Vẫn là bài toán kinh doanh , động cơ đốt trong đã phát triển cả trăm năm, nó có những giới hạn kĩ thuật của bản thân nó, tăng cái này thì sẽ tụt cái khác.auddi nó còn làm động cơ xe đua 2.0 đạt gần 600 mã, tất nhiên vật liệu sẽ cao cấp hơn nhưng có khi độ bền cũng chỉ 1 vài mùa giải, khác vs xe thương mại. Xu hướng vòng đời xe ngắn lại, rcó thể các hãng sẽ thay thế , tính chỉnh các thông số để ban đầu thì sướng hơn, nhưng tuổi thọ , xuống cấp hơn. Em ví dụ con CRV bản 1.5 tubor hồi mới ra, bán chạy nhất tháng, hơn cả Vios, CVT, 1.5 tubor thông số mã lực công bố hơn cả bản 2.4 cũ trước đó. Bản thân chạy 2.4, E đi thử 1.5 tại showroom thì thôi, gọi bằng ông nội, yếu thua hẳn luôn. Muốn chính xác cứ phải chạy thử, xem thông số nhà SX công bố cho vui, mạng tính chất tham khảo.