- Biển số
- OF-144997
- Ngày cấp bằng
- 7/6/12
- Số km
- 451
- Động cơ
- 366,436 Mã lực
Ôi em cũng toát mồ hôi với lỗi này, ông anh cụ đúng là số 1
Quá chuẩn. Ngày nào E cung qua đoạn nàyEm phân tích tình huống thế này: cụ lái xe xi nhan phải hết đoạn cua và vẫn giữ nguyên xi nhan phải để lên cầu, em cho rằng khi hết cua và đã nhập đường rồi thì tốt nhất và chuẩn nhất là xi nhan trái để chuyển làn (đảm bảo kiểu gì cụ lái cũng phải chuyển làn từ phải sang trái), nếu ko xi nhan thế thì cũng ko nên vẫn bật phải vì nó hơi vô lý với di chuyển của xe, xxx bắt thế kể hơi chặt quá, có thể nhắc nhở thôi, nhưng nói cho cùng họ cũng ko sai đâu.
Em cũng nghĩ như cụ, chắc anh cụ chủ thớt đi đến hết cua vẫn để xi nhan phải chưa kịp xi nhan trái để nhập làn thì bị XXX bắt.Em phân tích tình huống thế này: cụ lái xe xi nhan phải hết đoạn cua và vẫn giữ nguyên xi nhan phải để lên cầu, em cho rằng khi hết cua và đã nhập đường rồi thì tốt nhất và chuẩn nhất là xi nhan trái để chuyển làn (đảm bảo kiểu gì cụ lái cũng phải chuyển làn từ phải sang trái), nếu ko xi nhan thế thì cũng ko nên vẫn bật phải vì nó hơi vô lý với di chuyển của xe, xxx bắt thế kể hơi chặt quá, có thể nhắc nhở thôi, nhưng nói cho cùng họ cũng ko sai đâu.
Em phân tích tình huống thế này: cụ lái xe xi nhan phải hết đoạn cua và vẫn giữ nguyên xi nhan phải để lên cầu, em cho rằng khi hết cua và đã nhập đường rồi thì tốt nhất và chuẩn nhất là xi nhan trái để chuyển làn (đảm bảo kiểu gì cụ lái cũng phải chuyển làn từ phải sang trái), nếu ko xi nhan thế thì cũng ko nên vẫn bật phải vì nó hơi vô lý với di chuyển của xe, xxx bắt thế kể hơi chặt quá, có thể nhắc nhở thôi, nhưng nói cho cùng họ cũng ko sai đâu.
Quay lại đòi lại tiền xxx đã cầm của ông anh cụ đi! xxx vớ vẩn quá!