- Biển số
- OF-694359
- Ngày cấp bằng
- 12/8/19
- Số km
- 1,276
- Động cơ
- 114,258 Mã lực
- Tuổi
- 33
Cụ thớt táo bón xong chưa thế????Đầu tiên em xin đánh giá về mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Sau đó là cảm nhận ban đầu về xe và vận hành.
Cụ thớt táo bón xong chưa thế????Đầu tiên em xin đánh giá về mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Sau đó là cảm nhận ban đầu về xe và vận hành.
Báo cáo các cụ, sau chuyến đi bằng xe Toyota Cross bản V hôm cuối tuần vừa rồi, em có review nhanh về xe này hầu các cụ.
Xe chở 4 người lớn, cộng với hàng nặng khoảng 7 chục cân.
Cung đường: Hà Nội – thành phố Hoà Bình – Mai Châu – Pù luông – Cẩm Thuỷ – Xuân Mai – Hà nội
Đầu tiên em xin đánh giá về mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Sau đó là cảm nhận ban đầu về xe và vận hành.
Xe đi theo tốc độ thông thường, không vượt tốc độ nhưng cũng đè mặt cắt đầu khi cần hehe.
Em đo theo 3 chặng.
Chặng 1, đầu đại lộ Thăng Long đến thành phố Hoà Bình.
Chặng 2, từ tp Hòa Bình đi Mai Châu, tới Pù luông, rồi chạy sang Cẩm Thủy, Thanh Hóa để về đến Hòa Lạc bằng đường Hồ Chí Minh.
Chặng 3 đo đúng đoạn cao tốc, từ quán lẩu cua đồng về đến hầm chui đại lộ.
Lưu ý các cụ là em không định chạy thi xem có thể đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất là bao nhiêu, mà có ý định đo xem chạy một cách thông thường thì so với con số hãng công bố chênh lệch ra sao.
cụ nói e ms biết mình đang bên cafe. Cứ tưởng đang bên xeĐây là topic bất thường nhất mà tôi được biết:
1. Thớt bảo review nhanh về xe và vận hành, nhưng chỉ đi sâu vào phần xăng cộ ( nói rõ ưu điểm của xe là tiết kiệm xăng) vận hành và nội thất không thấy đề cập đến, mặc dù đã nói từ đầu là sẽ review nhưng không hiểu sao lại bỏ dở giữa chừng??
2. Topic review xe Toy nhưng lại tồn tại ở quán cà phê tới tận 10 trang liền mà không bị move sang Box Toyota.
3. Một số Chã vào comment.
3 điều trên thì chắc là nhiều cụ sẽ nghĩa tới điều tôi đang nghĩ.
Cốp sau của Cross làm thừa thãi quá. Giá như ngắn lại 10cm để hàng 2 rộng ra thì hoàn hảoCross này hàng 2 chật hơn vios là cái chắc
Giờ bản G 746 rồi cụ vẫn k đủ xe để bán. Cross hạng dưới CX5 mà cụBản V em chưa chạy chứ bản G, 728 triệu em thấy phí tiền. Đợt em đi giao xe trên Cao Bằng, ra cao tôca Bắc Giang đạp lên 100km, xe mới tinh mà tưởng đang mở cửa. Mà sao con này lại xếp chung mâm CX5 đc tài thật.
Cu em trên Cao Bằng nó mua xong bảo em đánh về hộ. Có mấy thứ mà em ko mê đc là độ ồn, hộp số CVT. Hàng sau em ko biết vì chỉ đc đi có 2 người thôi. Mà tầm 820 trẹo em chọn đc khá nhiều em khác ok hơn nhiều. Mà sao em kỵ cái hộp số CTV thế ko biết, đạp như ko có chân ga.Giờ bản G 746 rồi cụ vẫn k đủ xe để bán. Cross hạng dưới CX5 mà cụ
Sao chung mâm cx5 đc cụ. Toàn lều báo với Sale chém thôi. Em nó bé hơn 1 size CUV hạng B đến B+ thôi bé, ngắn và hẹp ngang hơn cx5/Tucson.Bản V em chưa chạy chứ bản G, 728 triệu em thấy phí tiền. Đợt em đi giao xe trên Cao Bằng, ra cao tôca Bắc Giang đạp lên 100km, xe mới tinh mà tưởng đang mở cửa. Mà sao con này lại xếp chung mâm CX5 đc tài thật.
Ai thích cross thì bản này hợp lý nhất cụ ạ. Nhưng em thấy toàn mua bản cao hơn hoặc bản hybrid. Hybrid ra biển hơn 1 tỏi mà cũng mua đc em cũng nể.Cu em trên Cao Bằng nó mua xong bảo em đánh về hộ. Có mấy thứ mà em ko mê đc là độ ồn, hộp số CVT. Hàng sau em ko biết vì chỉ đc đi có 2 người thôi. Mà tầm 820 trẹo em chọn đc khá nhiều em khác ok hơn nhiều. Mà sao em kỵ cái hộp số CTV thế ko biết, đạp như ko có chân ga.
Đang chạy con cross này xong trèo lên CX5 mới thấy nó ntn. Toy giờ lởm quá, còn mỗi cái logo. Toàn dùng hộp số CVT em ko nhá đc.Ai thích cross thì bản này hợp lý nhất cụ ạ. Nhưng em thấy toàn mua bản cao hơn hoặc bản hybrid. Hybrid ra biển hơn 1 tỏi mà cũng mua đc em cũng nể.
Cụ cho địa chỉ xơi cái mâm kia để cháu lên đó thử phát ạBáo cáo các cụ, sau chuyến đi bằng xe Toyota Cross bản V hôm cuối tuần vừa rồi, em có review nhanh về xe này hầu các cụ.
Xe chở 4 người lớn, cộng với hàng nặng khoảng 7 chục cân.
Cung đường: Hà Nội – thành phố Hoà Bình – Mai Châu – Pù luông – Cẩm Thuỷ – Xuân Mai – Hà nội
Đầu tiên em xin đánh giá về mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Sau đó là cảm nhận ban đầu về xe và vận hành.
Xe đi theo tốc độ thông thường, không vượt tốc độ nhưng cũng đè mặt cắt đầu khi cần hehe.
Em đo theo 3 chặng.
Chặng 1, đầu đại lộ Thăng Long đến thành phố Hoà Bình.
Chặng 2, từ tp Hòa Bình đi Mai Châu, tới Pù luông, rồi chạy sang Cẩm Thủy, Thanh Hóa để về đến Hòa Lạc bằng đường Hồ Chí Minh.
Chặng 3 đo đúng đoạn cao tốc, từ quán lẩu cua đồng về đến hầm chui đại lộ.
Lưu ý các cụ là em không định chạy thi xem có thể đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất là bao nhiêu, mà có ý định đo xem chạy một cách thông thường thì so với con số hãng công bố chênh lệch ra sao.
Mấy năm nữa tiền thay pin thì cũng như tiền xăng tiết kiệm đc thôi. Đâu lại vào đấy.Đang lúc giá xăng tăng cao, mà xe điện thì đắt và hạ tầng trạm sạc chưa phủ được rộng khắp thì con xe lai Hybrid tiết kiệm nhiên liệu này quá tuyệt vời!.
Thập niên 70s của thế kỷ trước, khi khủng hoảng dầu mỏ nổ ra!, xe Nhật với ưu thế về tiết kiệm nhiên liệu đã đánh bại xe Mỹ và phủ sóng, chiếm lĩnh thị trường toàn cầu!, đưa nước Nhật vươn lên là nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới!.
Em vẫn đánh giá cao xe Nhật!. Và vì em cũng đang đi xe Nhật ạ!..he…
Trc tết bạn em mua xe cung thích cross, mua xe lần đầu nên thiếu kn cụ ạ. Em tư vấn bẻ lái sang tucson đời cuối giảm giá cả rổ, kèm quả 50% trc bạ. Ra biển hơn cross bản thấp nhất ra biển 20 củ. Giờ đi uống bia vẫn cảm ơn vì tư vấn chuẩn, bạn em nó ngồi thử cross của ông cùng cty về phán nếu thời đó mua cross là sai lầm lớnĐang chạy con cross này xong trèo lên CX5 mới thấy nó ntn. Toy giờ lởm quá, còn mỗi cái logo. Toàn dùng hộp số CVT em ko nhá đc.
Em đánh giá toy cũng đã thay đổi tích cực cả 3 bản cross option về an toàn là như nhau. Đúng ra nếu kết toy cũng chỉ nên mua bản thấp, chả hiểu sao bỏ 900 đến hơn tỏi ra để ra biển 2 bản cao hơn.Con này về giá tiền thì xếp ngang CX5 và Outlander nhưng hạng thì ở cấp dưới. em thì chưa ngồi xe này nhưng đọc comment của cc trên nói là hàng hai hơi chật thì em thấy chán rồi. Được cái bản cao cấp nhất của nó option như thế là tốt!