em tháng 11 mới có xe cơ, sale báo bản MT về chậm hơn bản AT thật đấy cụ ah,cụ cứ bình tĩnh hỏi lại tổng xem, em nghĩ cơ quan thuế chỗ cụ họ chậm cập nhật, 1 hai hôm là đc thôi.
Vâng dán kính trải sàn da là hãng tặng bác ạ , nếu không thúch làm bộ thảm 5d này thì em thấy cắt bộ thảm cao su mầu be nhìn cũng ngon mà lại dễ vệ sinhDán kính, trải sàn đại lý khuyến mãi hả bác ANNguyen.? Sàn có loại nào chỉ cần sàn bùi nhùi dối chống bẩn ko nhỉ?
nếu chỉ thiếu sales chắc họ tuyển 1 ngày có cả trăm....e là cái gì nó cũng có giá của nóMua xe nào rồi cũng phải chờ đợi thôi bác ơi, nhà em có xe của MIT bền lắm, chẳng qua là dân sale của Toy quá đông nên mới vậy
em thấy hôm qua rồi mà nhìn xa xpander nhỏ xíu à. thiết kế nó hay phết nhìn xe gọn gàng. nhưng bác nào thích ngầu thì hơi thất vọng chắc luôn áE thì thấy Rush chạy trên đường rồi, chỉ còn chưa thấy Xpander nữa thôi
Cảm ơn Cụ.Một vài cảm nhận sau 10 ngày cầm lái Xpander.
Đánh giá các trải nghiệm - Không đánh giá về hình thức (hình thức theo thẩm mỹ từng người và cũng có quá nhiều Review rồi).
1: ƯU ĐIỂM
- Khoang và tiện nghi bên trong rất thoải mái với 1 cái xác dài cả xe chỉ có chưa đến 4,5m. Mấu chốt là việc Mit cải tiến thành công cái trục cơ sở.
- Full tải 7 người lớn và thêm 3 trẻ em nữa đi hỗn hợp từ đô thị đến cao tốc OK. Chưa cần dùng đến nút O/D khi vượt. Leo và xuống dốc bình thường như dốc lên/xuống đường trên cao ở HN khi tắc OK, chưa cần dùng đến số 2/L.
- Hộp số 4 cấp vong tua cao nhưng vận hành vẫn êm ái. Khi chân to với ga tiếng động cơ trầm sâu.
- Điều hòa lạnh nhanh và sâu.
- Radio rất nét. Cách HN > 100km sóng VOV giao thông vẫn rất tốt.
- Chống ồn tốt hơn mong đợi. Đi cao tốc chủ yếu nghe thấy tiếng gió. Cảm giác (cá nhân) chống ồn còn tốt hơn người anh em OutLander.
- Hệ thống an toàn khác chưa kiểm nghiệm được rõ, nhưng hệ thống khởi hành ngang dốc hoạt động rất hiệu quả.
- Chân phanh và chân ga phản ứng rất tốt.
- Góc chữ A gần như không có điểm mù và tầm nhìn gương tuyệt vời.
- Phanh tay nhiều cụ chê xấu nhưng cảm giác khi dùng lại rất tiện và dễ chịu. Rất tiện và vừa tầm vịn tay phải khi lái 1 tay mà ko muốn đặt tay lên cần số - Phanh đặt bên phụ nên không vướng cho vị trí tài khi thao tác với chỗ để chai nước và hộc đồ giữa 2 ghế.
2: NHƯỢC ĐIỂM
- Vô lăng quá nhẹ. Cảm giác lái ko thích lắm.
- Cần số cũng quá nhẹ và lại thẳng hàng, các khớp số lại gần nhau nên khi chuyển số rất dễ nhầm (chuyển N sang D hay quá sang 2 khi chưa quen).
- Phần nhựa cánh cửa sát kính khá ọp ẹp. Khi hạ kính tì tay lên thấy rõ điều này (có tiếng kêu khi tì khuỷu tay rồi nhấc ra).
- Âm thanh hệ thống giái trí chưa được tốt. Cần nâng cấp Loa.
- Radio có khoảng trễ khi khởi động máy (tiếng rè rè 1 chút).
- Mặc dù rất nhiều chỗ để đồ nhưng lại thiếu chỗ dành cho để Kính (thứ trang bị tối thiểu và rất rẻ tiền).
- Nút điều hòa cho hàng ghế sau đặt hơi xa tầm với của tài (tài cao ~1,7m).
- Đèn trước to nhưng hơi tối - Đèn lùi rất tối. Thiếu đèn hoặc phản quang các nút lên/hạ kính (trừ 1 nút kính lái).
- Khả năng tiết kiệm nhiên liệu có vẻ không lý tưởng như thông số Nhà sản xuất đưa ra (chạy Cruise Control trên cao tốc chỉ xuống đến 7.1/7.2 l theo thông báo đồng hồ).
Xpan nhìn đẹp, góc cạnh, cá tính nhưng độ 5 năm nữa thì sẽ thấy xấu. Nhược điểm chung của các xe kiểu dáng vuông, góc cạnh.em thấy hôm qua rồi mà nhìn xa xpander nhỏ xíu à. thiết kế nó hay phết nhìn xe gọn gàng. nhưng bác nào thích ngầu thì hơi thất vọng chắc luôn á
Cám ơn cụ chi tiết quá, lăn bánh bao nhiu thế cụMột vài cảm nhận sau 10 ngày cầm lái Xpander.
Đánh giá các trải nghiệm - Không đánh giá về hình thức (hình thức theo thẩm mỹ từng người và cũng có quá nhiều Review rồi).
1: ƯU ĐIỂM
- Khoang và tiện nghi bên trong rất thoải mái với 1 cái xác dài cả xe chỉ có chưa đến 4,5m. Mấu chốt là việc Mit cải tiến thành công cái trục cơ sở.
- Full tải 7 người lớn và thêm 3 trẻ em nữa đi hỗn hợp từ đô thị đến cao tốc OK. Chưa cần dùng đến nút O/D khi vượt. Leo và xuống dốc bình thường như dốc lên/xuống đường trên cao ở HN khi tắc OK, chưa cần dùng đến số 2/L.
- Hộp số 4 cấp vong tua cao nhưng vận hành vẫn êm ái. Khi chân to với ga tiếng động cơ trầm sâu.
- Điều hòa lạnh nhanh và sâu.
- Radio rất nét. Cách HN > 100km sóng VOV giao thông vẫn rất tốt.
- Chống ồn tốt hơn mong đợi. Đi cao tốc chủ yếu nghe thấy tiếng gió. Cảm giác (cá nhân) chống ồn còn tốt hơn người anh em OutLander.
- Hệ thống an toàn khác chưa kiểm nghiệm được rõ, nhưng hệ thống khởi hành ngang dốc hoạt động rất hiệu quả.
- Chân phanh và chân ga phản ứng rất tốt.
- Góc chữ A gần như không có điểm mù và tầm nhìn gương tuyệt vời.
- Phanh tay nhiều cụ chê xấu nhưng cảm giác khi dùng lại rất tiện và dễ chịu. Rất tiện và vừa tầm vịn tay phải khi lái 1 tay mà ko muốn đặt tay lên cần số - Phanh đặt bên phụ nên không vướng cho vị trí tài khi thao tác với chỗ để chai nước và hộc đồ giữa 2 ghế.
2: NHƯỢC ĐIỂM
- Vô lăng quá nhẹ. Cảm giác lái ko thích lắm.
- Cần số cũng quá nhẹ và lại thẳng hàng, các khớp số lại gần nhau nên khi chuyển số rất dễ nhầm (chuyển N sang D hay quá sang 2 khi chưa quen).
- Phần nhựa cánh cửa sát kính khá ọp ẹp. Khi hạ kính tì tay lên thấy rõ điều này (có tiếng kêu khi tì khuỷu tay rồi nhấc ra).
- Âm thanh hệ thống giái trí chưa được tốt. Cần nâng cấp Loa.
- Radio có khoảng trễ khi khởi động máy (tiếng rè rè 1 chút).
- Mặc dù rất nhiều chỗ để đồ nhưng lại thiếu chỗ dành cho để Kính (thứ trang bị tối thiểu và rất rẻ tiền).
- Nút điều hòa cho hàng ghế sau đặt hơi xa tầm với của tài (tài cao ~1,7m).
- Đèn trước to nhưng hơi tối - Đèn lùi rất tối. Thiếu đèn hoặc phản quang các nút lên/hạ kính (trừ 1 nút kính lái).
- Khả năng tiết kiệm nhiên liệu có vẻ không lý tưởng như thông số Nhà sản xuất đưa ra (chạy Cruise Control trên cao tốc chỉ xuống đến 7.1/7.2 l theo thông báo đồng hồ).
Em thì em chỉ chê mỗi cái là cứ làm cho người ta khao khát, nhưng lại không cung cấp xe để thỏa nỗi khát khaoĐa số thì XP nhiều ưu điểm, tầm giá vậy cũng hợp lý, chê mỗi cái phanh tay quá khổ
Tks cụ đã chia sẻ rất chi tiếtMột vài cảm nhận sau 10 ngày cầm lái Xpander.
Đánh giá các trải nghiệm - Không đánh giá về hình thức (hình thức theo thẩm mỹ từng người và cũng có quá nhiều Review rồi).
1: ƯU ĐIỂM
- Khoang và tiện nghi bên trong rất thoải mái với 1 cái xác dài cả xe chỉ có chưa đến 4,5m. Mấu chốt là việc Mit cải tiến thành công cái trục cơ sở.
- Full tải 7 người lớn và thêm 3 trẻ em nữa đi hỗn hợp từ đô thị đến cao tốc OK. Chưa cần dùng đến nút O/D khi vượt. Leo và xuống dốc bình thường như dốc lên/xuống đường trên cao ở HN khi tắc OK, chưa cần dùng đến số 2/L.
- Hộp số 4 cấp vong tua cao nhưng vận hành vẫn êm ái. Khi chân to với ga tiếng động cơ trầm sâu.
- Điều hòa lạnh nhanh và sâu.
- Radio rất nét. Cách HN > 100km sóng VOV giao thông vẫn rất tốt.
- Chống ồn tốt hơn mong đợi. Đi cao tốc chủ yếu nghe thấy tiếng gió. Cảm giác (cá nhân) chống ồn còn tốt hơn người anh em OutLander.
- Hệ thống an toàn khác chưa kiểm nghiệm được rõ, nhưng hệ thống khởi hành ngang dốc hoạt động rất hiệu quả.
- Chân phanh và chân ga phản ứng rất tốt.
- Góc chữ A gần như không có điểm mù và tầm nhìn gương tuyệt vời.
- Phanh tay nhiều cụ chê xấu nhưng cảm giác khi dùng lại rất tiện và dễ chịu. Rất tiện và vừa tầm vịn tay phải khi lái 1 tay mà ko muốn đặt tay lên cần số - Phanh đặt bên phụ nên không vướng cho vị trí tài khi thao tác với chỗ để chai nước và hộc đồ giữa 2 ghế.
2: NHƯỢC ĐIỂM
- Vô lăng quá nhẹ. Cảm giác lái ko thích lắm.
- Cần số cũng quá nhẹ và lại thẳng hàng, các khớp số lại gần nhau nên khi chuyển số rất dễ nhầm (chuyển N sang D hay quá sang 2 khi chưa quen).
- Phần nhựa cánh cửa sát kính khá ọp ẹp. Khi hạ kính tì tay lên thấy rõ điều này (có tiếng kêu khi tì khuỷu tay rồi nhấc ra).
- Âm thanh hệ thống giái trí chưa được tốt. Cần nâng cấp Loa.
- Radio có khoảng trễ khi khởi động máy (tiếng rè rè 1 chút).
- Mặc dù rất nhiều chỗ để đồ nhưng lại thiếu chỗ dành cho để Kính (thứ trang bị tối thiểu và rất rẻ tiền).
- Nút điều hòa cho hàng ghế sau đặt hơi xa tầm với của tài (tài cao ~1,7m).
- Đèn trước to nhưng hơi tối - Đèn lùi rất tối. Thiếu đèn hoặc phản quang các nút lên/hạ kính (trừ 1 nút kính lái).
- Khả năng tiết kiệm nhiên liệu có vẻ không lý tưởng như thông số Nhà sản xuất đưa ra (chạy Cruise Control trên cao tốc chỉ xuống đến 7.1/7.2 l theo thông báo đồng hồ).
cụ nên mua rush nhé vì đốc với đường xấu nhanh hư xe mà hư thì toyota dễ sửa hơn ạ.E đang xem xét E xp này với E rush. Chỗ E đường xấu lắm và dốc nữa. Các Cụ cho E ý kiến xem đường vậy thì chọn E nào. Nội, ngoại thất với E ko
quan trọng bằng khả năng vận hành và an uống tiết kiêm.
Xin ý kiến các Cụ ạ!
Một vài cảm nhận sau 10 ngày cầm lái Xpander.
Đánh giá các trải nghiệm - Không đánh giá về hình thức (hình thức theo thẩm mỹ từng người và cũng có quá nhiều Review rồi).
1: ƯU ĐIỂM
- Khoang và tiện nghi bên trong rất thoải mái với 1 cái xác dài cả xe chỉ có chưa đến 4,5m. Mấu chốt là việc Mit cải tiến thành công cái trục cơ sở.
- Full tải 7 người lớn và thêm 3 trẻ em nữa đi hỗn hợp từ đô thị đến cao tốc OK. Chưa cần dùng đến nút O/D khi vượt. Leo và xuống dốc bình thường như dốc lên/xuống đường trên cao ở HN khi tắc OK, chưa cần dùng đến số 2/L.
- Hộp số 4 cấp vong tua cao nhưng vận hành vẫn êm ái. Khi chân to với ga tiếng động cơ trầm sâu.
- Điều hòa lạnh nhanh và sâu.
- Radio rất nét. Cách HN > 100km sóng VOV giao thông vẫn rất tốt.
- Chống ồn tốt hơn mong đợi. Đi cao tốc chủ yếu nghe thấy tiếng gió. Cảm giác (cá nhân) chống ồn còn tốt hơn người anh em OutLander.
- Hệ thống an toàn khác chưa kiểm nghiệm được rõ, nhưng hệ thống khởi hành ngang dốc hoạt động rất hiệu quả.
- Chân phanh và chân ga phản ứng rất tốt.
- Góc chữ A gần như không có điểm mù và tầm nhìn gương tuyệt vời.
- Phanh tay nhiều cụ chê xấu nhưng cảm giác khi dùng lại rất tiện và dễ chịu. Rất tiện và vừa tầm vịn tay phải khi lái 1 tay mà ko muốn đặt tay lên cần số - Phanh đặt bên phụ nên không vướng cho vị trí tài khi thao tác với chỗ để chai nước và hộc đồ giữa 2 ghế.
2: NHƯỢC ĐIỂM
- Vô lăng quá nhẹ. Cảm giác lái ko thích lắm.
- Cần số cũng quá nhẹ và lại thẳng hàng, các khớp số lại gần nhau nên khi chuyển số rất dễ nhầm (chuyển N sang D hay quá sang 2 khi chưa quen).
- Phần nhựa cánh cửa sát kính khá ọp ẹp. Khi hạ kính tì tay lên thấy rõ điều này (có tiếng kêu khi tì khuỷu tay rồi nhấc ra).
- Âm thanh hệ thống giái trí chưa được tốt. Cần nâng cấp Loa.
- Radio có khoảng trễ khi khởi động máy (tiếng rè rè 1 chút).
- Mặc dù rất nhiều chỗ để đồ nhưng lại thiếu chỗ dành cho để Kính (thứ trang bị tối thiểu và rất rẻ tiền).
- Nút điều hòa cho hàng ghế sau đặt hơi xa tầm với của tài (tài cao ~1,7m).
- Đèn trước to nhưng hơi tối - Đèn lùi rất tối. Thiếu đèn hoặc phản quang các nút lên/hạ kính (trừ 1 nút kính lái).
- Khả năng tiết kiệm nhiên liệu có vẻ không lý tưởng như thông số Nhà sản xuất đưa ra (chạy Cruise Control trên cao tốc chỉ xuống đến 7.1/7.2 l theo thông báo đồng hồ).
Vâng. Cảm ơn Cụ ạcụ nên mua rush nhé vì đốc với đường xấu nhanh hư xe mà hư thì toyota dễ sửa hơn ạ.