- Biển số
- OF-69958
- Ngày cấp bằng
- 5/8/10
- Số km
- 273
- Động cơ
- 431,830 Mã lực
Xe của cụ cũng là Altis hả cụ ? em vote cụ phát. bài hay (b). hôm nào cho em qua nghía phát nhé
Cắm zắc 10p bác ạ. Cả tháo lắp em nghĩ là 30p, có cảnh báo tốc độ 5 chế độ, thiếu cảm biến áp suất lốp ạ.
Thằng Mỹ nó rất thực dụng, chẳng làm thừa đâu. Từ 2007 toàn bộ xe Mỹ bắt buộc phải trang bị TPMSEm thấy nó thừa the nào ấy, lãng phí quá cơ
Chắc là phải xe vài trăm mới có bác, hoặc là có nhưng nhập về vn cắt giảm đi cho đỡThế có nghĩa là Camry hay corolla nhập Mỹ đều có cả cái TPMS hả bác?
Nếu không bị vặt đi thì 100% xe xuất xưởng 10/2007 trở lại đây phải có TPMS đấy ợChắc là phải xe vài trăm mới có bác, hoặc là có nhưng nhập về vn cắt giảm đi cho đỡ
Cụ Hưng giải thích rõ hơn cho ace về giải pháp này nhé. Có nghĩa là vẫn để bộ TPMS nguyên bản của xe và lắp thêm bộ TPMS của cụ đồng thời được à? Nếu đúng vậy thì có khi em làm cái HUD+TPMS vậy vì bộ nguyên bản chỉ báo lốp non khi xuống hơi còn 1.5 cân thôi.Giải pháp duy trì cùng lúc 02 hệ thống giám sát áp suất lốp:
Cụ có thể tham khảo tiêu chuẩn về TPMS ở đây http://www.nhtsa.gov/cars/rules/rulings/tpmsfinalrule.6/tpmsfinalrule.6.html#IV_1Cụ Hưng giải thích rõ hơn cho ace về giải pháp này nhé. Có nghĩa là vẫn để bộ TPMS nguyên bản của xe và lắp thêm bộ TPMS của cụ đồng thời được à? Nếu đúng vậy thì có khi em làm cái HUD+TPMS vậy vì bộ nguyên bản chỉ báo lốp non khi xuống hơi còn 1.5 cân thôi.
- 1. Low Tire Pressure Warning Lamp Activation Requirement
The NPRM proposed to require the TPMS to illuminate a low tire pressure warning telltale not more than 10 minutes after the inflation pressure in one or more of the vehicle�s tires, up to a total of four tires, is equal to or less than the pressure 25 percent below the vehicle manufacturer�s recommended cold inflation pressure or the pressure specified in the 3rd column of Table 1 of this standard for the corresponding tire type, whichever is higher (see S4.2(a)).
- (a) � �Under-inflation Detection Level
A number of commenters raised concerns about the 25-percent under-inflation detection level proposed in the NPRM. Although their reasoning differed, these commenters all argued that a more stringent detection level should be required under the final rule.
Xe Camry 2.5 LE đời 2011, cụ ạ. Em "dự" là nó được trang bị TPMS trực tiếp.Em đoán xe cụ dùng indirect TPMS thì phải.
Cụ xem chân van bằng cao su hay kim loại nhé. Nếu cao su, van lắc qua lắc lại được thì là TPMS gián tiếp ngược lại thì là trực tiếp.Xe Camry 2.5 LE đời 2011, cụ ạ. Em "dự" là nó được trang bị TPMS trực tiếp.
Bá cáo cụ Hưng, Chân van bằng kim loại, dỏng ngược và cứng ngắc (hơn cả lúc lên đỉnh), cụ ạ.Cụ xem chân van bằng cao su hay kim loại nhé. Nếu cao su, van lắc qua lắc lại được thì là TPMS gián tiếp ngược lại thì là trực tiếp.
Bác cho em đặt 2 bộ nhé, mang ra Hà Nội lắp cho em rồi em mời bác Riệu...Cụ xem chân van bằng cao su hay kim loại nhé. Nếu cao su, van lắc qua lắc lại được thì là TPMS gián tiếp ngược lại thì là trực tiếp.
Theo em như vậy có 2 phương án:Bá cáo cụ Hưng, Chân van bằng kim loại, dỏng ngược và cứng ngắc (hơn cả lúc lên đỉnh), cụ ạ.
Mời cụ xem ạ:bộ này đắt quá. nhưng mà hay. giống mấy ông xe xin đi sướng. còn có cả bộ hiển thị tốc độ nhìn đẹp phết