm. Dưng mờ nhiều khi nghe lời giải thích hơi ngộ nghĩnh cũng thấy được giải trí 8-> 8-> 8-> 8-> 8->
 

khumui

Xe buýt
Biển số
OF-125176
Ngày cấp bằng
22/12/11
Số km
953
Động cơ
388,050 Mã lực
Nơi ở
http://benmar.com.vn
Website
benmar.vn
1. Xung: Hẳn rồi, đương nhiên phải có xung, cục này của cụ mà không đẻ ra được cái xung thì khác chi cục gạch có dây điện.
NÓ HẲN SINH XUNG, cái đó không có gì phải bàn.

2. Xung xộc vào toàn bộ hệ thống xe:
Thiết bị đã sinh ra xung TRỰC TIẾP vào dây dẫn thì nó sẽ sẽ theo dây dẫn đi khắp mọi nơi, cái đó là vật lý đơn giản và không cần bàn cãi.
Có trường hợp xung biến mất không??? CÓ, đấy là trong trường hợp dây dẫn cực cực kỳ dài và biên độ xung rất rất thấp, đấy là nên tảng cơ bản và cũng không cần bàn cãi.

Bây giờ bắt đầu đến đoạn vui:
Hơi vui:

Cục của cụ, trước khi nó bắt đầu hóa thần kỳ thì nó PHẢI LÀ cục defulfat. Nếu xung đủ để nó desulfat theo nguyên tắc vật lý và hóa học thì xung sẽ có độ rộng xung nhỏ nhưng biên độ khá lớn, năng lượng kha khá và KHÔNG THỂ bị lan tỏa ra không khí đến hết năng lượng chỉ trong mài mét dây điện ê tô. Trừ khi cụ nói đến 1 phương pháp desulfat theo phương pháp thần kỳ chưa bao giờ được đề cập trong các tài liệu khoa học nói chung thì câu chuyện có thể tạm chấm dứt.

Nếu xung có năng lượng quá nhỏ, đến mức bị lan tỏa ra không khí trong vài mét dây điện thì ngược lại, nó KHÔNG THỂ desulfat theo nguyên tắc vật lý và hóa học thông thường. Nghĩa cục đó là cục gạch có hai dây điện không hơn. Một lần nữa nếu cụ nói đến 1 phương pháp desulfat theo phương pháp thần kỳ chưa bao giờ được đề cập trong các tài liệu khoa học nói chung thì câu chuyện có thể tạm chấm dứt.

Em mượn tạm cụ cái ảnh

Ti nhiên, cục của cụ có con điện trở 10W, 22Ohm (ăn điện khoảng 0,5A với Accu 12V), cháu bóng 3 chân nhận xung đóng mở áp trực tiếp vào điện trở, diode dập xung ngược bảo vệ bóng 3 chân <---- Rất cho logic cho một mạch điện desulfat theo phương pháp đã được ra đời cách đây trên 40 năm.

Vui vui:
Ngự lãm cái ảnh cụ bốt ở trên, em mới thấy cái cầu chì rất chi mảnh mai đáng yêu của nó, cháu nó được 5A không cụ?
Em mới thử làm con tính thế này:
- Bộ 4 đèn Navar của em quãng 400W, tính nhẹ 33A
- Con SUB mất dạy của em nó ghi là 300W peak, tương đương 25A khác
Một ngày đẹp giời, em bật đèn pha đúng lúc thằng Lars Ulrich nó đá vào trống đánh Rầm 1 phát, điện dỉ nhiên sụt mạnh, và theo lý thuyết của cụ, cục Booster ngay lập tức ra tay ổn định "dòng và áp" <---- :D :D :D, có tan nát cầu chì không cụ????
Nhược bằng cầu chì nó không bay thì <---- :)) :)) :)) Nó không có tác dụng ổn áp/dòng
Mà cầu chì nó sẽ không bay, không bay đâu cụ. Korea nó cũng thông minh lắm, nó không bán cái sản phẩm phải kèm mấy chục cái cầu chì thế đâu.

Rất chi vui:
Theo quảng cáo của cụ, thiết bị dùng "dây đồng có độ a xít" để ngăn chặn nhiễu xung và nếu thay bằng dây thường thì "hiệu quả giảm nhiễu xung giảm đáng kể", cũng quảng cáo của cụ thì "dùng dòng xung điện hợp lý để loại bỏ sunfat bám vào tấm điện cực"
Vậy là có 1 thứ thiết bị sinh ra xung, sau đó lại dùng dây dẫn ngăn chặn xung nhiễu để truyền xung ra accu <---- =)) =)) =)) =))


Ôi hôm nay em cười nhiều quá.
Thư giãn tí:
[video=youtube;h3KPNyY7EPE]http://www.youtube.com/watch?v=h3KPNyY7EPE[/video]

PS: Sales hay không sales thì các các cụ OF nhận định thôi chứ em chả quá quan tâm. Dưng mờ nhiều khi nghe lời giải thích hơi ngộ nghĩnh cũng thấy được giải trí 8-> 8-> 8-> 8-> 8->
Cụ không thấy tiêu đề nó là sáng chế mới, liên quan đến F.W sao?
1-Chúng ta chỉ có thể kiểm tra phần ngoại vi,

  • Xung ra sao?liệu có loại bỏ sunfat của ắc quy không
  • Biến thiên cho dòng mịịn hay không?
  • Có ảnh hưởng gì đến thiết bị trong xe không?
  • Lắp thử nghiệm có được như vậy không?
  • Tất cả em đã trả lời
2- Phần còn lại họ thiết kế, bố trí mạch liên quan đến nhiều công đoạn và F.W, chúng ta không cần bàn đến vì:
- Để biết được hết họ làm ra sao? tại sao được như vậy.......Chịu
- Thiết kế bố trí mạch như thế nào là liên quan Đặc biệt đến LUẬT sở hữu trí tuệ, em nghĩ không thể bàn về vấn đề này!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top