Có công trình nghiên cứu hay âm mưu gì về việc khắc phục sự tròng trành của e nó k nhỉ. K thích điểm này chút nào. Thân
Gầm cao, chân dài thì phải chịu thôi cụ.Có công trình nghiên cứu hay âm mưu gì về việc khắc phục sự tròng trành của e nó k nhỉ. K thích điểm này chút nào. Thân
Nếu mà so động cơ + cách âm khoang máy thì Ế bi thua Sán9 dầu, mặc dù San chỉ là tăng áp đơn.Khen FE chắc các bác khen nhiều rồi. Em chê
1 - Bồng bềnh rung lắc, cảm giác ngồi ghế lái thì đỡ, nhưng hàng 2 ngồi rất khó chịu về sự bồng bềnh và rung lắc của em nó, đi lâu em thấy rất khó chịu kể cả trên đường bằng. Điểm này các bác test xe nên dẫn vợ đi cùng. Những thứ về cảm nhận tốt nhất là mình nên trải nghiệm trực tiếp
2 - Trần chỗ cửa sổ trời rất bùng nhùng. 1 chiếc xe ra biển đến hơn 1 tỷ 6 mà chi tiết này làm rất kém. Nội thất đen tuyền xấu, tối
3 - Hàng ghế 2 độ ngả kém, đi xa mệt. Còn hàng ghế 3 quá cứng, ngồi tạm chứ ngồi lâu thì xác định luôn.
Tất nhiên là em cũng có nhiều cái hài lòng với nó, tuy nhiên với tiêu chí của mình em đã ko chọn FE
Cụ chọn xe gì vậy ạKhen FE chắc các bác khen nhiều rồi. Em chê
1 - Bồng bềnh rung lắc, cảm giác ngồi ghế lái thì đỡ, nhưng hàng 2 ngồi rất khó chịu về sự bồng bềnh và rung lắc của em nó, đi lâu em thấy rất khó chịu kể cả trên đường bằng. Điểm này các bác test xe nên dẫn vợ đi cùng. Những thứ về cảm nhận tốt nhất là mình nên trải nghiệm trực tiếp
2 - Trần chỗ cửa sổ trời rất bùng nhùng. 1 chiếc xe ra biển đến hơn 1 tỷ 6 mà chi tiết này làm rất kém. Nội thất đen tuyền xấu, tối
3 - Hàng ghế 2 độ ngả kém, đi xa mệt. Còn hàng ghế 3 quá cứng, ngồi tạm chứ ngồi lâu thì xác định luôn.
Tất nhiên là em cũng có nhiều cái hài lòng với nó, tuy nhiên với tiêu chí của mình em đã ko chọn FE
Hàng 2 mà ngả kém à.Khen FE chắc các bác khen nhiều rồi. Em chê
1 - Bồng bềnh rung lắc, cảm giác ngồi ghế lái thì đỡ, nhưng hàng 2 ngồi rất khó chịu về sự bồng bềnh và rung lắc của em nó, đi lâu em thấy rất khó chịu kể cả trên đường bằng. Điểm này các bác test xe nên dẫn vợ đi cùng. Những thứ về cảm nhận tốt nhất là mình nên trải nghiệm trực tiếp
2 - Trần chỗ cửa sổ trời rất bùng nhùng. 1 chiếc xe ra biển đến hơn 1 tỷ 6 mà chi tiết này làm rất kém. Nội thất đen tuyền xấu, tối
3 - Hàng ghế 2 độ ngả kém, đi xa mệt. Còn hàng ghế 3 quá cứng, ngồi tạm chứ ngồi lâu thì xác định luôn.
Tất nhiên là em cũng có nhiều cái hài lòng với nó, tuy nhiên với tiêu chí của mình em đã ko chọn FE
Ford thăng long giá tốt nhất, nhưng sẽ còn giảm nữa. E sẽ chờ cx8 ra xem saoEm Hùng bên Ford Thăng Long nhận báo giá các phiên bản. Giá tốt nhất. Cụ nào chưa mua được xe thì alo em báo giá tốt nhé. Thanks các cụ: 0977427988
Hàng 2 độ ngả quá kém, đi xa mà ngả kém thì rất mệt, nếu so với San thì FE đệm ngồi quá cứng và độ ngả kém hơn quá nhiều, hàng 3 của FE thì cực tệ ( quá cứng ). Ngồi hàng 2 của san sướng hơn FE nhiều.Hàng 2 mà ngả kém à.
Trần cửa sổ trời chỗ đấy bùng nhùng thì xe nào ngon
Đến mẹc S nội thất nó cũng đen sì
Lại câu chuyện rung lắc. Hài
Chính xác về cách âm thì FE khác biệt hoàn toàn với San. Động cơ thì FE đi bốc hơn San, nhưng em thấy khác biệt ko nhiều và xét trên nhiều tiêu chí khác, cần đánh đổi.Nếu mà so động cơ + cách âm khoang máy thì Ế bi thua Sán9 dầu, mặc dù San chỉ là tăng áp đơn.
Cán ơn ý kiến của bác, Em cũng đang quan tâm SAN hoặc F.E.Hàng 2 độ ngả quá kém, đi xa mà ngả kém thì rất mệt, nếu so với San thì FE đệm ngồi quá cứng và độ ngả kém hơn quá nhiều, hàng 3 của FE thì cực tệ ( quá cứng ). Ngồi hàng 2 của san sướng hơn FE nhiều.
Việc độ rung lắc, bồng bềnh thì ko phải mình em cảm nhận, đi cùng với bạn, vợ test cả 2 xe. Về độ rung lắc và khó chịu khi ngồi hàng 2 thì ai cũng cảm nhận rõ , kể cả đường bằng.Bản thân em test xe về còn thấy hơi mệt sau khi đi FE, vợ thì ra mặt luôn. Đi Fe 2010 ( ghế lái, ghế phụ, hàng 2) của ông anh cảm giác nó ko bồng bềnh và lắc như bản 2018, vợ đi cả trăm km cũng ko ý kiến gì
Trước khi mua xe em cực thích FE, chạy thử xong thì chốt San, mặc dù nếu mua FE còn được tặng thêm tiền.
Mỗi người có cảm nhận riêng, và chỉ có chiếc xe phù hợp nhất. Mua FE đi gia đình thì em thấy đó không phải là sự lựa chọn tốt
Cách âm Động cơ Santafe có thể êm hơn FE, tuy nhiên khi vận hành thì cách âm Santafe chỉ nên so sánh với CRV, CX5 (xem xế cưng). Chứ Santafe khi chạy đường trường tuổi gì mà so sánh với Everest, cách âm CUV và SUV vẫn có khoảng cách xa.Chính xác về cách âm thì FE khác biệt hoàn toàn với San. Động cơ thì FE đi bốc hơn San, nhưng em thấy khác biệt ko nhiều và xét trên nhiều tiêu chí khác, cần đánh đổi.
May hôm đó test xe em không đi 1 mình. Nếu đi 1 mình là chọn FE rồi đấy, lựa chọn sao nó hài hòa với tất cả thành viên trong gia đình.
Vâng cụ. khi nào rảnh mời cụ qua bên em xem xe và lái thử ahFord thăng long giá tốt nhất, nhưng sẽ còn giảm nữa. E sẽ chờ cx8 ra xem sao
Lái thử 2 con cho đã, rồi quyết bác ạ. 2 con này đều có ưu nhược riêng. Các cụ cứ bảo cái này cái kia tuổi gì mà so với nhau, con này hơn hẳn con kia, vô địch phân khúc cái lọ cái chai .... Theo em thì nó ko hơn nhau quá nhiều đâu ạ.Cán ơn ý kiến của bác, Em cũng đang quan tâm SAN hoặc F.E.
Em chưa chạy thử FE, đã chạy thử và xem xét kỹ SAN và định chốt SAN rồi nhưng thấy nhiều lạc quá nên em ghét, với lại đang có xe đi nên chẳng vội, cuối năm đổi cũng chẳng sao.Lái thử 2 con cho đã, rồi quyết bác ạ. 2 con này đều có ưu nhược riêng. Các cụ cứ bảo cái này cái kia tuổi gì mà so với nhau, con này hơn hẳn con kia, vô địch phân khúc cái lọ cái chai .... Theo em thì nó ko hơn nhau quá nhiều đâu ạ.
Đánh đổi, và cảm thấy cái nào phù hợp với mình nhất thì chọn. Các ý kiến trên này cũng chỉ để tham khảo cho vui thôi ạ
Ngả thế nào mới không kém. Còn hàng 3 chắc mông của mọi người khác mông của bác. Mà hàng 3 người ta qua tâm sự rộng rãi với thoải mái. Bác so con nào êm hơn cái hàng 3 với con nay xem nào.Hàng 2 độ ngả quá kém, đi xa mà ngả kém thì rất mệt, nếu so với San thì FE đệm ngồi quá cứng và độ ngả kém hơn quá nhiều, hàng 3 của FE thì cực tệ ( quá cứng ). Ngồi hàng 2 của san sướng hơn FE nhiều.
Việc độ rung lắc, bồng bềnh thì ko phải mình em cảm nhận, đi cùng với bạn, vợ test cả 2 xe. Về độ rung lắc và khó chịu khi ngồi hàng 2 thì ai cũng cảm nhận rõ , kể cả đường bằng.Bản thân em test xe về còn thấy hơi mệt sau khi đi FE, vợ thì ra mặt luôn. Đi Fe 2010 ( ghế lái, ghế phụ, hàng 2) của ông anh cảm giác nó ko bồng bềnh và lắc như bản 2018, vợ đi cả trăm km cũng ko ý kiến gì
Trước khi mua xe em cực thích FE, chạy thử xong thì chốt San, mặc dù nếu mua FE còn được tặng thêm tiền.
Mỗi người có cảm nhận riêng, và chỉ có chiếc xe phù hợp nhất. Mua FE đi gia đình thì em thấy đó không phải là sự lựa chọn tốt
Lại lôi ông terra với ông phò tủn vào làm gì.mình thấy FE ko xứng đáng với bản full lăn bánh 1,6 tỷ. mình đã chạy thử qua fo4, ps, fe và mới nhất là terra bản v. mình thấy ngon và giá hợp lý tổng hoà chung xét theo thứ tự
terra, fo4, fe, ps
Độ ngả càng cao thì càng tăng sự thoái mái với đường dài. Và chắc chắn SF ăn đứt FE ở điểm này. Cái này thì em thử quá nhiều trên 2 con trước quyết định xuống tiền, nên cụ đừng phản biện( mà nói luôn là độ ngả của FE muốn thêm cũng ko được) Với em thì FE ngồi ghế 2 và 3 quá tệ so với phân khúc và số tiền bỏ ra. Ghế quá cứng, hôm ngồi thử hàng FE câu đầu tiên thốt nên " ghế éo gì cứng vãi đ.' "Ngả thế nào mới không kém. Còn hàng 3 chắc mông của mọi người khác mông của bác. Mà hàng 3 người ta qua tâm sự rộng rãi với thoải mái. Bác so con nào êm hơn cái hàng 3 với con nay xem nào.
Sf thì thôi nhé, hàng 3 ngồi tụt cả mông thì đừng so.
So với Prado thấy Prado còn thua kém nhiều mặt mà?mình thấy FE ko xứng đáng với bản full lăn bánh 1,6 tỷ. mình đã chạy thử qua fo4, ps, fe và mới nhất là terra bản v. mình thấy ngon và giá hợp lý tổng hoà chung xét theo thứ tự
terra, fo4, fe, ps