- Biển số
- OF-480847
- Ngày cấp bằng
- 30/12/16
- Số km
- 331
- Động cơ
- 198,439 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.facebook.com
Review đây cụ nhé cụ đọc mà tham khảo
"Chia sẻ một chút về dịch vụ của Royal City, các khu khác như Time, Vincom Bà Triệu, Sài Đồng, Nguyễn Chí Thanh mình không biết vì không ở đó:
-Giá dịch vụ: không tính các căn được khuyến mại 10 năm, các căn trả hàng tháng thì hiện khoảng 12500đ/m2 thông thủy/tháng, tóm lại cũng không quá quy định nhà nước. Giá này gồm vệ sinh, rác, tiền điện thang máy, tiền điện điều hòa hành lang, bể bơi, lễ tân, bảo vệ... chỉ không gồm tiền gửi ô tô 1.35tr/cái/th, xe máy 45k/cái/th và các dịch vụ gia tăng khác như Internet, truyền hình. Tiền điện ký thẳng với Điện lực Thanh Xuân, hàng tháng đến thu tại sảnh hoặc chuyển khoản. Tiền nước như quy định nhà nước, tiền nước nóng 30ng/m3. Tuy nhiên có lúc đầu chắc chạy chưa ổn định nên thỉnh thoảng có nhà đồng hồ nước nóng không chuẩn nên có khiếu nại. Nhà mình bị 1 lần tiền nước nóng tăng bât thường, khiếu nại ban ql kiểm tra kết luận do nhân viên đọc số đồng hồ sai, tự động trừ vào tiền tháng sau.
-Các chi phí bảo trì nhà: trích trong tiền bảo trì, cái này CĐT Vin sòng phẳng nhất trong các CĐT, cơ bản đã trả hết cho cư dân quản lý thông qua Ban quản trị lập ra. Hiện mỗi năm tiền lãi gửi ngân hàng của khu khoảng gần 30 tỷ, trong đó dùng bảo trì nhiều nhất là thang máy, điều hòa hành lang nên thang máy khoảng mỗi tháng bảo trì lần
-Chất lượng dịch vụ: Vệ sinh hành lang ngày tối thiểu 1 lần, có thể đi chân đất ra hành lang được, tuy nhiên dạo này có vẻ không bằng lúc ban đầu, điều hòa hành lang luôn giữ 24 độ, mùa hè hành lang mát hơn trong nhà, mùa đông ấm hơn trong nhà. Rác thải ngày thu khoảng 3 lần, đựng trong thùng có túi nilong trong thùng nhựa kín, đặt trong phòng rác có cửa kín nên không bị mùi ra hành lang, cái này mình đánh giá cao. Thang máy vệ sinh sáng sớm một lần, nếu bẩn bị báo chỉ 5-10ph có người dọn ngay, một ần mình về lúc hơn 10h tối có cụ chắc say quá nôn ra, mình báo tổng đài quản lý một tý quay lại đã được dọn sạch. Lễ tân niềm nở, bảo vệ lịch sự, sẵn sàng xách hộ đồ cho cư dân từ sảnh vào tận thang. Bể bơi trong nhà bốn mùa, mùa đông nước ấm. Bể bơi
ngoài nhà mở từ 15/4 đến khoảng tháng 10 gì đấy. Bể bơi lúc nào cũng có 1 lễ tân bể check thẻ, 1 cứu hộ. Hàng năm BQl trích tiền từ kinh phí hoạt động của mình, tổ chức cho cư dân mấy lễ: trung thu, 1/6, tết dương lịch, tàm tạm.
Nói chung mình thấy chuyên nghiệp, tận tụy, an toàn, được tôn trọng, xứng đáng đồng tiền bỏ ra. BQL có tinh thần lắng nghe cư dân, còn bảo hoàn hảo thì không có vì chín người mười ý. Năm ngoái R6 xẩy ra vụ thang máy, cư dân phản đối treo băng rôn, thấy Trưởng, phó BQL bị bay luôn cả đôi."
Cụ thớt này tên là gì gì ấy em ko nhớ thấy hay quá nên em lưu lại
"Chia sẻ một chút về dịch vụ của Royal City, các khu khác như Time, Vincom Bà Triệu, Sài Đồng, Nguyễn Chí Thanh mình không biết vì không ở đó:
-Giá dịch vụ: không tính các căn được khuyến mại 10 năm, các căn trả hàng tháng thì hiện khoảng 12500đ/m2 thông thủy/tháng, tóm lại cũng không quá quy định nhà nước. Giá này gồm vệ sinh, rác, tiền điện thang máy, tiền điện điều hòa hành lang, bể bơi, lễ tân, bảo vệ... chỉ không gồm tiền gửi ô tô 1.35tr/cái/th, xe máy 45k/cái/th và các dịch vụ gia tăng khác như Internet, truyền hình. Tiền điện ký thẳng với Điện lực Thanh Xuân, hàng tháng đến thu tại sảnh hoặc chuyển khoản. Tiền nước như quy định nhà nước, tiền nước nóng 30ng/m3. Tuy nhiên có lúc đầu chắc chạy chưa ổn định nên thỉnh thoảng có nhà đồng hồ nước nóng không chuẩn nên có khiếu nại. Nhà mình bị 1 lần tiền nước nóng tăng bât thường, khiếu nại ban ql kiểm tra kết luận do nhân viên đọc số đồng hồ sai, tự động trừ vào tiền tháng sau.
-Các chi phí bảo trì nhà: trích trong tiền bảo trì, cái này CĐT Vin sòng phẳng nhất trong các CĐT, cơ bản đã trả hết cho cư dân quản lý thông qua Ban quản trị lập ra. Hiện mỗi năm tiền lãi gửi ngân hàng của khu khoảng gần 30 tỷ, trong đó dùng bảo trì nhiều nhất là thang máy, điều hòa hành lang nên thang máy khoảng mỗi tháng bảo trì lần
-Chất lượng dịch vụ: Vệ sinh hành lang ngày tối thiểu 1 lần, có thể đi chân đất ra hành lang được, tuy nhiên dạo này có vẻ không bằng lúc ban đầu, điều hòa hành lang luôn giữ 24 độ, mùa hè hành lang mát hơn trong nhà, mùa đông ấm hơn trong nhà. Rác thải ngày thu khoảng 3 lần, đựng trong thùng có túi nilong trong thùng nhựa kín, đặt trong phòng rác có cửa kín nên không bị mùi ra hành lang, cái này mình đánh giá cao. Thang máy vệ sinh sáng sớm một lần, nếu bẩn bị báo chỉ 5-10ph có người dọn ngay, một ần mình về lúc hơn 10h tối có cụ chắc say quá nôn ra, mình báo tổng đài quản lý một tý quay lại đã được dọn sạch. Lễ tân niềm nở, bảo vệ lịch sự, sẵn sàng xách hộ đồ cho cư dân từ sảnh vào tận thang. Bể bơi trong nhà bốn mùa, mùa đông nước ấm. Bể bơi
ngoài nhà mở từ 15/4 đến khoảng tháng 10 gì đấy. Bể bơi lúc nào cũng có 1 lễ tân bể check thẻ, 1 cứu hộ. Hàng năm BQl trích tiền từ kinh phí hoạt động của mình, tổ chức cho cư dân mấy lễ: trung thu, 1/6, tết dương lịch, tàm tạm.
Nói chung mình thấy chuyên nghiệp, tận tụy, an toàn, được tôn trọng, xứng đáng đồng tiền bỏ ra. BQL có tinh thần lắng nghe cư dân, còn bảo hoàn hảo thì không có vì chín người mười ý. Năm ngoái R6 xẩy ra vụ thang máy, cư dân phản đối treo băng rôn, thấy Trưởng, phó BQL bị bay luôn cả đôi."
Cụ thớt này tên là gì gì ấy em ko nhớ thấy hay quá nên em lưu lại