Có j ko ổn giống như con gà què, toàn trấn lột của nhau thôi.
Vì quỹ thời gian không còn nhiều,sang Mỹ sẽ phải mua nhà rồi thẻ xanh thẻ đỏ mất thời gian,nên em sẽ chọn......bahamas chẳng hạn.Làm cái xong em bỏ nhà sang Mỹ em ứ thèm vê nữa.
Vâng vâng!Mai em đón anh ta lên xin thành lập Công ty CP đầu tư xây dựng Làm Phát, xin anh Nghĩa một mẩu BOT nhanh không nó hết dỗi thì lại khó.Vì quỹ thời gian không còn nhiều,sang Mỹ sẽ phải mua nhà rồi thẻ xanh thẻ đỏ mất thời gian,nên em sẽ chọn......bahamas chẳng hạn.
Nằm lười biếng trên bãi biển nhắm nháp cocktail,hút behike,chân dài vây xung quanh...chắc hết đời cũng chưa hết tiền từ BOT.
Nó bắt đầu phất từ năm 2002 khi bắt đầu thu phí cầu Tân Đệ cụ ạ. Mệ nó, có cái cầu con con mà gần đây nó tăng giá vé lên tận 35k/xe conDỗi sớm anh # tát vỡ mồm anh Dũng ngay cụ ạ. Mà công nhận Tasco mạnh thật, năm 2002 còn bé con con, Bê 2 phẩy cho Nam Cường
Mẹ cái thằng Tasco năm 2002 nó phải mượn danh sếp em để đưa con lu tĩnh Sakai với con lu rung Bomag già và 3 con máy ủi, 2 con máy xúc con cò vào KĐT Nam Cường, hàng tháng vẫn phong bì đầy đủ cho ban bệ bên em mà giờ nó mạnh thật, dám dỗi với dânNó bắt đầu phất từ năm 2002 khi bắt đầu thu phí cầu Tân Đệ cụ ạ. Mệ nó, có cái cầu con con mà gần đây nó tăng giá vé lên tận 35k/xe con
Vừa tăng lên 30k từ 1/6 cụ ạ. Chạy đường đấy bực mình bỏ mệ, tí tí lại có giao cắt, lại hạn chế tốc độ 60.Em thấy trong các BOT mà em từng đi qua thì tuyến Phủ Lý Nam Định là chuẩn nhất:
1. Xây đường mới hoàn toàn
2. Giá thu cước cũng hợp lý khi chưa tăng lên 30k cho xe 4 chỗ.
Ấy đấy! Hơn nhau ở chỗ, nó đặt đúng cửa lão ạ.Mẹ cái thằng Tasco năm 2002 nó phải mượn danh sếp em để đưa con lu tĩnh Sakai với con lu rung Bomag già và 3 con máy ủi, 2 con máy xúc con cò vào KĐT Nam Cường, hàng tháng vẫn phong bì đầy đủ cho ban bệ bên em mà giờ nó mạnh thật, dám dỗi với dân
Chắc anh An chổng mông cho anh Dũng thông và chị Doan bán dầu ăn ạẤy đấy! Hơn nhau ở chỗ, nó đặt đúng cửa lão ạ.
Tỉnh nào cũng mấy trạm BOT thì chết cụ ơi. Hạ long nhà em đi Uông bí thì trạm Đại Yên. Giờ tỉnh lại cho BOT Hạ Long - Mông Dương/ HL - Vân Đồn. Mịa thế là cứ ra khỏi tp là mất tiền phí... Chết mất thôi.Cả nước có 65 cái BOT mà có tới 275 cái mồm thì ai ăn ai nhịn mà cụ đòi mấy cái liền?
Em không biết! Đấy là lão nói đấy nhé.Chắc anh An chổng mông cho anh Dũng thông và chị Doan bán dầu ăn ạ
Tỉnh cụ ăn thua gì, tỉnh em chuẩn bị BOT đường Hùng Vương, Ô Quan Chưởng, bốt Hàng Đậu ... mấy cái bốt với chòi canh lịch sử để lại giờ tận dụng làm kiot thu BOT nháTỉnh nào cũng mấy trạm BOT thì chết cụ ơi. Hạ long nhà em đi Uông bí thì trạm Đại Yên. Giờ tỉnh lại cho BOT Hạ Long - Mông Dương/ HL - Vân Đồn. Mịa thế là cứ ra khỏi tp là mất tiền phí... Chết mất thôi.