- Biển số
- OF-5650
- Ngày cấp bằng
- 15/6/07
- Số km
- 980
- Động cơ
- 551,634 Mã lực
3 Cụ đi trước cũng có ý tốt để cho các anh bắt xe máy tác nghiệp. Ai ngờ ...
Xứ mình nó thế lâu rồi, trên dưới một lòng phục vụ nhân dân.Đệch...kẻ vạch bố láo rồi chặn bắt. Phang chết chúng nó đi các cụ ạ, có nước nào kẻ cái vạch ngu như thế này rồi bắt chẹt người dân như vịt ngan không? em thấy bất bình là đừng hòng em cho chúng ăn chặn <--- phải giáo dục chúng nó vì cái kiểu ăn tiền trên sự ngu dốt của của vạch kẻ đường. NHIỆM VỤ CỦA CHÚNG MÀY LÀ PHẢI ĐỂ NGHỊ KẺ LẠI VẠCH CHO TỬ TẾ CHỨ KHÔNG PHẢI NGẬM MIỆNG ĂN TIỀN
clip này là sao ? ko hĩu ?
Kinh nghiệm rút ra từ cờ nhíp này là không nên bám quá sát mít xe đàng trước. Sẽ rất khó để quan sát và né vạch khi cần thiết.
Đã nhiều lần em phải để xe trước chạy được 3 đến 4 mét, nhìn rõ vạch em mới tiến, kệ xe sau còi.
Em nghĩ bắt xe máy trong trườgn hợp trên là hơi lạm quyền! Chỉ nên bắt trong trường hợp dừng đèn đỏ trên vùng gạch chéo, hoặc vượt đèn đỏ.Cụ đi xe máy chắc là đè vạch rẽ phải ý bác nhỉ.
Thi thoảng đường đông em cũng bị lỗi nàyEm đăng bài trên facebook rồi. Đăng đây cho các cụ không dùng facebook.[YOUTUBE]http://youtu.be/3IeL6CUn9Rc[/YOUTUBE]
Em nghĩ bắt xe máy trong trườgn hợp trên là hơi lạm quyền! Chỉ nên bắt trong trường hợp dừng đèn đỏ trên vùng gạch chéo, hoặc vượt đèn đỏ.
Đấy không phải là kinh nghiệm mà là sự uốn éo giữa bầy sói, không phải chiến đấu với bầy sói. Cụ làm như vậy bầy sói sẽ xé tan xác cụ khi có điều kiện. Điều đúng nên làm là phải chỉ mặt vạch tên và tố cáo trên các phương tiện truyền thông, cảnh tỉnh người dân như cụ chủ thớt đang làm.
Chưa đi bao giờ với ở tỉnh về thì 100% là dính chứ chả cần phải bám mít!À, ngoài ra thì em cho rằng nếu đi thường xuyên thì biết và tránh được ngay (như cụ chủ - cụ chủ này còn phải đến mấy còm mới công bố địa điểm). Còn thỉnh thoảng mới đi hoặc ở xa về mà cứ bám mít thế này thì khó tránh lắm.