[Funland] Sàn giao dịch hàng hóa ở Việt Nam

BMW_X6M

Xe tăng
Biển số
OF-53768
Ngày cấp bằng
28/12/09
Số km
1,371
Động cơ
461,286 Mã lực
Chứng khoán (Bộ Tài chính quản lý).
Vàng (Ngân hàng nhà nước quản lý).
Sàn hàng hoá (Bộ Công thương quản lý).

Nó như thế chân vạc, phải cân bằng về mặt quản lý nhà nước, cho nên sàn hàng hoá muốn phát triển cũng phải từ từ.
cháu hóng , mới biết sàn này mở ở VN , ở Tây nó mở lâu lắm rồi thì phải
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Ha ha ha, căn bệnh cứ phải đòi profit/loss ratios 2/1, 3/1 ... là của mấy ông làm theo sách vở. Khi lệnh vào trạng thái và chạy không đúng như mong muốn, không chạy một lèo đến điểm kỳ vọng chốt lãi, cứ vòng đi/vòng lại profit/loss ratios 1/1.

Thế thích đi ra có lãi? (profit/loss ratios 1/1), hay cứ phải ngồi chờ profit/loss ratios như sách, để rồi Market đấm cho vỡ mồm?
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Trading cũng như đánh bài, phải tùy cơ bài mà đánh. Ví dụ Tá Lả: Bài lên có khả năng móm thì cố mà có phỏm, bài lên có khả năng bét thì cố lết về ba, về nhì. Khi nào lên bài "phỏm tươi", lúc đó hẵng tính về nhất, Ù.

Còn kiểu đánh bài, ván nào cũng cố gò về nhất, gò Ù, thì chỉ có ốp nộp thôi.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Ví dụ thực chiến: PLE hai ngày 13/4 và 14/4 sideway trong biên rất hẹp.

Nếu Entry @970 sẽ đảm bảo profit/loss 2/1 (tính toán ban đầu là như vậy).
Sau khi nhận ra khả năng PLE chạy xuống @970 là gần như không thể (lưu ý là Bid - Ask của PLE rất cao, muốn khớp entry @970 thì Bid phải xuống tới @965), thế là điều chỉnh entry từ @970 lên @980, chấp nhận profit/loss 1/1 (bù lại có thể ăn nhiều vòng, thực tế là 2 vòng).
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cứ đọc mãi các loại sách, chẳng giải quyết gì đâu.
Mang tiền thật vào đâm/chém với Market, tiến bộ nhanh hơn nhiều.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Bi kịch của mấy bác đọc nhiều sách trading, chuẩn bị sẵn sàng mọi mặt, đến lúc nhảy vào Market thì chết sặc máu luôn, bởi vì thế này:

- Trời có lúc mưa/lúc nắng, Market có lúc đẹp/lúc xấu.
- Mấy bác đọc sách, khảo nghiệm mọi dữ liệu quá khứ, trải nghiệm mọi diễn biến hiện tại và thấy mình sẽ thành công (tất nhiên rồi, các bác trải nghiệm đúng lúc Market đang đẹp).
- Sau khi nhảy vào Market, các bác oánh bé thôi (Market vẫn kéo dài tốt đẹp một chút). Đến khi quyết oánh to lên, Market chuyển xấu >>> chết tức tưởi.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Nghe thì có vẻ bách chiến bách thắng, show sao kê trong vòng tháng trở xem thế nào.
Trên otofun này có lẽ nhiều cụ cũng sừng sỏ trading, nhưng người ta khiêm tốn biết khả năng của mình so với thị trường nên chỉ đọc ngồi cười, sông sâu sóng ngầm mà, hahaha
Live trade cả năm luôn (tháng 04/2022 - 04/2023), chẳng lẽ bác không đủ kiên nhẫn chờ 1 năm nữa?
Nóng vội thế, thắng thế quái nào được trong trading.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Nói thật là cháu có muốn live trade làm gì đâu, chả được lợi lộc gì. Nhưng thấy tội nghiệp chúng sinh Bang lang nên muốn giáo hóa, mở rộng tầm mắt cho chúng sinh này thôi ạ.
Bác Bang lang nói rằng đi học trading tốn phí $1k và đòi thầy giáo phải show trade mới tin.
Ha ha ha, trader kiếm vài nghìn $ trong market là quá đơn giản, tốn thời gian dạy dỗ thu tiền lẻ làm gì.
Nhiều khả năng bác Bang lang học xong, tốn tiền mà không thắng được market, nên rất ác cảm với chuyện trading.
 
Chỉnh sửa cuối:

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cái dở nhất của mấy bác trader làng nhàng, đó là luôn núp bóng người khác, kiểu như: Đầy người trading giỏi hơn mà vẫn khiêm tốn kia kìa.

Ha ha ha, trader thực chiến là phải thế này: Ông nghĩ ông trade giỏi chứ gì? Để tôi live 10 trades, khối lượng 1/vài Lot tiêu chuẩn, cho ông sáng mắt.
 

MasterX

Xe buýt
Biển số
OF-558401
Ngày cấp bằng
14/3/18
Số km
596
Động cơ
155,284 Mã lực
Bệnh nặng lắm rồi, đi chữa đi, thương, hahaha
Bác không muốn đọc thì bác đi ra, sao bác lại miệt thị người khác như vậy.

" Dù cuộc sống có xoay vần như thế nào
Hãy sống thật tử tế"
 

Bang lang

Xe container
Biển số
OF-22341
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
5,010
Động cơ
120,556 Mã lực
Nói thật là cháu có muốn live trade làm gì đâu, chả được lợi lộc gì. Nhưng thấy tội nghiệp chúng sinh Bang lang nên muốn giáo hóa, mở rộng tầm mắt cho chúng sinh này thôi ạ.
Bác Bang lang nói rằng đi học trading tốn phí $1k và đòi thầy giáo phải show trade mới tin.
Ha ha ha, trader kiếm vài nghìn $ trong market là quá đơn giản, tốn thời gian dạy dỗ thu tiền lẻ làm gì.
Nhiều khả năng bác Bang lang học xong, tốn tiền mà không thắng được market, nên rất ác cảm với chuyện trading.
Bác gặp nhiều người nổ như cháu lắm, thật ! Bác ko biết 1 ngày cháu kiếm bao nhiêu nhưng cái người dạy cho bác hơn kiếm gần 200k/ cho gần 200 người học 1 ngày. Họ kín lịch và đi dạy các nước. Còn cháu day free trên này ma chưa thấy ai hoc cả. Bác chỉ ví dụ thế thôi. Mà thôi, cháu cứ enjoy đi, đừng tag bác vào, bác quả thật hơi ngại khi nc với những người như cháu. Bác xin lỗi, bác thua cháu rồi.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Bác gặp nhiều người nổ như cháu lắm, thật ! Bác ko biết 1 ngày cháu kiếm bao nhiêu nhưng cái người dạy cho bác hơn kiếm gần 200k/ cho gần 200 người học 1 ngày. Họ kín lịch và đi dạy các nước. Còn cháu day free trên này ma chưa thấy ai hoc cả. Bác chỉ ví dụ thế thôi. Mà thôi, cháu cứ enjoy đi, đừng tag bác vào, bác quả thật hơi ngại khi nc với những người như cháu. Bác xin lỗi, bác thua cháu rồi.
010.jpg
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Số lượng các bác thư riêng, đề nghị ủy thác, copy trade, muốn cháu dạy học, chắc cũng khoảng > 50 người. Nhưng câu trả lời của cháu luôn là: KHÔNG.
 

Maxell741

Xe tải
Biển số
OF-602295
Ngày cấp bằng
7/12/18
Số km
472
Động cơ
126,618 Mã lực
Bệnh nặng lắm rồi, đi chữa đi, thương, hahaha
Topic để những người có ý muốn tham khảo vào thảo luận mà cụ, nếu cụ thấy mợ ý có gì chưa chuẩn mực hoặc sai lầm thì cứ góp ý trực tiếp vào hành động đó, tránh công kích cá nhân theo e nghĩ là điều ko nên. Vào topic để cùng nhau tiến bộ, nếu ko được thì nên lẳng lặng đi ra, tránh mất đoàn kết vô ích cụ ạ.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Bác gặp nhiều người nổ như cháu lắm, thật ! Bác ko biết 1 ngày cháu kiếm bao nhiêu nhưng cái người dạy cho bác hơn kiếm gần 200k/ cho gần 200 người học 1 ngày. Họ kín lịch và đi dạy các nước. Còn cháu day free trên này ma chưa thấy ai hoc cả. Bác chỉ ví dụ thế thôi. Mà thôi, cháu cứ enjoy đi, đừng tag bác vào, bác quả thật hơi ngại khi nc với những người như cháu. Bác xin lỗi, bác thua cháu rồi.
Vãi trình độ đọc hiểu của bác. Chẳng hiểu bác đọc bài thế nào mà thành ra cháu dạy free, ha ha ha.
Học phí kiểu $1k như bác đã học, cháu còn chả thèm dạy, nữa là đòi học free, ha ha ha.
 

KoThich

Xe buýt
Biển số
OF-36765
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
800
Động cơ
438,469 Mã lực
Nơi ở
HN
Sau khi đọc về Trailing 10% chú hiểu : ví dụ long 1000 sau đó giá ko lên bao giờ thì 900 là bán tự động còn lên đến 1250 thì khi thị trường xấu đi còn 1125 (10% của đỉnh 1250) thì bán tự động. Xong. Nhưng chú ko hiểu và ko biết đặt lệnh như hình dưới ntn
0EDE3870-E5E6-49FA-B8C5-A3E8C3D6BD89.png
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
53,009
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Sau khi đọc về Trailing 10% chú hiểu : ví dụ long 1000 sau đó giá ko lên bao giờ thì 900 là bán tự động còn lên đến 1250 thì khi thị trường xấu đi còn 1125 (10% của đỉnh 1250) thì bán tự động. Xong. Nhưng chú ko hiểu và ko biết đặt lệnh như hình dưới ntn
0EDE3870-E5E6-49FA-B8C5-A3E8C3D6BD89.png
Nói thật với chú là gần 1 năm trade ở MXV, xài CQG, cháu chưa dùng lần nào (vì cháu cứ đặt lệnh tại vị trí cháu muốn vào thị trường, sau đó chờ khớp lệnh thôi ạ). Chú cứ tự đặt lệnh thoải mái khi thị trường mở cửa trở lại tuần sau, tài khoản demo mà, cứ "vọc" thoải mái. Trải nghiệm thực tế luôn là người Thầy tốt nhất ạ.
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
949
Động cơ
247,910 Mã lực
Tuổi
34
Cái chuồng gà này tồn tại lâu nhỉ? Người như mợ gì đó daigacu gì đó tôi gặp nhiều rồi, mặc dù muôn hình vạn trạng nhưng lùa gà thì một giọng điệu mà thôi.
Thứ 1: họ khoe tiền
Thứ 2: họ chứng minh được cách họ làm là đúng - và gà có thể làm được nếu gà làm như họ.
Thứ 3: giết gà - nhưng phải giết thế nào cho gà cảm thấy sung sướng nhất, mặc dù đang cho vào nồi nhưng vẫn có thể cất tiếng gáy vang.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top