- Biển số
- OF-782261
- Ngày cấp bằng
- 1/7/21
- Số km
- 699
- Động cơ
- 34,558 Mã lực
Xe xăng bo mạch cũng đầy ra. Có thấy kêu đâu.Xe điện nghĩ đơn giản là nó tiện, không ồn ào , không cần nhiều loại dầu thay thế định kỳ , người ta cứ nghĩ rằng bởi thế chi phí bảo dưỡng đon giản là sẽ thấp
Ngược lại hoàn toàn
Trên các xe điện có động cơ công xuất cao bắt buộc người ta phải sử dụng inverter , mà bản thân inverter là cực kỳ nhậy cảm, kể cả các loại của châu âu sản xuất , lắp cho các nhà máy điện năng lượng ( cố định 1 chỗ ) vẫn gây nhiều vấn đề
Việt nam là nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, nhiệt đới gió mùa vào mùa nồm thì đặc trưng xe điện là lỗi vi sử lý , lỗi chip , và lỗi phần mạch không thể tránh khỏi ,
Vào mùa nóng thì nguy cơ cháy Board do nhiệt độ cao , lỗi các biến trở ....vv
12 năm trước đây em có chiếc xe nhật chạy vừa điện , vừa xăng,
Em luôn luôn gặp vấn dề với phần điện , mà nếu mang ra thay thế , sửa chữa thì tính ra chi phí còn cao hơn sử dụng 1 chiếc xe xăng bình thường !
Chưa biết chất của vf e34 ra sao , nhưng đừng mộng tưởng rằng việc duy trì bảo dưỡng sửa chữa sẽ rẻ !
Có chăng xe điện nhiều hơn chút thôi.