- Biển số
- OF-67258
- Ngày cấp bằng
- 28/6/10
- Số km
- 9,057
- Động cơ
- 547,863 Mã lực
Trên máy bay làm gì có sóng wifi mà quay xong up lên đc luôn nhỉMột đoạn video được cho là quay bên trong máy bay trước khi rơi:
Trên máy bay làm gì có sóng wifi mà quay xong up lên đc luôn nhỉMột đoạn video được cho là quay bên trong máy bay trước khi rơi:
Fake thôi cụ ơi. Chẳng nhẽ đang lo mửa mật tìm người không xong lại có thời gian đi kiểm tra phone hành khách rồi up lên mạng.Trên máy bay làm gì có sóng wifi mà quay xong up lên đc luôn nhỉ
Trên máy bay vẫn có wifi cụ ạ.trên đó lấy đâu ra wifi mà lai trym cụ. Cụ cứ trêu em..
Có thể tình cờ được ghi lại bởi camera từ xe ô tô hoặc thiết bị nào đó ví dụ flycam nên clip xuất hiện rất sớm.Cụ có biết đoạn video ghi lại lúc rơi cắm đầu trong thời gian rất ngắn thông thường cơ quan nào ghi lại được hay do người dân địa phương kịp ghi lại vậy cụ
GIờ 1 số dòng và hãng bay cung cấp dịch vụ mạng trên không. Điều này thì em biết.Trên máy bay vẫn có wifi cụ ạ.
Cụ tha cái gì ngoài đống rác về đây thế ???
E vừa xem thì clip được ghi lại bởi camera giám sát gần vụ tai nạn, đúng là giờ cam được phủ khắp các hang cùng ngõ hẻm nên clip kiểu này k còn hiếm như xưa nữa.Có thể tình cờ được ghi lại bởi camera từ xe ô tô hoặc thiết bị nào đó ví dụ flycam nên clip xuất hiện rất sớm.
Nếu em hok lầm thì trên mb coá wify của hãng ý.trên đó lấy đâu ra wifi mà lai trym cụ. Cụ cứ trêu em..
Có gì đó Sai sai khi Tây lông lại dùng nhiều 737 tới thể nhỉ ???Trước giờ ko có, việt nam cỡ này đa số dùng airbus. Nghe nói Vietjet định nhập 737 về.
Mb có bị mất tốc độ đâu cụ, cũng không nổ vỡ…nên vỡn hđ bình thường mờ, chỉ có cái hok bt thôi. Như xe mất hơi thắng thì máy, máy lạnh, radio vỡn bt mờ.GIờ 1 số dòng và hãng bay cung cấp dịch vụ mạng trên không. Điều này thì em biết.
Ý em là lúc rơi như này...thiết bị cung cấp dịch vụ mạng nó hoạt đông nỗi không mà lai trym? Em nghĩ khó lắm.
Fake rõ cụ lôi về làm gìMột đoạn video được cho là quay bên trong máy bay trước khi rơi:
Em bất chợt nghĩ đến. Hy vọng là ko phải. Cái gọi là tác chiến điện tử.Để đạt được tới góc bay thẳng đứng như này là cực cực hiếm. Máy bay chỉ có 3 cách rơi: Rơi trên trục dọc, rơi trên trục ngang, rơi trên trục cao.
Rơi trên trục cao gần như không thể xảy ra. Ở cao độ 10000m máy bay có thể lượn xuống 1 sân bay nào đó hạ cánh khẩn cấp. Góc xuống không thể đạt 90 độ như này được.
Rơi trên trục dọc do mũi máy bay bị điểu khiển cắm xuống. Góc tới của máy bay điều khiển bởi 2 cánh nhỏ ở đuôi, gọi là cánh elevator. 2 cánh này phải bị ghì chặt thì mũi máy bay mới có thể cắm xuống được. Ở thời điểm này, máy bay chắc chắn đang bay bằng auto pilot nên điểu này là không thể, trừ khi phi công tắt auto pilot và tự tử. Khả năng này hơi thấp khi máy bay đã bay được khá lâu.
Rơi trên trục ngang là nguy cơ cao nhất với góc tới 90 độ như này. Trục ngang được điều khiển bởi 2 gờ sau của cánh nâng chính, gọi là aileron. Khi máy bay bị lăn (roll) ngang 90 độ. Cánh nâng chính sẽ mât hoàn toàn hiệu lực nâng, làm máy bay bổ nhào xuống 90 độ. Đang auto pilot thì khả năng này cũng ko thể có, hoặc phi công cố tình tắt và tự điều khiển.
Khả năng cao nhất là do hỏng 1 bên động cơ làm máy bay lăn ngang và bổ nhào. Động cơ là thiết bị nhiều khả năng hỏng nhất.
OF dạo này chạy quảng cáo hay gì mà chưa viết hết com máy đã nóng bỏng tay.