- Biển số
- OF-295934
- Ngày cấp bằng
- 20/10/13
- Số km
- 250
- Động cơ
- 314,448 Mã lực
Các cụ cho hỏi địa chỉ sửa chữa kia morning uy tín trên of với
Em cũng bị tình trạng y như cụ, vào các gara thay thế hơn 20 củ mà không đc, cụ kt xem đổ xăng 95 hay 92 , em vừa đổi xăng thấy ok mấy ngày nay rồi.vợ già của em nếu để lâu trời lạnh cũng rất khó nổ phải đề mất 10 lần thì mới đc,cháu mới thay ăc quy roài ko ăn thua cụ nào có cao kiến hay chỗ nào xử lý ngon giúp cháu với
Cụ qua em đảm bảo uy tín, giá cả hợp lý sơn gò hàn giảm 5-10% cho các cụ. gầm điện điều hòa làm cho cụ ngon lànhcác cụ có biết gara nào ở Hà Đông làm ăn uy tin không? em ở Hà Đông cũng đang hóng
Cụ sửa gi alo em tư vấn vào gara e thì yên tâm chất lượng đến hợp lý ngân sách cho cụ lunCác cụ cho hỏi địa chỉ sửa chữa kia morning uy tín trên of với
vợ già của em nếu để lâu trời lạnh cũng rất khó nổ phải đề mất 10 lần thì mới đc,cháu mới thay ăc quy roài ko ăn thua cụ nào có cao kiến hay chỗ nào xử lý ngon giúp cháu với
thưa cụ do xăng, lọc xăng và bơm xăng củ đề cũng là nguyên nhân cụ mang qua e ở Hà đông nhiệt tình chu đáo tư vấn tận tâm cho cụ, hạt rẻ giá rổ cho các cụ khi làmEm cũng bị tình trạng y như cụ, vào các gara thay thế hơn 20 củ mà không đc, cụ kt xem đổ xăng 95 hay 92 , em vừa đổi xăng thấy ok mấy ngày nay rồi.
Ngày xưa em cũng đến cái Gara có tiếng trên cõi ô-ép này. Nó giam xe em hơn 1 tháng, làm gần trăm củ, làm em sợ vãi lái. Đã thế chủ Gara lại còn nói bậy kinh khủng. Em cạnh đến giờ luôn. Ấy thế mà bây giờ thỉnh thoảng nó vẫn gửi tin nhắn vào máy em báo là khai trương cơ sở mới ở điểm X, khuyến mại thay dầu ở điểm Y...Chào các cụ, em viết mấy dòng report này mô tả và rút kinh nghiệm khi xử lý một bệnh khá phổ biến của bốn bánh.
Gần đây xe em xuất hiện một bệnh là nếu để lâu lâu hoặc qua đêm là khó nổ máy. Một ngày đẹp giời, em mang xe đến Hà Thành 45 Võ Thị Sáu, thợ ở đó loay hoay mãi không tìm ra bệnh nên em mang đến gara ASC Trần Khát Chân (cây xăng Trần Khát Chân đi vào). Sau một hồi sờ nắn, kiểm tra, thảo luận, thợ phán hỏng bơm xăng. Ừ thì thay, hết 2.45 củ tiền cái bơm (mua của cụ Màu), 250k công thay. Thay xong em hí hửng ra về. Sáng hôm sau ra đề nổ lại ử… ử… Gọi điện đến ASC thì được tư vấn là mang xe đến kiểm tra (và phán) tiếp. Chả ngu nữa, em phi thẳng xuống hãng GM dưới Ngọc Hồi. Đúng là thợ xịn có khác, một chú nghe ngóng tiếng máy rồi vác đồng hồ ra đo điện, xong phán dòng sạc tốt, nhưng khi đề thì ắc quy tụt áp, chỉ cần thay ắc quy là sẽ hết bệnh. Chính hãng báo giá trên giời nên em về chỗ Trung già 86C Võ Thị Sáu bảo hắn thay cho bình Atlas 55A loại xịn nhất hết chưa đến 1.5 củ. Thay xong đề ngon choét.
Như vậy, một bệnh quá đơn giản mà gara Hà Thành lẫn ASC không xử lý được, mất thời gian, mất tiền, thợ trình thấp chỉ giỏi phán thay đồ mà chả cần biết kết quả ra sao, vô trách nhiệm (hoặc là *** có khả năng chịu trách nhiệm) về kết luận của mình. Tính ra em bị thay oan cái bơm xăng vì lỗi của bọn ASC trong khi cái theo xe vẫn còn tốt.
Từ nay các cụ mợ bị lỗi kiểu như thế cứ vác đến gara uy tín của Ofer nhà mình để được sửa có trách nhiệm và bảo hành tử tế hoặc đến chính hãng là tốt nhất, kẻo mất tiền oan uổng như em.
Bơm xăng mới (hàng chính hãng chỗ cụ Màu), thay theo chỉ định của thợ vườn ASC:
Tháo bơm cũ ra để lắp bơm mới:
Thực ra là phải thay cái này mới hết bệnh (cảm ơn lão Trung già nhé):
Cụ cho địa chỉ gara và số đt cụ nhéCụ sửa gi alo em tư vấn vào gara e thì yên tâm chất lượng đến hợp lý ngân sách cho cụ lun
thưa cụ do xăng, lọc xăng và bơm xăng củ đề cũng là nguyên nhân cụ mang qua e ở Hà đông nhiệt tình chu đáo tư vấn tận tâm cho cụ, hạt rẻ giá rổ cho các cụ khi làm
dạ em in cái box cho cụ zui sdt thì ở chứ kí nữa cụ a! Cụ có vấn đề cứ alo e tư vấn nhiệt tình cho cụ, làm cái gì cũng sẽ cho cụ cái giá hợp lý nhất lunCụ cho địa chỉ gara và số đt cụ nhé
Cụ ở HN có vấn đề qua e đi có, phục vụ cụ, chăm sóc tư vấn cụ hết mức lun em ở gần mường thanh xa la - Hà đôngNgày xưa em cũng đến cái Gara có tiếng trên cõi ô-ép này. Nó giam xe em hơn 1 tháng, làm gần trăm củ, làm em sợ vãi lái. Đã thế chủ Gara lại còn nói bậy kinh khủng. Em cạnh đến giờ luôn. Ấy thế mà bây giờ thỉnh thoảng nó vẫn gửi tin nhắn vào máy em báo là khai trương cơ sở mới ở điểm X, khuyến mại thay dầu ở điểm Y...
Mà hình như cụ là người giới thiệu em đến Gara đấy đấy, cụ nhớ không?
Hôm nay qua Times bia đê.Ngày xưa em cũng đến cái Gara có tiếng trên cõi ô-ép này. Nó giam xe em hơn 1 tháng, làm gần trăm củ, làm em sợ vãi lái. Đã thế chủ Gara lại còn nói bậy kinh khủng. Em cạnh đến giờ luôn. Ấy thế mà bây giờ thỉnh thoảng nó vẫn gửi tin nhắn vào máy em báo là khai trương cơ sở mới ở điểm X, khuyến mại thay dầu ở điểm Y...
Mà hình như cụ là người giới thiệu em đến Gara đấy đấy, cụ nhớ không?
Cụ cho tên gara để a e biết mà tránh cụ ơi.Em có con vios cũ đợt trước nhu cầu đổi mầu theo mệnh thế là qua ông anh giới thiệu đến 1 gara ở gần bigC, gara cẩu máy ra sơn, thợ ở đây toàn mấy cu trẻ 87 88.. cụ chủ gara thì chẳng bao giờ thấy mặt mà có mặt thì toàn cắm thùng sơ vin nghe điện thoại suốt, muốn hỏi gì mình cứ rập rình như chờ đi xin xỏ, xe lúc e lấy thậm chí đi ra cửa em phải đánh vào bơm vì họ om xe 25 ngày ko đi thử hết hơi cũng ko biêt và kết quả của cách làm việc rất chi tự tin đó... là khi nhận xe về rất nhiều lỗi phát sinh em phải đi xử lý lại. Hiện tại vẫn còn 1 lỗi phát sinh hậu của cẩu máy ra và lắp vào là bánh trước đặc biệt là bánh bên phụ đi cứ lộc cà lộc cộc dội lên nghe rất khó chịu, vào cua đánh gần hết lái cứ bị kêu kẹt kẹt, chẹt vào đất rơi vãi trên đường cũng lộc cộc. các cụ biết chỗ nào chuyên về gầm xe cỏ này không chỉ cho em với ạ, mấy cái chỗ gầm bệ này di chuyển nó mới kêu chứ cho lên cầu phán nhiều khi thợ ít kinh nghiệm phỏng đoán tháy cái này ko được thì lại thay cái khác mất thời gian đi lại lắm.
Sau vụ sơn này em rút ra kinh nghiệm xe cũ là ko có tháo ra lắp ra vào gì nữa hết, hỏng đâu thay đấy, xe cũ các bộ phận đã hao mòn tháo ra lắp vào chắc chắn không chuẩn như khi trước đó chúng nó đang làm việc ăn khớp với nhau, mà tháo ra có khi còn phát sinh hỏng hóc... vd 1 tuần sau khi lấy xe về là em phải đi thay két nước mới vì nó rò rỉ có lẽ nó cũ tháo ra tháo vào thế là nó nứt hay thủng ở đầu két v.v..
Cho xin địa chỉ đi cụ, em nhà Hà Đông đây, hiện tại hỏi cụ trước là con xe em nó bị hao nước làm mát quá, em vào gara tìm cả ngày nhưng từ chủ tới thợ móm hết, em đoán mò là hệ thống ống đưa nước nóng lên điều hòa nó lỗi nên tạm thời cho bịt đường ống dẫn hơi nước nóng làm giảm nhiệt độ điều hòa để đu thử kiểm tra, cụ mai rảnh ko em qua luôn, chứ vừa đi vừa đoán em ngán quá òidạ em in cái box cho cụ zui sdt thì ở chứ kí nữa cụ a! Cụ có vấn đề cứ alo e tư vấn nhiệt tình cho cụ, làm cái gì cũng sẽ cho cụ cái giá hợp lý nhất lun
Cụ có thể mật thư giúp e tên cái gara này để em tránh không ạ? ThanksNgày xưa em cũng đến cái Gara có tiếng trên cõi ô-ép này. Nó giam xe em hơn 1 tháng, làm gần trăm củ, làm em sợ vãi lái. Đã thế chủ Gara lại còn nói bậy kinh khủng. Em cạnh đến giờ luôn. Ấy thế mà bây giờ thỉnh thoảng nó vẫn gửi tin nhắn vào máy em báo là khai trương cơ sở mới ở điểm X, khuyến mại thay dầu ở điểm Y...
Mà hình như cụ là người giới thiệu em đến Gara đấy đấy, cụ nhớ không?
Em không nhớ tên chỉ nhớ nó ngay sau bigc và gần cái trường họcCụ cho tên gara để a e biết mà tránh cụ ơi.
Cho xin địa chỉ đi cụ, em nhà Hà Đông đây, hiện tại hỏi cụ trước là con xe em nó bị hao nước làm mát quá, em vào gara tìm cả ngày nhưng từ chủ tới thợ móm hết, em đoán mò là hệ thống ống đưa nước nóng lên điều hòa nó lỗi nên tạm thời cho bịt đường ống dẫn hơi nước nóng làm giảm nhiệt độ điều hòa để đu thử kiểm tra, cụ mai rảnh ko em qua luôn, chứ vừa đi vừa đoán em ngán quá òi
Đúng là vl, cụ rút kinh nghiệm thế là chuẩn rồi, xe mới cũng như cũ tuyệt đối không tháo bung ra, thợ lởm lắp vào hỏng ngay. Ngày e đi xe máy k bao h bảo dưỡng toàn bộ, chỉ thay xích, bảo dưỡng phanh, cổ phốt. Giờ xe đi dc 7 vạn mà như mới. Cụ đổi màu đáng nhẽ bên trong máy cụ kệ nó, chỉ sơn bên ngoài thôi là chuẩn.Em có con vios cũ đợt trước nhu cầu đổi mầu theo mệnh thế là qua ông anh giới thiệu đến 1 gara ở gần bigC, gara cẩu máy ra sơn, thợ ở đây toàn mấy cu trẻ 87 88.. cụ chủ gara thì chẳng bao giờ thấy mặt mà có mặt thì toàn cắm thùng sơ vin nghe điện thoại suốt, muốn hỏi gì mình cứ rập rình như chờ đi xin xỏ, xe lúc e lấy thậm chí đi ra cửa em phải đánh vào bơm vì họ om xe 25 ngày ko đi thử hết hơi cũng ko biêt và kết quả của cách làm việc rất chi tự tin đó... là khi nhận xe về rất nhiều lỗi phát sinh em phải đi xử lý lại. Hiện tại vẫn còn 1 lỗi phát sinh hậu của cẩu máy ra và lắp vào là bánh trước đặc biệt là bánh bên phụ đi cứ lộc cà lộc cộc dội lên nghe rất khó chịu, vào cua đánh gần hết lái cứ bị kêu kẹt kẹt, chẹt vào đất rơi vãi trên đường cũng lộc cộc. các cụ biết chỗ nào chuyên về gầm xe cỏ này không chỉ cho em với ạ, mấy cái chỗ gầm bệ này di chuyển nó mới kêu chứ cho lên cầu phán nhiều khi thợ ít kinh nghiệm phỏng đoán tháy cái này ko được thì lại thay cái khác mất thời gian đi lại lắm.
Sau vụ sơn này em rút ra kinh nghiệm xe cũ là ko có tháo ra lắp ra vào gì nữa hết, hỏng đâu thay đấy, xe cũ các bộ phận đã hao mòn tháo ra lắp vào chắc chắn không chuẩn như khi trước đó chúng nó đang làm việc ăn khớp với nhau, mà tháo ra có khi còn phát sinh hỏng hóc... vd 1 tuần sau khi lấy xe về là em phải đi thay két nước mới vì nó rò rỉ có lẽ nó cũ tháo ra tháo vào thế là nó nứt hay thủng ở đầu két v.v..