- Biển số
- OF-12222
- Ngày cấp bằng
- 21/12/07
- Số km
- 1,557
- Động cơ
- 541,974 Mã lực
Trên đường 1, Cụ nào quay đầu tại những điểm này cháu cho là rất cần đảm. Điểm quay đầu không có làn dành riêng cho xe dừng chờ quay đầu, trước điểm quay đầu không có ký hiệu để xe đi thẳng chuyển sang làn khác, không có cảnh báo giảm tộc độ. Xe quay đầu đang chạy chậm hoặc dừng lại chờ quay đầu trên làn xe mà các xe đang phi với vận tốc hoặc 90km/h, hoặc 60hm/h. Đúng sai chưa bàn, nhưng những Cụ quay đầu tại những điểm này đang đánh cược tính mạng của mình với các xe đi sau.
Còn một vẫn đề nữa là Quốc lộ hiện nay có rất nhiều điểm có đèn tín hiệu, trong khi đó không có biển báo có đèn tín hiệu, hoặc giảm tốc độ. Nhiều đoạn đang phi 90km/h thì dừng chờ đèn. Cháu đã chứng kiến nhiều xe container vượt đèn đỏ vì có phanh cũng không dừng kịp. Nhiều lần dừng chờ đèn mà xe container phanh ken két phía sau, lúc đó chỉ biết cầu nguyện thôi. Đúng sai chưa bàn, nguồn nguy hiểm này là rất quan ngại
Thực tế trên QL1A ở những đoạn 2 làn xe, vì bất cứ lý do gì đừng đỗ là rất nguy hiểmTrên đường 1, Cụ nào quay đầu tại những điểm này cháu cho là rất cần đảm. Điểm quay đầu không có làn dành riêng cho xe dừng chờ quay đầu,
trước điểm quay đầu không có ký hiệu để xe đi thẳng chuyển sang làn khác, không có cảnh báo giảm tộc độ. Xe quay đầu đang chạy chậm hoặc dừng lại chờ quay đầu trên làn xe mà các xe đang phi với vận tốc hoặc 90km/h, hoặc 60hm/h. Đúng sai chưa bàn, nhưng những Cụ quay đầu tại những điểm này đang đánh cược tính mạng
của mình với các xe đi sau.
Còn một vẫn đề nữa là Quốc lộ hiện nay có rất nhiều điểm có đèn tín hiệu, trong khi đó không có biển báo có đèn tín hiệu, hoặc giảm tốc độ. Nhiều đoạn đang phi 90km/h thì dừng chờ đèn. Cháu đã chứng kiến nhiều xe container vượt đèn đỏ vì có phanh cũng không dừng kịp. Nhiều lần dừng chờ
đèn mà xe container phanh ken két phía sau, lúc đó chỉ biết cầu nguyện thôi. Đúng sai chưa bàn, nguồn nguy hiểm này là
Lưu lượng và mật độ xe lớn, với 2 làn xe thì khi vượt xe khác mà gặp đúng xe dừng để rẽ trái hay quay đầu là xong phim. Kinh nghiệm là nếu phải quay đầu hay rẽ trái, phải tìm chỗ rộng như trạm xăng hay quán ăn để sang đường thì đỡ rủi ro hơn