em cũng đã bị khách chửi nhiều lần rồi. e kể vui tai thôi không liên quan đến xe cộ
Chuyện 1: khách hỏi: em ơi còn vắc xin 6in1 không? Em bảo: còn ạ. Chị cho bé qua tiêm ngay nhé.
Đến chiều bị chửi té tát là sáng gọi rồi sao ra bảo hết, chúng mày lừa tao à. Nhưng khổ. số lượng vx chỉ có vậy, các bé ra tiêm hết từ sáng rồi
Chuyện 2: rút kinh nghiệm chuyện 1, hỏi luôn chị có tiêm ko bên em giữ vx lại. Khách bảo có có chứ.
giữ hai ngày cũng chả thấy khách đâu, gọi đt hỏi thì cứ ậm ừ.
Khách khác đến báo hết vx rồi, họ nhìn trong tủ vẫn còn. lại bảo chúng mày đầu cơ à, chúng mày muốn bao nhiều tiền bảo tao, v.v....
Kinh nghiệm: người bán hàng thường rất chịu nhịn trong khi tiếp xúc với khách nhưng không bao giờ đạt được 100% hài lòng. và rồi năm nào cũng có 1-2 sao quả tạ rơi vào đầu. Mất thưởng tháng đó.