Theo em để có căn cứ so sánh: bây giờ các cụ cần làm 2 động tác
1. Đi các tuyến kể trên trước khi có xe BRT chạy, đo quảng thời gian từ đầu tuyến đến cuối tuyến. Mỗi ngày đi 3 lần vào 3 khung giờ để tính số giờ trung bình (cổng tộng 9 lượt -> 3 lần có số trung bình). Sau khi có 3 số trung bình vào 3 khung giờ tình tính số giờ trung bình/ngày (tính giá trị trung bình của 3 lần trung bình kể trên).
2. Làm tương tự sau khi có BRT
3. So sánh: sau khi có số liệu ta so sánh, nếu nhanh hơn thì có >5 phút như công bố hay không, ngược lại thì kết luật: không hiệu quả, tiếp theo quy trách nhiệm, tiếp theo: đối chiếu với các văn bản luật xem ở khung hình phạt nào.
1. Đi các tuyến kể trên trước khi có xe BRT chạy, đo quảng thời gian từ đầu tuyến đến cuối tuyến. Mỗi ngày đi 3 lần vào 3 khung giờ để tính số giờ trung bình (cổng tộng 9 lượt -> 3 lần có số trung bình). Sau khi có 3 số trung bình vào 3 khung giờ tình tính số giờ trung bình/ngày (tính giá trị trung bình của 3 lần trung bình kể trên).
2. Làm tương tự sau khi có BRT
3. So sánh: sau khi có số liệu ta so sánh, nếu nhanh hơn thì có >5 phút như công bố hay không, ngược lại thì kết luật: không hiệu quả, tiếp theo quy trách nhiệm, tiếp theo: đối chiếu với các văn bản luật xem ở khung hình phạt nào.