- Biển số
- OF-4873
- Ngày cấp bằng
- 19/5/07
- Số km
- 345
- Động cơ
- 550,685 Mã lực
- Tuổi
- 49
VIN OK
Pin của hãng chứ có phải của khách đâu mà bảo hành.Đã xem !
Giới thiệu sơ sài , nhiều chi tiết về sạc không rõ ràng
Xe nội thất xấu
Điều kiện đảm bảo cho Pin không nói đến !
Ông gì phát biểu kiện gogo tv ra công an vẫn gây cho tôi ác cảm ,
( cá nhân tôi ) cụ khác tôi không biết
Không hợp nhu cầu của cụ thì cụ không hiểu là phải. Mỗi người có 1 nhu cầu khác nhau. Ví dụ có người mua con Bim cũ đắt tiền hơn con Vios, có người khác sẽ bảo xe suốt ngày sửa, giá sửa thì cao, tốn xăng, chả hiểu.chi phí vận hành bằng hoặc cao hơn xe xăng, thì mua xe điện làm gì, chả hiểu ?????, không khéo tràn lan lại thành evergran 2 thì khổ, hơn nữa so giá cùng phân khúc xe xăng thì không thể ăn nổi mấy con kia, vẫn phải chờ xem thị trường quyết định
Pin của hãng chứ có phải của khách đâu mà bảo hành.
Cụ yên tâm sẽ có bên thứ 3. Sản xuất và bán pin cho. Không phải thuê nữa nhưng hẵng cắt bảo hành xe mất.Mua xe của nó một ngày đẹp trời nó bảo ko cho thuê pin nữa vì hay chê xe nó. Chả nhẽ phải vứt cái xe
ví dụ lỡ bin bị rò rỉ hay sự cố khi tôi đi, thì tôi không được khiếu nại vì pin của Hãng xe ông có hư gì đâu mà kiện cáo à??Pin của hãng chứ có phải của khách đâu mà bảo hành.
bác đi xe đời nào mà như xe công nông, nghe tiếng động cơ với ngửi mùi xăng ???, thế định kỳ xe điện bao lâu bảo trì 1 lần 10 năm hay 6 thángKhông hợp nhu cầu của cụ thì cụ không hiểu là phải. Mỗi người có 1 nhu cầu khác nhau. Ví dụ có người mua con Bim cũ đắt tiền hơn con Vios, có người khác sẽ bảo xe suốt ngày sửa, giá sửa thì cao, tốn xăng, chả hiểu.
Còn người ta mua xe điện là với nhu cầu không phải ngửi mùi xăng, không phải nghe tiếng động cơ nổ, được bảo hành dài 10 năm, không phải lo thay dầu mỡ...
Em bảo như xe công nông à? Có người 1 tí mùi xăng cũng không thích đấy, giống như người 1 tí mùi dầu cũng không chấp nhận, chỉ đi xe xăng. Đó là số ít.bác đi xe đời nào mà như xe công nông, nghe tiếng động cơ với ngửi mùi xăng ???, thế định kỳ xe điện bao lâu bảo trì 1 lần 10 năm hay 6 tháng
Tối ưu mới đc gần 300. 285km. Cũng chưa thích lắm. Em cần cỡ 500km tụt dần là vừa.E để xe trong nhà nên rất thích xe điện. Tuy nhiên cũng phải hóng xem các cụ chuột bạch ntn đã, chứ ngay như xe máy điện e mua cho trẻ đi học bảo đi 80km lần sạc nhưng sau 1 thời gian ngắn thì tụt như tụt váy, phải sạc liên tọi. Pin khỏe thì đi miễn chê, pin yếu thì lờ rờ -khác với xăng cứ có là chạy vèo vèo
Như vậy là không có tự lái, chỉ có assistant để điều khiển một số tính năng trong xe thôi.
Team Vin vẫn đang hoàn thiện khả năng tự lái. Với lại đường VN thì chắc không dám bật tự lái đâu cụ ạ, kể cả xe Tesla.Như vậy là không có tự lái, chỉ có assistant để điều khiển một số tính năng trong xe thôi.
Tesla nó làm xe tự lái cho đường Mỹ nên không chạy được ở VN là đúng rồi. Vinfast làm xe tự lái cho đường VN thì phải chạy được ở VN chứ không thì làm làm gì?Team Vin vẫn đang hoàn thiện khả năng tự lái. Với lại đường VN thì chắc không dám bật tự lái đâu cụ ạ, kể cả xe Tesla.
Team đó làm đc Tesla nó bế luôn về làm cho nó. Đường VN thì AI nào chịu cho nổi.Tesla nó làm xe tự lái cho đường Mỹ nên không chạy được ở VN là đúng rồi. Vinfast làm xe tự lái cho đường VN thì phải chạy được ở VN chứ không thì làm làm gì?
Đường không đi theo luật lệ, vạch kẻ đường không tốt thì không có kỹ sư AI nào làm nổi đâu cụ, kể cả hàng Mỹ.Tesla nó làm xe tự lái cho đường Mỹ nên không chạy được ở VN là đúng rồi. Vinfast làm xe tự lái cho đường VN thì phải chạy được ở VN chứ không thì làm làm gì?
Khó thì mới cần AI chớ, xe phải có vạch mới chạy thì bọn thi robocon nó làm lâu rồi!Đường không đi theo luật lệ, vạch kẻ đường không tốt thì không có kỹ sư AI nào làm nổi đâu cụ, kể cả hàng Mỹ.
Core của các thuật toán AI tốt nhất hiện nay chưa đạt tới mức làm được những tư duy phức tạp như thế đâu cụ. Với đường xá VN thì cùng lắm là hỗ trợ nhắc người lái thôi.Khó thì mới cần AI chớ, xe phải có vạch mới chạy thì bọn thi robocon nó làm lâu rồi!