Thảo luận Review Xpander

Ba Quy

Xe đạp
Biển số
OF-199236
Ngày cấp bằng
21/6/13
Số km
37
Động cơ
324,370 Mã lực
Nơi ở
thi tran soc son - HN
em tháng 11 mới có xe cơ, sale báo bản MT về chậm hơn bản AT thật đấy cụ ah,cụ cứ bình tĩnh hỏi lại tổng xem, em nghĩ cơ quan thuế chỗ cụ họ chậm cập nhật, 1 hai hôm là đc thôi.
 

omon

Xe buýt
Biển số
OF-314518
Ngày cấp bằng
4/4/14
Số km
521
Động cơ
300,620 Mã lực
Dán kính, trải sàn đại lý khuyến mãi hả bác ANNguyen.? Sàn có loại nào chỉ cần sàn bùi nhùi dối chống bẩn ko nhỉ?
Vâng dán kính trải sàn da là hãng tặng bác ạ , nếu không thúch làm bộ thảm 5d này thì em thấy cắt bộ thảm cao su mầu be nhìn cũng ngon mà lại dễ vệ sinh
 

athanh66

Xe điện
Biển số
OF-518852
Ngày cấp bằng
29/6/17
Số km
3,039
Động cơ
211,788 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Website
chaogangviet.vn
Mua xe nào rồi cũng phải chờ đợi thôi bác ơi, nhà em có xe của MIT bền lắm, chẳng qua là dân sale của Toy quá đông nên mới vậy
nếu chỉ thiếu sales chắc họ tuyển 1 ngày có cả trăm....e là cái gì nó cũng có giá của nó
 

SanHoBien

Xe container
Biển số
OF-387568
Ngày cấp bằng
17/10/15
Số km
8,798
Động cơ
303,988 Mã lực
E thì thấy Rush chạy trên đường rồi, chỉ còn chưa thấy Xpander nữa thôi :(
 

anhchien1711

Xe máy
Biển số
OF-207383
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
80
Động cơ
318,510 Mã lực
E thì thấy Rush chạy trên đường rồi, chỉ còn chưa thấy Xpander nữa thôi :(
em thấy hôm qua rồi mà nhìn xa xpander nhỏ xíu à. thiết kế nó hay phết nhìn xe gọn gàng. nhưng bác nào thích ngầu thì hơi thất vọng chắc luôn á
 

Nguyen Van Nam TKV

Xe điện
Biển số
OF-565102
Ngày cấp bằng
19/4/18
Số km
2,144
Động cơ
169,587 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Xe này em đã chạy thử mở SVĐ Mỹ Đình hôm 4/11 vừa rồi. Phải nói rất tốt và ấn tượng. Máy hoạt động ổn.

Vote cho Xpander.
 

Driver News

Đi bộ
Biển số
OF-596655
Ngày cấp bằng
30/10/18
Số km
6
Động cơ
128,460 Mã lực
Tuổi
51
Đã có cm nào nhận xe ở mit cầu diễn chưa ạ ?
 

sirius6688

Xe điện
Biển số
OF-88971
Ngày cấp bằng
18/3/11
Số km
3,288
Động cơ
479,575 Mã lực
Nơi ở
Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Em đợt này ưu tiên con Kona và chỉ tìm hiểu về nó, nhưng hôm nay thấy e Xpander xe lái thử chạy ở Linh Đàm trông cũng kết quá, đang nghiên cứu thêm
 

vietlt111

Xe hơi
Biển số
OF-51234
Ngày cấp bằng
20/11/09
Số km
106
Động cơ
456,226 Mã lực
Một vài cảm nhận sau 10 ngày cầm lái Xpander.
Đánh giá các trải nghiệm - Không đánh giá về hình thức (hình thức theo thẩm mỹ từng người và cũng có quá nhiều Review rồi).

1: ƯU ĐIỂM
- Khoang và tiện nghi bên trong rất thoải mái với 1 cái xác dài cả xe chỉ có chưa đến 4,5m. Mấu chốt là việc Mit cải tiến thành công cái trục cơ sở.
- Full tải 7 người lớn và thêm 3 trẻ em nữa đi hỗn hợp từ đô thị đến cao tốc OK. Chưa cần dùng đến nút O/D khi vượt. Leo và xuống dốc bình thường như dốc lên/xuống đường trên cao ở HN khi tắc OK, chưa cần dùng đến số 2/L.
- Hộp số 4 cấp vong tua cao nhưng vận hành vẫn êm ái. Khi chân to với ga tiếng động cơ trầm sâu.
- Điều hòa lạnh nhanh và sâu.
- Radio rất nét. Cách HN > 100km sóng VOV giao thông vẫn rất tốt.
- Chống ồn tốt hơn mong đợi. Đi cao tốc chủ yếu nghe thấy tiếng gió. Cảm giác (cá nhân) chống ồn còn tốt hơn người anh em OutLander.
- Hệ thống an toàn khác chưa kiểm nghiệm được rõ, nhưng hệ thống khởi hành ngang dốc hoạt động rất hiệu quả.
- Chân phanh và chân ga phản ứng rất tốt.
- Góc chữ A gần như không có điểm mù và tầm nhìn gương tuyệt vời.
- Phanh tay nhiều cụ chê xấu nhưng cảm giác khi dùng lại rất tiện và dễ chịu. Rất tiện và vừa tầm vịn tay phải khi lái 1 tay mà ko muốn đặt tay lên cần số - Phanh đặt bên phụ nên không vướng cho vị trí tài khi thao tác với chỗ để chai nước và hộc đồ giữa 2 ghế.

2: NHƯỢC ĐIỂM
- Vô lăng quá nhẹ. Cảm giác lái ko thích lắm.
- Cần số cũng quá nhẹ và lại thẳng hàng, các khớp số lại gần nhau nên khi chuyển số rất dễ nhầm (chuyển N sang D hay quá sang 2 khi chưa quen).
- Phần nhựa cánh cửa sát kính khá ọp ẹp. Khi hạ kính tì tay lên thấy rõ điều này (có tiếng kêu khi tì khuỷu tay rồi nhấc ra).
- Âm thanh hệ thống giái trí chưa được tốt. Cần nâng cấp Loa.
- Radio có khoảng trễ khi khởi động máy (tiếng rè rè 1 chút).
- Mặc dù rất nhiều chỗ để đồ nhưng lại thiếu chỗ dành cho để Kính (thứ trang bị tối thiểu và rất rẻ tiền).
- Nút điều hòa cho hàng ghế sau đặt hơi xa tầm với của tài (tài cao ~1,7m).
- Đèn trước to nhưng hơi tối - Đèn lùi rất tối. Thiếu đèn hoặc phản quang các nút lên/hạ kính (trừ 1 nút kính lái).
- Khả năng tiết kiệm nhiên liệu có vẻ không lý tưởng như thông số Nhà sản xuất đưa ra (chạy Cruise Control trên cao tốc chỉ xuống đến 7.1/7.2 l theo thông báo đồng hồ).
 

Tùng Linh BM

Xe hơi
Biển số
OF-540607
Ngày cấp bằng
8/11/17
Số km
141
Động cơ
165,420 Mã lực
Tuổi
37
Một vài cảm nhận sau 10 ngày cầm lái Xpander.
Đánh giá các trải nghiệm - Không đánh giá về hình thức (hình thức theo thẩm mỹ từng người và cũng có quá nhiều Review rồi).

1: ƯU ĐIỂM
- Khoang và tiện nghi bên trong rất thoải mái với 1 cái xác dài cả xe chỉ có chưa đến 4,5m. Mấu chốt là việc Mit cải tiến thành công cái trục cơ sở.
- Full tải 7 người lớn và thêm 3 trẻ em nữa đi hỗn hợp từ đô thị đến cao tốc OK. Chưa cần dùng đến nút O/D khi vượt. Leo và xuống dốc bình thường như dốc lên/xuống đường trên cao ở HN khi tắc OK, chưa cần dùng đến số 2/L.
- Hộp số 4 cấp vong tua cao nhưng vận hành vẫn êm ái. Khi chân to với ga tiếng động cơ trầm sâu.
- Điều hòa lạnh nhanh và sâu.
- Radio rất nét. Cách HN > 100km sóng VOV giao thông vẫn rất tốt.
- Chống ồn tốt hơn mong đợi. Đi cao tốc chủ yếu nghe thấy tiếng gió. Cảm giác (cá nhân) chống ồn còn tốt hơn người anh em OutLander.
- Hệ thống an toàn khác chưa kiểm nghiệm được rõ, nhưng hệ thống khởi hành ngang dốc hoạt động rất hiệu quả.
- Chân phanh và chân ga phản ứng rất tốt.
- Góc chữ A gần như không có điểm mù và tầm nhìn gương tuyệt vời.
- Phanh tay nhiều cụ chê xấu nhưng cảm giác khi dùng lại rất tiện và dễ chịu. Rất tiện và vừa tầm vịn tay phải khi lái 1 tay mà ko muốn đặt tay lên cần số - Phanh đặt bên phụ nên không vướng cho vị trí tài khi thao tác với chỗ để chai nước và hộc đồ giữa 2 ghế.

2: NHƯỢC ĐIỂM
- Vô lăng quá nhẹ. Cảm giác lái ko thích lắm.
- Cần số cũng quá nhẹ và lại thẳng hàng, các khớp số lại gần nhau nên khi chuyển số rất dễ nhầm (chuyển N sang D hay quá sang 2 khi chưa quen).
- Phần nhựa cánh cửa sát kính khá ọp ẹp. Khi hạ kính tì tay lên thấy rõ điều này (có tiếng kêu khi tì khuỷu tay rồi nhấc ra).
- Âm thanh hệ thống giái trí chưa được tốt. Cần nâng cấp Loa.
- Radio có khoảng trễ khi khởi động máy (tiếng rè rè 1 chút).
- Mặc dù rất nhiều chỗ để đồ nhưng lại thiếu chỗ dành cho để Kính (thứ trang bị tối thiểu và rất rẻ tiền).
- Nút điều hòa cho hàng ghế sau đặt hơi xa tầm với của tài (tài cao ~1,7m).
- Đèn trước to nhưng hơi tối - Đèn lùi rất tối. Thiếu đèn hoặc phản quang các nút lên/hạ kính (trừ 1 nút kính lái).
- Khả năng tiết kiệm nhiên liệu có vẻ không lý tưởng như thông số Nhà sản xuất đưa ra (chạy Cruise Control trên cao tốc chỉ xuống đến 7.1/7.2 l theo thông báo đồng hồ).
Cảm ơn Cụ.
Rất chi tiết.
Cụ test thử đường đốc và sấu nữa cho toàn diện ạ.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,259
Động cơ
621,387 Mã lực
em thấy hôm qua rồi mà nhìn xa xpander nhỏ xíu à. thiết kế nó hay phết nhìn xe gọn gàng. nhưng bác nào thích ngầu thì hơi thất vọng chắc luôn á
Xpan nhìn đẹp, góc cạnh, cá tính nhưng độ 5 năm nữa thì sẽ thấy xấu. Nhược điểm chung của các xe kiểu dáng vuông, góc cạnh.
 

hiennt0110

Đi bộ
Biển số
OF-597347
Ngày cấp bằng
3/11/18
Số km
5
Động cơ
128,050 Mã lực
Tuổi
29
Đa số thì XP nhiều ưu điểm, tầm giá vậy cũng hợp lý, chê mỗi cái phanh tay quá khổ :))
 

sirius6688

Xe điện
Biển số
OF-88971
Ngày cấp bằng
18/3/11
Số km
3,288
Động cơ
479,575 Mã lực
Nơi ở
Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Một vài cảm nhận sau 10 ngày cầm lái Xpander.
Đánh giá các trải nghiệm - Không đánh giá về hình thức (hình thức theo thẩm mỹ từng người và cũng có quá nhiều Review rồi).

1: ƯU ĐIỂM
- Khoang và tiện nghi bên trong rất thoải mái với 1 cái xác dài cả xe chỉ có chưa đến 4,5m. Mấu chốt là việc Mit cải tiến thành công cái trục cơ sở.
- Full tải 7 người lớn và thêm 3 trẻ em nữa đi hỗn hợp từ đô thị đến cao tốc OK. Chưa cần dùng đến nút O/D khi vượt. Leo và xuống dốc bình thường như dốc lên/xuống đường trên cao ở HN khi tắc OK, chưa cần dùng đến số 2/L.
- Hộp số 4 cấp vong tua cao nhưng vận hành vẫn êm ái. Khi chân to với ga tiếng động cơ trầm sâu.
- Điều hòa lạnh nhanh và sâu.
- Radio rất nét. Cách HN > 100km sóng VOV giao thông vẫn rất tốt.
- Chống ồn tốt hơn mong đợi. Đi cao tốc chủ yếu nghe thấy tiếng gió. Cảm giác (cá nhân) chống ồn còn tốt hơn người anh em OutLander.
- Hệ thống an toàn khác chưa kiểm nghiệm được rõ, nhưng hệ thống khởi hành ngang dốc hoạt động rất hiệu quả.
- Chân phanh và chân ga phản ứng rất tốt.
- Góc chữ A gần như không có điểm mù và tầm nhìn gương tuyệt vời.
- Phanh tay nhiều cụ chê xấu nhưng cảm giác khi dùng lại rất tiện và dễ chịu. Rất tiện và vừa tầm vịn tay phải khi lái 1 tay mà ko muốn đặt tay lên cần số - Phanh đặt bên phụ nên không vướng cho vị trí tài khi thao tác với chỗ để chai nước và hộc đồ giữa 2 ghế.

2: NHƯỢC ĐIỂM
- Vô lăng quá nhẹ. Cảm giác lái ko thích lắm.
- Cần số cũng quá nhẹ và lại thẳng hàng, các khớp số lại gần nhau nên khi chuyển số rất dễ nhầm (chuyển N sang D hay quá sang 2 khi chưa quen).
- Phần nhựa cánh cửa sát kính khá ọp ẹp. Khi hạ kính tì tay lên thấy rõ điều này (có tiếng kêu khi tì khuỷu tay rồi nhấc ra).
- Âm thanh hệ thống giái trí chưa được tốt. Cần nâng cấp Loa.
- Radio có khoảng trễ khi khởi động máy (tiếng rè rè 1 chút).
- Mặc dù rất nhiều chỗ để đồ nhưng lại thiếu chỗ dành cho để Kính (thứ trang bị tối thiểu và rất rẻ tiền).
- Nút điều hòa cho hàng ghế sau đặt hơi xa tầm với của tài (tài cao ~1,7m).
- Đèn trước to nhưng hơi tối - Đèn lùi rất tối. Thiếu đèn hoặc phản quang các nút lên/hạ kính (trừ 1 nút kính lái).
- Khả năng tiết kiệm nhiên liệu có vẻ không lý tưởng như thông số Nhà sản xuất đưa ra (chạy Cruise Control trên cao tốc chỉ xuống đến 7.1/7.2 l theo thông báo đồng hồ).
Cám ơn cụ chi tiết quá, lăn bánh bao nhiu thế cụ
 

dkp

Xe máy
Biển số
OF-6687
Ngày cấp bằng
4/7/07
Số km
55
Động cơ
542,450 Mã lực
Tuổi
47
Đa số thì XP nhiều ưu điểm, tầm giá vậy cũng hợp lý, chê mỗi cái phanh tay quá khổ :))
Em thì em chỉ chê mỗi cái là cứ làm cho người ta khao khát, nhưng lại không cung cấp xe để thỏa nỗi khát khao
 

SanHoBien

Xe container
Biển số
OF-387568
Ngày cấp bằng
17/10/15
Số km
8,798
Động cơ
303,988 Mã lực
Một vài cảm nhận sau 10 ngày cầm lái Xpander.
Đánh giá các trải nghiệm - Không đánh giá về hình thức (hình thức theo thẩm mỹ từng người và cũng có quá nhiều Review rồi).

1: ƯU ĐIỂM
- Khoang và tiện nghi bên trong rất thoải mái với 1 cái xác dài cả xe chỉ có chưa đến 4,5m. Mấu chốt là việc Mit cải tiến thành công cái trục cơ sở.
- Full tải 7 người lớn và thêm 3 trẻ em nữa đi hỗn hợp từ đô thị đến cao tốc OK. Chưa cần dùng đến nút O/D khi vượt. Leo và xuống dốc bình thường như dốc lên/xuống đường trên cao ở HN khi tắc OK, chưa cần dùng đến số 2/L.
- Hộp số 4 cấp vong tua cao nhưng vận hành vẫn êm ái. Khi chân to với ga tiếng động cơ trầm sâu.
- Điều hòa lạnh nhanh và sâu.
- Radio rất nét. Cách HN > 100km sóng VOV giao thông vẫn rất tốt.
- Chống ồn tốt hơn mong đợi. Đi cao tốc chủ yếu nghe thấy tiếng gió. Cảm giác (cá nhân) chống ồn còn tốt hơn người anh em OutLander.
- Hệ thống an toàn khác chưa kiểm nghiệm được rõ, nhưng hệ thống khởi hành ngang dốc hoạt động rất hiệu quả.
- Chân phanh và chân ga phản ứng rất tốt.
- Góc chữ A gần như không có điểm mù và tầm nhìn gương tuyệt vời.
- Phanh tay nhiều cụ chê xấu nhưng cảm giác khi dùng lại rất tiện và dễ chịu. Rất tiện và vừa tầm vịn tay phải khi lái 1 tay mà ko muốn đặt tay lên cần số - Phanh đặt bên phụ nên không vướng cho vị trí tài khi thao tác với chỗ để chai nước và hộc đồ giữa 2 ghế.

2: NHƯỢC ĐIỂM
- Vô lăng quá nhẹ. Cảm giác lái ko thích lắm.
- Cần số cũng quá nhẹ và lại thẳng hàng, các khớp số lại gần nhau nên khi chuyển số rất dễ nhầm (chuyển N sang D hay quá sang 2 khi chưa quen).
- Phần nhựa cánh cửa sát kính khá ọp ẹp. Khi hạ kính tì tay lên thấy rõ điều này (có tiếng kêu khi tì khuỷu tay rồi nhấc ra).
- Âm thanh hệ thống giái trí chưa được tốt. Cần nâng cấp Loa.
- Radio có khoảng trễ khi khởi động máy (tiếng rè rè 1 chút).
- Mặc dù rất nhiều chỗ để đồ nhưng lại thiếu chỗ dành cho để Kính (thứ trang bị tối thiểu và rất rẻ tiền).
- Nút điều hòa cho hàng ghế sau đặt hơi xa tầm với của tài (tài cao ~1,7m).
- Đèn trước to nhưng hơi tối - Đèn lùi rất tối. Thiếu đèn hoặc phản quang các nút lên/hạ kính (trừ 1 nút kính lái).
- Khả năng tiết kiệm nhiên liệu có vẻ không lý tưởng như thông số Nhà sản xuất đưa ra (chạy Cruise Control trên cao tốc chỉ xuống đến 7.1/7.2 l theo thông báo đồng hồ).
Tks cụ đã chia sẻ rất chi tiết :P
 

quynhdiem

Xe tăng
Biển số
OF-141165
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
1,143
Động cơ
376,680 Mã lực
Em đang quan tâm đây, Cụ nào có giá hợp lý báo giá em phát. Em không thích đợi lâu 4 -5 tháng mới nhận xe đâu ạ.
 

Tùng Linh BM

Xe hơi
Biển số
OF-540607
Ngày cấp bằng
8/11/17
Số km
141
Động cơ
165,420 Mã lực
Tuổi
37
E đang xem xét E xp này với E rush. Chỗ E đường xấu lắm và dốc nữa. Các Cụ cho E ý kiến xem đường vậy thì chọn E nào. Nội, ngoại thất với E ko quan trọng bằng khả năng vận hành và an uống tiết kiêm.
Xin ý kiến các Cụ ạ!
 

anhchien1711

Xe máy
Biển số
OF-207383
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
80
Động cơ
318,510 Mã lực
E đang xem xét E xp này với E rush. Chỗ E đường xấu lắm và dốc nữa. Các Cụ cho E ý kiến xem đường vậy thì chọn E nào. Nội, ngoại thất với E ko
quan trọng bằng khả năng vận hành và an uống tiết kiêm.
Xin ý kiến các Cụ ạ!
cụ nên mua rush nhé vì đốc với đường xấu nhanh hư xe mà hư thì toyota dễ sửa hơn ạ.
 

Xe duyen

Xe buýt
Biển số
OF-86846
Ngày cấp bằng
27/2/11
Số km
703
Động cơ
415,580 Mã lực
Rì viu có tâm!
Một vài cảm nhận sau 10 ngày cầm lái Xpander.
Đánh giá các trải nghiệm - Không đánh giá về hình thức (hình thức theo thẩm mỹ từng người và cũng có quá nhiều Review rồi).

1: ƯU ĐIỂM
- Khoang và tiện nghi bên trong rất thoải mái với 1 cái xác dài cả xe chỉ có chưa đến 4,5m. Mấu chốt là việc Mit cải tiến thành công cái trục cơ sở.
- Full tải 7 người lớn và thêm 3 trẻ em nữa đi hỗn hợp từ đô thị đến cao tốc OK. Chưa cần dùng đến nút O/D khi vượt. Leo và xuống dốc bình thường như dốc lên/xuống đường trên cao ở HN khi tắc OK, chưa cần dùng đến số 2/L.
- Hộp số 4 cấp vong tua cao nhưng vận hành vẫn êm ái. Khi chân to với ga tiếng động cơ trầm sâu.
- Điều hòa lạnh nhanh và sâu.
- Radio rất nét. Cách HN > 100km sóng VOV giao thông vẫn rất tốt.
- Chống ồn tốt hơn mong đợi. Đi cao tốc chủ yếu nghe thấy tiếng gió. Cảm giác (cá nhân) chống ồn còn tốt hơn người anh em OutLander.
- Hệ thống an toàn khác chưa kiểm nghiệm được rõ, nhưng hệ thống khởi hành ngang dốc hoạt động rất hiệu quả.
- Chân phanh và chân ga phản ứng rất tốt.
- Góc chữ A gần như không có điểm mù và tầm nhìn gương tuyệt vời.
- Phanh tay nhiều cụ chê xấu nhưng cảm giác khi dùng lại rất tiện và dễ chịu. Rất tiện và vừa tầm vịn tay phải khi lái 1 tay mà ko muốn đặt tay lên cần số - Phanh đặt bên phụ nên không vướng cho vị trí tài khi thao tác với chỗ để chai nước và hộc đồ giữa 2 ghế.

2: NHƯỢC ĐIỂM
- Vô lăng quá nhẹ. Cảm giác lái ko thích lắm.
- Cần số cũng quá nhẹ và lại thẳng hàng, các khớp số lại gần nhau nên khi chuyển số rất dễ nhầm (chuyển N sang D hay quá sang 2 khi chưa quen).
- Phần nhựa cánh cửa sát kính khá ọp ẹp. Khi hạ kính tì tay lên thấy rõ điều này (có tiếng kêu khi tì khuỷu tay rồi nhấc ra).
- Âm thanh hệ thống giái trí chưa được tốt. Cần nâng cấp Loa.
- Radio có khoảng trễ khi khởi động máy (tiếng rè rè 1 chút).
- Mặc dù rất nhiều chỗ để đồ nhưng lại thiếu chỗ dành cho để Kính (thứ trang bị tối thiểu và rất rẻ tiền).
- Nút điều hòa cho hàng ghế sau đặt hơi xa tầm với của tài (tài cao ~1,7m).
- Đèn trước to nhưng hơi tối - Đèn lùi rất tối. Thiếu đèn hoặc phản quang các nút lên/hạ kính (trừ 1 nút kính lái).
- Khả năng tiết kiệm nhiên liệu có vẻ không lý tưởng như thông số Nhà sản xuất đưa ra (chạy Cruise Control trên cao tốc chỉ xuống đến 7.1/7.2 l theo thông báo đồng hồ).
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top