Đối với mình, từ nay sẽ ko bao giờ có BMW trong list lựa chọn khi có điều kiện nữa. Không phải sản phẩm BMW ko tốt mà tại vì thái độ, sự tôn trọng của nhân viên tiếp thị, bán hàng là không tốt, thậm chí là rất tệ. Cách đây 3 năm mình có đăng ký lái thử Bim 3, lúc đó mình cũng không có nhiều tiền và cũng chẳng có nhu cầu mua xe, tuy nhiên đam mê của mình là đc trải nghiệm các dòng xe từ bình dân giá rẻ cho đến cao cấp. Từ những trải nghiệm đó mình sẽ tư vấn cho bạn bè và người thân có nhu cầu để mua được những chiếc xe tốt nhất đối với số tiền mà họ bỏ ra. Và cũng đợt đó có ông chú mình cũng muốn mua xe nên mình bảo chú ấy chờ mình chạy thử xem Bim3 thế nào. Khi mình nhận được điện thoại mời lên thử xe, mình đã sắp xếp cv để lên lái thử. Lúc đó, mình chạy chiếc Dream (đến giờ vẫn đi vì bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, và cũng ko có nhu cầu đi tay ga...) nên có lẽ đã gây ra một chút ý nghĩ xem thường từ anh nhân viên phụ trách. Sau những lời xã giao Ban đầu, anh ấy hỏi mình Bằng lái, thu nhập, công việc của mình. Mình trả lời xong thì anh ấy bảo mình chờ 1 chút để gọi Xe lái thử đến. Trong khi đó lúc vào mình đã quan sát thấy có 1 chiếc dán chữ " Xe lái thử" phía trong sân của Mövenpik. Sau 1 hồi nói chuyện thì anh ta rút điện thoại ra nghe rồi bảo mình là hẹn hôm sau vì giờ xe ko về kịp. Mình thì chả nghe thấy tiếng chuông đt gọi đến, nhưng đến cửa thì nghe đt Anh ấy reo ầm lên. Lúc đó mình hiểu rằng anh ta chỉ xã giao vì cho rằng mình không có tiền để mua xe. Như vậy tự nhiên họ mất đi một khách hàng tiềm năng. Và ngay chiều hôm đó chú mình đã lấy con Merc E 200. Có thể đối với mình họ chỉ bán đc 1 chiếc, nhưng với thái độ của anh nhân viên này thì sẽ còn mất nhiều Xe nữa. Và sự kiện đợt này, sâu khi hỏi mình về bằng lái, dòng xe... Thì cũng lơ luôn mình. Qua đó chứng tỏ rằng, nhân viên bán hàng của Euro Auto cũng rất xem nhẹ người chưa có tiền mà ko biết rằng chính khách hàng tiềm năng tương lai sẽ mang lại lợi nhuận cho BMW.