Rơ Thước lái xì vịt??????????

Maz

Xe tải
Biển số
OF-12500
Ngày cấp bằng
7/1/08
Số km
222
Động cơ
525,330 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ôi trời...con CV nhà em đánh lái cũng kêu lục cục, lại hình như có vấn đề về chân côn...côn nặng như chì, ngắt nhả côn cứ nghe tiếng lục cục...xe giật đùng đùng...Đến HDTH mấy ông kỹ thuật phán côn bị mòn hết rồi phải thay côn mới hết >6 chai...quái...em mới chạy có 2.5 vạn, lại đi côn rất cẩn thận. Em cho mấy ông bạn lái thử họ bảo côn giật 1 tý, nặng 1 tý chả việc gì, cứ để thế mà đi cho nó to chân...Không biết sao nữa...các bác biết gara nào uy tín giới thiệu em với! :(
 

Teknosolar

Xe buýt
Biển số
OF-38697
Ngày cấp bằng
20/6/09
Số km
594
Động cơ
476,120 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào cần là e có
Website
www.nangluongsach.vn
xe mình đời 2007 đi được 3,5 vạn. Mấy hôm nay chạy qua mấy cái ổ gà thì nghe mấy tiếng cụp cụp ở bánh trước, em đem vô honda thì nó bảo là rơ thước lái phải thay khoảng 20 chai!!!!
Xin hỏi các bác có ai bị giống em không nhĩ ?
không biết mấy thèng honda có thuốc mình không nữa??????
chán như con gián:102:
Cụ kiểm tra lại rotuyn đi của e thay rotuyn hết ngay
 

Dungkts

Xe đạp
Biển số
OF-35647
Ngày cấp bằng
20/5/09
Số km
24
Động cơ
473,550 Mã lực
Xe em cũng bị lục cục các bác ạ. E hiện đang mang đi sửa ở gara ông anh, anh ý bảo lỗi thước lái là do bánh răng của vô lăng và thanh giằng hai bánh bị dơ, ông anh bảo mang đi tiện lại là hết, bệnh của CV 2.0 07-08 nó thế. Chiều nay e vừa tranh thủ chạy ra xem ông ý sửa, mai sơn xe rồi lấy, mai e đi thử xem thế nào!
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,916
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Xe em cũng đang có hiện tượng đánh lái là nó kêu cót két như kiểu 2 cây tre bị gió thổi chạm vào nhau lúc đêm khuya ấy kèm tiếng tạch tạch,mặc dù tay lái vẫn thẳng.Đợt 4,5 vạn em đã kiểm tra ở HD Mỹ Đình nhưng họ phán là không vấn đề gì, nhưng lúc đó nó chưa có tiếng đó.Có lẽ em phải kiểm tra lại tiếp tại một nơi khác là Honda Giải Phóng xem sao, em không tin bọn Honda Mỹ Đình nữa rồi,trừ cụ Long và Trang, còn mấy tay khác toàn mơi thay đồ mới.
 

hungapu

Xe buýt
Biển số
OF-1574
Ngày cấp bằng
29/8/06
Số km
677
Động cơ
579,600 Mã lực
Tuổi
42
Bác đi 2.0 đúng ko ? 2.0 bị lỗi thước lái . Nếu trong thời gian bảo hành thì được thay miễn phí. Còn không thì 20 chai. Bác xem ra hạn cái bảo hành chính hãng xem có được không ? Nếu được thì cũng đỡ khối tiền đấy !
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,916
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Bác đi 2.0 đúng ko ? 2.0 bị lỗi thước lái . Nếu trong thời gian bảo hành thì được thay miễn phí. Còn không thì 20 chai. Bác xem ra hạn cái bảo hành chính hãng xem có được không ? Nếu được thì cũng đỡ khối tiền đấy !
Em còn bảo hành ạ, em khắc phục xong vấn đề kêu rồi.Mất 300K phí bảo dưỡng bi bát bèo cụ ạ.Thấy bảo thước lái của em ngon,hy vọng là nó đúng như lời cụ kỹ thuật.
 

XíchLô.PRO

Xe tải
Biển số
OF-71880
Ngày cấp bằng
30/8/10
Số km
211
Động cơ
428,729 Mã lực
Nơi ở
HondaGP
Đời 2k7 thì hết bảo hành (3 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện đến trước) rồi còn đâu mà khóc lóc đòi bảo hành hở cụ chủ thớt cùng các cụ liên quan ?

KN Phân biệt tiếng kêu bát bèo giảm sóc trước và thước lái :

- Bát bèo : Các cụ nổ máy, tắt đài, tắt điều hòa, tay vê lái thật nhẹ về từng bên một. Nếu là bát bèo có tiếng kêu gừ gừ ở bên chiều đánh lái. Tiếng kêu to hay nhỏ tùy vào độ khô của mỡ trên bi bát bèo. (Cái này phải tập trung nghe, tránh nhầm tiếng lốp cọ mặt đường).

- Thước lái hoặc Rotuyn : Nổ máy, tắt đài, tắt điều hòa. Tay vê lái nhanh về cả 2 phía, nếu có tiếng lục cục nhỏ dưới gầm (cảm giác như lục cục ngay trên tay mình) thì 75% là 2 cháu nó có vấn đề. Đi trên đường đá dăm hoặc vào hết cua có tiếng "kịch kịch" dưới gầm và dội ngược lên trên vô lăng thì 90% là 2 cháu nó có vấn đề.
---------------
Thước lái + Rotuyn + Bát bèo chỉ có kiểm tra bằng mắt, bằng tay và bằng tai. Không có cách đưa lên máy quét mà phát hiện ra được bệnh (như cụ nào nói) đâu ạ.
---------------
Chúc các cụ lái xe an toàn !
 

XíchLô.PRO

Xe tải
Biển số
OF-71880
Ngày cấp bằng
30/8/10
Số km
211
Động cơ
428,729 Mã lực
Nơi ở
HondaGP
Đính chính 1 chút là đời 2k7 nhưng đăng ký bảo hành năm 2k8 thì thời gian bảo hành vẫn là cộng dồn 3 năm kể từ ngày đăng ký bảo hành. Thời gian đăng ký bảo hành trùng thời gian bác vác xe từ Đại lý về nhà.

Không bảo hành : Xe ngập nước, xe va chạm liên quan đến hệ thống lái, xe chạy lại đồng hồ congtơmét, xe cài đặt các thiết bị phụ kiện không chính hãng liên quan.
 

o902070982

Xe đạp
Biển số
OF-82142
Ngày cấp bằng
7/1/11
Số km
16
Động cơ
413,860 Mã lực
Đời 2k7 thì hết bảo hành (3 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện đến trước) rồi còn đâu mà khóc lóc đòi bảo hành hở cụ chủ thớt cùng các cụ liên quan ?

KN Phân biệt tiếng kêu bát bèo giảm sóc trước và thước lái :

- Bát bèo : Các cụ nổ máy, tắt đài, tắt điều hòa, tay vê lái thật nhẹ về từng bên một. Nếu là bát bèo có tiếng kêu gừ gừ ở bên chiều đánh lái. Tiếng kêu to hay nhỏ tùy vào độ khô của mỡ trên bi bát bèo. (Cái này phải tập trung nghe, tránh nhầm tiếng lốp cọ mặt đường).

- Thước lái hoặc Rotuyn : Nổ máy, tắt đài, tắt điều hòa. Tay vê lái nhanh về cả 2 phía, nếu có tiếng lục cục nhỏ dưới gầm (cảm giác như lục cục ngay trên tay mình) thì 75% là 2 cháu nó có vấn đề. Đi trên đường đá dăm hoặc vào hết cua có tiếng "kịch kịch" dưới gầm và dội ngược lên trên vô lăng thì 90% là 2 cháu nó có vấn đề.
---------------
Thước lái + Rotuyn + Bát bèo chỉ có kiểm tra bằng mắt, bằng tay và bằng tai. Không có cách đưa lên máy quét mà phát hiện ra được bệnh (như cụ nào nói) đâu ạ.
---------------
Chúc các cụ lái xe an toàn !
Bác cho em hỏi, xe em cũng đời 2007, em đã kiểm tra các bước như bác nói rồi nhưng ko có hiện tượng như bác nói,nhưng ko hiểu sao xe em đi vào chổ ổ gà ổ vịt vẫn nghe lục cục ở phía trước bánh lái bác ah?khó chịu lắm!bác có kinh nghiệm nào nữa ko chỉ cho em với!
 

XíchLô.PRO

Xe tải
Biển số
OF-71880
Ngày cấp bằng
30/8/10
Số km
211
Động cơ
428,729 Mã lực
Nơi ở
HondaGP
Bác cho em hỏi, xe em cũng đời 2007, em đã kiểm tra các bước như bác nói rồi nhưng ko có hiện tượng như bác nói,nhưng ko hiểu sao xe em đi vào chổ ổ gà ổ vịt vẫn nghe lục cục ở phía trước bánh lái bác ah?khó chịu lắm!bác có kinh nghiệm nào nữa ko chỉ cho em với!
Thế thì bác cho lên cầu kích, kiểm tra lại giảm sóc, các khớp nối, các rotuyn bánh trước : Rotuyn lái ngoài, rotuyn trụ đứng, rotuyn cân bằng, cao su càng chữ A, giảm sóc (có chảy dầu không) ...
Chúc vợ 2 của bác sớm khỏi bệnh lụ khụ khi vào ổ vịt ổ gà ....
 

o902070982

Xe đạp
Biển số
OF-82142
Ngày cấp bằng
7/1/11
Số km
16
Động cơ
413,860 Mã lực
Thế thì bác cho lên cầu kích, kiểm tra lại giảm sóc, các khớp nối, các rotuyn bánh trước : Rotuyn lái ngoài, rotuyn trụ đứng, rotuyn cân bằng, cao su càng chữ A, giảm sóc (có chảy dầu không) ...
Chúc vợ 2 của bác sớm khỏi bệnh lụ khụ khi vào ổ vịt ổ gà ....
bác ơi hôm nay em ra hãng nhân viên kt chạy 1 vòng về kết luận đúng là xe em bị lỗi thước lái thật, thế là phải bảo hành nhưng mà bọn nó hẹn ra tết bác ah. em muốn hỏi bác tí nữa là bác có biết cái quy trình bảo hành như thế nào ko? bác tư vấn dùm em đi! nghe bọn nó bảo là phải giử kết quả ra hãng honda rồi mới có kết luận cụ thể pải ko, hay là bọn này đang làm khó mình hả bác
 

o902070982

Xe đạp
Biển số
OF-82142
Ngày cấp bằng
7/1/11
Số km
16
Động cơ
413,860 Mã lực
xe em cũng đời 207 bị rơ thước lái đang bảo hành,
 

XíchLô.PRO

Xe tải
Biển số
OF-71880
Ngày cấp bằng
30/8/10
Số km
211
Động cơ
428,729 Mã lực
Nơi ở
HondaGP
Chế độ BH của Honda VN nó tuần tự như này ạ :
Ngày số 1 : Khách hàng comment lỗi, các Đại lý ủy quyền của HVN kiểm tra, xác nhận lỗi (ghi âm + chụp ảnh - với thước lái), xác nhận thông tin không va chạm, không bơi lội, điều kiện bảo hành, thời gian bảo hành ...etc ... làm báo cáo gửi nhà máy. Chờ duyệt. Khách hàng đi về, có thông tin sẽ được trả lời bằng điện thoại.

- Bước trung gian : Nhà máy nhận thông tin, xác nhận tình trạng báo cáo, nếu duyệt thông tin lại cho Đại lý, sau đó Đại lý mời KH xuống sửa chữa.

Ngày số 2: (thường cách ngày số 1 từ 2 tuần ~ 1 tháng, tùy thời điểm) Khách hàng nhận được điện thoại Chấp nhận bảo hành từ Đại lý Ủy quyền, vác xe xuống thay, uống cafe xong về :D
-----------

Quy trình nó là như thế, chẳng ai làm khó gì các cụ trong việc bảo hành cả. Vấn đề là Đúng và Đủ điều kiện sẽ được bảo hành, còn không thì xác định bị Từ chối ngay từ đầu đi. Xe có sạt gầm, hỏng hóc sửa chữa gầm, lái từ trước ở ngoài, bơi lội vài hôm trong vùng lũ thì đừng nên vào hãng đòi Bảo Hành. Đến lúc họ phát hiện ra, họ từ chối thì ngượng lắm !

Note : Được hay Không được Bảo hành là quyết định ở HondaVN, Đại lý chỉ là nhân vật ở giữa (trung gian), chuyển yêu cầu từ Khách hàng tới HVN, nhận chỉ thị từ HVN chuyển tới Khách hàng. Vì thế các cụ có đến Đại lý "đòi" bảo hành cũng phải chờ Đại lý trả lời thông tin từ HVN, đừng vội vàng "lên gân" kiểu : Chúng mày phải thay cho tao. Đơn giản, Đại lý không có quyền quyết định gì hết. Nếu họ có quyền, họ đã thay luôn cho các cụ chứ cũng chẳng chờ đợi làm báo cáo báo cầy làm gì cho mất thời gian vô ích.

Mong các bác hài lòng với bài viết của em.
Tết này em chưa uống ly nào đâu đới :))
 
Chỉnh sửa cuối:

vietnvtn

Xe buýt
Biển số
OF-12841
Ngày cấp bằng
24/1/08
Số km
605
Động cơ
527,550 Mã lực
Bác xíchloPro ơi, cho em hỏi tí. Xe em hết hạn bảo hành rồi có chương trình nào gia hạn bảo hành giảm giá gì không? Thời gian gia hạn bảo hành họ tính tiếp nối từ khi hết hạn hay là từ khi mình nộp tiền gia hạn bảo hành. Nếu gia hạn bảo hành thì những một số lỗi phổ thông như chân côn, thước lái nếu có vấn đề gì thì được thay miễn phí chứ ạ. Mong tin bác. ~o)
 

XíchLô.PRO

Xe tải
Biển số
OF-71880
Ngày cấp bằng
30/8/10
Số km
211
Động cơ
428,729 Mã lực
Nơi ở
HondaGP
Xe hết hạn bảo hành rồi thì không mua tái gia hạn bảo hành được bác ạ ......

Gói gia hạn bảo hành chỉ dành cho khách hàng còn hoặc sắp hết bảo hành khi sử dụng xe.
Lợi ích :
- Thêm 2 năm bảo hành hoặc 50k km tùy điều kiện đến trước (thông thường thời gian hết trước quãng đường).
- Giảm 5% dịch vụ trong suốt thời gian gia hạn bảo hành ( sửa chữa chung, sửa chữa sơn, mua phụ tùng chính hãng)
- Kiểm tra hộp đen (quét HDS) 2 lần miễn phí.
- Trong 2 năm nếu không sử dụng bảo hành, sẽ được cộng thêm 06 tháng gia hạn miễn phí.
*** Cái này quan trọng, vì từ năm thứ 4 trở đi xe cộ mới thường hay trục trặc vớ vẩn dẫn đến chi phí sửa chữa chính hãng nhiều lúc các cụ sử dụng xe trợn mắt ngã ngửa, nên mua !
*** Đi hết 3 năm 4 năm, muốn lên đời, bán cái xe vẫn còn bảo hành thì giá nó cũng khác cái xe hết bảo hành.
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
3,019
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Các bác nói vụ gia hạn BH làm em mới nhớ ra, vừa gọi cho HĐTH để ký tiếp quả này. Hôm trc bảo dưỡng 60k mà hết có 1.69tr, cười hềnh hệch vì rẻ hẻhe! Em ko biết chuyển sang mấy anh Đức liệu gấp bn lần hic!
 

MoonMax

Xe điện
Biển số
OF-19478
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,082
Động cơ
528,334 Mã lực
Chế độ BH của Honda VN nó tuần tự như này ạ :
Ngày số 1 : Khách hàng comment lỗi, các Đại lý ủy quyền của HVN kiểm tra, xác nhận lỗi (ghi âm + chụp ảnh - với thước lái), xác nhận thông tin không va chạm, không bơi lội, điều kiện bảo hành, thời gian bảo hành ...etc ... làm báo cáo gửi nhà máy. Chờ duyệt. Khách hàng đi về, có thông tin sẽ được trả lời bằng điện thoại.

- Bước trung gian : Nhà máy nhận thông tin, xác nhận tình trạng báo cáo, nếu duyệt thông tin lại cho Đại lý, sau đó Đại lý mời KH xuống sửa chữa.

Ngày số 2: (thường cách ngày số 1 từ 2 tuần ~ 1 tháng, tùy thời điểm) Khách hàng nhận được điện thoại Chấp nhận bảo hành từ Đại lý Ủy quyền, vác xe xuống thay, uống cafe xong về :D
-----------

Quy trình nó là như thế, chẳng ai làm khó gì các cụ trong việc bảo hành cả. Vấn đề là Đúng và Đủ điều kiện sẽ được bảo hành, còn không thì xác định bị Từ chối ngay từ đầu đi. Xe có sạt gầm, hỏng hóc sửa chữa gầm, lái từ trước ở ngoài, bơi lội vài hôm trong vùng lũ thì đừng nên vào hãng đòi Bảo Hành. Đến lúc họ phát hiện ra, họ từ chối thì ngượng lắm !

Note : Được hay Không được Bảo hành là quyết định ở HondaVN, Đại lý chỉ là nhân vật ở giữa (trung gian), chuyển yêu cầu từ Khách hàng tới HVN, nhận chỉ thị từ HVN chuyển tới Khách hàng. Vì thế các cụ có đến Đại lý "đòi" bảo hành cũng phải chờ Đại lý trả lời thông tin từ HVN, đừng vội vàng "lên gân" kiểu : Chúng mày phải thay cho tao. Đơn giản, Đại lý không có quyền quyết định gì hết. Nếu họ có quyền, họ đã thay luôn cho các cụ chứ cũng chẳng chờ đợi làm báo cáo báo cầy làm gì cho mất thời gian vô ích.

Mong các bác hài lòng với bài viết của em.
Tết này em chưa uống ly nào đâu đới :))
Ô, là Tùng à, anh thấy nội dung tư vấn quen quen nhưng mãi đến khi nhìn thấy số điện thoại bên dưới mới biết là em.

Anh bị đúng vụ ro tuyn, thước lái này, vừa làm bảo hành tuần trước ở GP đấy, biển 4542 nhớ không???

Giờ thì đánh lái êm rồi, không kèn kẹt, cùng cục như răng ông lão nữa. Nhưng vào chỗ xóc vẫn thấy có tiếng lục cục dội lên. Có lẽ ngoài rô tuyn lái, còn phải kiểm tra những rô tuyn khác nữa, hoặc giảm xóc ( anh đoán mò thế).

Anh có một thắc mắc là sao hãng/ hay đại lý HD như bên em không đưa các hạng mục kiểm tra bơm mỡ bi bát bèo, làm sạch dàn lạnh điều hòa vv... vào mục bảo dưỡng định kỳ cấp lớn 10k, 20k vv..., hoặc chí ít cũng phải nhắc khách về việc này để họ biết mà làm chứ như vụ xe anh thì hơi bất cập đấy.

Anh nghĩ khi vào đại lý bảo dưỡng bảo trì đúng quy định cấp lớn, cấp nhỏ là bên em phải kiểm tra bảo dưỡng tổng thể rồi nên vụ bát bèo, giàn lạnh để khách phải tự nhớ là không nên. Bọn anh chỉ biết lái và mang đi bảo trì định kỳ chứ có phải chuyên gia ô tô đâu. Bên em cứ chủ động kiểm tra các hạng mục cần thiết rồi thông báo cho khách, anh nghĩ ai cũng sẵn sàng trả tiền để xe mình lái an toàn và không có lỗi lặt vặt. Làm như thế bên em được tiếng chu đáo mà lại có thêm tiền dịch vụ. Thử báo cáo xếp Việt rút kn xem thế nào nhé ( trước đây dịch vụ ở GP, anh toàn làm với Việt SA).
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,916
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Ô, là Tùng à, anh thấy nội dung tư vấn quen quen nhưng mãi đến khi nhìn thấy số điện thoại bên dưới mới biết là em.

Anh bị đúng vụ ro tuyn, thước lái này, vừa làm bảo hành tuần trước ở GP đấy, biển 4542 nhớ không???

Giờ thì đánh lái êm rồi, không kèn kẹt, cùng cục như răng ông lão nữa. Nhưng vào chỗ xóc vẫn thấy có tiếng lục cục dội lên. Có lẽ ngoài rô tuyn lái, còn phải kiểm tra những rô tuyn khác nữa, hoặc giảm xóc ( anh đoán mò thế).

Anh có một thắc mắc là sao hãng/ hay đại lý HD như bên em không đưa các hạng mục kiểm tra bơm mỡ bi bát bèo, làm sạch dàn lạnh điều hòa vv... vào mục bảo dưỡng định kỳ cấp lớn 10k, 20k vv..., hoặc chí ít cũng phải nhắc khách về việc này để họ biết mà làm chứ như vụ xe anh thì hơi bất cập đấy.

Anh nghĩ khi vào đại lý bảo dưỡng bảo trì đúng quy định cấp lớn, cấp nhỏ là bên em phải kiểm tra bảo dưỡng tổng thể rồi nên vụ bát bèo, giàn lạnh để khách phải tự nhớ là không nên. Bọn anh chỉ biết lái và mang đi bảo trì định kỳ chứ có phải chuyên gia ô tô đâu. Bên em cứ chủ động kiểm tra các hạng mục cần thiết rồi thông báo cho khách, anh nghĩ ai cũng sẵn sàng trả tiền để xe mình lái an toàn và không có lỗi lặt vặt. Làm như thế bên em được tiếng chu đáo mà lại có thêm tiền dịch vụ. Thử báo cáo xếp Việt rút kn xem thế nào nhé ( trước đây dịch vụ ở GP, anh toàn làm với Việt SA).
Em thấy cụ XichLo tư vấn y hệt,y chang em ở Honda Mỹ Đình gọi điện tư vấn cho mấy xe Honda nhà cháu, y hệt nội dung:Tiện ích,giảm phí,xe có bảo hành có giá hơn nếu bán....Hình như Honda soạn sẵn đoạn văn bản này thì phải =))
Còn cái vụ bát bèo,cụ đừng mơ mà Honda nó kiểm tra miễn phí cho,em bảo dưỡng cái bi bát bèo,thời gian tháo ra không nói,chứ lúc tra mỡ vào bi mất chưa đầy 2 phút,em đứng xem.Thế mà nó giã 3 lít cho cục mỡ tý tẹo.X_X
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
3,019
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Em cũng vừa trả 300k cho vụ tra mở bão dưỡng bát bèo. Chắc cục mỡ nó xịn nên đắt tiền, do vậy mấy anh HD tính tiền khách. Nhưng dù sao mất 300k mà vần vô lăng thấy mượt như mới thì cũng ko thành vđề. Quan trọng nhất là chuẩn đoán và xử lý ngon lành có mất tý tiền thì vẫn ok! Sợ nhất mất tiền mà vẫn thế mới nhục !
 

MoonMax

Xe điện
Biển số
OF-19478
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,082
Động cơ
528,334 Mã lực
Em thấy cụ XichLo tư vấn y hệt,y chang em ở Honda Mỹ Đình gọi điện tư vấn cho mấy xe Honda nhà cháu, y hệt nội dung:Tiện ích,giảm phí,xe có bảo hành có giá hơn nếu bán....Hình như Honda soạn sẵn đoạn văn bản này thì phải =))
Còn cái vụ bát bèo,cụ đừng mơ mà Honda nó kiểm tra miễn phí cho,em bảo dưỡng cái bi bát bèo,thời gian tháo ra không nói,chứ lúc tra mỡ vào bi mất chưa đầy 2 phút,em đứng xem.Thế mà nó giã 3 lít cho cục mỡ tý tẹo.X_X
Em có cần nó miễn phí đâu cụ. Nó cứ đưa vào mục kiểm tra định kỳ cấp lớn rồi tính thêm tiền, em sẵn sàng trả mà em nghĩ chủ xe nào cũng sẵn sàng trả vì sự an toàn, êm ái của xe mình sử dụng.

Đằng này, lần nào bảo trì xong họ cũng nói OK rồi nên em cứ thế lái, nghĩ xe mình mọi thứ quả thực ok. Nhưng đến khi làm bảo hành thước lái, họ mới nói bi bát bèo khô nên đánh lái nó kêu cót két, điều hòa không mát là vì giàn lạnh quá bẩn, cần phải làm sạch. Nếu họ nhắc mình những lần bảo dưỡng cấp lớn trước thì đâu có đến nỗi.

Vậy bảo trì bảo dưỡng KT theo yêu cầu của hãng là gồm những mục gì??? Không gồm những mục gì???? cái gì cần phải quan tâm trong quá trình sử dụng???em cũng chả hiểu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top