[Thảo luận] Radar Detector - trợ thủ cho lái xe tuân thủ luật

Biển số
OF-6425
Ngày cấp bằng
27/6/07
Số km
543
Động cơ
547,974 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Offroad tại Mỏ
Em vừa đc xem demo súng bắn tốc độ mới của cảnh sát giao thông
Súng này dc thiết kế lắp trong xe tuần tra và có thể tự tính bù tốc độ & ghi lại tọa độ vị trí đối tượng "Bị bắn" sẽ đc trang bị đồng bộ toàn quốc khoảng 200 cái

Súng và con GPS Globlasat trên nóc
[Only registered and activated users can see links]

[Only registered and activated users can see links]

Model SpecLaser PRT EKE System
Set of Day and Night GPS speed camera detector
Measuring mode Fixed – roving; up - down direction; auto – manual; day – night
Functional distance 3 m – 200 m (recording of license number)
Measuring tempo limit 1 km/h – 320 km/h
Speed accuracy ±2 km/h (fixed mode), ±3 km/h (roving mode)
Enclosed information Point of aim, violating car speed, patrol car’s speed, speed limit, distance
to camera, time of violation, location of violation

Captured image information
- Vm = -68 km/h: Speed of target vehicle is 68 km/h;
Minus sign (-) is displayed when target vehicle is in the
same direction with patrol car;
- 16o39’10.1232’’E: The patrol longitude;
- 48o16’52.2262’’N: The patrol latitude;
- d = 19.63: Relative speed between the target vehicle and the patrol.


I.1 Laser detector module
Minimum measuring time 0.25 second
Measuring distance limit 3 m – 1000 m
Distance accuracy ±0.1 m
Size of laser beam 3m x 3m (at 1000 m distance from laser)
Laser wavelength 905 nm
Eye safety Class 1, eye safety

Catalo chi tiết
[Only registered and activated users can see links]


Em này khi sử dụng, máy dò speed gun không phát hiện dc
e là các bác thích phóng nhanh sẽ mệt mỏi rồi
Em vừa lọ mọ tìm được cái này. Nếu thế mấy cái máy của bác có phát hiện được không?
 

Prius

Xe buýt
Biển số
OF-18350
Ngày cấp bằng
8/7/08
Số km
984
Động cơ
514,015 Mã lực
Em vừa lọ mọ tìm được cái này. Nếu thế mấy cái máy của bác có phát hiện được không?
Em xin bổ sung thêm :
Thiết bị gọi là SpecLaser PRT EKE - sản phẩm của CHLB Đức giới thiệu năm 2008
1.Đặc biệt có trang bị camera đêm Zoom quang 36x + 12x digital ghi hình ở 29,97 khung hình/giây.
2.Có 1 bộ định vị vệ tinh sử dụng chipset SIRF STAR II dò đươc 20 kênh song song
3.Băng tần hoạt động 905nm(Laser Band) bán kính quét 3 mét với cự ly là 1000m và sai số ±0,1 mét (cái này công nghệ vẫn vậy, khối radar của các bác OF trên này dò được).
4.Đọc được biển số trong phạm vi từ 3m-200m sai số tốc độ ±2 mét nhờ zoom quang 36x + digital 12x của camera thu được(cái này vẫn thế tuy nhiên ở VN thì đang bấm máy bằng cơm và ngắm đỏ cả 2 con mắt, cay con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái cuối cùng cả 2 mắt đều đỏ và mệt mỏi)
5.Còn cái GPS chỉ làm nhiệm vụ định vị vị trí đọc dữ liệu tại hiện trường thôi (cung cấp toạ độ vị trí đối tượng bị theo dõi và ghi hình)
6.Cái này nặng 3,6kg không kể chân đỡ và phụ kiện, được trang bị kèm theo 1 máy in laser đen trắng khổ nhỏ và 01 máy in phun màu lưu động.
7.Một module truyền file ảnh lên mobile internet với tốc độ 153,6kbps (cái này chỉ có GSM 3G mới đáp ứng được thôi) tuy nhiên có ổ cứng lưu được 80Gb dữ liệu cỡ 1triệu ảnh tương ứng với 60h ghi hình ảnh dạng phim.
8. Giá rất đắt (tuy nhiên với tình hình hiện nay 63 Tỉnh thành nếu được trang bị thì chỉ sau 1 tháng sẽ thu hồi vốn).
Chấm hết.
Tài liệu của nó đây: http://www.prt.at/download/SpecLaser...og_2008_En.pdf

Bình luận: Các bác cứ yên tâm,công nghệ vẫn thế thôi!V1 tóm được hết,V1 là loại mới nhất của Mỹ version mới nhất hiện nay của V1 mà em đang sở hữu là 3.872 với độ nhạy cao cùng lúc phát hiện được tới 5 băng tần thử hỏi xem liệu hiện nay đã có thiết bị nào mới hơn so sánh được và qua các bài test Radar Detector V1 chưa?
Tuy vậy trang bị Radar Detector chỉ để yên tâm hơn thôii, tránh bị ức chế khi đi trên những con đường đẹp và an toàn mà lại bị hạn chế tốc độ,tránh bị vịn vớ vẩn khi sơ ý (vì mải tán tỉnh với LL ngồi kế bên) và lời khuyên cho bất cứ ai ngồi sau vô lăng là vẫn phải hết sức bình tĩnh và điềm đạm, chúng ta cùng chúc cho toàn thể mọi người sáng ra đường được bình yên khi mỗi tối trở về nhà.
 

bitis06

Xe hơi
Biển số
OF-39006
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
115
Động cơ
470,836 Mã lực
Đồ chơi thì xxxx VN so sao được với xxxx Mỹ, đồ chơi của xxx thế mà em V1 còn trị được nữa là, khỏi lo đi các bác :21: :21:
Bác ơi e mới gia nhập OF, cho e hỏi là kết luận chơi cái V1 là đỉnh nhất ạ?
E mới bị vịn 2 lần đg PV-CG.:'(
Cái ảnh in lỗi xe e 2 lần đều to = khổ A4, nét chuẩn.Một lần thì đt xin đc, lần 2 thì ngại quá ko gọi xin nữa!Bây giờ vẫn chưa lấy lại GPLX.Híc, có cái này chắc đỡ lắm rồi.(k)
 

Prius

Xe buýt
Biển số
OF-18350
Ngày cấp bằng
8/7/08
Số km
984
Động cơ
514,015 Mã lực
Clip hướng dẫn cài đặt: [ame]http://www.youtube.com/watch?v=yr6aBdFAY5A&NR=1[/ame]
 

Prius

Xe buýt
Biển số
OF-18350
Ngày cấp bằng
8/7/08
Số km
984
Động cơ
514,015 Mã lực
Cảnh báo cho những xe có dán film chống nóng kim loại sẽ không bắt được tín hiệu cách đó 200m, rất nguy hiểm vì đến gần mới phát hiện được nhất là những xe dán film xịn như 3M, Vcool, LLumar......những nơi tín hiệu yếu thì hầu như máy không quét được tín hiệu nào. Cách duy nhất là gắn ngay phía trên gương chiếu hậu (chỗ phủ 1 dải hoa dâu chấm màu đen gọi là tint band) vì chỗ đó độ nhám cao film không dán được nên V1 bắt rất mạnh và nhạy. Mặc dù nhà sản xuất khuyến cáo không nên gắn ở chỗ đó vì tín hiệu sẽ bị giảm nhiều khi đi qua những tint band đó nhưng không có cách nào khác cả đối với ở VN, dù sao tín hiệu được phát hiện sớm hơn là qua film chống nóng.Đối với các xe xịn như Mecedez, BMW, Audi..... không cần dán chống nóng vì kính đã kiêm luôn chống nóng và UV rồi thì gắn ngay dưới kính chiếu hậu, và xa tint-band ra.
Em test thử ở PV-CG V1 phát hiện dải tần Ku ở khoảng cách 350m,(đối với thiết bị cầm tay dùng Laser có thể phát hiện xa hơn) càng đến gần càng mạnh và kêu lên tục khi đi qua thanh chắn ngang đường cao tốc có gắn thiết bị bắn tốc độ ở trên, tuy nhiên không biết camera gắn ở đó có chụp được hình ở khoảng cách đó không, theo em được biết thì chỉ chụp rõ hình ở khoảng cách 200m đổ lại, còn quét được tốc độ thì xa hơn nhưng không nhìn được BKS xe - mà ko chụp được cái này thì bắn bằng mồm thôi. Qua đoạn soát vé CG sẽ có chú đứng cầm tờ giấy khổ A4 in ảnh xe vi phạm mời vào lập biên bản. Từ chỗ chụp vi phạm đến soát vé khoảng 15km được truyền thẳng về trung tâm xử lý bằng tín hiệu viba ở dải 2,4GHZ loại line-of-sign nên khi đi qua soát vé và trên đường có thấy các anttena viba chi chít nhưng V1 vẫn im thin thít vì tần số phát không nắm ở dải đó.(dải V1 bắt được phải trên 20GHZ trùng tần số của máy quét tốc độ)
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-12
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
4,165
Động cơ
624,235 Mã lực
Nơi ở
InterState Highway
Bác Prius đang sắp thành chuyên gia của V1 rồi.

Các bác vào đây đọc thêm về em V1 này nhé. http://www.radardetector.net/forums/valentine-one/
Dân Mỹ nó khen V1 không tiếc lời dù nước Mỹ là nơi tự do (làm ăn không cẩn thận, đàng hoàng, sản phẩm có chút lỗi sai sót bị kiện sặc gạch, không như OF chỉ ném đá đâu)
 

bitis06

Xe hơi
Biển số
OF-39006
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
115
Động cơ
470,836 Mã lực
Đoạn PV-CG có đặt camera cố định trên thanh ngang đường, lần 1 tôi bị cái này bum, khi xem ảnh thấy chụp từ trên cao và giữa đường.
Đến lần 2 tránh đc mấy cái đó thì lại bị đoạn sau có máy để trong lùm cây (trong dải phân cách) bum, lại đc xem ảnh thì thấy góc chụp chéo và thấp + thêm mấy cái lá cây che.
Các bác cẩn thận cái vụ máy đặt thấp này, cứ tránh thằng trên cao thì lại đc gặp anh hùng K'So Núp này đấy.:102:
 

Prius

Xe buýt
Biển số
OF-18350
Ngày cấp bằng
8/7/08
Số km
984
Động cơ
514,015 Mã lực
Đoạn PV-CG có đặt camera cố định trên thanh ngang đường, lần 1 tôi bị cái này bum, khi xem ảnh thấy chụp từ trên cao và giữa đường.
Đến lần 2 tránh đc mấy cái đó thì lại bị đoạn sau có máy để trong lùm cây (trong dải phân cách) bum, lại đc xem ảnh thì thấy góc chụp chéo và thấp + thêm mấy cái lá cây che.
Các bác cẩn thận cái vụ máy đặt thấp này, cứ tránh thằng trên cao thì lại đc gặp anh hùng K'So Núp này đấy.:102:
Chính xác đó bác! cái máy này to lắm kích thước phải 14inch đặt trên giá 3 chân có dây nối thẳng tới antenna viba trên đỉnh tháp hồi trước nó đặt bắn ở giữa làn cả chiều về và đi hướng CG-PV và PV-CG hoạt động băng Ku địa điểm ngay sau khi qua CG bây giờ lại chuyển sang đây(chắc là cho chắc ăn), mà tại bác cũng đi nhanh quá cơ 100km/h là đã đến giới hạn nguy hiểm rồi, V1 chỉ thiết thực nhất ở những đoạn đường hạn chế 50km/h thôi nhất là tuyến HN -TBH hay HNI- HPG ức chế lắm.
 

quangxe

Xe tải
Biển số
OF-25598
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
228
Động cơ
485,733 Mã lực
Những cái này không biết có thật sự tin cậy không nhỉ.
 

bitis06

Xe hơi
Biển số
OF-39006
Ngày cấp bằng
24/6/09
Số km
115
Động cơ
470,836 Mã lực
Các cụ nên đi cho nó chuẩn tốc độ, PV - CG có 11 chiếc cả chiều đi và về Ạ
:^)
Vãn biết là như vậy, nhưng lúc vượt trên đg PV-CG hay ngược lại e đố bác nào mà vượt đc xe chạy trc mình nếu mình chạy dưới 100.*-)
Vậy là đoạn này mà dùng V1 cũng ko ăn thua hả các bác?Mà xa lộ bên Mẽo nó tốc độ toàn hơn 100 mà bọn Mẽo vẫn tránh đc mà các bác?Các bác nói vậy E cũng đang phân vân quá!Mà lại còn vấn đề lắp đặt và chỉnh nữa chứ, vì ko biết chỉnh thì lại thành ra mất mấy trăm lít xăng:102:
Bác Prius cho AE tý tư vấn đi ạ!
 

Prius

Xe buýt
Biển số
OF-18350
Ngày cấp bằng
8/7/08
Số km
984
Động cơ
514,015 Mã lực
Các cụ nên đi cho nó chuẩn tốc độ, PV - CG có 11 chiếc cả chiều đi và về Ạ
:^)
Hôm em chạy để test V1 có thấy 1 máy nằm trong xe CS bắn bằng tay chuyên bắn sai làn thôi đoạn qua cầu vượt Đỗ Xá chiều về HN, em đi qua đó thấy máy báo phát hiện máy trong xe con đỗ bên đường,hoá ra là bắn nháy,V1 kêu 1 tí rồi tịt, đoạn này chuyên bắt sai làn đối với xe khách,và xe con vượt phải,một xe Picanto chạy ngay sau em bị bắt vì vượt phải xe tải không nhường đường, 2 chú còn chặn xe em chậm lại để bắt chú kia cơ, em cứ tưởng bắt em,còn 10 cái mà bác Nicolai đề cập đến chỉ là camera theo dõi và giám sát tai nạn trên đường thôi, cùng lắm là soi đi sai làn, mà cái này hỏng gần hết rồi,(Hôm nào các bác đi qua kiểm chứng lại )máy thể tích thì bé tý thế lại dài ngoằng sao tích hợp được cả vừa bắn và chụp hình được, nguy hiểm nhất là cái tự động nằm trên thanh chắn ngang đường đoạn biển QC Nhựa Tiền Phong và cái nắm ở ngay vòng cung phía chân cầu Giẽ đoạn có cái camera to đùng thò ra giữa 2 làn ý.Vượt phải đoạn này dễ dính lắm chứ ở đó đi 100km/h sao đi nổi.Máy quét tốc độ đắt lắm tiền đâu mà đầu tư nhiều thế trên đoạn đường đó hả bác Nicolai.
 

tu-bong

Xe buýt
Biển số
OF-15394
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
540
Động cơ
517,430 Mã lực
Nơi ở
tương giáp bát hoàng mai hà nội
11 chiếc thì có 3 ,4chiếc là thật .Còn lại là nghi binh đó các bác ạ .em biết được là do mấy ông đèn đường bảo thế.:77::77:
 

phuong_doc

Xe tải
Biển số
OF-24188
Ngày cấp bằng
14/11/08
Số km
491
Động cơ
497,000 Mã lực
bác PIROS ở hà nội thì phải, hôm nào bác rảnh bác cho e giao lưu con V1 với. con của ông anh em phi từ sài gòn ra hà nội rồi đi hải phòng, bắc ninh chẳng báo cái khỉ ho gì trong khi nhìn thấy xxx bắn sờ sờ ra đấy:ohmy:
số aloo của em 097 363 0000. thanks bác

@: 2Nguyen: a vẫn nhớ vụ em nhờ anh chứ hay a cứ xem con V1 của anh. các hạng mục từ a-z v từ 1-9 nó để chế độ nào anh cứ pots luôn lên đây cho ae học tập cho tiện anh nhá vì ko phải ai cung rành tiếng Anh (điển hình như e). thanks(b)
 

hamvui

Xe tải
Biển số
OF-311
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
276
Động cơ
582,748 Mã lực
vậy chứng tỏ V1 vẫn có tác dụng phải k các bác ???
 

Prius

Xe buýt
Biển số
OF-18350
Ngày cấp bằng
8/7/08
Số km
984
Động cơ
514,015 Mã lực
bác PIROS ở hà nội thì phải, hôm nào bác rảnh bác cho e giao lưu con V1 với. con của ông anh em phi từ sài gòn ra hà nội rồi đi hải phòng, bắc ninh chẳng báo cái khỉ ho gì trong khi nhìn thấy xxx bắn sờ sờ ra đấy:ohmy:
số aloo của em 097 363 0000. thanks bác

Chủ đề về Detect Laser gun của V1:

Em tìm được nguyên nhân chính là film chống nóng đấy bác ạ, xe của bác 2snguyen không dán Vkool nên mới bắt được laser mà tia laser thì kỵ nhất là Vkool giảm đến 95% tín hiệu đấy,V1 có 1 report đề cập rất kỹ về kính lái đối với tia Laser và nhắc đi nhắc lại về hạn chế của kính lái và các kính cửa sẽ gây loạn cho V1 khi hoạt động http://www.valentine1.com/lab/LabReports.asp
Bác nào muốn dùng V1 sẽ phải chấp nhận bóc hết Vkool ra hoặc không dán ngay từ đâu nhưng mà sẽ bị nóng vì Vkool ngăn 99% UV, tia Laser cũng vậy thôi.
Bác k66473 cũng đã khoét 1 lỗ ở kính phía trước, ngay trước vị trí mắt dò của V1; kính sau thì gồm 3 tấm film Vkool dán từ dưới lên trên, bác ý cũng bóc lớp film ở trên cùng ra mà vẫn không bắt được.
@phuong_doc và 2snguyen, hôm nào rảnh CN đi T7 em vẫn phải đi làm ta làm 1 cuộc test lại.
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
luật thì tớ ko rành nhưng xxx mà thấy thì nó tịch thu ngay đấy bác ạ.
Ai bảo bác xxx thấy thì tịch thu, xxx tịch thu là phạm luật hình sự đấy, có thêm tình tiết tăng nặng là lợi dụng quyền hạn.*-)

Bên Mẽo cái GPS báo khi đến đoạn đường hạn chế tốc độ (Vịt mình cũng báo nhưng lung tung), và một số nước có biển báo chỗ bắn tốc độ.:41:

VN mình chưa có điều kiện hoặc do dân lành quá nên mới nên cơ sự là chuyện anh hung núp.:'(

Khổ thế ông đã phải bỏ tiền ra mua cái rada, mà đúng ra chúng nó phải lấy tiền ông nộp thuế để lập hệ thống thông báo cho ông biết điểm bắn tốc độ mà lại đi thu của ông nghĩa là làm sao.:102:
Hay trong LLVT cực kỳ bị hạn chế trong việc ra nước ngoài nên k mở được cái mắt ra, cứ cho rằng người tham gia giao thông là lũ lừa, lũ vịt còn mình được giao chăn lừa.*-)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top