- Biển số
- OF-197289
- Ngày cấp bằng
- 4/6/13
- Số km
- 44,307
- Động cơ
- 620,253 Mã lực
không ăn đc lại chê nho xanh
1 cái đã đủ ăn chơi mấy đời con cháu rồi, nhiều thì định sống dai như Chúa Chổm chắc?vậy ko có ông nào xơi đc 2 cái trở lên ạ?
biết đâu có ngoại lệ1 cái đã đủ ăn chơi mấy đời con cháu rồi, nhiều thì định sống dai như Chúa Chổm chắc?
Thế mà cái tay đang "dỗi " nó chén những 3 gói rồi cơ đấyvậy ko có ông nào xơi đc 2 cái trở lên ạ?
Làm cái xong em bỏ nhà sang Mỹ em ứ thèm vê nữa.Làm hết mươi đồng,khai lên trăm bạc,vay ngân hàng 85 đồng.
Dỗi hơi chậm,Nếu là em,làm xong em dỗi cmn luôn.
Ngắn gọn, xúc tích, đúng bản chất vấn đềPháp Vân - Cầu Giẽ, Hà Nội - Bắc Ninh là điển hình của thói bố láo, cướp của dân
Dỗi sớm anh # tát vỡ mồm anh Dũng ngay cụ ạ. Mà công nhận Tasco mạnh thật, năm 2002 còn bé con con, Bê 2 phẩy cho Nam CườngSao không dỗi sớm hơn đi để bà con được nhờ
Chuẩn cụ ạ, làm bot thì phải làm mới hoàn toàn rồi ai thấy hợp lý thì đi không thì đi đường cũ, em cay nhất là cái Bot Pháp Vân - Cầu giẽ tự nhiên lấy đường từ thuế của dân thu tiền vào túi bọn nhóm lợi ích, và cả cái trạm thu trên Thăng Long Nội Bài thu cho đường tránh Vĩnh Yên mà em không đi qua vẫn phải đóng.Em thấy trong các BOT mà em từng đi qua thì tuyến Phủ Lý Nam Định là chuẩn nhất:
1. Xây đường mới hoàn toàn
2. Giá thu cước cũng hợp lý khi chưa tăng lên 30k cho xe 4 chỗ.