- Biển số
- OF-3680
- Ngày cấp bằng
- 7/3/07
- Số km
- 10,881
- Động cơ
- 663,247 Mã lực
- Tuổi
- 50
Thớt trước cả biết làm sao lại trôi mất .. chắc sợ vợ nó ngất ..
Có việc loanh quanh khu vực Cầu Diễn & được cụ Mr.Phương ở Nissan Thăng Long đánh dây thép ... nhà cháo tranh thủ ghé mông con xe đời mới của Nissan.
Model để ngó & đi thử là chú 2.5 2 cầu máy dầu số tay.
Sau một vòng đi tét nhanh kiểu cưỡi ngựa xem hoa thì nhà cháo thấy:
- động cơ, khung gầm & lái : không cảm nhận được sự khác biệt so với đời trước
- côn xe: nhẹ hơn hẳn
Điểm ưu so với đời trước:
- form xe mới khác hẳn dáng vuông đầu vuông đuôi như trước
- nội thất ngon hơn hẳn, chau chuốt hơn đặc biệt ghế sau ngả ra ngồi thoải mái hơn
- như nói ở trên côn xe nhẹ hơn hẳn
- đèn bi & led ngon hơn
- cầu sau có cả khóa vi sai thì phải: lúc về lên cầu mới phát hiện ra cái dây điện chạy tới cầu sau ... cái này khá hay
- có thêm VDC: thực ra cũng chưa có điều kiện thử xem nó hoạt động ntn ..
- thiết kế chassis ở trước liền & động cơ có tu bô ngon hơn: hai cái này theo lý thuyết thực tế chưa cảm nhận được
Một số điểm trừ nho nhỏ:
- ăn bớt sơn phủ chống gỉ ở gầm: quá tệ với một chiếc xe 7-800 triệu
- không tìm thấy rô tuyn cân bằng sau đâu cả: các cụ cho nhà cháo hỏi các dòng bán tải khác có cái này không ...
- động cơ vẫn mở tubô ở tầm 2000 vòng như cũ thấy giang hồ đồn đi vùng núi thì ăn dầu kha khá ..
- chất liệu nội thất kém: vật liệu nhựa cứng rẻ tiền không có lớp dán PU trên bề mặt, built khá kém, các khe lệch nhau cả ngón tay .. đặc trưng của dòng xe bán tải .. tuy nhiên nó vẫn liệt vào hàng đỉnh trong dòng
Với vênh về giá chắc khoảng dưới 100t so với đời trước thì với những cụ đủ xèng nên múc chú này ngay..
Còn với hoàn cảnh éo le năm xu một hào chủ yếu đi chở hàng ở tỉnh về như nhà cháo thì chắc vẫn chọn chú cũ thoai ...
Cảm ơn cụ Mr.Phương đã rất nhiệt tình .. cụ nào ở quanh đấy có thể liên hệ để đi thử .. nhớ mang theo bằng lái nhé ..
Có việc loanh quanh khu vực Cầu Diễn & được cụ Mr.Phương ở Nissan Thăng Long đánh dây thép ... nhà cháo tranh thủ ghé mông con xe đời mới của Nissan.
Model để ngó & đi thử là chú 2.5 2 cầu máy dầu số tay.
Sau một vòng đi tét nhanh kiểu cưỡi ngựa xem hoa thì nhà cháo thấy:
- động cơ, khung gầm & lái : không cảm nhận được sự khác biệt so với đời trước
- côn xe: nhẹ hơn hẳn
Điểm ưu so với đời trước:
- form xe mới khác hẳn dáng vuông đầu vuông đuôi như trước
- nội thất ngon hơn hẳn, chau chuốt hơn đặc biệt ghế sau ngả ra ngồi thoải mái hơn
- như nói ở trên côn xe nhẹ hơn hẳn
- đèn bi & led ngon hơn
- cầu sau có cả khóa vi sai thì phải: lúc về lên cầu mới phát hiện ra cái dây điện chạy tới cầu sau ... cái này khá hay
- có thêm VDC: thực ra cũng chưa có điều kiện thử xem nó hoạt động ntn ..
- thiết kế chassis ở trước liền & động cơ có tu bô ngon hơn: hai cái này theo lý thuyết thực tế chưa cảm nhận được
Một số điểm trừ nho nhỏ:
- ăn bớt sơn phủ chống gỉ ở gầm: quá tệ với một chiếc xe 7-800 triệu
- không tìm thấy rô tuyn cân bằng sau đâu cả: các cụ cho nhà cháo hỏi các dòng bán tải khác có cái này không ...
- động cơ vẫn mở tubô ở tầm 2000 vòng như cũ thấy giang hồ đồn đi vùng núi thì ăn dầu kha khá ..
- chất liệu nội thất kém: vật liệu nhựa cứng rẻ tiền không có lớp dán PU trên bề mặt, built khá kém, các khe lệch nhau cả ngón tay .. đặc trưng của dòng xe bán tải .. tuy nhiên nó vẫn liệt vào hàng đỉnh trong dòng
Với vênh về giá chắc khoảng dưới 100t so với đời trước thì với những cụ đủ xèng nên múc chú này ngay..
Còn với hoàn cảnh éo le năm xu một hào chủ yếu đi chở hàng ở tỉnh về như nhà cháo thì chắc vẫn chọn chú cũ thoai ...
Cảm ơn cụ Mr.Phương đã rất nhiệt tình .. cụ nào ở quanh đấy có thể liên hệ để đi thử .. nhớ mang theo bằng lái nhé ..