- Biển số
- OF-150015
- Ngày cấp bằng
- 21/7/12
- Số km
- 27,619
- Động cơ
- 511,125 Mã lực
Vin lagm xe điện bên Mỹ là thật hả các cụ?
Dịch này việc đồn đại là ko tránh khỏi ạ, dân ta vốn hay tin theo tin đồn còn tin chính thống thì bảo bọn nó lừa đảo.
Nếu phủ đc thị trường trong nước thì cũng chẳng đáng ngại ạ. Vươn ra biển lớn mới khó mà càng khó càng sai thì các bác ném đá lại hài lòng
Việc thị trường VN trong lòng bàn tay thì em thấy chưa thỏa đáng. Doanh số 30000 xe chủ yếu đến từ các chương trình khuyến mại chứ chưa phải là chất lượng hay uy tín của hãng xe. Em ko nói là xe Vin ko tốt nhưng để khẳng định là tốt thì phải có thời gian.Thị trường trong nước thì trong lòng bàn tay rồi. Ra đủ mẫu các phân khúc thì xơi 30%-50% thị phần nhẹ nhàng. Đặc biệt cú đấm giảm thuế ttdb cho linh kiện nội địa nữa thì các hãng khác ôm mồm luôn. Em mà là sale các hãng thì cũng ức ra phết. 1 ông oắt con mới ra mắt hơn 1 năm với 3 mẫu xe lom dom đã chễm chệ ngồi mâm trên với các ông lớn trong ngành rồi. Để vài năm nữa nó lớn thì chắc chỉ còn toàn miếng xương cho các anh còn lại. Nghĩ cũng tội nhưng người Việt thành công là ta mừng đã.
Cụ cứ nhòm tất cả sản phẩm của Vingroup đều vậy. Chiến lược bán hàng là niêm yết giá cao rồi khuyến mại. Giá đó là có lãi rồi đó cụ. Lỗ khi không đạt công suất thôi.Việc thị trường VN trong lòng bàn tay thì em thấy chưa thỏa đáng. Doanh số 30000 xe chủ yếu đến từ các chương trình khuyến mại chứ chưa phải là chất lượng hay uy tín của hãng xe. Em ko nói là xe Vin ko tốt nhưng để khẳng định là tốt thì phải có thời gian.
Năm tới cứ mua 1 xe Vin tặng 1 máy lọc nước, mua 1 nhà Vin tặng 1 máy lọc nước.E thấy mẫu mã nó cũng đẹp đấy chứ các cụ, dù sao cũng chúc mừng
Đầu tiên là tuyển nhóm nghiên cứu phát triển, sau đó lập nhà máy sản xuất, sau nữa bán sản phẩm ra thị trường Mỹ. Cuối cùng chuyển nốt cái trụ sở công ty sang Mỹ là hoàn tất. Tưởng mời được anh De Luca về VN hóa ra anh ấy lại bốc hết về Mỹ.Vin lagm xe điện bên Mỹ là thật hả các cụ?
1. Được cộng điểm nội địa hoá, tạo công ăn việc làm cho người Mỹ, miễn giảm thuế các kiểu.
2. Giảm chi phí vận tải.
3. Ở đâu quen đấy. Bán hàng cho người Mỹ thì làm ở Mỹ sẽ có cơ hội hiểu nhu cầu hơn.
4. Chiếm cảm tình người mua xe Mỹ.
5. Dễ xuất khẩu vùng Bắc Mỹ.
6. Lấy tiếng cao cấp, tránh bị nghi ngờ nguồn gốc xuất xứ hàng hoá.
...gì nữa thì nghĩ giúp...
E cũng cùng suy nghĩ với cụ. Làm được, làm tốt ở VN rồi xuất đi thì có lợi cho kinh tế trong nước hơn, tạo được công ăn việc làm cho lực lượng lao động bản địa. Giờ làm ở Mỹ thì phải đem ngoại tệ trong nước ra mà đầu tư. Công việc thì chuyên gia, người lao động quốc tịch VN chẳng đến lượt. Bán được hàng thì cũng nộp thuế cho Mỹ. Và điều cuối cùng như cụ nói, là chuyển nốt công ty sang Mỹ, thế là xong. Chưa hiểu các cụ ấy mừng ngày ấy cũng đến là mừng vì điều gì.Đầu tiên là tuyển nhóm nghiên cứu phát triển, sau đó lập nhà máy sản xuất, sau nữa bán sản phẩm ra thị trường Mỹ. Cuối cùng chuyển nốt cái trụ sở công ty sang Mỹ là hoàn tất. Tưởng mời được anh De Luca về VN hóa ra anh ấy lại bốc hết về Mỹ.
Nhà máy và R&D ở Mỹ có thể là yếu tố giúp xe Vin dễ được đón nhận hơn. Ngoài ra cũng giúp tiếp cận công nghệ nhanh hơn.E cũng cùng suy nghĩ với cụ. Làm được, làm tốt ở VN rồi xuất đi thì có lợi cho kinh tế trong nước hơn, tạo được công ăn việc làm cho lực lượng lao động bản địa. Giờ làm ở Mỹ thì phải đem ngoại tệ trong nước ra mà đầu tư. Công việc thì chuyên gia, người lao động quốc tịch VN chẳng đến lượt. Bán được hàng thì cũng nộp thuế cho Mỹ. Và điều cuối cùng như cụ nói, là chuyển nốt công ty sang Mỹ, thế là xong. Chưa hiểu các cụ ấy mừng ngày ấy cũng đến là mừng vì điều gì.
Ấy chết, cụ nghĩ không giống em nhá. Em không ke chuyện đem tiền ra nước ngoài đầu tư. Còn chuyện họ chuyển thành một công ty Mỹ cũng không phải là không tốt.E cũng cùng suy nghĩ với cụ. Làm được, làm tốt ở VN rồi xuất đi thì có lợi cho kinh tế trong nước hơn, tạo được công ăn việc làm cho lực lượng lao động bản địa. Giờ làm ở Mỹ thì phải đem ngoại tệ trong nước ra mà đầu tư. Công việc thì chuyên gia, người lao động quốc tịch VN chẳng đến lượt. Bán được hàng thì cũng nộp thuế cho Mỹ. Và điều cuối cùng như cụ nói, là chuyển nốt công ty sang Mỹ, thế là xong. Chưa hiểu các cụ ấy mừng ngày ấy cũng đến là mừng vì điều gì.
Cụ yên tâm đi. Đến nhiều công ty Mẽo còn phài sx ở TQ cho gíá thành nó rẻ thì điều VF chạy sang đó làm điều ngược lại thì nó là bánh vẽ đến đời em với cụ không dc chứng kiến đâu.E cũng cùng suy nghĩ với cụ. Làm được, làm tốt ở VN rồi xuất đi thì có lợi cho kinh tế trong nước hơn, tạo được công ăn việc làm cho lực lượng lao động bản địa. Giờ làm ở Mỹ thì phải đem ngoại tệ trong nước ra mà đầu tư. Công việc thì chuyên gia, người lao động quốc tịch VN chẳng đến lượt. Bán được hàng thì cũng nộp thuế cho Mỹ. Và điều cuối cùng như cụ nói, là chuyển nốt công ty sang Mỹ, thế là xong. Chưa hiểu các cụ ấy mừng ngày ấy cũng đến là mừng vì điều gì.
Ý cụ là Iphone sx ở TQ khó dc đón nhận hả? Còn công nghệ em nghĩ cũng chẳng khó tiếp cận nhỉ?Nhà máy và R&D ở Mỹ có thể là yếu tố giúp xe Vin dễ được đón nhận hơn. Ngoài ra cũng giúp tiếp cận công nghệ nhanh hơn.
Thấy ảnh chụp VF Úc có nhiều châu Á phết nhẽ nào không có VN hay Việt kiều.
Các hãng xe Nhật đang lắp ráp ở Mẽo rất nhiều nhé.Ý cụ là Iphone sx ở TQ khó dc đón nhận hả? Còn công nghệ em nghĩ cũng chẳng khó tiếp cận nhỉ?
Cụ có nhầm không? Em chỉ biết là nhiều hãng xe sx tại Mexico rồi xuất sang Mẽo.Các hãng xe Nhật đang lắp ráp ở Mẽo rất nhiều nhé.
Còn ý em thì không có tí gì về điện thoại cả .
Không thấy cụ ạ. Trình chỉ đến vậy.Em nghĩ là thạc sỹ nước ngoài tự search được chứ?
"Honda factories in the US"Không thấy cụ ạ. Trình chỉ đến vậy.
2018 U.S. Production Totals
1,205,000 Cars and Light Trucks
Đọc thiếu từ lắp ráp của cụ. Tự gạch.List of Toyota factories - Wikipedia
en.wikipedia.org
Em cũng thấy lo lo là cụ ạ, Hyundai, Lexus chắc họ cũng lo như em. Rồi một ngày nào đấy về tay Người Mỹ hếtE cũng cùng suy nghĩ với cụ. Làm được, làm tốt ở VN rồi xuất đi thì có lợi cho kinh tế trong nước hơn, tạo được công ăn việc làm cho lực lượng lao động bản địa. Giờ làm ở Mỹ thì phải đem ngoại tệ trong nước ra mà đầu tư. Công việc thì chuyên gia, người lao động quốc tịch VN chẳng đến lượt. Bán được hàng thì cũng nộp thuế cho Mỹ. Và điều cuối cùng như cụ nói, là chuyển nốt công ty sang Mỹ, thế là xong. Chưa hiểu các cụ ấy mừng ngày ấy cũng đến là mừng vì điều gì.
Văn cụ hơi lủng củng, nên viết ngắn và rễ hiểu hơn.Bao nhiêu cụ treo tranh trái vỉ nhiều TỶ vì nghe Vin tung ra các dự án lớn ở vài ba nơi ? Ai đã quênn , ai còn nhớ đất Bình đức Vin còn ra hẳn 1 văn bản gửi cho xã và đưa vài ba đội vino vào tận nơi khảo sát , và đội cò trung ương rỉ tai cò địa phương , rồi cả vài vụ mua thật bán thật ( tay trái bán - tay phải mua ) và dần dà tạo sốt ảo tung trời năm 2019 ? Sau có mấy tháng đủn sóng lên cao hơn giá trị thật mấy chục lần ,
Đội cò vạc táng tận lương tâm cũng y như đội vino ở đây là công cụ đắc lực , họ bằng đủ chiêu trò lùa biết bao gà - ..... ,,,!!!! Bao nhiêu cụ lao vào và .. rồi đời ?
Sau đó Vin chỉ cần công bố dừng kế hoạch đầu tư ! Thế là gà gô , gà công nghiệp gãy cánh hết cả loạt ! Có vị chỉ còn để lại cho đời có mỗi đôi dép trên thành cầu !
Ai dám đổ lỗi cho họ ?
Khi họ chả có gì chính thống - đội cò đẩy sóng đấy chứ ? Vin vô tội mà !!!!
Giờ thì trái phiếu lên đến vài ngàn tỷ chưa bán nổi 1 xu , cỏ đông như anh Q mỳ tôm còn sợ - bởi phần do covid , phần thì do năm rồi tiếp quản cái gì của anh V bán ra cũng lỗ sặc tiết , bình mới rượu cũ mà thôi !
Chứ trẻ con nó cũng hiểu là họ nhà Vanh đang đuối lắm rồi !
Em đang đặt ra câu hỏi - nếu chiêu này mà vẫn chưa dụ được cổ đông thì tuần sau . Tháng sau .... liệu sẽ lại xuất hiện vài ba bài báo tào lao nào đó , sẽ lại có bài báo nào đó viết về mãnh liệt đang tính toán khởi công nhà máy sản xuất bom hạt nhân trên cung trăng không ? Hay sản xuất xe cho người ngoài hành tinh trên sao thổ !
Rồi ngày ấy sẽ đến - nhanh thôi - sẽ đến -có nhiều điều giờ đã nằm ngoài tầm với của anh V rồi
Dã muộn đò - không thể quay lại được nữa ! Đã quá muộn đò , để nhảy xuống khỏi lưng cọp
rồi ngày đó sẽ đến ! Chắc chắn thế !
Có 1 điều vino không dám nhắc đến
Cụ chổm nếu giờ sống lại chắc cũng phải gọi anh V là .... Đại ca !