Chắc hơn được cái đcơ +hs so với bản 2.7 máy xăng cụ nhỉSo với Prado thấy Prado còn thua kém nhiều mặt mà?
Chắc hơn được cái đcơ +hs so với bản 2.7 máy xăng cụ nhỉSo với Prado thấy Prado còn thua kém nhiều mặt mà?
Prado hơn mỗi cái độ nhạy chân ga cao hơn do nó là máy xăng thôi còn tôi chả thấy bằng được cái gì của Everest chứ đừng nói hơn.Chắc hơn được cái đcơ +hs so với bản 2.7 máy xăng cụ nhỉ
Thì đó, theo cảm nhận cá nhân em là như vậy.Em chửa được ngồi hai con này bao giờ. Qua còm của cụ thì em nghĩ cả hai đều đẳng cấp ở nhóm của nó, còn chuyện có gì đó không hài lòng cho hết thảy là quá bình thường.
Tôi vẫn nghĩ Prado khung gầm hơn Ế ở độ cứng, cách âm và giảm sóc hợp lý.Prado hơn mỗi cái độ nhạy chân ga cao hơn do nó là máy xăng thôi còn tôi chả thấy bằng được cái gì của Everest chứ đừng nói hơn.
Trước khi mua Ever một tuần, tôi cũng lấy một chiếc chạy thử 3 hôm trước khi đưa cho anh em đi tỉnh, đăng ký xong cũng 2.7 tỏi đấy chứ chả ít đâu. Tôi thấy ồn và bồng bềnh như lên mây ấy.
Con Prado trước em xem trên web Toy của 1 nước nào bên trung đông nó cũng ko đắt hơn Fortuner bao nhiêu đâu( cỡ 10, 15%), chắc do thuế nhập khẩu nên về VN giá nó mới trên trời như vậyTôi vẫn nghĩ Prado khung gầm hơn Ế ở độ cứng, cách âm và giảm sóc hợp lý.
Ai đời lại ngược thế này.
Tôi đi cả hai thì không nghĩ thế, ngay cả chiếc Land Cruiser đời 2017 cách âm cũng không êm bằng đâu, ông đi thử mà xem.Tôi vẫn nghĩ Prado khung gầm hơn Ế ở độ cứng, cách âm và giảm sóc hợp lý.
Ai đời lại ngược thế này.
Kể cả con Explorer giá ở Mỹ cũng có chênh lệch nhiều so với Ever đâu cụ? Tất nhiên, hai dòng xe này là hai dòng khác nhau hoàn toàn, mỗi cái giống nhau là cùng 7 chỗ thôi cụ.Con Prado trước em xem trên web Toy của 1 nước nào bên trung đông nó cũng ko đắt hơn Fortuner bao nhiêu đâu( cỡ 10, 15%), chắc do thuế nhập khẩu nên về VN giá nó mới trên trời như vậy
Ông làm tôi ngồi nhẩm tính lại, tính đến nay là tròn 17 năm từ ngày tôi có bằng lái xe, tổng cộng tôi đã đi tới cái Ever này là... 19 chiếc, từ thượng vàng hạ cám, từ cái xe còi nhất là i20 cho tới chiếc thể thao đầy chất chơi CLS 350, hay từ chiếc sedan hạng ruồi Accent tới hạng sang Mer S, tôi nhận thấy mỗi xe có một cái hay riêng, điểm mạnh và điểm yếu riêng. Và điều này phụ thuộc vào tư duy của ông chủ hãng xe được thể hiện thông qua nhà thiết kế và chiến lược thị trường của họ. Từ đó, hình thành nên doanh số, thị hiếu của con người vào mỗi sản phẩm.Tôi vẫn nghĩ Prado khung gầm hơn Ế ở độ cứng, cách âm và giảm sóc hợp lý.
Ai đời lại ngược thế này.
Ông làm tôi ngồi nhẩm tính lại, tính đến nay là tròn 17 năm từ ngày tôi có bằng lái xe, tổng cộng tôi đã đi tới cái Ever này là... 19 chiếc, từ thượng vàng hạ cám, từ cái xe còi nhất là i20 cho tới chiếc thể thao đầy chất chơi CLS 350, hay từ chiếc sedan hạng ruồi Accent tới hạng sang Mer S, tôi nhận thấy mỗi xe có một cái hay riêng, điểm mạnh và điểm yếu riêng. Và điều này phụ thuộc vào tư duy của ông chủ hãng xe được thể hiện thông qua nhà thiết kế và chiến lược thị trường của họ. Từ đó, hình thành nên doanh số, thị hiếu của con người vào mỗi sản phẩm.
Việc khen hay chê một chiếc xe, hay một hãng xe là luôn có, giống như một ông thích giản dị cơm canh cà muối mà bắt ổng ăn bò nướng uống vang là không ổn rồi. Cũng tương tự như ông bắt con trâu ăn thịt, bắt hổ ăn cỏ vậy. Vì thế, hoặc là muốn trải nghiệm thì mỗi khi ra một mấu xe mới ông mua ngay và đi thử, sau chán lại bán đi mua cái khác, hoặc là muốn một chiếc xe đáp ứng tối nhu cầu của mình và sử dụng nó tới khi hết khấu hao...
Trường hợp xe công ty tôi có nhiều anh em sử dụng, từ các tay lái siêu hạng cho tới các tay mơ, từ các bác tài già tới các cô gái không biết tới dầu máy hay nước rửa kính là gì... thì Toy luôn là ưu tiên số một của tôi và quả thực chả có chiếc nào ngoài Toy cả. Vậy nên, cứ chiến thôi ông bạn à!
Con Pajero Sport đời mới có cái ghế ngồi đỉnh cao luôn, chấp luôn cả vài dòng xe sang nhé! Cách âm tuyệt vời, offroad không phải nghĩ, tuy nhiên có nhược điểm là cảm giác lái quá rõ, nghĩa là chỉ cần một viên đá nhỏ cỡ bằng quả trứng gà mà lốp xe băng qua nó cũng tác động tới vô lăng và đi cao tốc thì hơi bồng bềnh xíu. Có lẽ điều này là do hệ thống treo của nó quá êm. Cụ thích thử hôm nào em bảo đứa em em cho cụ thử, vp nó đối diện Vp em ở Tố Hữu.Bác khi nói tới xe Nhật chỉ là toy, cho em hỏi mít thì sao ạ? Em có thiện cảm pajero allnew vì nhập Thái nên hỏi thêm bác cảm nhận về các hãng Nhật khác ngoài toy.
Uống xăng thì như uống bia cụ lưu ý nhé!Con Pajero Sport đời mới có cái ghế ngồi đỉnh cao luôn, chấp luôn cả vài dòng xe sang nhé! Cách âm tuyệt vời, offroad không phải nghĩ, tuy nhiên có nhược điểm là cảm giác lái quá rõ, nghĩa là chỉ cần một viên đá nhỏ cỡ bằng quả trứng gà mà lốp xe băng qua nó cũng tác động tới vô lăng và đi cao tốc thì hơi bồng bềnh xíu. Có lẽ điều này là do hệ thống treo của nó quá êm. Cụ thích thử hôm nào em bảo đứa em em cho cụ thử, vp nó đối diện Vp em ở Tố Hữu.
Con Pajero Sport đời mới có cái ghế ngồi đỉnh cao luôn, chấp luôn cả vài dòng xe sang nhé! Cách âm tuyệt vời, offroad không phải nghĩ, tuy nhiên có nhược điểm là cảm giác lái quá rõ, nghĩa là chỉ cần một viên đá nhỏ cỡ bằng quả trứng gà mà lốp xe băng qua nó cũng tác động tới vô lăng và đi cao tốc thì hơi bồng bềnh xíu. Có lẽ điều này là do hệ thống treo của nó quá êm. Cụ thích thử hôm nào em bảo đứa em em cho cụ thử, vp nó đối diện Vp em ở Tố Hữu.
Cụ nói e ko nhịn đc cười. Nói vậy người cụ giống như hàng mã vậy. Chắc cụ ưa nhẹ nhàng, tình cảm rồi. Như vậy chắc chắn FE k phải là lựa chọn của cụ. Vì thế cụ tìm hiểu xe khác cho đỡ tốn thời gian cụ ạĐộ ngả càng cao thì càng tăng sự thoái mái với đường dài. Và chắc chắn SF ăn đứt FE ở điểm này. Cái này thì em thử quá nhiều trên 2 con trước quyết định xuống tiền, nên cụ đừng phản biện( mà nói luôn là độ ngả của FE muốn thêm cũng ko được) Với em thì FE ngồi ghế 2 và 3 quá tệ so với phân khúc và số tiền bỏ ra. Ghế quá cứng, hôm ngồi thử hàng FE câu đầu tiên thốt nên " ghế éo gì cứng vãi đ.' "
Còn với hàng 3 trên cả 2 con. Em nói 1 câu cho vuông. Người Việt ông nào ông nấy bé như cái kẹo mà lúc nào cũng thích đòi ghế to, rộng. Dưới 1m7 thì ngồi cả 2 con này vô tư ko phải lo nghĩ. Đi xa trên 50km thì con nào cũng ko ổn bởi vì ko duỗi được chân thôi
prado ở đẳng cấp khác so với FE các cụ nhé. nó còn liên quan đến cái vô hình khi đi làm ăn với đối tác. FE chỉ là SUV bình dân cùng phân khúc với ps,fo4, terra, isuzu... nhé bác, ko kể máy ford sau này hay hỏng vặtPrado hơn mỗi cái độ nhạy chân ga cao hơn do nó là máy xăng thôi còn tôi chả thấy bằng được cái gì của Everest chứ đừng nói hơn.
Trước khi mua Ever một tuần, tôi cũng lấy một chiếc chạy thử 3 hôm trước khi đưa cho anh em đi tỉnh, đăng ký xong cũng 2.7 tỏi đấy chứ chả ít đâu. Tôi thấy ồn và bồng bềnh như lên mây ấy.
Cụ xem giá bán tại tt Úc sẽ thấy Pra bản VX tương đương Eve bi turbo khoảng 73k. Ở VN Eve được lợi về thuế NK, thuế TTĐB động cơ dưới 2.0.prado ở đẳng cấp khác so với FE các cụ nhé. nó còn liên quan đến cái vô hình khi đi làm ăn với đối tác. FE chỉ là SUV bình dân cùng phân khúc với ps,fo4, terra, isuzu... nhé bác, ko kể máy ford sau này hay hỏng vặt
Hì, cụ nghĩ thế thật hay đùa ạ?prado ở đẳng cấp khác so với FE các cụ nhé. nó còn liên quan đến cái vô hình khi đi làm ăn với đối tác. FE chỉ là SUV bình dân cùng phân khúc với ps,fo4, terra, isuzu... nhé bác, ko kể máy ford sau này hay hỏng vặt
Chắc cụ đi Maybach hoặc cụ nhạy cảm quáchào các cụ
nhiều tiền để làm gì
nhiều tiền để mua xe
mấy cụ có tiền mua xe để làm gì ạ.
Em mua xe để phục vụ gia đình và cuộc sống,
nguyên tắc mua xe của em là
Thứ nhất không bao giờ mua xe máy dầu,mua về nhục lắm các cụ ạ
mùi xe chua chua như dấm,vào ngày đẹp trời chuyển sang cứt mèo độ ồn thì vô đối,
lên xe chuẩn bị trước vỉ PANADON
Em không so sánh giữa hăng này và hãng kia
nhưng các cụ cứ so sánh em thây sao sao
FOLLD EVERET 10 năm trước giờ ra sao
PRADO 10 năm trước giờ ra sao
prado ở đẳng cấp khác hoàn toàn caid giá trị vô hình của nó rất quan trọng cụ à, FE chỉ là xe cỏ loanh quanh phân khúc với fo4,ps,...Hì, cụ nghĩ thế thật hay đùa ạ?