- Biển số
- OF-506439
- Ngày cấp bằng
- 24/4/17
- Số km
- 100
- Động cơ
- 184,700 Mã lực
- Tuổi
- 36
Chiếc này chạy tốc độ cao có bị rung lắc mạnh ko ạ
E ở trong hội RE, có ng nói chạy chậm k rung, chạy nhanh mới rung. Có ng nói chạy chả sao cả.....lý do đa phần các cụ ấy nói là do xe 1 máy chạy nó sẽ rung hơn 2 máy (cái này e k rõ lắm). RE Có ng chạy 1 tháng đã bán, chê xe cùi, có ng chạy 10.000 km vẫn khen xe ngon ), nếu cụ thích thì đăng ký lại thử đi cụ, RE có cho lái thử mà, thích thì mua thôiChiếc này chạy tốc độ cao có bị rung lắc mạnh ko ạ
140 thì khó lắm cụ, theo những j e mò dc thì em nó phải 160tr là ít. Giá chát kinh dị, ngay cả em CB500f của Honda giá đề xuất cũng chỉ 180tr, con này về bán giá đó chắc khó mà tiêu thụ dc. Đúng như cụ nói, giá cao quá chỉ giúp tăng doanh số cho hãng khác thôiTheo mình thì nếu giá dưới 140 thì RE650 còn đáng suy nghĩ, còn nếu trên 140 thì chắc xe này nhập về với mục đích để giúp tăng doanh số cho Honda, Yamaha, Kawasaki, Benelli, v.v... thôi
Vấn đề là dòng xe trong phân khúc này ít cụ ơi. Mẫu CB500f của cụ đưa ra là dòng Nakedbike, thiên về trẻ trung, trong khi đó con RE 650 nó thiên về classic. Như em và các cụ tầm 4x thì chắc chắn chỉ chạy classic là hợp chứ mấy em naked nhìn trẻ trâu quá, không hợp140 thì khó lắm cụ, theo những j e mò dc thì em nó phải 160tr là ít. Giá chát kinh dị, ngay cả em CB500f của Honda giá đề xuất cũng chỉ 180tr, con này về bán giá đó chắc khó mà tiêu thụ dc. Đúng như cụ nói, giá cao quá chỉ giúp tăng doanh số cho hãng khác thôi
giá nó cao vì nó chịu thuế nhập khẩu thôi các cụ, nó không thể rẻ như nhập thái và đông nam á được.Nhòm rồi, mức giá tận 180 củ cho một con xe mới toe, sản xuất tại Ấn Độ là quá đắt so với những gì nó mang lại.
Cục máy tận 650cc mà công suất chỉ được 47 mã lực, chỉ ngang mấy con xe tầm 400-500cc của các hãng khác (vd: Honda CB500F/X hay Rebel 500 đã 47 mã lực, Benelli Leoncino 500cc cũng 47 mã lực, còn con Kawasaki Z400 mới ra mắt cũng được 45 mã lực).
Cùng với tiếng tăm ko mấy vẻ vang về quality control của Royal Enfield nữa thì nói chung RE 650 không đáng giá 180 củ chút nào.
Mà giá con xe này bên Ấn Độ quy ra VND hình như cũng chỉ tầm 9x củ thôi thì phải.
Theo em mã lực classic thấp hơn naked, sport cơ bản ở tua máy. Classic tua máy chỉ lên tầm 9-10k trong khi đó sport tua máy lên cao hơn nhiều. Classic có ưu điểm là mô men xoắn cao ở tua máy thấp nên chạy có cảm giác máy bốc.giá nó cao vì nó chịu thuế nhập khẩu thôi các cụ, nó không thể rẻ như nhập thái và đông nam á được.
Máy yếu cũng là điều bình thường, vì dòng classic 2 máy bị cắt giảm động cơ nhiều so với các dòng naked và sport khác, điển hình như cb1100. t120 toàn gần 1200cc mà công suất cũng chỉ 70-80 mã lực mà thôi.
Theo đánh giá cá nhân thì e ko thích con 500cc, nhưng con 650 này e lại đánh giá nó khá ổn.
Ảnh thì trông ổn đấy nhưng thực tế không biết thế nào. Trước em xem ảnh con classic 500 thấy ưng lắm nhưng sang tận nơi xem chán luôn vì chi tiết không sắc sảo, mà để cạnh mấy con Triumph càng mất điểm . Hy vọng con 650 này ổn là em quất ngayMột vài hình cho các bác tham khảo chơi về em Interceptor 650 này
Cụ nói vậy em thấy cũng không xuôi lắm. RE 500 cũng nhập từ Ấn Độ về như RE 650, sao giá bán của nó chỉ có 127 củ? Chả nhẽ lên thêm tí dung tích cc với thêm 1 cái xi lanh và 1 cái ống xả nữa mà thuế nó đội hẳn lên thế, đến nỗi đẩy giá cái xe lên tới 180 củ???giá nó cao vì nó chịu thuế nhập khẩu thôi các cụ, nó không thể rẻ như nhập thái và đông nam á được....
CB1100 tới 4 máy lận cụ ạ.... Máy yếu cũng là điều bình thường, vì dòng classic 2 máy bị cắt giảm động cơ nhiều so với các dòng naked và sport khác, điển hình như cb1100. t120 toàn gần 1200cc mà công suất cũng chỉ 70-80 mã lực mà thôi....
Nếu mã lực thấp mà bù lại sức kéo cao ở tua máy thấp thì cũng hợp lý. Nhưng mà em xem lại thì thấy Triumph T100 đạt được mô men xoắn tối đa tới 80 Nm @ 3.230 rpm, trong khi RE 650 chỉ đạt max 52 Nm @ 4.000 rpm => Có vẻ con RE này công suất chả cao mà sức kéo cũng chả khỏe.Theo em mã lực classic thấp hơn naked, sport cơ bản ở tua máy. Classic tua máy chỉ lên tầm 9-10k trong khi đó sport tua máy lên cao hơn nhiều. Classic có ưu điểm là mô men xoắn cao ở tua máy thấp nên chạy có cảm giác máy bốc.
Tây nó toàn hỏi nhau: sở thích của mày là gì? Thế nên ta thích ta có xiền, mà máu nó đã nhồi lên trên thì mua luôn cho đỡ tăng xông cụ ạ!Có cụ nào ở HN đã mua và nhận xe này chưa. Em máu nó dồn lên não rồi, đang định mua nhưng thấy bảo phải cọc tiền và đợi đến T12 mới có xe. Cụ nào đi rồi thì cho em chút đánh giá và hình chi tiết với. Em thích bản này (Desert Storm)
Vấn đề ta không có nhiều tiền như Tây, nên mua cái gì ta cũng phải nghĩ, phải cân nhắc. Chứ nếu ta có nhiều tiền như Tây thì ta mua Triumph Bobber luôn, thế mới hết hẳn tăng xông được, phỏng cụ?Tây nó toàn hỏi nhau: sở thích của mày là gì? Thế nên ta thích ta có xiền, mà máu nó đã nhồi lên trên thì mua luôn cho đỡ tăng xông cụ ạ!
Tôi đi nghía mấy con Triumph rồi qua xem Royal. thấy nó như thiên thần và ác quỷ vậy. Trong khi Triumph nó cổ điển nhưng chịu khó thổi linh hồn của hiện đại vào con xe chất lượng hoàn thiện đỉnh cao đến từng chi tiết, thì Royal như 1 con xe khảo cổ lên bê nguyên sơn lại vậy. Hoặc nó giống 1 con xe được chế tác bởi mấy tay thợ chuyên gò hàn cửa hoa cửa sắt ấy. CHất lượng hoàn thiện quá tệ. Nói thật cho tôi con này bảo mang về nhà để (ko đc chuyển nhượng, cho biếu) tôi còn ko lấy.Có cụ nào ở HN đã mua và nhận xe này chưa. Em máu nó dồn lên não rồi, đang định mua nhưng thấy bảo phải cọc tiền và đợi đến T12 mới có xe. Cụ nào đi rồi thì cho em chút đánh giá và hình chi tiết với. Em thích bản này (Desert Storm)
Nhà cụ có điều kiện thích nhỉ,cụ đi so sánh 1 con xe 400 đến 500tr với con xe hơn 100tr tí?Tôi đi nghía mấy con Triumph rồi qua xem Royal. thấy nó như thiên thần và ác quỷ vậy. Trong khi Triumph nó cổ điển nhưng chịu khó thổi linh hồn của hiện đại vào con xe chất lượng hoàn thiện đỉnh cao đến từng chi tiết, thì Royal như 1 con xe khảo cổ lên bê nguyên sơn lại vậy. Hoặc nó giống 1 con xe được chế tác bởi mấy tay thợ chuyên gò hàn cửa hoa cửa sắt ấy. CHất lượng hoàn thiện quá tệ. Nói thật cho tôi con này bảo mang về nhà để (ko đc chuyển nhượng, cho biếu) tôi còn ko lấy.
Cám ơn cụ đã có lời. Sau 3 năm gắn bó với em này thì em thấy sự lựa chọn là không sai. Ngon, bổ, rẻ. Tùy quan điểm chơi của mỗi người thôi cụ, mọi sự so sánh ở đây đều có vẻ khập khiễng. Mỗi xe đều có điểm mạnh điểm yếu cụ nhỉ, chúc cụ mua được xe ưng ý theo tiêu chí riêng của cụ.Tôi đi nghía mấy con Triumph rồi qua xem Royal. thấy nó như thiên thần và ác quỷ vậy. Trong khi Triumph nó cổ điển nhưng chịu khó thổi linh hồn của hiện đại vào con xe chất lượng hoàn thiện đỉnh cao đến từng chi tiết, thì Royal như 1 con xe khảo cổ lên bê nguyên sơn lại vậy. Hoặc nó giống 1 con xe được chế tác bởi mấy tay thợ chuyên gò hàn cửa hoa cửa sắt ấy. CHất lượng hoàn thiện quá tệ. Nói thật cho tôi con này bảo mang về nhà để (ko đc chuyển nhượng, cho biếu) tôi còn ko lấy.
Hi cụ Son Vu, cuối cùng thì cụ lấy em nào: Classic 500 / Bullet / 650?Cám ơn cụ đã có lời. Sau 3 năm gắn bó với em này thì em thấy sự lựa chọn là không sai. Ngon, bổ, rẻ. Tùy quan điểm chơi của mỗi người thôi cụ, mọi sự so sánh ở đây đều có vẻ khập khiễng. Mỗi xe đều có điểm mạnh điểm yếu cụ nhỉ, chúc cụ mua được xe ưng ý theo tiêu chí riêng của cụ.
Thời điểm em lấy đầu 2018 thì chưa có 650 và chưa có showroom HN nên đã lấy Classic500 (ký HĐ đặt cọc sau đó xe mới từ Ấn độ về qua SG rồi chuyển ra HN), xe đi làm hàng ngày. Nói thật là phải cụ nào yêu dòng này thì mới gắn bó được. Nhưng với tầm tiền đấy thì chả em nào qua mặt đượcHi cụ Son Vu, cuối cùng thì cụ lấy em nào: Classic 500 / Bullet / 650?
Đi làm hàng ngày có ổn không hay chỉ đi chơi / cafe cuối tuần ah?
Thời điểm em lấy đầu 2018 thì chưa có 650 và chưa có showroom HN nên đã lấy Classic500 (ký HĐ đặt cọc sau đó xe mới từ Ấn độ về qua SG rồi chuyển ra HN), xe đi làm hàng ngày. Nói thật là phải cụ nào yêu dòng này thì mới gắn bó được. Nhưng với tầm tiền đấy thì chả em nào qua mặt được