Khổ, bác này chắc mới mua xe mà lại là tuýp người cẩn thận quá mức đâyVậy cháu có thể đạp vòng tua lên đến 3000-4000 lúc tăng tốc ( rồi sau chạy dưới 2000 ) mà không sợ hư máy phải không bác ? Đúng không bác ?
Khổ, bác này chắc mới mua xe mà lại là tuýp người cẩn thận quá mức đâyVậy cháu có thể đạp vòng tua lên đến 3000-4000 lúc tăng tốc ( rồi sau chạy dưới 2000 ) mà không sợ hư máy phải không bác ? Đúng không bác ?
Người ta thường khuyên chạy xe đều, không đạp thốc ga để tiết kiệm xăng và bền máy. Nhưng nhiều trường hợp như lên dốc, tăng tốc để vượt… thì cần phải đạp ga mạnh một chút, lúc đó vòng quay động cơ có thể vọt lên (nhưng lại xuống ngay khi đạt đủ tốc độ, xe chuyển số cao hơn, với xe AT), điều đó bình thường, chẳng làm hại gì máy cả vì nó được thiết kế để chạy như thế. Ngược lại, lúc cần tăng ga (ví dụ chở nặng, leo dốc) mà bác không tăng, cứ chạy rầm rì thì còn hại máy hơn, lâu ngày còn có thể làm máy ì đi.Không biết đạp hơn 2 nhiều có hại cho xe sau này không ta
Cụ ấy đi phố rồi lên số 8 xong một lúc thì ...Cụ cứ làm em lên số 8.Hư em chịu ...
Vậy cháu có thể đạp vòng tua lên đến 3000-4000 lúc tăng tốc ( rồi sau chạy dưới 2000 ) mà không sợ hư máy phải không bác ? Đúng không bác ?
Cái bôi đen này không chắc đã chính xác.Đồng hồ tới tận số 8 mà bác mới đạp qua số 2 đã sợ hỏng, hỏng sao đc bác ơi, đến cả khi thi bằng lái bác đạp nó lên số 4 mới bị trừ điểm cơ mà :21::21::21::21::21::21::21:
Thông thường thì ít khi đạp ga lên quá 3000v/p, tầm ấy mà full số thì cũng gần lít rồi
Cũng có trường hợp khả năng đo của đồng hồ lại chỉ thấp quá so với khả năng thực của xe bác ạ, ví dụ như khi độ xe chẳng hạn, hoặc tỉ dụ như lắp cái đồng hồ xe Cup 81 vào xe Dream (ví dụ thôi nhá)Đơn giản là người ta sản xuất cái đồng hồ riêng và sx cái xe riêng rồi lắp lại với nhau. Bao giờ khả năng đo của đồng hồ cũng vượt quá khả năng thực của cái xe.
Hê hê, xe độ thì em không nói. Nhưng xe lấy từ hãng ra, mặt đồng hồ báo max=250km/h chẳng hạn, đem ra đường PV-CG để test, chạy hết cả đường rồi mà không đạt được tốc độ đấy, về nhà cử lẩm bẩm chửi là xe lớm hoặc đồng hồ lởmCũng có trường hợp khả năng đo của đồng hồ lại chỉ thấp quá so với khả năng thực của xe bác ạ, ví dụ như khi độ xe chẳng hạn, hoặc tỉ dụ như lắp cái đồng hồ xe Cup 81 vào xe Dream (ví dụ thôi nhá)
Hì PV-CG mà cụ táng được lên đến 150 thì em cũng :77::77::77::77: cụ rồi, cụ chạy đến 180 thì khả năng đi bằng nóc là từ cao đến rất cao ạHê hê, xe độ thì em không nói. Nhưng xe lấy từ hãng ra, mặt đồng hồ báo max=250km/h chẳng hạn, đem ra đường PV-CG để test, chạy hết cả đường rồi mà không đạt được tốc độ đấy, về nhà cử lẩm bẩm chửi là xe lớm hoặc đồng hồ lởm