Bộ đó chân H4, FC muốn nguyên zin thì dùng bi chân H7 như dưới. Xe cỏ nên dùng hàng cỏ thôi cụ. Em định tự DIY cụ ạ.Bộ này chân H mấy thế cụ? Cụ thi công ở đâu thế, e cũng đang định thay cho mắt mũi đỡ tèm nhèm
Bộ đó chân H4, FC muốn nguyên zin thì dùng bi chân H7 như dưới. Xe cỏ nên dùng hàng cỏ thôi cụ. Em định tự DIY cụ ạ.Bộ này chân H mấy thế cụ? Cụ thi công ở đâu thế, e cũng đang định thay cho mắt mũi đỡ tèm nhèm
em hóng thành quả của cụBộ đó chân H4, FC muốn nguyên zin thì dùng bi chân H7 như dưới. Xe cỏ nên dùng hàng cỏ thôi cụ. Em định tự DIY cụ ạ.
Hóng kết quả của cụ! Hôm trc đọ đèn sao cụ ko đi!?Bộ đó chân H4, FC muốn nguyên zin thì dùng bi chân H7 như dưới. Xe cỏ nên dùng hàng cỏ thôi cụ. Em định tự DIY cụ ạ.
EM đang xem con này mới ra, xe em santafe 2015 đang định lắp cho pha ko biết lắp có vừa không, như dòng led philip lumiled mà xe em muốn lắp thì phải gọt đèn, bóng này tản nhiệt bé hơn nhưng không biết có vừa không các cụ nghiên cứu hộ em với.Thanks
http://zhengyuanled.en.alibaba.com/product/60346051032-210408576/Brightness_55W_upgrade_car_P6_LED_projectors_headlights_H4_H7_H8_H11_H13_all_available_with_mini_cooper_projector_headlight.html
Bác có kinh nghiệm gì chia sẻ em với, vừa lắp xong P6 nhưng đang thấy sáng có vẻ hơi tùm lum. . Mà của em thì thấy các chú ý lắp tim xoay sang 2 bên thật. thế có đúng ko ạ?Cứ lôi về thử mới dc cụ ạ. Em vừa mới xoay ngang tim đèn sang 2 bên thì thấy luồng sáng kém hơn nên giờ đang chuyển sang môn chỉnh tiêu cự, cố gắng chiếu rộng hai bên và sáng rực trong khoảng 50m trước mặt là ổn với Cos. Còn pha thì xả láng
Bác có kinh nghiệm gì chia sẻ em với, vừa lắp xong P6 nhưng đang thấy sáng có vẻ hơi tùm lum.
Em quan tâm đến vấn đề tỏa nhiệt của em nó, cái chụp nhựa nguyên bản của đèn có chịu được không ạKết luận sơ bộ:
Điểm tốt
- Led này khá tốt, em tự để các cụ Boy Cáu Kỉnh, Fuji lên xe em đi thử thì nhận xét bám đường, không gây chói mắt ngược chiều.
- Cường độ sáng, ánh sáng 4000K rất tốt, chiếu rõ hơn cả Bi khi trời mưa.
- Nhỏ gọn, giá cả tương đối hợp lý (2.3m, thực ra sắp tới công nghệ mở rộng thì có thể giá còn giảm nữa)
Nhược:
- Choá của ếch quá lởm (nguyên bản) nên bắn ánh sáng tứ tung, chỉ tập trung nhiều trước phần mũi xe, đường cắt ko rõ bằng Bi. Nhưng ánh sáng ngon hơn rất nhiều đèn halogen và các loại bóng tăng sáng được quảng cáo.
- Độ chiếu xa không bằng bi (hơn Halogen cũ)
- Sản phẩm mới nên độ ổn định (bền, ổn định dòng cho máy phát) phải cần thời gian kiểm chứng.
Cụ nào muốn thao khảo thì cân nhắc chọn đúng loại led P6 45w hoặc P6 55W. Để đi một thời gian nữa thấy tốt em sẽ xem xét nâng cấp cả pha.
Cụ nào chưa độ gì muốn tham khảo tận mắt thì liên hệ em
Em lắp đèn cốt. Thấy cũng sáng nhưng 2 tim đang để chiếu sang 2 bên. Của bác để thế nào?Cụ lắp pha hay cos? Cos thì chỉ có xoay trên / dưới - trái / phải để xem luồng sáng như thế nào. Hoặc chỉnh tiêu cự.
Em thì ánh sáng toả lúc đầu cũng tương đối rồi nhưng giờ muốn thử nhiều hướng khác nhau xem có đẹp hơn ko. Em đang xoay trên dưới nhưng để tiêu cự ngắn hăn xem có toả rộng hơn ko. Chỉnh lên xuống của choá đèn thì cụ dùng tour vít hoặc bảo thợ nó căn cho. Căn = máy ko bằng mình đi thực tế trên đường đâu
Về nhiệt không phải lo đâu bác. Led là toả nhiệt ít nhất rồi. Chạy cả đêm sờ mặt đèn mát lạnh. Nó chỉ toả nhiệt qua chuôi đèn nhiều thôi.Em quan tâm đến vấn đề tỏa nhiệt của em nó, cái chụp nhựa nguyên bản của đèn có chịu được không ạ
Chắc chắn chụp nhựa của pha sẽ ko vấn đề gì vì led có công suất bé hơn halogen, tuy nhiên cụm đui đèn với cái tỏa nhiệt to tướng mới là cái e quan tâm.Em quan tâm đến vấn đề tỏa nhiệt của em nó, cái chụp nhựa nguyên bản của đèn có chịu được không ạ
Tuỳ vào cấu trúc đuôi choá đèn của cụ. Xe em là hở hết (mấy xe đời cũ cũng hở) nên toả nhiệt ko vấn đề gì, đừng để cái tản nhiệt chạm vào bộ phận gì của xe là được thôi. Cầm cái tản nhiệt (bọc nhựa) ko bỏng tay mà cầm cái chỗ kim loại (chỗ gắn chip Led lên) thì bỏnglChắc chắn chụp nhựa của pha sẽ ko vấn đề gì vì led có công suất bé hơn halogen, tuy nhiên cụm đui đèn với cái tỏa nhiệt to tướng mới là cái e quan tâm.
Thì ý èm.la cái toả nhiệt đó đớiChắc chắn chụp nhựa của pha sẽ ko vấn đề gì vì led có công suất bé hơn halogen, tuy nhiên cụm đui đèn với cái tỏa nhiệt to tướng mới là cái e quan tâm.
Em lo cái tỏa nhiệt chuôi đèn ấyVề nhiệt không phải lo đâu bác. Led là toả nhiệt ít nhất rồi. Chạy cả đêm sờ mặt đèn mát lạnh. Nó chỉ toả nhiệt qua chuôi đèn nhiều thôi.
Cụ lắp cho xe gì ạ?em tư véoEm nghe nói bóng Led cũng nhiều loạt, cái tản nhiệt bằng quạt hay bằng dẫn nhiệt rất quan trọng, em hóng tiếp, vì đèn sáng là an toàn.
E đã chuột bạch cả bixenon lẫn led,cos e dùng bi,pha led đánh giá bi gom sáng tốt,dải sáng rộng tập trung cả hai bên dễ quan sát người và vật qua đường,led tăng sáng tốt nhưng độ sáng tập trung nên chỉ thích hợp cho pha,e đã thử cả cao tốc lẫn đường rừng trong chuyến đi Huổi Mí thì cao tốc cho độ sáng tốt nhưng đường đồi núi thì bixenon(4500k) bắt sáng tốt hơn,led (6000k) sáng nhưng bắt đường kém ( được khắc phục tốt khi dán decal vàng loại xuyên sáng) nhưng ra cao tốc phải bóc ngay vì tối,theo e thì hiệu quả nhất nên dùng loại 4500k bắt sáng tốt.e đang đặt 1 đôi led dùng cho pha và 1 đôi dùng cho gầm (loại chân tản nhiệt không dùng quạt 4500k và 3000k) và chuột bạch tiếp cụ nào hóng thì cứ chờ nhé!tóm lại theo ngu ý của e thì cos dùng bixenon pha và gầm dùng led cho hiệu quả khá tốtEm nghe nói bóng Led cũng nhiều loạt, cái tản nhiệt bằng quạt hay bằng dẫn nhiệt rất quan trọng, em hóng tiếp, vì đèn sáng là an toàn.
Em cũng thấy vậy ạ, tóm tắt lại là nếu cos, nếu chưa lắp thì k nên lắp led, tiền ít, lắp loại bi xenon tàu 5T vẫn tốt hơn, đỡ phải đau đầu vụ chỉnh đèn lên xuống mãi mà nó có gom sáng đâuE đã chuột bạch cả bixenon lẫn led,cos e dùng bi,pha led đánh giá bi gom sáng tốt,dải sáng rộng tập trung cả hai bên dễ quan sát người và vật qua đường,led tăng sáng tốt nhưng độ sáng tập trung nên chỉ thích hợp cho pha,e đã thử cả cao tốc lẫn đường rừng trong chuyến đi Huổi Mí thì cao tốc cho độ sáng tốt nhưng đường đồi núi thì bixenon(4500k) bắt sáng tốt hơn,led (6000k) sáng nhưng bắt đường kém ( được khắc phục tốt khi dán decal vàng loại xuyên sáng) nhưng ra cao tốc phải bóc ngay vì tối,theo e thì hiệu quả nhất nên dùng loại 4500k bắt sáng tốt.e đang đặt 1 đôi led dùng cho pha và 1 đôi dùng cho gầm (loại chân tản nhiệt không dùng quạt 4500k và 3000k) và chuột bạch tiếp cụ nào hóng thì cứ chờ nhé!tóm lại theo ngu ý của e thì cos dùng bixenon pha và gầm dùng led cho hiệu quả khá tốt