- Biển số
- OF-189928
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 7,012
- Động cơ
- 394,335 Mã lực
Gấu đi rav4 cho nữ tính hờ cụNếu có tiền : em chọn cả 2, em đi Mer, Gấu đi RAV. Thỉnh thoảng đổi nhau qua lại cho vui.
Gấu đi rav4 cho nữ tính hờ cụNếu có tiền : em chọn cả 2, em đi Mer, Gấu đi RAV. Thỉnh thoảng đổi nhau qua lại cho vui.
Cụ chê cái trả lái có cảm giác chòng chành là đúng rồi , bệnh cố hữu của toy cụ ạ.em xin comment thế này ạ: việc chọn mua xe nào tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng, yêu cầu khác nhau thì sẽ có chiếc xe khác nhau. Em đã từng băn khoăn giữa GLK, TIGUAN và RAV4, vì em thấy cốp xe Rav4 rộng, cao và bảo dưỡng không tốn nhiều nên em chọn rav4.
Sau khi đi được 6 tháng, em xin nhận xét như sau:
- Về mặt táp lô: đẹp mắt, thiết kế được. không có gì đáng chê.;
- Về độ chống ồn: khá thất vọng vì đúng như một số bác nói, bên trong cánh cửa ko có miếng xốp chống ồn, vì thế e đã bóc ra làm chống ồn hết 1tr, đỡ hơn hẳn so với ban đầu (gầm xe nsx đã phun chống rỉ sẵn)
- Về cảm giác lái: Bản Limited có 2 chế độ, Sport và Eco. Sport đi rất thích, tay lái đủ để có cảm giác ôm cua tốc độ vừa phải. Tốc độ cao (>120-140) vẫn có cảm giác làm chủ tốc độ, trên 140-160 có cảm giác bồng bềnh, >180 thì e chỉ dám đi 1 lúc. Tốc độ được thử tại ĐL Thăng Long và Pháp Vân-Cầu Giẽ; Đối với cảm giác lái thì điều em không thích là khi cua gấp ở tốc độ vừa phải (40-60) xe có cảm giác chòng chành, lúc lắc.
- Về độ tiết kiệm: Sport: 12l/ 100km; Eco: 9-10l/100km (đo hỗn hợp đường);
- Về Ngoại thất: Không có gì đáng chê;
- Về ghế ngồi: kể cả ghế sau, rộng rãi và thoải mái. Cốp rộng.
Tổng quan: Ngoài việc phải chống ồn và chế gương gập điện tử (do bản xuất Canada ko có chế độ này), xe bị chòng chành khi trả lái sau khi ôm cua, em không có gì chê trách. Bản thân thấy phù hợp với nhu cầu sử dụng, vận hành và bảo dưỡng sửa chữa.
Note: Bác nào mua thì nhớ cầm cho chắc chìa khoá điện nhé, nó mới sx nên 1 chìa điện tử nó charge 10tr đấy ạ!!!
Mong rằng, trên quan điểm và đánh giá chủ quan của em thì ai còn băn khoăn sẽ giải đáp được, còn em tin rằng mỗi ng có 1 nhu cầu riêng, Ngân sách riêng cho chiếc xe mình lựa chọn.
Xe Toy nào cũng thế ahf kụ,Cụ chê cái trả lái có cảm giác chòng chành là đúng rồi , bệnh cố hữu của toy cụ ạ.
-Cứ mua thử 1 cái là biết ngay, đi Avalon với Crown khác gì ngồi thuyền thúng?Xe Toy nào cũng thế ahf kụ,
-Ăn thịt chó dại có khác, khôn thía!Toy uống xăng như ngửi ý mà trắc k cần lập sổ ghi chép tiền đổ xăng đâu
Ô ô! thế hóa ra là vẫn phải lập các loại sổ ghi chép các loại chi phí. Như mấy mợ vẫn ghi chép tiền dưa cà, mắm muối sau mỗi lần đi chợ thế á-Ăn thịt chó dại có khác, khôn thía!
-Đúng là chú công chức quèn ngồi xỏ chân gầm bàn nhiều quá đâm nhìn Giời toàn qua miệng giếng, chán!Ô ô! thế hóa ra là vẫn phải lập các loại sổ ghi chép các loại chi phí. Như mấy mợ vẫn ghi chép tiền dưa cà, mắm muối sau mỗi lần đi chợ thế á
Xe Đức xác định đi 3-4 năm đầu khỏi nghĩ, sau đó mà có trình tí cũng không phải nghĩ nữa luôn, heheGLK tiết kiệm xăng hơn Rav4 ấy chứ và bảo dưỡng 3 năm đầu thì ví dụ 1 năm đi 3 vạn là tầm 3 lần thay dầu, gọi là chục củ đi => nên mua GLK.
Lại cay bỏng mồm rồi. Em biết bác đại da dồi. K cần cố tỏ ra khệnh thế đâu hài lắm ợ.-Đúng là chú công chức quèn ngồi xỏ chân gầm bàn nhiều quá đâm nhìn Giời toàn qua miệng giếng, chán!
Nghe đồn làm xây dựng vặt thôi, chuyên sửa nhà vệ sinh, hút bể phốt. sợ lắm cụ ạ. Đại ka của bộ ba Tam Rex đấy.Lại cay bỏng mồm rồi. Em biết bác đại da dồi. K cần cố tỏ ra khệnh thế đâu hài lắm ợ.
Em chạ tin cụ lói dư lào ý chứNghe đồn làm xây dựng vặt thôi, chuyên sửa nhà vệ sinh, hút bể phốt. sợ lắm cụ ạ. Đại ka của bộ ba Tam Rex đấy.