Rì viu nhanh Nissan Navara 2015

F.I.A.T

Xe điện
Biển số
OF-40109
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
2,562
Động cơ
480,464 Mã lực
navara 2013 em đang đi: côn nặng vãi, nhựa taplo kêu è è khi hơi ép số, máy nóng thì êm hơn. mỗi cái khỏe, chở 5-6 tạ chạy phăm phăm, ko thấy dấu hiệu ì, đạp tua lên 2000 turbo chạy thì khỏe lắm, nhưng cũng ồn ào không kém, chạy tầm 100, đi số6 thì ngọt
cái ồn ào này dễ chịu hơn cái ù của sedan
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
navara 2013 em đang đi: côn nặng vãi, nhựa taplo kêu è è khi hơi ép số, máy nóng thì êm hơn. mỗi cái khỏe, chở 5-6 tạ chạy phăm phăm, ko thấy dấu hiệu ì, đạp tua lên 2000 turbo chạy thì khỏe lắm, nhưng cũng ồn ào không kém, chạy tầm 100, đi số6 thì ngọt
cái ồn ào này dễ chịu hơn cái ù của sedan
Công nhận là côn đời trước nặng vãi .. nhà cháo nhẩy đi BT50 thấy như một thế giới khác .. Na số tay chạy 80km tầm 1.500 vòng .. ăn dầu rất ít, chất gần tấn vẫn ok ..
 

wagoner

Xe buýt
Biển số
OF-29080
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
643
Động cơ
489,689 Mã lực
chắc lại chơi bài khuyến mại từng tháng hoặc tặng thùng xe này nọ. mà đáng lẽ 100 khách đầu tiên là phải km nhiều vào, thấy xe lăn bánh ra đường nhiều thì mới tạo đc tâm lý đám đông, bán xe mới dễ.
xe đẹp mà chỉ bày trong showroom thì chẳng ai biết cả. Teana là một điển hình.
Em nghĩ thiết kế chưa thuyết phục và rơi vào thế đi sau ranger.
Nhớ cách đây 5-6 năm, Triton ra mắt và có quãng thời gian lên đỉnh bảng doanh số chính là vì thiết kế đột phá + nhiều phiên bản lựa chọn + giá quá tốt (GLX, máy dầu, 1 cầu thời điểm 2010 giá chỉ có 500tr là lăn bánh). Các loại bán tải lúc đó đang vuông vuông thô kệch thì Triton lại đưa ra một con xe với nhiều nét mềm mại để thuyết phục ông nào còn đang lăn tăn chuyện xe đi phố, xe đi núi... Ranger ra sức biến đổi để lấy lại thị trường nhưng không thể đánh bại được Triton vì chỉ loay hoay tìm cách chạy theo. Cho đến cuối 2012, Ranger all new ra mắt (khung gầm, động cơ, hộp số, trang bị...đều là mới toanh) mới làm cho khách hàng choáng váng vì sự đột phá trong thiết kế và thế là Ranger lại chạy đầy đường...
Ở Navara, chưa thấy sự đột phá này
 

quanglong02

Xe buýt
Biển số
OF-123457
Ngày cấp bằng
8/12/11
Số km
599
Động cơ
386,090 Mã lực
Em nghĩ thiết kế chưa thuyết phục và rơi vào thế đi sau ranger.
Nhớ cách đây 5-6 năm, Triton ra mắt và có quãng thời gian lên đỉnh bảng doanh số chính là vì thiết kế đột phá + nhiều phiên bản lựa chọn + giá quá tốt (GLX, máy dầu, 1 cầu thời điểm 2010 giá chỉ có 500tr là lăn bánh). Các loại bán tải lúc đó đang vuông vuông thô kệch thì Triton lại đưa ra một con xe với nhiều nét mềm mại để thuyết phục ông nào còn đang lăn tăn chuyện xe đi phố, xe đi núi... Ranger ra sức biến đổi để lấy lại thị trường nhưng không thể đánh bại được Triton vì chỉ loay hoay tìm cách chạy theo. Cho đến cuối 2012, Ranger all new ra mắt (khung gầm, động cơ, hộp số, trang bị...đều là mới toanh) mới làm cho khách hàng choáng váng vì sự đột phá trong thiết kế và thế là Ranger lại chạy đầy đường...
Ở Navara, chưa thấy sự đột phá này
Với mức giá cạnh tranh mà mong muốn có sự đột phá lớn đặc biệt so BT50 hay Ranger thì khó cụ ạ.
 

0936002357

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-352647
Ngày cấp bằng
28/1/15
Số km
255
Động cơ
268,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
otofunnissan.com

shopee

Xe tải
Biển số
OF-112919
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
443
Động cơ
392,930 Mã lực
Mấy con Ranger, Bt50 hay Navara về ngoại thất và kích thước tiềm cận nhau rồi, e chẳng thấy có đột phá gì lớn được nên cách Navara chọn là phát triển mấy cái tính năng để tối ưu sử dụng là đúng r
 

TuannMerc

Xe đạp
Biển số
OF-356696
Ngày cấp bằng
5/3/15
Số km
25
Động cơ
262,050 Mã lực
Navara sướng cái máy dầu, tải nặng nhưng vẫn ổn định và ko ăn dầu. Giờ bản 2015 cải tiến thêm nhiều tính năng mới thì càng ngon.
 

shopee

Xe tải
Biển số
OF-112919
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
443
Động cơ
392,930 Mã lực
Em thấy giá hoàn toàn không cạnh tranh mà?
Ví dụ em VL 4WD, 2.2L 7 số tự động 835 triệu so với Wildtrack 4WD 3.2L số tự động giá khá 837 triệu. Giá như thế khá là cạnh tranh còn j cụ ơi
 

0936002357

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-352647
Ngày cấp bằng
28/1/15
Số km
255
Động cơ
268,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
otofunnissan.com
Trả là hôm thứ tư anh em nhà cháo có dủ nhau đi Sapa, phan-si-păng chơi chuyến. Nhân tiện vừa đăng ký đăng kiểm xong em Navara NP300 bản VL( số tự động). Ae nhà cháo quyết định lấy em nó đem chạy test thử luôn ạ. Sau chuyến đi thì nhà cháo thấy:
- Lái sướng hơn hẳn, cách âm tương đối tốt.
- Hàng ghế sau ngồi tương đối thoải mái. không bị đau lưng nhưng bản AT trước
- Vào đường cao tốt nhà cháo để chế độ Cruise Control đặt ở 100km/h. Lái nhàn hẳn đi, chân không cần phải giữ ga nữa đỡ mỏi hẳn
- Khung đường từ Lào cai lên Sapa, Phan-si-păng cảm nhận dõ ràng sự khác biệt so với phiên bản trước:
+ Khi đổ cua ngồi trên xe gần như không còn bị nghiêng người nữa.
+ Lên nửa đèo sương mù dày đèn Pha Led tự động bật kết hợp với đèn gầm nên quan sát rất tốt. Đỡ nhức mắt hơn rất nhiều.
+ Chiều về nhà cháo bật chế độ HDC lên tets thử, hoạt động rất tốt lúc đó xe đi với tốt độ không quá 30Km mặc dù e bỏ phanh và thốc ga lên. Rất an toàn
- Ae nhà cháo đổ 70lit dầu khung đường đi tổng hơn 800km khi về đến nhà vẫn còn khoảng 15lit. Như vậy tính ra em nó ăn hết khoảng 6,8l/100km.






 

wagoner

Xe buýt
Biển số
OF-29080
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
643
Động cơ
489,689 Mã lực
Ví dụ em VL 4WD, 2.2L 7 số tự động 835 triệu so với Wildtrack 4WD 3.2L số tự động giá khá 837 triệu. Giá như thế khá là cạnh tranh còn j cụ ơi
Động cơ thua gần 1 chấm (bản VL 2.5l chứ không phải 2.2l), trang bị gần tương đương nhau, giá coi như là bằng nhau. Vậy thì đâu có cạnh tranh cụ? Nhất là trong bối cạnh cả năm 2014 Navara bán có 522 xe, trong khi ranger bán 4791 xe (49% thị phần).
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/xe-ban-tai-nao-duoc-chuong-nhat-nam-2014-tai-viet-nam-1019628.htm
Qua cách đưa về VN một số bản, cách định giá, truyền thông...thì em nghĩ là Nissan vẫn nhắm đến việc tìm kiếm lợi nhuận cao trên từng xe bán ra, chứ không phải tìm cách đối đầu với Ranger (bây giờ BT50 có vẻ còn nguy hiểm hơn)
http://news.zing.vn/Vua-ban-tai-Ford-Ranger-lan-dau-bi-soan-ngoi-o-Viet-Nam-post520180.html
 
Chỉnh sửa cuối:

0936002357

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-352647
Ngày cấp bằng
28/1/15
Số km
255
Động cơ
268,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
otofunnissan.com

0936002357

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-352647
Ngày cấp bằng
28/1/15
Số km
255
Động cơ
268,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
otofunnissan.com
Động cơ thua gần 1 chấm (bản VL 2.5l chứ không phải 2.2l), trang bị gần tương đương nhau, giá coi như là bằng nhau. Vậy thì đâu có cạnh tranh cụ? Nhất là trong bối cạnh cả năm 2014 Navara bán có 522 xe, trong khi ranger bán 4791 xe (49% thị phần).
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/xe-ban-tai-nao-duoc-chuong-nhat-nam-2014-tai-viet-nam-1019628.htm
Qua cách đưa về VN một số bản, cách định giá, truyền thông...thì em nghĩ là Nissan vẫn nhắm đến việc tìm kiếm lợi nhuận cao trên từng xe bán ra, chứ không phải tìm cách đối đầu với Ranger (bây giờ BT50 có vẻ còn nguy hiểm hơn)
http://news.zing.vn/Vua-ban-tai-Ford-Ranger-lan-dau-bi-soan-ngoi-o-Viet-Nam-post520180.html
Nhà cháu công nhận là Navara khó có thể cạnh tranh hoàn toàn được với Ranger ạ, nhưng Thưa cụ động cơ thua gần chấm nhưng không yếu hơn. Navara có 2 bản AT và MT, trong khi đó Ranger tới 10 bản.
 
Biển số
OF-3680
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
10,881
Động cơ
663,247 Mã lực
Tuổi
50
Nhà cháu công nhận là Navara khó có thể cạnh tranh hoàn toàn được với Ranger ạ, nhưng Thưa cụ động cơ thua gần chấm nhưng không yếu hơn. Navara có 2 bản AT và MT, trong khi đó Ranger tới 10 bản.
Ae đi rồi đều phán .. cái mã lực của Na ở trên giấy, thực tế thua xa bản WideTrack .. con 2.5 của Na e đi thấy chỉ tương đương với 2.2 của BT50 có thể do vòng tua mở turbo chăng (na tầm 2000 vòng mới mở Turbo) ..
 

superpaint2008

Xe đạp
Biển số
OF-52087
Ngày cấp bằng
3/12/09
Số km
46
Động cơ
454,077 Mã lực
Em nghĩ thiết kế chưa thuyết phục và rơi vào thế đi sau ranger.
Nhớ cách đây 5-6 năm, Triton ra mắt và có quãng thời gian lên đỉnh bảng doanh số chính là vì thiết kế đột phá + nhiều phiên bản lựa chọn + giá quá tốt (GLX, máy dầu, 1 cầu thời điểm 2010 giá chỉ có 500tr là lăn bánh). Các loại bán tải lúc đó đang vuông vuông thô kệch thì Triton lại đưa ra một con xe với nhiều nét mềm mại để thuyết phục ông nào còn đang lăn tăn chuyện xe đi phố, xe đi núi... Ranger ra sức biến đổi để lấy lại thị trường nhưng không thể đánh bại được Triton vì chỉ loay hoay tìm cách chạy theo. Cho đến cuối 2012, Ranger all new ra mắt (khung gầm, động cơ, hộp số, trang bị...đều là mới toanh) mới làm cho khách hàng choáng váng vì sự đột phá trong thiết kế và thế là Ranger lại chạy đầy đường...
Ở Navara, chưa thấy sự đột phá này
thực ra so sánh cũng rất khó, bản facelift của dòng xe này ít có thể ăn đc bản all new của dòng xe khác. Triton hồi đấy ra là all new, Ranger có nâng cấp mấy cũng vẫn chỉ là dựa trên cơ sở của bản cũ ra cũng khá lâu. 2012 Ranger ra bản all new thì lại kéo khách về.
Còn lí giải vì sao Ranger chạy đầy đường, thì em nghĩ nguyên nhân chính là do chính sách đánh thuế trước bạ 2% thì xe bán tải mới đc chuộng như thế và đúng dịp này Ranger all new ra mắt, vượt trội nhất trong bọn Pick-up lúc bấy giờ nên nó bán đc là đúng thôi.
Navara trước đây là bản cũ, kiểu thiết kế đấy chỉ phù hợp với cách đây 5-6 năm thôi, không bán đc cũng là điều dễ hiểu. Giờ All new ra mắt ( hộp số mới, body mới, khung mới, nội thất mới...), cửa cạnh tranh nó cũng sáng hơn nhiều rồi.
Còn bác mong chờ cái gì thực sự đột phá thì rất khó. vì trước đây dòng Pick-up VN vốn đc xác định là dòng chờ đồ là chính nên tranh bị rất sơ sài, Triton và Ranger mang làn gió mới vào thị trường nên bác thấy ấn tượng thôi. Giờ các hãng đang chạy theo bán tải đa dụng, thay thế phần nào cho sedan nên cùng lắm là ngang đc mấy SUV 7 chỗ thôi bác. Navara năm nay vơi việc bê dàn Option của sedan tầm trung Teanna, với một loạt trang bị địa hình khá xịn, em nghĩ đang đi đúng hướng,
Ranger facelift cũng chỉ ngang đc thế này thôi.
 

superpaint2008

Xe đạp
Biển số
OF-52087
Ngày cấp bằng
3/12/09
Số km
46
Động cơ
454,077 Mã lực
Ae đi rồi đều phán .. cái mã lực của Na ở trên giấy, thực tế thua xa bản WideTrack .. con 2.5 của Na e đi thấy chỉ tương đương với 2.2 của BT50 có thể do vòng tua mở turbo chăng (na tầm 2000 vòng mới mở Turbo) ..
e tưởng bán tải phải so cái khoản tải nặng với leo đèo lội suối chứ.
 

shopee

Xe tải
Biển số
OF-112919
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
443
Động cơ
392,930 Mã lực
Động cơ thua gần 1 chấm (bản VL 2.5l chứ không phải 2.2l), trang bị gần tương đương nhau, giá coi như là bằng nhau. Vậy thì đâu có cạnh tranh cụ? Nhất là trong bối cạnh cả năm 2014 Navara bán có 522 xe, trong khi ranger bán 4791 xe (49% thị phần).
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/xe-ban-tai-nao-duoc-chuong-nhat-nam-2014-tai-viet-nam-1019628.htm
Qua cách đưa về VN một số bản, cách định giá, truyền thông...thì em nghĩ là Nissan vẫn nhắm đến việc tìm kiếm lợi nhuận cao trên từng xe bán ra, chứ không phải tìm cách đối đầu với Ranger (bây giờ BT50 có vẻ còn nguy hiểm hơn)
http://news.zing.vn/Vua-ban-tai-Ford-Ranger-lan-dau-bi-soan-ngoi-o-Viet-Nam-post520180.html
2 bản tự động đắt nhất của navara với ran có công suất với mô men xoắn tương đương, giá tương đương. Ranger đã thành công từ trước là lợi thế (số lượng bán ra như cụ nói) nhưng Navara có 1 loạt cải tiến về ngoại thất, nội thất, tối ưu tính năng sử dụng. Em ví dụ:
- Nội thất rộng rãi sang hơn, ghế sau thoải mái hơn
- Các tính năng hỗ trợ đổ đèo, để pa ngang dốc, kiểm soát cân bằng
- cửa gió sau, âm thanh.....

so với những tính năng này thì cũng cạnh tranh mà cụ. Em ko phủ nhận là sự thành công của Ranger thời gian qua sẽ khiến na khó cạnh tranh nhưng ko phải ko thể ạ
 

daungochuy

Xe đạp
Biển số
OF-330424
Ngày cấp bằng
8/8/14
Số km
29
Động cơ
283,090 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top