- Biển số
- OF-835418
- Ngày cấp bằng
- 14/6/23
- Số km
- 36
- Động cơ
- 216 Mã lực
Vẫn còn bh thì cứ hãng thôi ạCứ hãng mà làm, chẳng đáng bao tiền cả mà yên tâm!
Vẫn còn bh thì cứ hãng thôi ạCứ hãng mà làm, chẳng đáng bao tiền cả mà yên tâm!
Mình hết BH vẫn bảo dưỡng hãng đến khi bán là 9v. Tính ra chạy san có 6-7 triệu 1 tháng cả bảo dưỡng sửa chữa xăng cộ. K bao gồm khấu hao xeVẫn còn bh thì cứ hãng thôi ạ
Một số đại lý dùng loại dầu cao cấp cho những cấp bảo dưỡng nhỏ cũng có thể khiến chi phí tăng, ngoài ra mấy dung dịch lọc nhiên liệu đổ thêm thì em không dùng cũng bớt 6,700k/lần bảo dưỡngÔi! thay dầu mất tận 13-15tr cơ ạ? sao đắt thế nhỉ?
e vào hãng toàn thấy đổ mấy tứ của khỉ gì vào bình nhiên liệu nói la để vệ sinh nọ kia rồi toàn mấy thứ lằng nhằng cũng hết 4-5tr một lần bảo dưỡng.
Trong khi, trc e mua xe hãng khác chưa bao giờ bảo dưỡng quá 3tr một lần.
E thấy huyndai bảo dưỡng đắt quá!
Tự nhiên cụ nghĩ ra mốc 6-7 vạn chả có căn cứ gì, chuẩn của nó 8 vạn là bảo dưỡng lớn. Mốc này nên làm ở Hãng để thay đồ cho chuẩn dù có đắt hơn tý.Nếu chạy chuẩn 5.5 vạn thì sắp đến mốc 6-7 vạn cần thay thế lớn mấy thứ sau nhé; để đảm bảo xe chạy ngon lành:
- Nhớt hộp số nên thay sau khi đạt tầm 6-7 vạn (đừng nghe tư vấn nói thay sau 10-12 vạn vì như thế nhớt quá kém rồi se ảnh hưởng đến khả năng tăng tốc). Nếu thay loại nhớt hs tốt và theo pp tuần hoàn thì mất khoảng 13-15tr.
- Đai cam; nếu có thể thì thay cả ốp bưởng cam để đảm bảo khít.
- Lọc nhiên liệu.
Cũng không nhất thiết phải làm ở hãng.