Còn nhiều vấn đề liên quan tới vụ kẻ vạch, cắm biển lắm Cụ.
Biển lấp sau cây, biển ngay sau khúc ngoặt gấp, rừng biển tại một điểm, ký hiệu chỉ đường mâu thuẫn.
Với cách đặt biển như hiện nay, lỗi 100% thuộc về ông lái xe.
Cứ 50-100 m lại có biển đường giao cắt, cứ phi với tốc độ 90km/h mà gặp tai nạn tại những điểm này, lái xe sai. Muốn không sai thì phi chậm thôi, chậm đến bao nhiêu km/h tại những điểm này thì chưa biết ở đâu quy định.
Tại điểm cho phép quay đầu, không có phần đường dành riêng cho xe chờ quay đầu, ông nào dừng xe quay đầu tại những điểm này đều sai, vì nó chỉ cho ông quay đầu mà không cho dừng để chờ quay đầu. Khác gì vụ " cho ị mai cấm đái "