Kính thưa các cụ em nó đã có chủ mới. Hôm nào test thử cái rồi báo cáo ạai mua cobra 9530 tui bán cho, giá 120usd, hàng xách tay, còn nguyên seal. tel 0982752129
Kính thưa các cụ em nó đã có chủ mới. Hôm nào test thử cái rồi báo cáo ạai mua cobra 9530 tui bán cho, giá 120usd, hàng xách tay, còn nguyên seal. tel 0982752129
Em vừa lọ mọ tìm được cái này. Nếu thế mấy cái máy của bác có phát hiện được không?Em vừa đc xem demo súng bắn tốc độ mới của cảnh sát giao thông
Súng này dc thiết kế lắp trong xe tuần tra và có thể tự tính bù tốc độ & ghi lại tọa độ vị trí đối tượng "Bị bắn" sẽ đc trang bị đồng bộ toàn quốc khoảng 200 cái
Súng và con GPS Globlasat trên nóc
[Only registered and activated users can see links]
[Only registered and activated users can see links]
Model SpecLaser PRT EKE System
Set of Day and Night GPS speed camera detector
Measuring mode Fixed – roving; up - down direction; auto – manual; day – night
Functional distance 3 m – 200 m (recording of license number)
Measuring tempo limit 1 km/h – 320 km/h
Speed accuracy ±2 km/h (fixed mode), ±3 km/h (roving mode)
Enclosed information Point of aim, violating car speed, patrol car’s speed, speed limit, distance
to camera, time of violation, location of violation
Captured image information
- Vm = -68 km/h: Speed of target vehicle is 68 km/h;
Minus sign (-) is displayed when target vehicle is in the
same direction with patrol car;
- 16o39’10.1232’’E: The patrol longitude;
- 48o16’52.2262’’N: The patrol latitude;
- d = 19.63: Relative speed between the target vehicle and the patrol.
I.1 Laser detector module
Minimum measuring time 0.25 second
Measuring distance limit 3 m – 1000 m
Distance accuracy ±0.1 m
Size of laser beam 3m x 3m (at 1000 m distance from laser)
Laser wavelength 905 nm
Eye safety Class 1, eye safety
Catalo chi tiết
[Only registered and activated users can see links]
Em này khi sử dụng, máy dò speed gun không phát hiện dc
e là các bác thích phóng nhanh sẽ mệt mỏi rồi
Em xin bổ sung thêm :Em vừa lọ mọ tìm được cái này. Nếu thế mấy cái máy của bác có phát hiện được không?
Bác ơi e mới gia nhập OF, cho e hỏi là kết luận chơi cái V1 là đỉnh nhất ạ?Đồ chơi thì xxxx VN so sao được với xxxx Mỹ, đồ chơi của xxx thế mà em V1 còn trị được nữa là, khỏi lo đi các bác :21: :21:
Chính xác đó bác! cái máy này to lắm kích thước phải 14inch đặt trên giá 3 chân có dây nối thẳng tới antenna viba trên đỉnh tháp hồi trước nó đặt bắn ở giữa làn cả chiều về và đi hướng CG-PV và PV-CG hoạt động băng Ku địa điểm ngay sau khi qua CG bây giờ lại chuyển sang đây(chắc là cho chắc ăn), mà tại bác cũng đi nhanh quá cơ 100km/h là đã đến giới hạn nguy hiểm rồi, V1 chỉ thiết thực nhất ở những đoạn đường hạn chế 50km/h thôi nhất là tuyến HN -TBH hay HNI- HPG ức chế lắm.Đoạn PV-CG có đặt camera cố định trên thanh ngang đường, lần 1 tôi bị cái này bum, khi xem ảnh thấy chụp từ trên cao và giữa đường.
Đến lần 2 tránh đc mấy cái đó thì lại bị đoạn sau có máy để trong lùm cây (trong dải phân cách) bum, lại đc xem ảnh thì thấy góc chụp chéo và thấp + thêm mấy cái lá cây che.
Các bác cẩn thận cái vụ máy đặt thấp này, cứ tránh thằng trên cao thì lại đc gặp anh hùng K'So Núp này đấy.:102:
Vãn biết là như vậy, nhưng lúc vượt trên đg PV-CG hay ngược lại e đố bác nào mà vượt đc xe chạy trc mình nếu mình chạy dưới 100.*-)Các cụ nên đi cho nó chuẩn tốc độ, PV - CG có 11 chiếc cả chiều đi và về Ạ
:^)
Hôm em chạy để test V1 có thấy 1 máy nằm trong xe CS bắn bằng tay chuyên bắn sai làn thôi đoạn qua cầu vượt Đỗ Xá chiều về HN, em đi qua đó thấy máy báo phát hiện máy trong xe con đỗ bên đường,hoá ra là bắn nháy,V1 kêu 1 tí rồi tịt, đoạn này chuyên bắt sai làn đối với xe khách,và xe con vượt phải,một xe Picanto chạy ngay sau em bị bắt vì vượt phải xe tải không nhường đường, 2 chú còn chặn xe em chậm lại để bắt chú kia cơ, em cứ tưởng bắt em,còn 10 cái mà bác Nicolai đề cập đến chỉ là camera theo dõi và giám sát tai nạn trên đường thôi, cùng lắm là soi đi sai làn, mà cái này hỏng gần hết rồi,(Hôm nào các bác đi qua kiểm chứng lại )máy thể tích thì bé tý thế lại dài ngoằng sao tích hợp được cả vừa bắn và chụp hình được, nguy hiểm nhất là cái tự động nằm trên thanh chắn ngang đường đoạn biển QC Nhựa Tiền Phong và cái nắm ở ngay vòng cung phía chân cầu Giẽ đoạn có cái camera to đùng thò ra giữa 2 làn ý.Vượt phải đoạn này dễ dính lắm chứ ở đó đi 100km/h sao đi nổi.Máy quét tốc độ đắt lắm tiền đâu mà đầu tư nhiều thế trên đoạn đường đó hả bác Nicolai.Các cụ nên đi cho nó chuẩn tốc độ, PV - CG có 11 chiếc cả chiều đi và về Ạ
:^)
bác PIROS ở hà nội thì phải, hôm nào bác rảnh bác cho e giao lưu con V1 với. con của ông anh em phi từ sài gòn ra hà nội rồi đi hải phòng, bắc ninh chẳng báo cái khỉ ho gì trong khi nhìn thấy xxx bắn sờ sờ ra đấy:ohmy:
số aloo của em 097 363 0000. thanks bác
Chủ đề về Detect Laser gun của V1:
Em tìm được nguyên nhân chính là film chống nóng đấy bác ạ, xe của bác 2snguyen không dán Vkool nên mới bắt được laser mà tia laser thì kỵ nhất là Vkool giảm đến 95% tín hiệu đấy,V1 có 1 report đề cập rất kỹ về kính lái đối với tia Laser và nhắc đi nhắc lại về hạn chế của kính lái và các kính cửa sẽ gây loạn cho V1 khi hoạt động http://www.valentine1.com/lab/LabReports.asp
Bác nào muốn dùng V1 sẽ phải chấp nhận bóc hết Vkool ra hoặc không dán ngay từ đâu nhưng mà sẽ bị nóng vì Vkool ngăn 99% UV, tia Laser cũng vậy thôi.
Bác k66473 cũng đã khoét 1 lỗ ở kính phía trước, ngay trước vị trí mắt dò của V1; kính sau thì gồm 3 tấm film Vkool dán từ dưới lên trên, bác ý cũng bóc lớp film ở trên cùng ra mà vẫn không bắt được.
@phuong_doc và 2snguyen, hôm nào rảnh CN đi T7 em vẫn phải đi làm ta làm 1 cuộc test lại.
Ai bảo bác xxx thấy thì tịch thu, xxx tịch thu là phạm luật hình sự đấy, có thêm tình tiết tăng nặng là lợi dụng quyền hạn.*-)luật thì tớ ko rành nhưng xxx mà thấy thì nó tịch thu ngay đấy bác ạ.