Chúng nó có phân tích cuộc gọi để đưa cụ vào danh sách tiềm năng hay không. Cứ đơn giản không có nhu cầu xong dập máy đừng à ơi là dần dần chúng nó tự loại cụ khỏi danh mục.
Cụ chặn làm gì, họ cắm cả trăm số gọi tổng đài tự nhảy số gần như ko trùng thì chặn vô nghĩaMấy số sale bds, bh gọi đến số nào em chặn số đấy. Ngày nào đt cũng thấy thông báo chặn bao nhiêu tin nhắn + gọi, thấy đỡ phiền lúc nghỉ trưa.
Gặp em thì em cứ bảo mày có dự án hay lô nào cỡ nghìn tỉ tao mua. Nếu k đừng làm phiền. Dăm lần giờ chả thấy đứa nào gọi. Còn bọn gọi mời đi dự sự kiện được( vô chờ ) thì em bẩu mấy nơi đó anh sở hữu đấy. Xem lại có gọi nhầm k? Cũng dăm lần là hết.Năm trước nghe thông tin nào là xử phạt nghiêm hành vi gọi điện quảng cáo, làm phiền, rồi ban hành Nghị định xử phạt, rồi có thể khởi tố... tưởng dân được yên ổn; gần đây em lại thấy bọn này gọi điện với mật độ dày đặc hơn gấp nhiều lần trước. Có vẻ các nhà quản lý chỉ “cao hứng” được 1 lúc rồi đúng là “khi xong xuôi tất cả lại về”. Ngày nào cũng nhận khoảng 10 cuộc, thường chỉ nghe “Em X chào anh Y (nó lấy được thông tin tên cá nhân), em xin phép được giới thiệu với anh dự án...” là em để máy đấy cho nó nói chuyện một mình; chắc nhiều người khác cũng làm như em vì khi em nói chuyện thì ai cũng nói làm kiểu đấy! Nhưng có vẻ bọn này nó ko quan tâm khách có nghe hay không, nó được khoán “doanh số” cuộc gọi mỗi ngày hay sao ấy, còn hiệu quả cuộc gọi người ta có nghe hay ko thì ko quan trọng? Nếu vậy cụ nào trong lĩnh vực này trả lời rõ giúp em vì như thế giới công chức bọn em rất tiện làm thêm món này, gì chứ ngày bốc máy gọi 20 người với bọn em đơn giản, thay vì lướt fb, of bọn em ngồi gọi kiếm thêm thu nhập!
Mình cứ nhã nhặn từ chối thôi cụ. Cứ giới thiệu xong mình cám ơn và không quan tâm là họ cũng chào. Thế cho đỡ tốn pin.Năm trước nghe thông tin nào là xử phạt nghiêm hành vi gọi điện quảng cáo, làm phiền, rồi ban hành Nghị định xử phạt, rồi có thể khởi tố... tưởng dân được yên ổn; gần đây em lại thấy bọn này gọi điện với mật độ dày đặc hơn gấp nhiều lần trước. Có vẻ các nhà quản lý chỉ “cao hứng” được 1 lúc rồi đúng là “khi xong xuôi tất cả lại về”. Ngày nào cũng nhận khoảng 10 cuộc, thường chỉ nghe “Em X chào anh Y (nó lấy được thông tin tên cá nhân), em xin phép được giới thiệu với anh dự án...” là em để máy đấy cho nó nói chuyện một mình; chắc nhiều người khác cũng làm như em vì khi em nói chuyện thì ai cũng nói làm kiểu đấy! Nhưng có vẻ bọn này nó ko quan tâm khách có nghe hay không, nó được khoán “doanh số” cuộc gọi mỗi ngày hay sao ấy, còn hiệu quả cuộc gọi người ta có nghe hay ko thì ko quan trọng? Nếu vậy cụ nào trong lĩnh vực này trả lời rõ giúp em vì như thế giới công chức bọn em rất tiện làm thêm món này, gì chứ ngày bốc máy gọi 20 người với bọn em đơn giản, thay vì lướt fb, of bọn em ngồi gọi kiếm thêm thu nhập!
Sao bác không trả lời như avatar bất hủ?.ui dào, em thì tiếc tí pin, các em sale bank, bđs, nghỉ dưỡng alo thì trả lời nhã nhặn: anh ăn còn éo có thì cccc ý mà dự , thế là vãn hẳn
Chuyện gọi điện này thực ra nó phải có đối với các cty kinh doanh chuyên nghiệp.Công việc sẽ do bọ phận chăm sóc kh thực hiện . Đầu tiên là họ sẽ thống kê tất cả kh tiềm năng trong lĩnh vực kd của họ kể cả thông tin kh mới và cũ , có khi là dựa vào danh bạ điện thoại, có khi là ds từ các nhà môi giới , từ các nhà cc dịch vụ ( điện thoại,điện, internet,hc công ....) ,Cụ làm gì không nằm trong một vài ds . Từ số lượng kh đã có số dt ,địa chỉ ,đôi khi biết cả ngành nghề và coi tất cả là kh tiềm năng ,lập kh điện thoại cho ngày, tuần, tháng , quý, kèm theo là chi phí điện thoại,gặp gỡ ,thậm chí là quà cáp,chiêu đãi, khuyến mãi đối với từng đối tượng và hiệu quả - duyệt . Hàng ngày ,ngồi bắt vít vào ghế cứ thế điện thoại tư vấn kh ,khi kh chấp nhận giao dịch thì chuyển sang nhóm kh , nếu giao dịch thành công được nhiều lần thì chuyển sang nhóm kh trung thành ,đồng thời chuyển qua bộ phận chăm sóc đặc biệt ,vv& vv . Để gọi điện được cũng phải tham gia vài khóa đào tạo ít nhất 6 tháng và phải học thuộc các kịch bản tiếp xúc kh với hơn 12 bước cùng 40 câu hỏi và trả lời ,trông thế chứ cụ cứ rảnh rỗi chưa chắc đã làm được .Năm trước nghe thông tin nào là xử phạt nghiêm hành vi gọi điện quảng cáo, làm phiền, rồi ban hành Nghị định xử phạt, rồi có thể khởi tố... tưởng dân được yên ổn; gần đây em lại thấy bọn này gọi điện với mật độ dày đặc hơn gấp nhiều lần trước. Có vẻ các nhà quản lý chỉ “cao hứng” được 1 lúc rồi đúng là “khi xong xuôi tất cả lại về”. Ngày nào cũng nhận khoảng 10 cuộc, thường chỉ nghe “Em X chào anh Y (nó lấy được thông tin tên cá nhân), em xin phép được giới thiệu với anh dự án...” là em để máy đấy cho nó nói chuyện một mình; chắc nhiều người khác cũng làm như em vì khi em nói chuyện thì ai cũng nói làm kiểu đấy! Nhưng có vẻ bọn này nó ko quan tâm khách có nghe hay không, nó được khoán “doanh số” cuộc gọi mỗi ngày hay sao ấy, còn hiệu quả cuộc gọi người ta có nghe hay ko thì ko quan trọng? Nếu vậy cụ nào trong lĩnh vực này trả lời rõ giúp em vì như thế giới công chức bọn em rất tiện làm thêm món này, gì chứ ngày bốc máy gọi 20 người với bọn em đơn giản, thay vì lướt fb, of bọn em ngồi gọi kiếm thêm thu nhập!
Gặp cụ sư phụ chuyên đào tạo đội này đây rồi...Chuyện gọi điện này thực ra nó phải có đối với các cty kinh doanh chuyên nghiệp.Công việc sẽ do bọ phận chăm sóc kh thực hiện . Đầu tiên là họ sẽ thống kê tất cả kh tiềm năng trong lĩnh vực kd của họ kể cả thông tin kh mới và cũ , có khi là dựa vào danh bạ điện thoại, có khi là ds từ các nhà môi giới , từ các nhà cc dịch vụ ( điện thoại,điện, internet,hc công ....) ,Cụ làm gì không nằm trong một vài ds . Từ số lượng kh đã có số dt ,địa chỉ ,đôi khi biết cả ngành nghề và coi tất cả là kh tiềm năng ,lập kh điện thoại cho ngày, tuần, tháng , quý, kèm theo là chi phí điện thoại,gặp gỡ ,thậm chí là quà cáp,chiêu đãi, khuyến mãi đối với từng đối tượng và hiệu quả - duyệt . Hàng ngày ,ngồi bắt vít vào ghế cứ thế điện thoại tư vấn kh ,khi kh chấp nhận giao dịch thì chuyển sang nhóm kh , nếu giao dịch thành công được nhiều lần thì chuyển sang nhóm kh trung thành ,đồng thời chuyển qua bộ phận chăm sóc đặc biệt ,vv& vv . Để gọi điện được cũng phải tham gia vài khóa đào tạo ít nhất 6 tháng và phải học thuộc các kịch bản tiếp xúc kh với hơn 12 bước cùng 40 câu hỏi và trả lời ,trông thế chứ cụ cứ rảnh rỗi chưa chắc đã làm được .
Nói tóm lại điện thoại tư vấn kh là việc của họ , phần nhiều các nv chăm sóc KH rất trẻ , thiếu kỹ năng tiếp xúc, thiếu nhạy cảm nắm bắt phản ứng kh ,nên phần nhiều kh có cảm giác bị làm phiền , nhất là khi kh không quan tâm lại cứ níu kéo ,cà kê dê ngỗng ,dẫn đến một bên khó chịu và một bên tẽn tò ,trơ trẽn.
Khi nhận được cuộc gọi không mong muốn ,em sẽ thông báo luôn là không quan tâm đến vấn đề đó , cảm ơn đã điện thoại ,cắt cuộc thoại.Nếu cụ hiểu được vấn đề chính là ở công việc của họ , hãy chủ động tế nhị chấm dứt cuộc gọi , không nên để máy để trừng phạt họ , làm vậy không ích gì cho cả hai , còn gây lãng phí cho doanh nghiệp và xã hội.Cũng không thể trách 4T , vì các doanh nghiệp cung cấp dv điện thoại cũng cần có kh .Cấm cản các hành động thực sự phiền nhiễu người khác cũng phải hành xử theo luật .
cụ nói chuẩn. Cứ bảo k có nhu cầu vài lần là nó loại ra khỏi danh sách là xong, ko bên nào nó gọi nữa, chứ đừng à ơi thì đc gọi nhiều chứ saoEm nghe qua qua 3-4s rồi xin lỗi anh không có nhu cầu. Thấy cũng đỡ bị phiền. Nhiều ông thấy có tí gái hay à ơi nói chuyện. Sau nó cho bọn khác càng gọi nhiều.
thớt Hóng không Õng Ẹo không Buôn với Sale , Hoặc bảo Anh vừa vỡ Nợ hôm qua ... thì có ép Sale cũng chẳng điện làm gì cho thớt nữa . Em thật !...Năm trước nghe thông tin nào là xử phạt nghiêm hành vi gọi điện quảng cáo, làm phiền, rồi ban hành Nghị định xử phạt, rồi có thể khởi tố... tưởng dân được yên ổn; gần đây em lại thấy bọn này gọi điện với mật độ dày đặc hơn gấp nhiều lần trước. Có vẻ các nhà quản lý chỉ “cao hứng” được 1 lúc rồi đúng là “khi xong xuôi tất cả lại về”. Ngày nào cũng nhận khoảng 10 cuộc, thường chỉ nghe “Em X chào anh Y (nó lấy được thông tin tên cá nhân), em xin phép được giới thiệu với anh dự án...” là em để máy đấy cho nó nói chuyện một mình; chắc nhiều người khác cũng làm như em vì khi em nói chuyện thì ai cũng nói làm kiểu đấy! Nhưng có vẻ bọn này nó ko quan tâm khách có nghe hay không, nó được khoán “doanh số” cuộc gọi mỗi ngày hay sao ấy, còn hiệu quả cuộc gọi người ta có nghe hay ko thì ko quan trọng? Nếu vậy cụ nào trong lĩnh vực này trả lời rõ giúp em vì như thế giới công chức bọn em rất tiện làm thêm món này, gì chứ ngày bốc máy gọi 20 người với bọn em đơn giản, thay vì lướt fb, of bọn em ngồi gọi kiếm thêm thu nhập!
Em cũng max rảnh mà điện thoại nghiệp vụ gọi hết pin thì thôi, chỉ tội ko gọi được nước ngoàiNăm trước nghe thông tin nào là xử phạt nghiêm hành vi gọi điện quảng cáo, làm phiền, rồi ban hành Nghị định xử phạt, rồi có thể khởi tố... tưởng dân được yên ổn; gần đây em lại thấy bọn này gọi điện với mật độ dày đặc hơn gấp nhiều lần trước. Có vẻ các nhà quản lý chỉ “cao hứng” được 1 lúc rồi đúng là “khi xong xuôi tất cả lại về”. Ngày nào cũng nhận khoảng 10 cuộc, thường chỉ nghe “Em X chào anh Y (nó lấy được thông tin tên cá nhân), em xin phép được giới thiệu với anh dự án...” là em để máy đấy cho nó nói chuyện một mình; chắc nhiều người khác cũng làm như em vì khi em nói chuyện thì ai cũng nói làm kiểu đấy! Nhưng có vẻ bọn này nó ko quan tâm khách có nghe hay không, nó được khoán “doanh số” cuộc gọi mỗi ngày hay sao ấy, còn hiệu quả cuộc gọi người ta có nghe hay ko thì ko quan trọng? Nếu vậy cụ nào trong lĩnh vực này trả lời rõ giúp em vì như thế giới công chức bọn em rất tiện làm thêm món này, gì chứ ngày bốc máy gọi 20 người với bọn em đơn giản, thay vì lướt fb, of bọn em ngồi gọi kiếm thêm thu nhập!
Thấy bảo năm nay nhà đất bán tốt lắm xa le còn không có hàng, như vinhome ocean park lúc nào cũng cháy hàng việc gì xa lại phải mời bạnNăm trước nghe thông tin nào là xử phạt nghiêm hành vi gọi điện quảng cáo, làm phiền, rồi ban hành Nghị định xử phạt, rồi có thể khởi tố... tưởng dân được yên ổn; gần đây em lại thấy bọn này gọi điện với mật độ dày đặc hơn gấp nhiều lần trước. Có vẻ các nhà quản lý chỉ “cao hứng” được 1 lúc rồi đúng là “khi xong xuôi tất cả lại về”. Ngày nào cũng nhận khoảng 10 cuộc, thường chỉ nghe “Em X chào anh Y (nó lấy được thông tin tên cá nhân), em xin phép được giới thiệu với anh dự án...” là em để máy đấy cho nó nói chuyện một mình; chắc nhiều người khác cũng làm như em vì khi em nói chuyện thì ai cũng nói làm kiểu đấy! Nhưng có vẻ bọn này nó ko quan tâm khách có nghe hay không, nó được khoán “doanh số” cuộc gọi mỗi ngày hay sao ấy, còn hiệu quả cuộc gọi người ta có nghe hay ko thì ko quan trọng? Nếu vậy cụ nào trong lĩnh vực này trả lời rõ giúp em vì như thế giới công chức bọn em rất tiện làm thêm món này, gì chứ ngày bốc máy gọi 20 người với bọn em đơn giản, thay vì lướt fb, of bọn em ngồi gọi kiếm thêm thu nhập!