- Biển số
- OF-29355
- Ngày cấp bằng
- 17/2/09
- Số km
- 30,853
- Động cơ
- 3,307,442 Mã lực
Dân mình, Ọp phơ mình mải để ý đến chính trường nước Mỹ
Còn trong nước, tin về việc 2 phi công gặp sự cố khi bay huấn luyện những đã nhảy dù thoát hiểm đáng được quan tâm
Trong lúc bay huấn luyện, chiếc máy bay Yak-130 gặp sự cố nên 2 phi công quyết định tránh khu dân cư và bung dù thoát hiểm.
Theo thông tin từ Cục Tuyên Huấn, ngày 6-11, Trung đoàn Không quân 940, Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức ban bay huấn luyện ngày tại sân bay Phù Cát, với máy bay Yak-130 (số hiệu 210 D), bay bài 208, bay đường dài - không vực - xuyên mây trong điều kiện khí tượng phức tạp, do đại tá Nguyễn Văn Sơn, Trung đoàn trưởng, bay buồng trước và thượng tá Nguyễn Hồng Quân, chủ nhiệm bay, bay buồng sau.
Đây là chuyến bay đợt 3, là chuyến thứ 2 của phi công buồng trước trong ban bay trong ngày.
Máy bay cất cánh lúc 9h55, đến 10h38 khi kết thúc bài bay về hạ cánh, phi công báo cáo tình trạng máy bay thả càng không ra, đồng thời thực hiện các biện pháp xử lý tình huống thả càng khẩn cấp nhưng vẫn không được.
Phi công đã báo cáo chỉ huy bay và được phép nhảy dù. Hai phi công đã nhảy dù lúc 10h51 tại khu vực Trường bắn TB2, Tây Sơn, Bình Định.
Quân chủng Phòng không - Không quân đã chủ trì phối hợp với các lực lượng của Quân khu 5 và các địa phương khẩn trương tổ chức lực lượng, phương tiện tìm kiếm cấp cứu mặt đất và trên không.
Còn trong nước, tin về việc 2 phi công gặp sự cố khi bay huấn luyện những đã nhảy dù thoát hiểm đáng được quan tâm
Trong lúc bay huấn luyện, chiếc máy bay Yak-130 gặp sự cố nên 2 phi công quyết định tránh khu dân cư và bung dù thoát hiểm.
Theo thông tin từ Cục Tuyên Huấn, ngày 6-11, Trung đoàn Không quân 940, Trường Sĩ quan Không quân, Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức ban bay huấn luyện ngày tại sân bay Phù Cát, với máy bay Yak-130 (số hiệu 210 D), bay bài 208, bay đường dài - không vực - xuyên mây trong điều kiện khí tượng phức tạp, do đại tá Nguyễn Văn Sơn, Trung đoàn trưởng, bay buồng trước và thượng tá Nguyễn Hồng Quân, chủ nhiệm bay, bay buồng sau.
Đây là chuyến bay đợt 3, là chuyến thứ 2 của phi công buồng trước trong ban bay trong ngày.
Máy bay cất cánh lúc 9h55, đến 10h38 khi kết thúc bài bay về hạ cánh, phi công báo cáo tình trạng máy bay thả càng không ra, đồng thời thực hiện các biện pháp xử lý tình huống thả càng khẩn cấp nhưng vẫn không được.
Phi công đã báo cáo chỉ huy bay và được phép nhảy dù. Hai phi công đã nhảy dù lúc 10h51 tại khu vực Trường bắn TB2, Tây Sơn, Bình Định.
Quân chủng Phòng không - Không quân đã chủ trì phối hợp với các lực lượng của Quân khu 5 và các địa phương khẩn trương tổ chức lực lượng, phương tiện tìm kiếm cấp cứu mặt đất và trên không.
Rơi máy bay huấn luyện Yak-130 tại Bình Định, 2 phi công nhảy dù thoát hiểm
Trong lúc bay huấn luyện, chiếc máy bay Yak-130 gặp sự cố nên 2 phi công quyết định tránh khu dân cư và bung dù thoát hiểm.
tuoitre.vn