[Funland] S200 Xiri bọp máy bay IL20 cua Nga

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,172
Động cơ
396,409 Mã lực
Nghe căng :)) phải đưa cố vấn sang nhiều vào, chứ nuôi lũ ăn hại là đau đầu nhất



Thì Xidi ở mặt đất nó đang thắng đấy thây?
Cũng vì cái lũ ăn hại này mà thằng It xà nó tung hoành. Chứ ba phía đều là giặc thì bình thường khó mà an lành được.
 

vertaq

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31582
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
4,305
Động cơ
509,017 Mã lực
Cụ lạc quan quá, phi công bv giỏi nhưng làm mưa làm gió thì không thể

Gửi từ SM-G9350 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Mình ăn là nhờ chiến tranh du kích thôi
Dưới đất thì nấp trong khe trong hang, không chiến trên trời thì mình nấp chờ trong mây
 

Xinxàphòng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-357212
Ngày cấp bằng
8/3/15
Số km
3,377
Động cơ
298,968 Mã lực
Nơi ở
bờ giếng
Một kẻ coi rẻ chủ quyền của quốc gia khác, cho mình cái quyền bay ra bay vào lãnh thổ của người khác để tiến hành bắn giết - với lý do : tao làm thế để tự vệ. Nay, lợi dụng sự yếu kém kỹ thuật của quốc gia láng giềng, mái bay xâm nhập không phận nhà người khác và dụ cho phòng không thay vì bắn mình lại bắn hạ một máy bay vô tội khác, hàng chục nhân mạng bị giết. Hành vi đẹp đẽ nhỉ, cả một lũ người đồng loạt lên cơn tự sướng mà chả kịp hiểu nó ra làm sao...
 
Chỉnh sửa cuối:

newbieshn

Xe điện
Biển số
OF-473903
Ngày cấp bằng
29/11/16
Số km
2,263
Động cơ
211,231 Mã lực
Một kẻ coi rẻ chủ quyền của quốc gia khác, cho mình cái quyền bay ra bay vào lãnh thổ của người khác để tiến hành bắn giết - với lý do : tao làm thế để tự vệ. Nay, lợi dụng sự yếu kém kỹ thuật của quốc gia láng giềng, mái bay xâm nhập không phận nhà người khác và dụ cho phòng không thay vì bắn mình lại bắn hạ một máy bay vô tội khác, hàng chục nhân mạng bị giết. Hành vi đẹp đẽ nhỉ, cả một lũ người đồng loạt lên cơn tự sướng mà chả kịp hiểu nó ra làm sao...
thằng ít xà quá mất dạy
Em hóng ngày nó bị trả giá
Dân tộc nó đã từng bọ trả giá với 2000 năm ko tổ quốc
Giờ mới biết vì sao nó phải chịu kiếp nạn đó. Vì nó quá bẩn bựa
 

kinhquanhi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-18744
Ngày cấp bằng
18/7/08
Số km
475
Động cơ
507,520 Mã lực

Linh Bê Tha

Xe container
Biển số
OF-573265
Ngày cấp bằng
9/6/18
Số km
6,524
Động cơ
203,421 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
KAIKOM CO.LTD
Website
www.otofun.net
Hiệp thương kém thôi mà cụ :)) Kiếm ngon vào tay con khỉ thì vua cũng đứt đầu thoai
Chuyện tên rơi đạn lạc là quá bình thường bạn nhỉ
Nhưng đây là chứng cứ không thể chối cãi cho sự ưu việt của vũ khí nga, lần đầu tiên il20 bị bắn rơi, tự hào s200 vãi linh hồn

Cường kích A-10 bắn nhầm quân Anh tại Iraq

Ngày 28/3/2003, trong chiến dịch xâm lược Iraq, hai máy bay cường kích A-10 của không quân Mỹ phát hiện một đoàn xe thiết giáp từ độ cao 3 km. Theo quy ước, xe của quân đội Anh sẽ có tấm ván màu da cam trên nóc để máy bay liên quân nhận biết, tránh bắn nhầm, theo Listverse.

Dù đã nhìn thấy các tấm ván da cam này, phi công Mỹ lại kết luận đó là tên lửa của quân đội Iraq. Sau khi chỉ huy mặt đất xác nhận không có lực lượng bạn trong khu vực, biên đội A-10 quyết định tấn công đoàn xe bằng khẩu pháo nòng xoay GAU-8/A đầy uy lực. Khi loạt đạn đầu đánh trúng mục tiêu, lính Anh lập tức bỏ chạy, tìm chỗ nấp và cố gắng liên lạc với hai chiếc A-10 để ra hiệu ngừng bắn.

Phi công Mỹ đã đổi tần số liên lạc từ trước nên không thể nghe thấy lính Anh kêu cứu, tiếp tục nã loạt đạn thứ hai. Phải đến khi sở chỉ huy nhận được thông tin, họ mới ra lệnh ngừng công kích.

Cuộc tấn công nhầm đã phá hủy hai xe tăng hạng nhẹ Scimitar đang làm nhiệm vụ trinh sát, giết chết một lính Anh và làm bị thương 5 lính khác. Sau khi biết được điều này, hai phi công A-10 đã vô cùng hối hận. Cuộc điều tra cho thấy biên đội A-10 không thông báo cho chỉ huy mặt đất về đặc điểm của đoàn xe, đồng thời công kích chúng mà không hề được phép. Tuy nhiên, hai người này vẫn không bị kết tội làm trái quy tắc.

F-16 ném bom nhầm nơi huấn luyện của quân đội Canada

Tháng 4/2002, hai máy bay F-16 của Mỹ đang trở về căn cứ ở Afghanistan sau khi tuần tra thì bất ngờ nhận được cảnh báo bị tên lửa phòng không khóa mục tiêu. Họ liên lạc về sở chỉ huy xin phép được đáp trả bằng pháo 20 mm để tự vệ.

Do thông tin chưa rõ ràng, sở chỉ huy ra lệnh chờ và sau đó không cho phép phi công khai hỏa. Tuy vậy, một trong hai phi công là thiếu tá Harry Schmidt đã tự ý ra quyết định và ném một quả bom dẫn đường laser vào mục tiêu, tin rằng mình đang tự vệ trước đối phương.

Nhưng mục tiêu đó lại là một thao trường tập bắn của quân đội Canada. Quả bom của Schmidt đánh trúng nơi này khi lính Canada đang tập luyện, khiến 4 người thiệt mạng và 8 người bị thương. Tuy không bị kết tội giết người, Schmidt cũng bị kỷ luật vì bất tuân mệnh lệnh và chịu mức phạt 5.700 USD.

Trực thăng Apache bắn nhầm xe thiết giáp lục quân Mỹ

Ngày 17/2/1991, trong chiến dịch Bão táp sa mạc, trung tá Mỹ Ralph Hayles điều khiển chiếc trực thăng AH-64 Apache phóng hai tên lửa AGM-114 Hellfire vào một xe chiến đấu bộ binh Bradley và một xe chở quân M113 của lục quân Mỹ. Hai lính Mỹ thiệt mạng và 6 người bị thương trong sự cố bắn nhầm tệ hại này.

Vụ việc xảy ra sau khi bộ binh Mỹ trên mặt đất phát hiện các xe thiết giáp Iraq gần vị trí của họ. 3 trực thăng Apache được điều đến để trinh sát, yểm trợ và phát hiện hai phương tiện trong đêm tối. Cho rằng đây là thiết giáp Iraq, trung tá Hayles quyết định khai hỏa, bất chấp sự phản đối từ xạ thủ bay cùng và hàng loạt lỗi kỹ thuật với hệ thống vũ khí.

Cuộc điều tra sau đó xác định nguyên nhân là do thời tiết xấu, gió mạnh làm trực thăng bay lệch hướng, khiến phi công nhắm thẳng vào rìa đội hình quân Mỹ, thay vì hướng tới xe thiết giáp Iraq như dự kiến. Sau vụ việc này, trung tá Hayles bị cấm bay hoàn toàn.

Phi công F-15 nhầm trực thăng Mỹ với Mi-24 Iraq

Trong Chiến tranh Vùng Vịnh lần thứ nhất, Mỹ lập vùng cấm bay tại phía nam Iraq để hỗ trợ lực lượng người Kurd nổi dậy chống chính quyền. Không quân Mỹ được lệnh bắn hạ mọi máy bay Iraq xâm phạm vào khu vực này.

Ngày 14/4/1994, hai trực thăng UH-60 Black Hawk của lục quân Mỹ chở theo 26 người trên đường tới trung tâm phối hợp chiến dịch thì bị một biên đội F-15 của không quân Mỹ phát hiện. Thiết bị nhận dạng địch - ta của hai chiếc UH-60 bị hỏng, khiến phi công F-15 không rõ đó là trực thăng của phe nào.

Theo đúng quy trình, biên đội F-15 bay sát mục tiêu để nhận diện bằng mắt thường. Điều tai hại đã xảy ra khi họ nhận diện nhầm những chiếc UH-60 này thành trực thăng vũ trang Mi-24 trong biên chế của quân đội Iraq. Cả hai tiêm kích F-15 vòng lại và bắn rơi phi đội UH-60, khiến toàn bộ những người trên máy bay thiệt mạng.
Bắn nhầm thì em thấy bỏ bom hoặc tên lửa nhầm dưới mặt đất thôi, máy bay bắn máy bay nhầm em hình như chưa được nghe ở chiến trường Apga
Cụ chuẩn :D
Cũng vì cái lũ ăn hại này mà thằng It xà nó tung hoành. Chứ ba phía đều là giặc thì bình thường khó mà an lành được.
 

vertaq

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31582
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
4,305
Động cơ
509,017 Mã lực
Hiệp thương kém thôi mà cụ :)) Kiếm ngon vào tay con khỉ thì vua cũng đứt đầu thoai


Cường kích A-10 bắn nhầm quân Anh tại Iraq

Ngày 28/3/2003, trong chiến dịch xâm lược Iraq, hai máy bay cường kích A-10 của không quân Mỹ phát hiện một đoàn xe thiết giáp từ độ cao 3 km. Theo quy ước, xe của quân đội Anh sẽ có tấm ván màu da cam trên nóc để máy bay liên quân nhận biết, tránh bắn nhầm, theo Listverse.

Dù đã nhìn thấy các tấm ván da cam này, phi công Mỹ lại kết luận đó là tên lửa của quân đội Iraq. Sau khi chỉ huy mặt đất xác nhận không có lực lượng bạn trong khu vực, biên đội A-10 quyết định tấn công đoàn xe bằng khẩu pháo nòng xoay GAU-8/A đầy uy lực. Khi loạt đạn đầu đánh trúng mục tiêu, lính Anh lập tức bỏ chạy, tìm chỗ nấp và cố gắng liên lạc với hai chiếc A-10 để ra hiệu ngừng bắn.

Phi công Mỹ đã đổi tần số liên lạc từ trước nên không thể nghe thấy lính Anh kêu cứu, tiếp tục nã loạt đạn thứ hai. Phải đến khi sở chỉ huy nhận được thông tin, họ mới ra lệnh ngừng công kích.

Cuộc tấn công nhầm đã phá hủy hai xe tăng hạng nhẹ Scimitar đang làm nhiệm vụ trinh sát, giết chết một lính Anh và làm bị thương 5 lính khác. Sau khi biết được điều này, hai phi công A-10 đã vô cùng hối hận. Cuộc điều tra cho thấy biên đội A-10 không thông báo cho chỉ huy mặt đất về đặc điểm của đoàn xe, đồng thời công kích chúng mà không hề được phép. Tuy nhiên, hai người này vẫn không bị kết tội làm trái quy tắc.

F-16 ném bom nhầm nơi huấn luyện của quân đội Canada

Tháng 4/2002, hai máy bay F-16 của Mỹ đang trở về căn cứ ở Afghanistan sau khi tuần tra thì bất ngờ nhận được cảnh báo bị tên lửa phòng không khóa mục tiêu. Họ liên lạc về sở chỉ huy xin phép được đáp trả bằng pháo 20 mm để tự vệ.

Do thông tin chưa rõ ràng, sở chỉ huy ra lệnh chờ và sau đó không cho phép phi công khai hỏa. Tuy vậy, một trong hai phi công là thiếu tá Harry Schmidt đã tự ý ra quyết định và ném một quả bom dẫn đường laser vào mục tiêu, tin rằng mình đang tự vệ trước đối phương.

Nhưng mục tiêu đó lại là một thao trường tập bắn của quân đội Canada. Quả bom của Schmidt đánh trúng nơi này khi lính Canada đang tập luyện, khiến 4 người thiệt mạng và 8 người bị thương. Tuy không bị kết tội giết người, Schmidt cũng bị kỷ luật vì bất tuân mệnh lệnh và chịu mức phạt 5.700 USD.

Trực thăng Apache bắn nhầm xe thiết giáp lục quân Mỹ

Ngày 17/2/1991, trong chiến dịch Bão táp sa mạc, trung tá Mỹ Ralph Hayles điều khiển chiếc trực thăng AH-64 Apache phóng hai tên lửa AGM-114 Hellfire vào một xe chiến đấu bộ binh Bradley và một xe chở quân M113 của lục quân Mỹ. Hai lính Mỹ thiệt mạng và 6 người bị thương trong sự cố bắn nhầm tệ hại này.

Vụ việc xảy ra sau khi bộ binh Mỹ trên mặt đất phát hiện các xe thiết giáp Iraq gần vị trí của họ. 3 trực thăng Apache được điều đến để trinh sát, yểm trợ và phát hiện hai phương tiện trong đêm tối. Cho rằng đây là thiết giáp Iraq, trung tá Hayles quyết định khai hỏa, bất chấp sự phản đối từ xạ thủ bay cùng và hàng loạt lỗi kỹ thuật với hệ thống vũ khí.

Cuộc điều tra sau đó xác định nguyên nhân là do thời tiết xấu, gió mạnh làm trực thăng bay lệch hướng, khiến phi công nhắm thẳng vào rìa đội hình quân Mỹ, thay vì hướng tới xe thiết giáp Iraq như dự kiến. Sau vụ việc này, trung tá Hayles bị cấm bay hoàn toàn.

Phi công F-15 nhầm trực thăng Mỹ với Mi-24 Iraq

Trong Chiến tranh Vùng Vịnh lần thứ nhất, Mỹ lập vùng cấm bay tại phía nam Iraq để hỗ trợ lực lượng người Kurd nổi dậy chống chính quyền. Không quân Mỹ được lệnh bắn hạ mọi máy bay Iraq xâm phạm vào khu vực này.

Ngày 14/4/1994, hai trực thăng UH-60 Black Hawk của lục quân Mỹ chở theo 26 người trên đường tới trung tâm phối hợp chiến dịch thì bị một biên đội F-15 của không quân Mỹ phát hiện. Thiết bị nhận dạng địch - ta của hai chiếc UH-60 bị hỏng, khiến phi công F-15 không rõ đó là trực thăng của phe nào.

Theo đúng quy trình, biên đội F-15 bay sát mục tiêu để nhận diện bằng mắt thường. Điều tai hại đã xảy ra khi họ nhận diện nhầm những chiếc UH-60 này thành trực thăng vũ trang Mi-24 trong biên chế của quân đội Iraq. Cả hai tiêm kích F-15 vòng lại và bắn rơi phi đội UH-60, khiến toàn bộ những người trên máy bay thiệt mạng.


Cụ chuẩn :D
Em tưởng vũ khí nga có nhiều tính năng ưu việt nên dù trình độ lính điều hành thế nào nó cũng phát huy tác dụng chứ
Dù gì bắn hạ il20 cũng là điều đáng để tự hào của bất cứ hệ thống vũ khí nào
 

Linh Bê Tha

Xe container
Biển số
OF-573265
Ngày cấp bằng
9/6/18
Số km
6,524
Động cơ
203,421 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
KAIKOM CO.LTD
Website
www.otofun.net
Em tưởng vũ khí nga có nhiều tính năng ưu việt nên dù trình độ lính điều hành thế nào nó cũng phát huy tác dụng chứ
Dù gì bắn hạ il20 cũng là điều đáng để tự hào của bất cứ hệ thống vũ khí nào
Em đăng băn khoăn


Nó khác gì B52? nó có tự bảo vệ được nó đâu? nó phải có tiêm kích đi theo bảo vệ cho nó chứ :D
Em xin hỏi là nó có hệ thống phòng thủ k cụ nhỉ? tức là hệ thống chống tên lửa các kiểu ấy, cái này em chưa thông :D
 

vertaq

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31582
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
4,305
Động cơ
509,017 Mã lực
Em đăng băn khoăn


Nó khác gì B52? nó có tự bảo vệ được nó đâu? nó phải có tiêm kích đi theo bảo vệ cho nó chứ :D
Em xin hỏi là nó có hệ thống phòng thủ k cụ nhỉ? tức là hệ thống chống tên lửa các kiểu ấy, cái này em chưa thông :D
Cụ nhầm 2 loại này
B52 là ném bom chiến lược, tính năng chính là mang bomb
Il20 là tác chiến điện tử
 

metalins

Xe điện
Biển số
OF-69519
Ngày cấp bằng
30/7/10
Số km
2,160
Động cơ
445,299 Mã lực
Một kẻ coi rẻ chủ quyền của quốc gia khác, cho mình cái quyền bay ra bay vào lãnh thổ của người khác để tiến hành bắn giết - với lý do : tao làm thế để tự vệ. Nay, lợi dụng sự yếu kém kỹ thuật của quốc gia láng giềng, mái bay xâm nhập không phận nhà người khác và dụ cho phòng không thay vì bắn mình lại bắn hạ một máy bay vô tội khác, hàng chục nhân mạng bị giết. Hành vi đẹp đẽ nhỉ, cả một lũ người đồng loạt lên cơn tự sướng mà chả kịp hiểu nó ra làm sao...Trong khi, ở chính mảnh đất mà chúng sinh sống, quê cha đất tổ của chúng cũng đương bị kẻ khác dùng sức mạnh lăm le xâm chiếm.
Nhục nhã quá!
Fun thôi mà, căng quá đứt dây thần kinh giờ. Mà lại còn định tổ lái lung tung phá thớt.
 

Xinxàphòng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-357212
Ngày cấp bằng
8/3/15
Số km
3,377
Động cơ
298,968 Mã lực
Nơi ở
bờ giếng
Hiệp thương kém thôi mà cụ :)) Kiếm ngon vào tay con khỉ thì vua cũng đứt đầu thoai



Cường kích A-10 bắn nhầm quân Anh tại Iraq

Ngày 28/3/2003, trong chiến dịch xâm lược Iraq, hai máy bay cường kích A-10 của không quân Mỹ phát hiện một đoàn xe thiết giáp từ độ cao 3 km. Theo quy ước, xe của quân đội Anh sẽ có tấm ván màu da cam trên nóc để máy bay liên quân nhận biết, tránh bắn nhầm, theo Listverse.

Dù đã nhìn thấy các tấm ván da cam này, phi công Mỹ lại kết luận đó là tên lửa của quân đội Iraq. Sau khi chỉ huy mặt đất xác nhận không có lực lượng bạn trong khu vực, biên đội A-10 quyết định tấn công đoàn xe bằng khẩu pháo nòng xoay GAU-8/A đầy uy lực. Khi loạt đạn đầu đánh trúng mục tiêu, lính Anh lập tức bỏ chạy, tìm chỗ nấp và cố gắng liên lạc với hai chiếc A-10 để ra hiệu ngừng bắn.

Phi công Mỹ đã đổi tần số liên lạc từ trước nên không thể nghe thấy lính Anh kêu cứu, tiếp tục nã loạt đạn thứ hai. Phải đến khi sở chỉ huy nhận được thông tin, họ mới ra lệnh ngừng công kích.

Cuộc tấn công nhầm đã phá hủy hai xe tăng hạng nhẹ Scimitar đang làm nhiệm vụ trinh sát, giết chết một lính Anh và làm bị thương 5 lính khác. Sau khi biết được điều này, hai phi công A-10 đã vô cùng hối hận. Cuộc điều tra cho thấy biên đội A-10 không thông báo cho chỉ huy mặt đất về đặc điểm của đoàn xe, đồng thời công kích chúng mà không hề được phép. Tuy nhiên, hai người này vẫn không bị kết tội làm trái quy tắc.

F-16 ném bom nhầm nơi huấn luyện của quân đội Canada

Tháng 4/2002, hai máy bay F-16 của Mỹ đang trở về căn cứ ở Afghanistan sau khi tuần tra thì bất ngờ nhận được cảnh báo bị tên lửa phòng không khóa mục tiêu. Họ liên lạc về sở chỉ huy xin phép được đáp trả bằng pháo 20 mm để tự vệ.

Do thông tin chưa rõ ràng, sở chỉ huy ra lệnh chờ và sau đó không cho phép phi công khai hỏa. Tuy vậy, một trong hai phi công là thiếu tá Harry Schmidt đã tự ý ra quyết định và ném một quả bom dẫn đường laser vào mục tiêu, tin rằng mình đang tự vệ trước đối phương.

Nhưng mục tiêu đó lại là một thao trường tập bắn của quân đội Canada. Quả bom của Schmidt đánh trúng nơi này khi lính Canada đang tập luyện, khiến 4 người thiệt mạng và 8 người bị thương. Tuy không bị kết tội giết người, Schmidt cũng bị kỷ luật vì bất tuân mệnh lệnh và chịu mức phạt 5.700 USD.

Trực thăng Apache bắn nhầm xe thiết giáp lục quân Mỹ

Ngày 17/2/1991, trong chiến dịch Bão táp sa mạc, trung tá Mỹ Ralph Hayles điều khiển chiếc trực thăng AH-64 Apache phóng hai tên lửa AGM-114 Hellfire vào một xe chiến đấu bộ binh Bradley và một xe chở quân M113 của lục quân Mỹ. Hai lính Mỹ thiệt mạng và 6 người bị thương trong sự cố bắn nhầm tệ hại này.

Vụ việc xảy ra sau khi bộ binh Mỹ trên mặt đất phát hiện các xe thiết giáp Iraq gần vị trí của họ. 3 trực thăng Apache được điều đến để trinh sát, yểm trợ và phát hiện hai phương tiện trong đêm tối. Cho rằng đây là thiết giáp Iraq, trung tá Hayles quyết định khai hỏa, bất chấp sự phản đối từ xạ thủ bay cùng và hàng loạt lỗi kỹ thuật với hệ thống vũ khí.

Cuộc điều tra sau đó xác định nguyên nhân là do thời tiết xấu, gió mạnh làm trực thăng bay lệch hướng, khiến phi công nhắm thẳng vào rìa đội hình quân Mỹ, thay vì hướng tới xe thiết giáp Iraq như dự kiến. Sau vụ việc này, trung tá Hayles bị cấm bay hoàn toàn.

Phi công F-15 nhầm trực thăng Mỹ với Mi-24 Iraq

Trong Chiến tranh Vùng Vịnh lần thứ nhất, Mỹ lập vùng cấm bay tại phía nam Iraq để hỗ trợ lực lượng người Kurd nổi dậy chống chính quyền. Không quân Mỹ được lệnh bắn hạ mọi máy bay Iraq xâm phạm vào khu vực này.

Ngày 14/4/1994, hai trực thăng UH-60 Black Hawk của lục quân Mỹ chở theo 26 người trên đường tới trung tâm phối hợp chiến dịch thì bị một biên đội F-15 của không quân Mỹ phát hiện. Thiết bị nhận dạng địch - ta của hai chiếc UH-60 bị hỏng, khiến phi công F-15 không rõ đó là trực thăng của phe nào.

Theo đúng quy trình, biên đội F-15 bay sát mục tiêu để nhận diện bằng mắt thường. Điều tai hại đã xảy ra khi họ nhận diện nhầm những chiếc UH-60 này thành trực thăng vũ trang Mi-24 trong biên chế của quân đội Iraq. Cả hai tiêm kích F-15 vòng lại và bắn rơi phi đội UH-60, khiến toàn bộ những người trên máy bay thiệt mạng.


Cụ chuẩn :D
Vấn đề, cái lãnh thổ mà bọn Ixrael bắn phá ấy vốn nó không thuộc chủ quyền của Ixrael - kể cả trong lịch sử ngàn đời. Ai cho quốc gia khác cái quyền cậy mạnh để xâm chiếm, tàn sát cư dân không thuộc chủ quyền của mình? dù họ cùng lấy 1 lý do mà động vật cũng không thể ngửi nổi là "tự vệ".
 
Chỉnh sửa cuối:

Linh Bê Tha

Xe container
Biển số
OF-573265
Ngày cấp bằng
9/6/18
Số km
6,524
Động cơ
203,421 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
KAIKOM CO.LTD
Website
www.otofun.net
Cụ nhầm 2 loại này
B52 là ném bom chiến lược, tính năng chính là mang bomb
Il20 là tác chiến điện tử
Em hiểu là nó tác chiến điện tử, nhưng nó không có khả năng né tên lả :))
Chung quy lại là tại thằng Ích xà nó lừa :))
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
6,740
Động cơ
483,697 Mã lực
Nơi ở
..
Vụ này là thế nào không hiểu, hại não quá~X(
 

vertaq

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31582
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
4,305
Động cơ
509,017 Mã lực
Em hiểu là nó tác chiến điện tử, nhưng nó không có khả năng né tên lả :))
Chung quy lại là tại thằng Ích xà nó lừa :))
Bài học là đừng biến mình thành kẻ thù của thằng vừa thông minh vừa có bản lĩnh
 

Linh Bê Tha

Xe container
Biển số
OF-573265
Ngày cấp bằng
9/6/18
Số km
6,524
Động cơ
203,421 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
KAIKOM CO.LTD
Website
www.otofun.net
Vấn đề, cái lãnh thổ mà bọn Ixrael bắn phá ấy vốn nó không thuộc chủ quyền của Ixrael - kể cả trong lịch sử ngàn đời. Quần đảo Hoàng - Trường sa cũng vậy, ai cho quốc gia khác cái quyền cậy mạnh để xâm chiếm, tàn sát cư dân không thuộc chủ quyền của mình? dù họ cùng lấy 1 lý do mà động vật cũng không thể ngửi nổi là "tự vệ".
Em có nói gì về vấn đề đó đâu? Còn nhân nghĩa làm gì có ở trên trái đất này hả cụ :D Mạnh là nó có quyền, còn mình yếu thì phải chịu, có làm được gì nó đâu :))
Em chỉ bảo với cụ ở trên việc bắn nhầm: Là bình thường của chiến tranh, không may thôi
 

fireman

Xe điện
Biển số
OF-68311
Ngày cấp bằng
13/7/10
Số km
2,492
Động cơ
449,442 Mã lực
Chiến tranh trận mạc mà sao anh Ngố lại bấu Ít xà báo trước có 1 phút các cụ nhể. Giả sử Ít xà đang đi oánh phòng không Siri mà báo trước cho anh Ngố 10 phút. Anh Ngố báo cho quân Siri chạy mịa đi thế thì Ít xà nó bay đến phóng tên lửa vào ụ đất à? Mà đang trong vùng chiến sự anh IL lơ ngơ bay trong đó rồi tin tưởng vào việc báo cáo của Ít xà thì em thấy Ngố ngây thơ vãi nhỉ? Chả nhẻ ăn quả vả của bọn Thổ rồi mà vẫn ngây thơ thế?
 

Dodge Ram

Xe điện
Biển số
OF-566248
Ngày cấp bằng
26/4/18
Số km
3,284
Động cơ
183,822 Mã lực
Em hiểu là nó tác chiến điện tử, nhưng nó không có khả năng né tên lả :))
Chung quy lại là tại thằng Ích xà nó lừa :))
Em dốt KTQS nên hỏi nghiêm túc nhé:
-tác chiến điện tử mà không phát hiện cái thằng nó bay sát mình?
-tcđt mà không phát hiện, vô hiệu hoá được tên lửa đang nhắm về phía mình.

Vì xem phin, em thấy bị tên lửa khoá mục tiêu là phi công nó la làng và tìm cách ứng phó (bẫy mồi nhiệt, cơ động chuyển hướng...vv).
 

vertaq

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31582
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
4,305
Động cơ
509,017 Mã lực
Chiến tranh trận mạc mà sao anh Ngố lại bấu Ít xà báo trước có 1 phút các cụ nhể. Giả sử Ít xà đang đi oánh phòng không Siri mà báo trước cho anh Ngố 10 phút. Anh Ngố báo cho quân Siri chạy mịa đi thế thì Ít xà nó bay đến phóng tên lửa vào ụ đất à? Mà đang trong vùng chiến sự anh IL lơ ngơ bay trong đó rồi tin tưởng vào việc báo cáo của Ít xà thì em thấy Ngố ngây thơ vãi nhỉ? Chả nhẻ ăn quả vả của bọn Thổ rồi mà vẫn ngây thơ thế?
Nó không ngây thơ đâu, nó tự tin là không thằng nào dám bem nó
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top