- Biển số
- OF-5885
- Ngày cấp bằng
- 18/6/07
- Số km
- 262
- Động cơ
- 546,120 Mã lực
trong tầm tiền hơn trăm củ mà chơi e này chắc ngon các cụ nhỉ
Em thấy chả có gì hoang mang cả. Đơn giản là người mua quá kỳ vọng vào cái xe mà không đánh giá được cái xe theo tầm tiền. Sao so cái xe 100T với cái xe 400-500T, hơn nữa tìm hiểu kỹ trước khi xuống tiền nên em đánh giá là ok không như nhiều cụ nói.
Em thấy một bác vừa up lên mà hoang mang quá...
Xe em thì lấy từ T12 rồi. Nói chung là ngon trong tầm tiền. Nói riêng thì đẹp về kiểu dáng, về đjộ chau chuốt thì k như Triump hay W, máy kêu hơn, chạy hơi rung. Cụ nào thực sự đam mê và tìm hiểu sâu về dòng này hãy mua. Còn k thì em khuyên là k nên vì sẽ nhanh chán. Trước khi mua nên tìm hiểu kỹ. Cá nhân em thì thấy quá ngon.đã có cụ nào có xe chưa ạ? Các cụ review cho đồng bào hóng với đi ạ
cảm nhận về xe thế nào cụ . Cả vẻ ngoài lẫn nội lực ạXe em thì lấy từ T12 rồi
Cụ tham khảo ae trong đội RE cách xử lý chống rung tay lái là đỡ ngay đấy.Xe em là classic 500 lagoon, em đã đi được 2500km và sau đây là cảm nhận của em về em nó:
- kiểu dáng: đối với những bác yêu cổ điển thì khỏi lăn tăn vì dáng RE quá chuẩn. Đây là lí do chính em mua xe. Chiều cao em 175cm ngồi khá thoải mái, các bác từ 167-180cm em nghĩ chạy ổn không mỏi lưng. Yên gin khá êm, chạy xa không lo tê đít. Có điều các chi tiết nhỏ nhìn hơi xấu nhưng em cũng kệ do tổng thể nó hài hoà.
- vận hành (engine): 1 máy đứng nên hành trình dài, đề pa từ từ nếu rev max ga từ 1-3 (cũng chả nhanh hơn), nhưng có trớn rồi thì khá êm với số 4 (quãng 60-80km/h thoải mái) và 5 (từ 80-110km/h). Do xe cổ điển em chỉ hàng ngày vác đi làm với cafe nên chẳng cần quá nhanh vít phát lên luôn như mấy em nake em hay đi, điểm vận hành em cho 6 điểm. Tuy nhiên em chấm điểm cao về mức tiêu hao nhiên liệu, tính ra có 3,7-4,2l/100km đường hỗn hợp, quá ổn.
- điểm trừ: các chi tiết nhỏ nhìn hơi lởm, bô dài dễ đụng khi xuống dốc, vỉa hè. Xe rung mạnh (em nói mạnh là mạnh thật) khi vít cố thành ra gương coi như khỏi dùng, đau mắt chết mẹ. Vì rung quá nên sau 2000km em rớt mất 2 con ốc ở bô xe, tiện em thay mẹ nó luôn mấy con ốc 6 li khác thì hết tiếng lạch cạch sau bô. Phanh đùm không ăn lắm, hơi trượt nếu phanh gấp. Lốp 110 quá bé nên đi tốc độ trên 120km/h thì cảm giác hơi phiêu như đang chạy mấy con underbone vậy, không an tâm lắm. Còi thì pẹt pẹt như vịt, nghe xong chả muốn bấm. Bô nổ êm thật nhưng em thì thích tiếng nó giòn và vang hơn tí cho nó giống PKL.
- tổng kết (ý kiến cá nhân): tầm tiền này em bỏ ra thì chẳng cần phải nghĩ nhiều, hơn cả mong đợi vì em chỉ mê cái xác xe, mà cuối cùng cái động cơ chạy tàng tàng này mới làm em có cảm giác nó đúng kiểu cổ điển đứng đắn, lịch lãm, không vội vàng mà vẫn chất, nhường mày đi trước bố vượt mày sau.
Em thì thích dòng Triump hơn,nhưng con này mới bên em có 5k,em ko thích lắm cụ ạCó cụ nào ở HN đã mua và nhận xe này chưa. Em máu nó dồn lên não rồi, đang định mua nhưng thấy bảo phải cọc tiền và đợi đến T12 mới có xe. Cụ nào đi rồi thì cho em chút đánh giá và hình chi tiết với. Em thích bản này (Desert Storm)
Bản classic đẹp hơn cụ nhỉ?Em thì thích dòng Triump hơn,nhưng con này mới bên em có 5k,em ko thích lắm cụ ạ
Nói chung bên em thì cũng gọi là tiền nào của đó,nhưng đa số chúng đi Classic là chúng leo lên harley ngay cụ ạ,sau này classic dòng này chúng cũng chọn lựa sau harleyBản classic đẹp hơn cụ nhỉ?
Vừa chụp của 1 cụ đi thay yên.
Nhìn đẹp quá. E tưởng phải 4 500t.
Cụ chỉ cho em tổ đội với. Em vừa múc chưa ra biển đáyCụ tham khảo ae trong đội RE cách xử lý chống rung tay lái là đỡ ngay đấy.